Chap 3: Bắt đầu & Kết thúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi cả 5 người ở Lâu Đài Khởi Nguyên, lực lượng trở nên mạnh hơn rất nhiều. ThienLoc luôn hướng dẫn binh lính tập luyện và theo dõi nghiêm khắc. 10 thì luôn tập luyện một mình. ThienMinh và DangKhoa thì suy nghĩ chiến lược cho trận tử chiến sắp tới.
Tối hôm đó, sau khi đã ăn xong bữa tối, khi mọi người định về phòng thì Thane kêu triệu tập tất cả ra đại sảnh. Đứng trước 100 vị tướng ưu tú của phe Tam Phương Ánh Sáng, ông hùng hồn tuyên bố:
Thane: Từ nay, thủ lĩnh cho trận tử chiến sẽ là ThienLoc và 10ThaThu. Hai ngươi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà ta đã giao, đồng thời có một sức mạnh cực kì đáng nể. Vì thế, ta mong hai ngươi sẽ phát huy ưu điểm đó cho trận tử chiến sắp tới.
Loc & 10: Đa tạ Đức Vua.
Thane: Còn việc phụ trợ cho thủ lĩnh thì ta giao cho ThienMinh và DangKhoa. Hai ngươi cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ta đã giao. Ta mong chờ sự hữu ích của hai ngươi cho trận chiến đó.
Minh & Khoa: Vâng thưa Đức Vua.
Thane: Rồi, mọi người đồng ý về việc giao chức vụ này chứ?
Cả một đám đồng thanh nói từ "Đồng Ý" long trời lở đất. Thế là đêm đó 4 người không ai ngủ nổi. Phần là chuẩn bị cho cuộc chiến, phần là tại quen với việc thức thâu đêm.
Loc: Có ai buồn ngủ không?
Minh & Khoa & 10: Không.
Loc: Vậy thì ra Khu Rừng Chạng Vạng tập luyện thôi.
All: Ừ.
Và họ đã ra ngoài tập luyện điên cuồng trong đêm vắng.
8 tiếng sau...
Loc: Tới giờ rồi.
All:Ừ.
Bên trong, Nakroth cũng đã thức dậy. Anh nhìn Krixi với Kriknak mà không có một tí sự an tâm nào trong lòng. Anh ra ngoài cung điện thì thấy bốn người.
Nak: Các cậu ở đây làm gì vậy?
All:Tập luyện thâu đêm.
Nak: Các cậu không buồn ngủ tí nào à?
All: Ừ.
*Xả qua tí nhé.*
Đã 30 phút từ khi mọi người thức dậy. Tất cả đều đã sẵn sàng cho trận chiến.
Loc: Chúng tới rồi.
Đúng như anh nói, một đoàn quân địa ngục cấp B ùn ùn kéo đến, theo đó là chúa tể của Lực Lượng Sa Đoạ, Maloch. Theo sau đó là Veera, Errol, Natalya, Aleister...
Mal: Hôm nay tất cả các ngươi sẽ chết!
Loc: Không dễ đâu.
Mal: Mạnh miệng nhỉ? Nhưng ngươi sẽ mạnh miệng như thế không được nhiều đâu. Lính đâu, tiến lên!
Loc & 10: TẤN CÔNG!!!!
Một trận tử chiến ác liệt đã xảy ra. Hơn 8000 người chết, máu nhuộm đỏ cả vùng đất Athanor. Trong khi đó, Maloch đang đấu với ThienLoc, còn 10ThaThu thì đối đầu Errol và Veera.
Ngoại hình 2 người lúc này.
10ThaThu:

ThienLoc:

(Mạnh kinh)
Mal: Sức mạnh ghê đấy, nhưng nó không là gì với ta!!
Loc: Ngon thì nhào vô.
Maloch tiến đến tung chiêu Quỷ Kiếm. ThienLoc không tránh mà chỉ đỡ, Kagune của anh không trầy một vết.
Mal: Thế éo nào...
Loc phóng đến tung một cú đấm vào mặt Maloch làm hắn gãy răng. Hắn tức giận dùng chiêu Đoạt hồn làm anh giảm 30% tốc chạy.
Mal: Giờ hãy xem ta đây.
Maloch tiến đến chém ThienLoc những nhát kiếm chí mạng. Nhưng anh vẫn bình thản như không có gì xảy ra. Thậm chí anh còn đủ sức để tung một cú đá ngay bụng Maloch (Ad: Đáng đời, Quả báo nhãn tiền. Mal (Xách kiếm): Mày nói gì cơ Ad? Ad: Giờ mày tin tao xoá sổ mày ngay không? (Tay giơ nút Backspace) Mal: Dạ em xin lỗi em lỡ miệng. Ad: Giỏi.)
Mal: Tại sao... (Ôm bụng)
Loc: Muỗi đốt Inox. Tới ta!!!
Loc phóng nhanh đến Maloch và liên tục dùng Kagune đâm vài... trăm nhát vào hắn. Maloch do không kịp trở tay nên không đỡ được và gục tại chỗ.
Loc: Ta tha lần này. Liệu hồn đừng có mà giao tranh.
Rồi anh bỏ đi. Không hẳn là bỏ đi mà là đi hỗ trợ cho 10. Nhưng vừa đến nơi thì Errol và Veera đã nằm chỏng chơ ở đấy.
10: Yếu kinh.
Loc: Ừ.
Ở đường giữa đang giao tranh quyết liệt. Nakroth đang đấu quyết liệt với Aleister, còn Khoa đang đối đầu với Natalya. Nhưng khi cả 4 người đã mệt thì 2 viên Kagune khổng lồ với 2 Kagune hình kiếm bay đến làm Aleister và Natalya gục ngay.
Khoa: Cảm ơn nhé.
10: Ừ.
Rồi cuối cùng cả nhóm chiến thắng oanh liệt. Lâu Đài Khởi Nguyên tổ chức tiệc ăn mừng rất linh đình. Nhưng được đến nửa buổi thì ThienLoc xin về cùng cả nhóm. Thane trao cho anh huy chương anh hùng hạng nhất, ba người còn lại cũng vậy. Nakroth tạo một cánh cổng màu xanh.
Nak: Các cậu đi trước đi. Tôi sẽ ở lại đây một thời gian.
Loc: Nhớ về sớm nhé.
Nak: Ừ.
Rồi 4 người trở về. Khi đi ra khỏi cổng thì anh thấy Aogiri vẫn còn vẹn nguyên. Anh đi vào phòng của mình. Và...
———————————————————————————————————
Và gì thì mọi người sẽ biết ở chap sau nhé.
Bye Bye mn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC