Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kim gia – thôn Lan Hạ

Trong thôn Lan Hạ thì Kim gia cũng là gia tộc có tiếng, trước đây tổ tiên từng làm quan trong triều, nhưng qua nhiều đời gia cảnh suy mạc phải chuyển đến thôn quê nhỏ bé này làm một thương nhân bình thường.

"Choang..ng!!"

Âm thanh vang vọng khiến cho gia đinh nha hoàn đứng ngoài cửa một phen giựt mình hốt hoảng.

Một vị lão gia ngoài tứ tuần mặt đỏ như Quan Công, tức giận ném vỡ hết tất cả ấm trà trên bàn, rồi xoay người chỉ tay về phía mỹ nhân đang quỳ dưới đất.

"Nghiệt nữ! ngươi muốn làm khổ ta tới bao giờ đây, sao ngươi dám tạt nước vào mặt La công tử, ngươi có biết phụ thân hắn là thương buôn giàu nhất Châu Thành"

"Hic..c...!!! mẫu thân"

Kim Gia Giai nhõng nhẽo, quay sang cầu cứu mẫu thân, bà ta chầm chậm đặt tách trà xuống bàn.

"Giai nhi! lần này mẫu thân cũng không giúp được ngươi, sao ngươi không giống như đại tỷ hay nhị tỷ của mình, ngoan ngoãn chọn một phu quân tốt cho ta với phụ thân ngươi có chỗ nương tựa."

"Mẫu thân! nhưng mà tên La công tử đó mập như heo, tướng mạo xấu xí, có chỗ nào xứng với nữ nhi" Kim Gia Giai không phục, ả bật người đứng dậy, sần sộ đáp trả.

Nhớ tới buổi xem mắt đó thì ả còn ức tới tận bây giờ. Cái gì là phong trần tuấn lãng, Tống Ngọc tái sinh. Đúng là lời bà mai không thể tin. Tên La công tử đó vừa lùn vừa mập làm sao xứng với nàng còn muốn hôn nàng, không kìm chế được mới hất nước vào mặt hắn.

"Hắn xấu nhưng có người phụ thân giàu nhất Châu Thành...cho nên hắn là tốt nhất, sao ngươi lại không hiểu đạo lý này" kim lão gia tức giận ngồi xuống ghế.

"Giai nhi! Kim gia của chúng ta không còn như trước, nếu ngươi gả cho La công tử có thể cứu được Kim gia chúng ta" Kim thị đứng dậy đi đến chỗ nữ nhi.

"Mẫu thân! người muốn bán nữ nhi cũng phải lựa một chỗ nào coi được chứ, hàng đêm bắt nữ nhi phải ngủ chung với con heo đó, thà nữ nhi nhảy xuống sông chết còn hơn"

Kim Gia Giai vừa nói xong, thì Kim lão gia đập bàn quát mắng.

"Ầm..m..!!!".

"Muốn chết thì đợi sau khi ngươi bước vào cửa La gia, ta nói cho ngươi biết, tối nay ta đã mời La công tử đến phủ, sửa soạn cho đẹp vào để đón tiếp hắn"

"Giai nhi! ngoan ngoãn nghe lời phụ thân đi..đừng làm ông ta tức giận, mẫu thân sống cũng không yên" Kim phu nhân lên tiếng.

Kim lão gia giận giữ đi thẳng ra ngoài. Đám nô tài ngoài cửa lập tức tránh ra nhường đường, lão vừa đi tới hành lang thì có một khối thịt mềm mại đâm vào.

Họa Thủy bưng một chén canh đi tới va vào người Kim lão gia, nàng té ngã ra phía sau, lão ta liền kéo nàng lại.

May mắn cho nàng là nước canh không quá nóng nhưng đã làm ướt một mảnh y phục trước ngực, xuyên thấu vào bên trong. Kim lão gia có thể nhìn ra hoa văn hình mẫu đơn trên chiếc yếm nàng đang mặc, khiến tâm tình nhốn nháo.

"Thủy nhi! có đau không? đưa lão gia xem" Kim lão gia vừa nói vừa sờ mó khắp người của Họa Thủy.

"Lão gia! nô tì không sao" Họa Thủy cố đẩy lão ra, rồi lùi lại phía sau.

"Còn nói không sao, y phục ướt hết rồi kìa.... mau đi thay y phục khác " lão mỉm cười nhìn Họa Thủy

Kim lão gia vừa nói vừa đẩy nàng đi. Không biết dụng tâm của là gì nhưng ý xấu hiện rõ trên mặt lão.

"Nhưng còn chén canh của phu nhân" Họa Thủy do dự nhìn chén canh trong tay mình.

"Chuyện đó có người khác lo"

Lão giựt lấy chén canh từ tay Họa Thủy rồi đưa cho một lão nô bộc già bên cạnh, nhìn theo cặp mông đẫy đà của Họa Thủy, miệng cười gian sảo như một lão hồ ly. Lão đã nuôi nàng suốt bảy năm, chính là đợi nạp nàng làm thiếp.

....................

Hậu viện.

"Lão gia! người sao lại vào đây?"

Họa Thủy bước vào phòng, đang định khép cửa lại thì một bàn tay chen vào cửa, đẩy cửa mà vào. Kim lão gia từng bước tiến tới, nàng hoảng sợ chạy ra cửa thì bị lão từ phía sau ôm lấy.

"Thủy nhi! không phải nàng nên thay y phục sao? để lão gia giúp nàng"

Tay của lão còn nhanh hơn cả miệng lưỡi của lão, một tay xoa bờ mông tròn trịa của Họa Thủy, tay còn lại nhào nặn ngực của nàng.

"lão gia! đừng mà." Họa Thủy la hét, khua tay múa chân đánh đá túi bụi vào người của Kim lão gia.

"Thủy nhi! sao trên người nàng chỗ nào cũng mềm mại như vậy, ta thật rất muốn ăn nàng"

Lão lật người Họa Thủy lại, rồi đặt nàng xuống bàn, thô bạo xé áo nàng ra.

"Roẹt...t...!!!"

Làn da mịn màn trắng nõn của thiếu nữ khiến ông ta mất hết lý trí, miệng khô lưỡi đắng, lão ta cúi người xuống hôn khắp người nàng. Ngữi thấy mùi nước bọt của lão trên người mình, cảm giác tanh tưởi buồn nôn.

"Á...a...!!"

Họa Thủy giơ chân đá mạnh vào hạ bộ của lão ta, rồi cầm y phục chạy thẳng ra ngoài. Kim lão gia ôm chặt lấy chỗ bị đau mà lăn xuống đất.

Nàng nước mắt giàn giụa, vừa mở cửa ra thì nhìn thấy một vị phu nhân xinh đẹp trước cửa, toàn thân bất động. Hai tay nắm chặt cửa, không dám bước ra.

"Phu nhân"

Kim phu nhân lại vô cùng bình tĩnh, bà nhếch miệng cười nhìn Họa Thủy, rồi nhìn vị ma ma già bên cạnh mình.

"Vú Trần! đưa ả xuống bếp phụ giúp, tối nay La công tử sẽ ghé qua...dưới bếp nhất định đang rất thiếu người" Kim phu nhân lên tiếng.

Chuyện Kim lão gia có tình ý với Họa thủy, tất cả người trong Kim gia đều biết. Vì vậy không chỉ Kim phu nhân mà có những nô tì trong Kim gia đều rất ghét nàng.

"Đi mau! còn đứng đó làm gì?" Vú Trần tức giận xách tay của Họa Thủy lôi đi.

Kim phu nhân nhìn theo bóng lưng trắng nõn nà của Họa Thủy, chỉ muốn cầm dao gạch nát nó đi, nhưng vẫn cố tỏ ra là một người thê tử hiểu chuyện, bà ta mỉm cười bước vào trong phòng của Họa Thủy.

Kim lão gia lúc này đã y phục chỉnh tề, ngồi trên ghế ra dáng một chủ đương gia, khác xa với lão già háo sắc trước đó.

Kim phu nhân vừa ngồi xuống ghế thì bà ta cầm ấm trà lên, rót trà cho Kim lão gia.

"Lão gia! Họa Thủy mới có mười sáu tuổi, không phải ông nói chờ nó thêm một năm nữa?" Kim phu nhân mỉm cười nhu thuận nhìn Kim lão gia.

"Thủy nhi đã nhiều lần bỏ trốn khỏi Kim gia, cũng may đều bị ta bắt về, đêm dài lắm mộng ta muốn nàng ấy trở thành người của ta" Kim lão đặt tách trà xuống bà, nhìn Kim phu nhân.

Đúng vậy chính bà là người tiếp tay cho ả, bà chỉ muốn tống khứ Họa Thủy đi càng sớm càng tốt, nhưng năm lần bảy lượt đều bị lão gia bắt về.

"Ta muốn Thủy nhi làm nhị phu nhân của Kim gia, phu nhân mau đi thu xếp chuyện này, đừng để ta đợi quá lâu" Lời lẽ cứng rắn thể hiện quyết tâm không che đậy của lão ta với Họa Thủy.

Chuyện lão gia thích Họa Thủy không phải là chuyện mới đây, bà ta nghĩ có thể phu quân mình ham của lạ, chơi bời giống như mấy ả tì nữ khác trong phủ lại không ngờ hôm nay lão lại đề cập việc lập Họa Thủy làm nhị phòng. Hai tay của Kim phu nhân bóp chặt lại, khóe miệng co giựt, kìm nén ngọn lửa trong lòng.

"Thiếp sẽ cho người đi sắp xếp"

Ẩn sâu bên dưới sự nhu thuận hiền ngoan của vị phu nhân, là sự tức giận, không cam tâm của bà ta.

--------------------

Tấm màn đêm rũ xuống, vạn vật chìm vào trong đêm. Họa Thủy đẩy cửa vào thì nhẹ nhàng khép cửa lại. Nàng đặt chậu nước lên bàn, sau khi vắt khô chiếc khăn thì đi đến bên giường.

Từng khắc trôi qua. Họa Thủy cầm theo chiếc khăn ướt vẫn đứng yên bất động, nhìn người nam nhân đang nằm trên giường. Trải qua những giây phút đấu tranh tư tưởng thì tất cả những lễ giáo thường tình đều bị dạt ra một bên.

Nàng ngồi xuống giường, giơ đôi tay trắng nõn ra đặt trước ngực của nam nhân. Hành động vô cùng mau lẹ, ra tay cũng rất dứt khoát. Chẳng bao lâu thân thể nam nhân trần như nhộng bại lộ. Họa Thủy nuốt vào một ngụm nước bọt, không phải nàng háo sắc mà do tên nam nhân này vô cùng hoàn mĩ, khuôn mặt tuấn mĩ vô song, thân hình cường tráng thon dài. Tất cả những thứ người khác cầu không có, đều đặt hết trên người hắn. Hắn chính là gã nam nhân đẹp nhất nàng từng nhìn thấy qua, cũng là một trong hai gã nam nhân nàng cứu về.

Khuôn mặt nàng không thể nào nóng hơn nữa, không cho những suy nghĩ lung tung tiếp tục chạy loạn, nàng nên bắt tay vào việc. Họa Thủy cầm chiếc khăn cẩn thận lau khắp người hắn.

Bắt đầu từ hai cánh tay, tiếp theo là vai, xuống một chút là ngực, bụng, thấp xuống nữa là....là...

Nàng nhắm mắt bỏ qua chỗ nhạy cảm trên người nam nhân mà đi thẳng tới hai chân của hắn. Họa Thủy đở hắn ngồi dậy, lau đi phần lưng phía sau nhưng thân hình to lớn của hắn gây cho nàng nhiều khó khăn, kéo mãi mà hắn vẫn không thể ngồi dậy, một tầng mồ hôi mõng đã bắt đầu xuất hiện trên trán, bất lực cùng tức giận nàng không tin không "trị" được cái xác chết này. Họa Thủy trèo lên giường dùng sức lực toàn thân lôi hắn dậy.

Tay nàng đã chạm được đến lưng của nam nhân, nụ cười chưa kịp nở rộ trên môi thì hắn như một ngọn núi đổ xuống người nàng. Họa Thủy bắt đầu thở hổn hểnh vì trọng lượng nam nhân mang lại.

Nhưng trong cái rủi cũng có cái may vì nàng đã đạt được mục đích của mình, mặc dù tư thế có hơi ngượng ngùng ám mụi. Họa Thủy giơ tay lấy chiếc khăn trên giường, lau đi tấm lưng trần của nam nhân, đôi lúc lại dùng một chút sức lực chà xát để xả giận.

Công việc gian nan nhất là mặc y phục cho nam nhân cũng đã xong. Họa Thủy ôm theo chậu nước đi ra ngoài.

