Chúng tớ đang trở lại. Hãy chờ nhé, BLINKS!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng họp chính của YG Entertainment hôm nay trở nên ồn ào lạ thường. Ai nấy nói chuyện cũng chỉ xoay quanh một vấn đề - BLACKPINK comeback. Những nhạc sỹ góp công vào bài hát mới này cũng đang nói chuyện rôm rả. Những chú gà cưng của họ cuối cùng cũng sắp trở lại sau ngần ấy thời gian, với một tâm thế sẵn sàng, chuyện này không vui không được.

Tại sảnh tầng 1 của công ty, BLACKPINK đang đứng chờ thang máy. Trông nét mặt ai cũng thoáng nụ cười và niềm vui vẻ. Bước vào trong, Jisoo đưa cho mỗi đứa em của mình một tờ stickers rồi thủ thỉ: 

- "Đứa nào đi quay cảnh cá nhân mà không có những thành viên khác ở bên cạnh thì cầm chỗ stickers này nhé! Mấy đứa sẽ bớt đi lo lắng cho nhau rồi sẽ quay được tốt thôi!"

Jennie, Chaeyoung và Lisa nhận được quà của người chị cả thì nom thấy vui vẻ và xúc động. Lisa dùng tay gạt đi giọt nước mắt sắp tràn ra, nói nhẹ: "Aw, they are so cute! ChiChoo của em là tuyệt vời nhất mà!". Rồi cô ôm chầm lấy Jisoo. Jisoo không ngần ngại vui vẻ đáp lại cái ôm ấp áp kia của maknae Lisa. Không để Jennie cùng Chaeyoung nghệch mặt ra đứng xem, Jisoo nhanh tay kéo 2 người vào. 4 người chụm lại trong thang máy, cảm động xen lẫn sự vui vẻ, hạnh phúc và hồi hộp đang luồn trong từng người một. 

Rosé hét to một tiếng: "BLACKPINK IN YOUR AREA! WE ARE THE BEST! FIGHTING BLACKPINK! CỐ LÊN VÌ MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN NÀO!!!" 

- "Yah, Chaeng hôm nay sao sung sức thế? Hay được mấy anh chị staff ở bên nhóm khác tặng xoài cho đấy hả?" - Lisa ra ghẹo cô bạn của mình khiến Chaeng đỏ ửng mặt lên vì đứa bạn thân trời đánh chục năm trời của mình đã đoán ra hết được thuyết âm mưu giấu sau bên trong lời nói. 

Cửa phòng họp bật mở ra, BLACKPINK bước vào với vẻ mặt hớn hở như những đứa trẻ mới lớn vậy: "CÁC ANH CHỊ ƠI! BỌN EM ĐẾN RỒI ĐÂY!". Teddy cười nhẹ rồi lắc đầu, đưa cho 4 cô xấp kịch bản quay MV rồi nói: 

- "Đây là toàn bộ tài liệu cho việc quay "How You Like That" của mấy đứa. Toàn bộ ekip rồi các staff đã tìm hiểu hết rồi, mấy đứa sẽ xem kịch bản, chỗ nào chưa vừa ý thì có thể bảo các anh chị chỉnh sửa lại. Nhớ mà làm cho tốt rồi sẽ được thưởng lớn."

- "Uầy, anh Teddy còn thưởng lớn cơ á? Thế mà mọi hôm cứ bảo bọn em làm tốt lên, rồi xong bọn em làm tốt thì lại bảo: "Mấy đứa có tiền lương rồi đủ thứ mọi kiểu tiền rồi, lấy tiền của anh nữa thì chắc anh mày đi ăn xin để kiếm sống à?" Hôm nay lại bày đặt sĩ diện ghê gớm!" - Jennie nhìn Teddy mà cái mặt như phát ngấy :))) 

- "Ờm, đấy người ta gọi là dậy thì thành công. Trước anh mày ki bo như thế thì bây giờ đã khác, nhá. Giờ đây đã là một Teddy rất lương thiện và tình củm :3 ngoại trừ cái phần thay bóng đèn cho cả công ty thì không tình cảm được. Mà thôi, ngồi ba hoa tán gió đủ rồi, đọc xong chỗ kịch bản kia đi rồi chuẩn bị đi salon làm tóc làm móng các thứ đi rồi đúng đến 16 giờ Jennie đi quay cảnh đầu nhé." - Teddy nói xong thì đeo khẩu trang, bước ra khỏi phòng.

