1-10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 01:

Chú thích: Bởi vì có chút vượt quy vấn đề, cố ý sửa đổi một chút!

Lý Mai vốn là nông thôn phụ nữ, nhưng là một chuyện cải biến cuộc sống của nàng, đồng thời cũng cải biến nàng toàn bộ gia đình sinh hoạt. Ai cũng không biết loại sửa đổi này rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu.

Lý Mai nam nhân kêu clo - rua đồng trụ, là một anh nông dân tử, trung thực, mười dặm bát hương cũng không có nghe nói qua hắn và thùy hồng quá khuôn mặt, nhưng là chuyện này phát sinh khiến hắn giống như một đầu trâu điên vậy. Vậy thì là lão bà của hắn cùng cùng thôn Lý Nhị cẩu xảy ra quan hệ, ngày đó hắn tận mắt thấy lão bà của hắn cùng Lý Nhị cẩu trần trụi nằm ở trên giường. Trong cơn tức giận, hắn nhặt lên một bả thái đao chém vào Lý Nhị cẩu trong ngực, Lý Nhị cẩu xương sườn chặt đứt hai cây, đồng thời clo - rua đồng trụ xác thực bởi vì cố ý đả thương người bị kêu án 1 năm tù có thời hạn.

Ra tù sau Vương cùng trụ thấy con dâu Lý Mai tựu tức giận đến nha dương dương, vào lúc ban đêm hài tử ngủ về sau, hắn nhanh chóng đem Lý Mai ân ở tại trên giường, sau đó cởi hai người quần, không có bất kỳ khúc nhạc dạo cắm vào.

"Đồng trụ, ngươi điểm nhẹ, đều bị ngươi sáp phá."

"Lý Nhị cẩu đem ngươi đè ở trên người lúc, ngươi thế nào không cho hắn điểm nhẹ." Clo - rua đồng trụ không chút lưu tình hung hăng cắm.

Lý Mai khóe mắt chảy xuống vài giọt nước mắt, nàng tâm lý minh bạch clo - rua đồng trụ trong lòng ngật đáp sẽ vĩnh viễn tồn tại. Nàng không thể làm gì khác hơn là yên lặng nằm ở nơi đó, mặc kệ bằng clo - rua đồng trụ đút vào. Khởi điểm Lý Mai chỉ cảm thấy hạ thể của nàng hình như cũng bị xé rách giống như, thế nhưng một lát sau, của nàng cái loại cảm giác này tựu tiêu thất, thay vào đó là một loại tê dại cảm giác. Nàng muốn gọi, thế nhưng lại sợ clo - rua đồng trụ châm chọc khiêu khích, không thể làm gì khác hơn là cố nén. Cái loại này cố nén, bị ép buộc xen vào, không khỏi cho nàng mang tới kích thích, cũng để cho cảm giác của nàng càng thêm cường liệt.

Một năm ngục giam cấm dục sinh hoạt, đem clo - rua đồng trụ biệt phôi, nhưng khi hắn chân chính đem kê ba cắm vào Lý Mai tao ép ở bên trong lúc, hắn lại có một loại mãnh liệt xuất tinh xung động, hắn vừa mới bắt đầu không thể làm gì khác hơn là cố nén.

"Ta đâm chết ngươi cái lẳng lơ, cho ngươi trộm hán tử. Ta muốn đem của ngươi tao ép sáp nát, nhìn ngươi còn có thể không thể câu dẫn hán tử." Clo - rua đồng trụ trong miệng mắng, nhiều lần căn căn rốt cuộc. Hắn điều không phải đang làm yêu, càng nhiều hơn như là đang phát tiết.

Mấy phút sau, clo - rua đồng trụ đột nhiên có một loại muốn xuất tinh xung động, hắn cuống quít nhanh chóng cố gắng động cái mông, khiến kê ba cắm vào Lý Mai chỗ sâu nhất.

Xuất tinh sau clo - rua đồng trụ, nằm Lý Mai trên người, Lý Mai đem hắn lật lên, ngồi ở mép giường, thở dài một hơi. Ngay vừa nàng vừa vừa có một điểm vui vẻ lúc, clo - rua đồng trụ cư nhiên bắn. Nàng có một loại không trên không dưới cảm giác, cái loại cảm giác này dường như bị một đám con kiến tại cắn xé hạ thể của mình. Không tự chủ Lý Mai đem tay của mình đặt ở miệng âm đạo, vừa mới bắt đầu là một ngón tay, tiếp theo là hai ngón tay, cuối cùng là tam cây tay tiến nhập Lý Mai âm đạo. Lúc này, vừa rồi cảm giác mãnh liệt lại một lần nữa xuất hiện.