Nàng vừa xoay người lại thì nhìn thấy mỹ nam trước mặt, giựt nảy người, xuýt chút nữa đã làm rớt chậu nước xuống đất.

"Sao...sao ngươi lại ở đây?" Họa Thủy lên tiếng.

Trước mặt nàng là một mĩ nam, trên người mặc y phục gia đinh nhưng khí chất phi phàm trên người hắn không giảm đi chút nào, trên khuôn mặt tuấn mĩ là một dãy lụa trắng đang băng hai mắt.

"Thuốc của ta đâu?" Môi mỏng mỹ nam nhếch lên.

"Thuốc của ngươi.. ngươi đứng đây đợi ta." Họa Thủy hoảng hốt mà chạy thẳng xuống bếp, quên mất bản thân đang nấu thuốc.

Đợi Họa Thủy đi mất thì mĩ nam từ từ hạ thấp băng mắt xuống, đi thẳng vào trong phòng, nhìn nam tử trên giường.

"Khốn kiếp! không phải tại ngươi thì ta cũng không tơi tả như bây giờ" Mĩ nam nhìn thấy kẻ thù trước mặt tức giận lên tiếng.

Nhưng nhìn nam nhân trên giường, so với hắn còn thê thảm hơn, cơn giận trong lòng cũng tiêu tan. Nghe thấy tiếng bước chân của Họa Thủy tới gần, hắn kéo băng mắt lên, đóng giả làm người mù mò mẫm đi ra.

Căn phòng bên cạnh

Trong phòng một mảnh yên lặng, mĩ nam thì ngoan ngoãn ngồi trên ghế. Họa Thủy thì đúc từng muỗng thuốc cho hắn.

Nước thuốc theo khóe miệng hắn chảy ra, Họa Thủy lấy khăn lau đi nước trên miệng hắn, mỹ nam mỉm cười nắm lấy tay của Họa Thủy.

"Nàng vẫn chưa nói cho ta biết tên nàng."

"Họa Thủy"

Nghe xong mĩ nam không nhịn được cười, không nghĩ có người phụ mẫu nào lại đặc cho nữ nhi cái "Họa Thủy", mà người đời thường liên tưởng đến bốn chữ "Hồng nhan họa thủy".

"Thủy nhi"

Họa Thủy kinh ngạc nhìn hắn, cách lớp băng mắt, hắn mơ hồ nhìn thấy đôi mắt sửng sốt của nàng.

Đã rất lâu không có người nào dùng giọng điệu ôn nhu này gọi tên nàng, ngoại trừ ca và tỷ tỷ ra thì hắn chính là người đầu tiên, khóe mắt cũng đỏ hoe bởi câu nói này.

"Sáng nay đã xảy ra chuyện gì, ta thấy giọng nói của nàng nghe rất lạ."

Thật ra hắn muốn hỏi, sáng nay chuyện gì đã xảy ra tại sao nàng lại khóc, bây giờ hắn vẫn tìm thấy một chút vết tích trên đôi mắt đang sưng húp của nàng.

Tay hắn khẻ chạm lên khuôn mặt bầu bỉnh của Họa Thủy, nàng nhỏ nhắn đáng yêu như một thiên sứ, khiến người ta không đành lòng làm tổn thương, lại có kẻ nhẫn tâm làm nàng đau.

"Ta bị cảm nên giọng nói có hơi khàn, ngươi mau uống thuốc" Nàng đẩy tay của mĩ nam ra.

Mặc dù đang đúc thuốc cho hắn nhưng đầu óc nàng vẫn nghĩ đến chuyện xảy ra sáng nay. Từ cái lần lão gia cường bạo nàng trong phòng thì mấy ngày nay lão gia lại càng quấy hơn, công khai quấy rối nàng.

Phu nhân sắp xếp cho nàng làm việc dưới bếp để tránh xuất hiện trước mặt lão gia, nhưng sáng nay lão gia xuống bếp lại muốn cường bạo nàng, may lúc đó có Hồng nhi đi tới nàng mới thoát nạn.

Chẳng lẽ cả đời này nàng không thể thoát khỏi đây sao...

"Nếu rời khỏi đây, nàng muốn đi đâu?"

Hắn còn nhớ lần đầu tiên, nàng đòi hắn báo ơn, chính là dẫn nàng rời khỏi đây.

