{24}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BLACKPINK TAROT READING - kpop_readings

*Nó có thể không hoàn toàn đúng, nếu bạn không thích thì có thể bỏ qua nó*

TƯƠNG LAI NHÓM

Sắp tới họ sẽ có một trận chiến khó khăn nhưng sẽ có được thành công khi nó kết thúc. Chúng ta đều biết về những nhận định xung quanh nhóm và nó không dễ để nhóm thay đổi. Họ cũng có thể có vài cuộc cạnh tranh trong công ty, nói cách khác là chiến đấu cho solo, album, comeback,.. Chỉ cần kiên nhẫn và công bằng hơn. Họ sẽ không từ bỏ mà không chiến đấu và sẽ cho mọi người thấy họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Họ sẽ nhận được rất nhiều tình yêu thương khi họ vượt qua và chiến đấu để chứng minh họ là ai trong nhóm.

FAN CÓ THỂ MONG ĐỢI GÌ Ở NHÓM?

Có thể có vài sự ghét bỏ/shade không công bằng nhắm vào nhóm. Và điều này có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến nhóm và người hâm mộ nhưng nó sẽ không tồn tại lâu. Có rất nhiều ý kiến khác nhau về nhóm sẽ thúc đẩy nhóm, có tốt có xấu nhưng sẽ có rất nhiều năng lượng sẽ cạn kiệt. Nhưng nhóm sẽ ổn định và làm việc bất chấp tất cả năng lượng này, họ sẽ hoàn thành rất nhiều mặc dù tất cả năng lượng hướng về họ (thật tốt nếu họ có evil eyes* bảo vệ và giúp đỡ nhưng họ sẽ ổn dù có nó hay không.)

TỔNG THỂ

Teamwork sẽ là ưu điểm của nhóm. Họ sẽ cần phải dựa dẫm vào nhau nhiều hơn những gì họ đã từng trong quá khứ. Liên kết của họ sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn trong thời gian ngắn. Họ sẽ thân thiết hơn và nền tảng đó sẽ thực sự giúp đỡ họ. Họ là một team vững chắc và sẽ trở nên vững chắc hơn. Ngoài ra một thông điệp đã đến, collab sẽ có rất nhiều cho nhóm này.

*evil eyes : một món trang sức mang ý nghĩa bảo vệ người đeo khỏi cám dỗ của những lời khen không thành thật cũng như giúp họ chế ngự tính ghen tỵ.

(Nếu có từ nào cảm thấy sai thì các bạn bảo mình nhé, mình không phải tarot reader nên có lẽ sẽ không dùng đúng từ nhưng về nghĩa thì không sai đâu)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net