R.Tee, Danny Chung và 24 vỗ vai BLACKPINK và cổ vũ những nữ hoàng của công ty trước khi họ rời đi. Các anh chị staff và tổ ekip cũng đã động viên BLACKPINK rất nhiều. Chị stylist chính đưa cho 4 cô nàng một tờ giấy to, nói rằng họ hãy viết những lời họ muốn nói trong đợt comeback lần này, sau khi viết xong hãy hít một hơi thật sâu và cười thật tươi, mọi chuyện buồn phiền sẽ qua đi nhanh chóng. 

[BLACKPINK _ HOW YOU LIKE THAT

Jisoo: Đợt comeback lần này sẽ đánh dấu chặng đường hơn 1 năm sau khi Kill This Love được ra mắt. Để có được thành quả tốt nhất, xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc đến với các anh chị staff, các anh chị trong công ty đã giúp đỡ BLACKPINK rất nhiều. Cảm ơn các tiền bối, các hậu bối đã gửi những món quà, gửi những lời cổ vũ, động viên đến với BLACKPINK. Và một lần nữa cảm ơn các BLINKS - những người vẫn luôn ở đằng sau ủng hộ, yêu thương BLACKPINK rất nhiều.

Jennie: Hơn 1 năm đi qua rồi, chúng ta đã có những kỷ niệm đẹp với tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Đó là những kỷ niệm đẹp, rất đẹp với BLINKS. Và giờ BLACKPINK sẽ trở lại với các cậu rồi đây, sẽ không xa đâu. Các cậu đã chờ chúng tớ rất lâu rồi, thật sự vất vả nhiều rồi. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn nhé, chúng tớ sắp quay lại rồi đây, giống như những giấc mơ kéo đến với các cậu vậy, BLINKS.

Rosé: 4 năm à, không, phải hơn 4 năm chứ. Thật là một quãng thời gian dài đúng không nào? Các BLINKS luôn lo lắng cho chúng tớ, thật sự cảm ơn các cậu rất nhiều nhé! Chúng tớ vẫn rất ổn, rất rất ổn. Không để các cậu chờ lâu nhiều nữa đâu, chúng tớ sắp trở lại rồi, và chúng ta sẽ được gặp nhau nhiều lần hơn rất nhiều. Hãy gửi lời cảm ơn đến các anh chị staff và producer nhé, họ đã giúp chúng tớ rất nhiều và chúng tớ cảm thấy rất biết ơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Bài hát và album mới lần này thật sự rất tuyệt đó ạ (❁'◡'❁)

Lisa: À nhong và Lisa đây! Mọi người đã luôn chờ sự trở lại của BLACKPINK rồi đúng không? BLACKPINK thực sự đã nhớ các BLINKS rất nhiều đó! Xin lỗi vì chúng tớ đã không trở lại nhanh nhưng cách thức và việc làm cho đợt comeback lần này của chúng tớ đã hao tốn khá nhiều và được đầu tư kỹ lưỡng. Chúng tớ muốn đem đến cho các BLINKS một âm nhạc tốt nhất, một chất lượng tốt nhất dành cho tất cả mọi người. Cảm ơn các anh chị staff đã giúp đỡ chúng em rất nhiều. Chặng đường phía trước còn dài, cùng nhau tiến về phía trước nhé, BLINKS! 

BLACKPINK: Chúng tớ là BLACKPINK đây! Sắp comeback rồi nên chúng tớ rất mong gặp các BLINKS của chúng tớ nhiều lắm nà. Và dành tặng BLINKS lời cuối: Chúng tớ đang trở lại. Hãy chờ nhé, BLINKS!]

_____________

Nếu fic của chúng tớ hay, hãy ủng hộ chúng tớ một "em đèn ông sao sao năm cánh tươi màu và một em follow be bé nha!!! Đó là nguồn động lực rất lớn cho chúng tớ tiếp tục đó! Còn nếu như fic có chuyện gì, hãy để comment ở dưới hoặc nhắn tin với team nha, chúng tớ vẫn luôn đáp ứng.

BLINK UNITE - Nơi chất chứa những câu chuyện về BLACKPINK

#Ssun


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net