"A...A...n...n..." Lý Mai thấp giọng lấy rên rỉ.

Ngón tay nhanh chóng tại trong âm đạo đút vào, sau đó số lớn dâm thủy cũng theo chảy ra. Ngay sau đó Lý Mai động tác nhanh hơn, nàng gầm nhẹ một tiếng, sau đó cảm giác trong âm đạo có một dâm thủy phun tới.

Lý Mai sắc mặt của kèm theo thủ dâm cao trào mà trở nên càng thêm ửng hồng, nàng đứng dậy cầm lấy đầu giường cái gương, nhìn mình loại này trắng nõn trơn truột mặt của, nàng cư nhiên dâng lên sau một lúc hối hận, nhớ năm đó muốn không phải là của nàng ba ba tham luyến clo - rua đồng trụ nhà lễ hỏi, có thể mình cũng sẽ không gả cho clo - rua đồng trụ. Nếu là không gả cho clo - rua đồng trụ, có thể cuộc sống của nàng lại là một cái khác lần cảnh tượng.

Ngày thứ hai, trời còn mờ tối, Lý Mai đã rời giường. Hắn cấp cho ba hài tử chuẩn bị điểm tâm. Vương gia có bốn cái hài tử, lớn nữ vương anh, trên năm thứ nhất đại học, tại một người thành thị, không cần chuẩn bị điểm tâm. Nhị nữ nhi Vương quân, tốt nghiệp trung học, không có thi lên đại học, tại học lại, trong nhà. Lão tam là đối thủ tử Vương 珵, gần thi vào trường cao đẳng, lão tứ là nhỏ nữ nhi Vương ngọc, người còn nhỏ.

Đem ba hài tử đuổi đi về sau, Lý Mai nhỏ giọng đi tới buồng trong. Nàng nhìn thấy clo - rua đồng trụ đã rời giường, đang ngồi ở mép giường hút thuốc. Tựa hồ đang suy nghĩ gì. Từ sự kiện kia phát sinh về sau, nàng tại clo - rua đồng trụ trước mặt lại thêm không ngốc đầu lên được, không thể làm gì khác hơn là đứng ở một bên chờ.

Clo - rua đồng trụ suy tư một hồi, sau đó hung tợn thuốc lá dập tắt, nhìn Lý Mai nói rằng: "Tại thôn này, ta là không ở nổi nữa. Ngươi đi dọn dẹp dọn dẹp, sáng sớm ngày mai tựu dọn vào trong thành."

Nói xong câu đó, clo - rua đồng trụ đã đi ra khỏi nhà, Lý Mai khiến hắn cơm nước xong xuất hiện ở môn, hắn để ý chưa từng để ý.

Từ cha nơi nào cầm ta tiền, clo - rua đồng trụ tựu thẳng đến trong thành đi.

Trong chớp mắt, clo - rua đồng trụ một nhà đã dọn vào trong thành hơn một tuần lễ rồi. Bọn họ ở tại thành thị sát biên giới một chỗ nông trong nhà, nông chỗ ở chỉ có hai gian phòng, một gian clo - rua đồng trụ cùng Lý Mai ở, đồng thời còn thả một cái bàn, ăn dùng. Một gian khác phòng, thả hai tờ có trên dưới cửa hàng giường. Còn có một cái cung cấp bọn nhỏ học tập bàn, trừ lần đó ra không còn gì nữa.

Mới vừa vào thành mới mẻ bị càng ngày càng quắt ví tiền xông phá thành mảnh nhỏ. Clo - rua đồng trụ chỉ có thể một ngụm tiếp tục một ngụm hút thuốc.

"Đồng trụ, nếu không ngươi ở đây tiểu 珵 trường học của bọn họ cửa bày cái sạp nhỏ, mại điểm học tập đồ dùng."