"Ta sẽ vào hoàng cung"

Mĩ nam bàng hoàng trước câu nói của Họa Thủy, một chút thất vọng, sự cười nhạo hiện rõ trên gương mặt hắn. Mĩ nam cứ nghĩ một tiểu cô nương ngây thơ như Họa Thủy sẽ không giống với những cô nương khác.

Hắn đã sai chăng, thật ra tất cả nữ nhân trong thiên hạ đều như nhau, ham vinh hoa phú quý.

"Vào hoàng cung... nàng cũng muốn trở thành nữ nhân của hoàng thượng?"

"Không! ta đã hứa với một người sẽ vào cung tìm người đó, trên đời này chỉ có người đó là đối xử tốt với ta" Họa Thủy kích động lên tiếng.

Nhìn hai mắt gần như sắp khóc của Họa Thủy, hắn không muốn tiếp tục hỏi về vấn đề này, mặc dù hắn rất muốn biết người đó là ai. Nếu nàng nói đó là ý trung nhân của nàng, hắn không biết có lập tức giết chết tên khốn đó không.

"Nếu nàng muốn tìm người ta sẽ giúp nàng"

"Vậy khi nào chúng ta sẽ rời khỏi đây?"

Họa Thủy đang ngập tràn trong nổi vui mừng thì mĩ nam lại khiến nàng hụt hẫng bằng những lời lẽ tiếp theo.

"Năm ngày sau, đợi sau ta khi giải quyết xong việc của mình, sẽ đến đón nàng"

Mười năm nàng vẫn có thể chờ, huống chi chỉ có năm ngày.

Họa Thủy tinh thần phấn chấn, đôi tay cũng rất lạnh lẹ, lập tức cầm chén thuốc lên, đúc cho mĩ nam. Nhìn nụ cười hồn nhiên của nàng, còn vạch sẳn một kế hoạch chi tiết, hắn thật không muốn cướp chúng khỏi nàng.

"Vậy ngươi phải mau uống thuốc để bình phục"

"Thật ra mắt ta đã lành từ lâu, sáng mai ta sẽ rời khỏi đây" Mĩ nam vừa nói vừa tháo băng mắt ra.

Khuôn mặt nàng đơ ra. Nụ cười tắt hẳn. Một mỹ nam hoàn hảo từ đầu đến chân đang đứng trước mặt mình, nhưng Họa Thủy lại vô cùng tức giận, đánh túi bụi vào ngực hắn, như một đứa trẻ đang gây náo.

"bốp...bốp..!!"

"Sắc lang! ngươi dám ghạt ta...suốt mấy ngày nay, còn bắt ta tắm cho ngươi, kỳ lưng cho ngươi, giúp ngươi thay y phục"

Mĩ nam khống chế hai tay đang làm loạn của nàng lên đỉnh đầu, sau đó đẩy nàng đi đến cạnh bàn, dùng thân hình của hắn phủ lên người nàng.

"Theo như lời nàng nói thì người chịu thiệt thòi là ta thì phải, thân thể ta chỗ nào cũng bị nàng nhìn thấy, sờ thì nàng cũng đã sờ rồi, ta không thể gả cho nữ nhân khác...có phải nàng nên chịu trách nhiệm với ta?" Mĩ nam cười một cách gian trá.

Họa Thủy nghe xong cảm thấy đầu váng mắt hoa, thế giới đảo lộn, sao lại có người ăn nói ngang ngược như vậy, bắt nạt nàng chưa đủ còn bắt nàng chịu trách nhiệm.

Thấy nàng mắt hoe tức giận xoay mặt đi chỗ khác, nên mĩ nam không muốn tiếp tục trêu ghẹo nàng. Hắn lấy tay nâng khuôn mặt của nàng lên để nàng đối diện cùng hắn.

"Không phải ta muốn gạt nàng nhưng mỗi lần nhìn vào khuôn đỏ ửng của nàng, hảo tâm lại muốn trêu chọc"

Vẫn là ánh mắt và giọng nói ôn nhu như nước này, khiến tâm hồn thiếu nữ như muốn tan chảy, muốn mắng hai từ "biến thái" lại không thể mở miệng.

Từ trong ngực hắn lấy ra một sợi dây, trên đó có gắn một miếng ngọc bội hình phượng hoàng, đeo vào chiếc cổ của Họa Thủy.

"Đây là tính vật ta tặng nàng, nhớ cho kỹ tên ta là Cận Nhất Phong, là nam nhân của nàng" Cận Nhất Phong ở bên cạnh thủ thỉ vào tay Họa Thủy, hơi thở của hắn phà vào tai nàng, khiến nàng run rẩy.

"Còn nữa, lúc ta không có ở đây không được phép câu dẫn nam nhân"

"Ta câu dẫn nam nhân khi nào?" Nàng giận dữ xoay người lại nhìn hắn.

Vô tình môi hai người chạm vào nhau, sự ương bướng khi nãy liền biến mất tăm, nàng xấu hổ cúi đầu, đôi má ửng đỏ.

"Đó..đó.. chính là bộ dáng này, không được phép cho bất kỳ tên nam nhân nào nhìn thấy bộ dạng đỏ mặt này của nàng?".

Sau đó hắn kéo nàng vào lòng ôm thật chặt. Đến sáng ngày hôm sau, khi Họa Thủy tỉnh dậy, phát hiện nàng đã nằm trên giường, và bên cạnh đã không nhìn thấy Cận Nhất Phong.

------------------------

Yến vương phủ

Không khí đang yên lành, mọi thứ đều bình thường như mọi ngày thì tiếng hét kích động của một người đã phá hỏng đi tất cả.

"Không thể được!"

Võ thái phi vừa cầm tách trà lên chưa kịp thổi nguội thì Vũ Văn Húc đã đứng dậy, bày tỏ thái độ và quan điểm của hắn. Võ thái phi nhìn đứa cháu nói hoài không hiểu, mà cảm thấy đau đầu.

Ba năm trước Lý gia xảy ra đại họa, Lý Tướng quân bị thiệt mạng vì sơn tặc. Lý Thục Oanh cũng không rõ tung tích, không ngờ lại lưu lạc tận nơi đất khách, lần sang Mạc Y quốc này, không ngờ lại có duyên gặp lại.

"Húc nhi! ngươi đừng có làm khó tổ mẫu được không?"

"Tổ mẫu! vậy thì người cũng đừng làm khó tôn nhi"

Vũ Văn Húc xoay người đi hướng khác, tránh đi ánh mắt của Võ thái phi. Nếu bảo hắn lấy Oanh nhi, còn Châu nhi thì sao, hắn biết ăn nói sao với nàng, hơn nữa người hắn yêu là Châu nhi.

"Ầm...m...!!" Âm thanh vô cùng vang dội, Võ thái phi tức giận đập cây trượng xuống dưới đất.

"Oanh nhi từ lâu đã có hôn ước với ngươi, ta bảo ngươi thành thân với nó, là ta làm khó ngươi sao?" Võ thái phi tức giận nhìn hắn, xiết chặt cây trượng trong tay.

"Dù người nói thế nào thì tôn nhi sẽ không lấy nàng ta làm thê tử"

Hắn không thể lấy nàng làm thê tử, vì thê tử của hắn chỉ có thể là Châu nhi. Giữa lúc hai bà cháu gây đến hai bên đều khó xử, không biết làm sao thu xếp thì hồng y nữ tử đang đứng bên cạnh Võ Thái Phi lên tiếng.

"Tổ mẫu! nếu Yến vương không đồng ý hôn sự này thì người cũng đừng ép huynh ấy"

Ba năm nay lưu lạc chịu thiệt thòi khổ sở ở Mạc Y quốc, một nữ nhi chân yếu tay mềm lạc giữa đất khách thì hắn chính là động lực để nàng sinh tồn, hóa ra tất cả chỉ là ảo tưởng của một mình nàng. Cho rằng sau khi trở về, có thể giống như trước đây được ở cạnh bên hắn.

"Tất cả chỉ trách Oanh nhi phận bạc không xứng đáng làm thê tử của Yến vương, càng không có tư cách ở lại vương phủ này"

Lý Thục Oanh mỉm cười rạng rỡ, nhưng khuôn mặt lại giàn giụa nước mắt như một người mất trí lao thẳng ra ngoài. Võ thái phi thấy tâm tình nàng bất ổn, lo lắng sẽ xảy ra chuyện.

"Húc nhi! còn không mau đuổi theo"

Bất an ngồi trên ghế, cũng lưỡng lự rất lâu Vũ Văn Húc đã quyết định đuổi theo Lý Thục Oanh.

---------hết chương 29------

29-may-18

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net