1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Blink là một đứa trẻ mồ côi, và hơn nữa, cô còn là một fan cuồng của BlackPink.

Nói như vậy chứ Blink giống như fan trên danh nghĩa hơn.

Thử nghĩ xem, làm Blink được hơn 2 năm nhưng lại chẳng có lấy 1 cuốn album, lightstick hay ít nhất là dốc sức cày view cho các chị. Đơn giản là vì cô nghèo. Cái tên Blink cũng là do cô tự đặt cho mình để làm cheap moments. Blink không được nhận vào trại trẻ mồ côi, cũng chưa đủ tuổi để đi làm, cô mới 14 tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ cần đi học, cần 1 cuộc sống sung túc hơn.

Blink biết đến BlackPink vào một buổi chiều mùa hè năm 2018. Khi đi ngang qua một ngôi nhà giàu có, ánh mắt của cô lia tới cái tivi và đã vô tình nhìn thấy một cô gái với mái tóc đỏ đang hát với tôn giọng cao và trong.

" du beon saenggaghae heunhan namdeulcheoleom chaghan cheogeun mos hanikka

Chaggaghaji ma swibge useojuneun geon nal wihan geoya"

Blink bị dính thính cô gái ấy và những cô gái còn lại nữa. Kể từ đó, cô bắt đầu tìm hiểu các chị nhờ vào việc đi xem ké  và rồi trở thành Blink lúc nào không hay.

Hàng ngày cô đi lang thang kiếm ve chai để bán lấy tiền sinh sống, vì không ai nhận cô vào làm hết.

Tối đến, Blink thường ngủ ở gầm cầu, vì nơi đó có thể tránh mưa gió. Hôm nay cũng vậy, sau một ngày đi lang thang, cô dừng chân ở một gầm cầu nào đó. Ngồi đó ngắm hoàng hôn với vài cái bánh bao chay lót dạ. Tuy có thiếu thốn nhưng lại rất bình yên. Đối với Blink, cuộc sống như này là quá sung sướng rồi, cô không dám mơ tưởng cao sang...






Mình là một đứa nhạt và khô khan, vậy nên truyện của mình cũng y hệt =))

Thông cảm cho mình nhaaa :33

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net