Cứ như vậy, clo - rua đồng trụ bắt đầu rồi ở cửa trường học bày sạp sinh hoạt. Thế nhưng cái này cũng không như hắn tưởng tượng đơn giản như vậy, ngày đầu tiên tựu bị an ninh trường học khu trục. Hắn hướng cửa trường học quét tước vệ sinh đại tỷ hỏi thăm mới biết được, nguyên lai trường học phụ cận địa phương thuộc về trường học, phải không nhưng ngoại nhân bày sạp đấy, nếu muốn bày sạp cần xong trường học đồng ý. Đồng thời, clo - rua đồng trụ cũng nhận được một tin tức, đó chính là trường học đem cái quyền lợi này hạ phóng cho trường học đội cảnh sát.

Về đến nhà đem mình hôm nay tao ngộ cùng Lý Mai nói một chút, lúc hai người thương lượng một ít, tối hậu quyết định buổi tối mua vài món đồ đi bảo an đội trưởng trong ngồi một chút.

Vào lúc ban đêm clo - rua đồng trụ cùng Lý Mai xuất hiện cửa trường học, thế nhưng bọn họ thấy trường học đại môn đóng chặc, trong lúc nhất thời không biết nên làm gì, không thể làm gì khác hơn là ở cửa trường học bồi hồi.

Đổng thành đem chân đặng tại trên bàn, nằm ở nơi đó thích ý xem ti vi. Lúc này, hắn nghe được tiếng đập cửa, thấy hai cái thân ảnh tại cửa chính đung đưa, nhìn kỹ, mới phát hiện tại ban ngày bày sạp đấy. Trong lòng tự nhiên minh bạch dụng ý của bọn hắn.

"Đã trễ thế này làm gì? Trường học đã tan học." Đổng thành không nhịn được nói.

"Đại huynh đệ, ta là ngày hôm nay ban ngày tại cửa bày sạp đấy." Clo - rua đồng trụ lấy tay vỗ vỗ nghi ngờ, nhẹ giọng nói rằng.

"Nguyên lai là đại ca a, ban ngày thật không có ý tứ. Cửa trường học không cho bày sạp đấy." Đổng cách nói sẵn có lấy, sẽ đóng cửa.

Clo - rua đồng trụ trong lòng hoảng hốt, vội vàng dùng cánh tay đảo đảo Lý Mai.

"Đại huynh đệ, ngươi xem trời tối đen như mực rồi, để đại ca ngươi cùng tẩu tử đi vào ngồi một chút chứ sao. Chúng ta sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian." Lý Mai cũng là kiên trì nói.

Đổng thành lúc này mới có thời gian nhìn Lý Mai, đây vừa nhìn hắn cảm giác hai mắt tỏa sáng, chỉ thấy Lý Mai phong tư trác việt, rực rỡ chiếu người, dường như sáng trong khiết phụ vậy đứng ở ánh trăng trong. Cái này cũng chưa tính, nhất là trước ngực càng hấp dẫn người, đồng thời da trắng nõn trơn truột. Trên người tuy rằng mặc tương đối dáng vẻ quê mùa, thế nhưng vẫn là không cách nào che giấu của nàng thành thục ý nhị.

"Nguyên lai tẩu tử cũng tới rồi a!" Đổng cách nói sẵn có cười, sau đó mở cửa.

Vào phòng trực ban, clo - rua đồng trụ cùng Lý Mai có vẻ có chút co quắp, đổng thành sợ để cho bọn họ ngồi xuống. Nhìn bọn họ khẩn trương sau khi ngồi xuống, đổng thành vừa cười vừa nói: "Không biết các ngươi tới có chuyện gì?"

Lý Mai nhìn một chút clo - rua đồng trụ, phát hiện hắn đang không ngừng xoa xoa tay, trên mặt một trận thất vọng, đoạt lấy trong ngực hắn hai cái điếu thuốc lá, đưa cho đổng thành, vừa cười vừa nói: "Cũng không biết ngươi thích gì, không thể làm gì khác hơn là cầm hai điếu thuốc về."

Đổng thành nhìn điếu thuốc lá, cũng không có nhận, mắt tại trên người hai người không ngừng quét, tối hậu rơi vào Lý Mai trên người của, nói rằng: "Tẩu tử, ta biết các ngươi ý đồ đến, nhưng là chuyện này ta không làm chủ được."

Hai người một trận thất vọng, Lý Mai càng lộ ra có chút thất thố. Đưa tới yên không biết nên không nên thu hồi lại, tràng diện trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.

Đổng cố ý trong một trận buồn cười, nói rằng: "Chuyện này muốn chủ nhiệm làm chủ, bất quá hắn là của ta đường ca."

Clo - rua đồng trụ cùng Lý Mai trên mặt của đều lộ ra dáng tươi cười, Lý Mai cuống quít nói rằng: "Đại huynh đệ, ngươi cần phải cấp đường ca đại ca bắt chuyện. Ngươi cũng biết chúng ta những vốn nhỏ buôn bán, không qua nổi chơi đùa."

Đổng thành trầm tư một hồi lâu, mới lên tiếng: "Khiến ta cho ta đường ca nói tiếng, cũng không phải là không thể được, chỉ là..."

"Chỉ là cái gì?" Clo - rua đồng trụ có chút hoảng trương, vội vàng nói: "Chỉ cần chúng ta có thể làm được, nhất định làm được."

Đổng thành nhìn một chút clo - rua đồng trụ, có chút khinh bỉ, đối với loại này nơi chốn cần nữ nhân đứng ra nam nhân, hắn là không có bất kỳ thật là tốt cảm giác. Bất quá hắn mới lên tiếng nói: "Chuyện này bây giờ nói không thích hợp, ngươi còn là chậm chút khiến tẩu tử một người đến đây đi!"

Clo - rua đồng trụ sắc mặt của bật người trở nên rất khó coi, đoạt lấy Lý Mai trong tay yên tựa như ngoài cửa đi đến, đi hai bước vẫn quay đầu lại trừng trừng Lý Mai. Lý Mai sợ vội vàng đứng lên theo.

Hai người một trước một sau đi ra trường học, sắp lúc về đến nhà, clo - rua đồng trụ ngừng lại, quay đầu lại nhìn Lý Mai, hung hãn nói: "Lẳng lơ!"

Lý Mai có chút ủy khuất, nước mắt không tự chủ chảy xuống, nhẹ giọng giải thích: "Cái đó và ta có quan hệ gì?"

"BA~!" Clo - rua đồng trụ một cái tát ngã ở Lý Mai trên mặt của, nói rằng: "Cùng ngươi không có vấn đề gì, cẩu nhật đổng thành sẽ đưa ra yêu cầu như vậy."

Về đến nhà, clo - rua đồng trụ lấy ra ngay không có món ăn dưới tình huống uống, một bên uống một bên than thở. Lý Mai có chút tức giận, lại sợ clo - rua đồng trụ uống như vậy rượu thương thân, nhẹ giọng đi ra, chuẩn bị một nhắm rượu món ăn.

Đợi được Lý Mai xuất hiện lần nữa ở trong phòng lúc, clo - rua đồng trụ đã uống có chút cao.

"Ngươi cũng ngồi xuống uống chút."

Lý Mai sau khi ngồi xuống, cấp clo - rua đồng trụ cùng mình các rót một chén.

"Đồng trụ là ta có lỗi với ngươi, nếu không ta, ta cũng sẽ không chịu tức vãi linh hồn." Một chén rượu hạ đỗ, Lý Mai nói cũng theo nhiều hơn.

Clo - rua đồng trụ nhìn Lý Mai, một khắc kia hắn có chút si mê. Đang không có sự kiện kia trước, clo - rua đồng trụ vẫn cho là chính mình rất may mắn, cưới được vừa đẹp vừa hiền lành thê tử. Thế nhưng sự kiện kia về sau, hắn thấy thế nào Lý Mai đều cảm giác không được tự nhiên.

"Nếu là không có sự kiện kia thật tốt a!" Clo - rua đồng trụ thở dài một hơi, càng làm rượu trong ly phạm. Phạm say rượu, clo - rua đồng trụ hình như dưới quyết tâm rất lớn nâng cốc bôi nhưng ở trên mặt đất, hung thần ác sát nói rằng: "Nếu đi ra, nói cái gì cũng không thể trở về nữa."

Chén rượu trên mặt đất trở nên tứ phân ngũ liệt, kèm theo thanh âm thanh thúy kia, clo - rua đồng trụ tiếp tục nói: "Ngươi đi trước dọn dẹp một chút, sau đó phải đi tìm con chó kia nhật đổng thành."

Nói xong câu đó, clo - rua đồng trụ nằm ở trên giường.

Lý Mai trong lúc nhất thời trở nên chân tay luống cuống. Nàng thật không ngờ clo - rua đồng trụ sẽ làm ra quyết định này. Nàng ngồi ở chỗ kia trầm tư đã lâu đã lâu, nàng cảm giác lòng của mình cũng theo chén rượu nghiền nát mà nát.

"Quay về với chính nghĩa đều là người đàn bà dâm đãng rồi, coi như lại phá một lần rồi." Clo - rua đồng trụ nằm ở trên giường nói mớ, khiến Lý Mai cả người trở nên lạnh lẽo. Nước mắt lần nữa chảy ra.

Nước mắt không tiếng động chảy, cũng không biết qua bao lâu thời gian, Lý Mai đứng lên, lấy một chậu nước, rửa mặt, sau đó đi ra ngoài.

"Đại huynh đệ, ngươi đã ngủ chưa?" Đung đưa trường học đại môn, Lý Mai nhẹ giọng mà hỏi.

"Tẩu tử, ngươi qua đây rồi, ta lập tức tựu cho ngươi lái môn." Đổng thành cảm giác huyết dịch cả người đều nhanh muốn sôi trào giống như, cuống quít đánh tới đại môn.

"Tẩu tử, ta nhưng chờ hư mất."

"Ta nói sự, ngươi có thể không thể làm được?"

Đổng thành sửng sốt, nói rằng: "Tẩu tử, ngươi cứ yên tâm đi! Ngày mai sẽ khiến đại ca về."

Xong khẳng định trả lời thuyết phục, Lý Mai trên mặt của lộ ra thần sắc nhẹ nhõm.

"Tẩu tử, chúng ta bắt đầu đi?" Đổng thành đã sớm không kịp đợi.

Lý Mai nhìn chằm chằm đổng thành, trên mặt trong sát na trở nên thấu hồng, ngoan quyết, dường như phụ pháp trường vậy bỏ đi áo.

"Thật là trắng, thật lớn." Đổng thành nước bọt đều nhanh muốn chảy xuống, hắn chăm chú nhìn chằm chằm Lý Mai động tác, thấy trước mặt Lý Mai trên thân chỉ còn lại có một kiện màu trắng nịt ngực, cuống quít đi tới Lý Mai trước mặt, nói rằng: "Tẩu tử, hay là để ta đi!"

Đổng thành rung động cởi ra Lý Mai nịt ngực, trong lúc nhất thời hai cái cực đại, trắng nõn cái vú xuất hiện đổng thành trước mặt, to lớn trên bầu vú hai cái dường như cây hạch đào vậy lớn nhỏ trên quầng vú in hai cái núm vú. Núm vú có chút biến thành màu đen. Bất quá điều này làm cho đổng thành càng hưng phấn. Đổng thành hô hấp đều trở nên khí gấp rút lên.

Lý Mai thấy đổng thành chăm chú nhìn chằm chằm bầu vú của mình, sắc mặt đỏ hơn, trong lúc nhất thời dừng ở nơi nào.

"Tẩu tử, vú của ngươi giỏi quá." Đổng cách nói sẵn có nói đồng thời, trực tiếp đem Lý Mai té nhào vào trên giường, hai tay không tự chủ ân ở tại trên bầu vú.

"Không nên cắn, đau nhức!"

Đổng thành cười hắc hắc hai tiếng, sau đó từ Lý Mai trên người của bò lên, cười nói: "Tẩu tử, đem phía dưới cũng cởi a!"

Lý Mai chăm chú nhìn chằm chằm đổng thành, sau đó thở dài một hơi, ngoan quyết bỏ đi quần. Một đôi trơn truột bắp đùi xuất hiện đổng thành trước mặt, đổng thành vuốt bắp đùi của nàng, trong lòng rất là thỏa mãn.

Đã không có quần che giấu, một cái màu trắng tam giác nội khố hiển lộ xuất hiện. Đổng thành khiến Lý Mai xoay người lại, hắn thấy hơn phân nửa cái mông lộ ra.

Sờ qua bắp đùi, đổng thành tay dừng ở Lý Mai trên mông đít, hắn nhẹ nhàng vuốt Lý Mai cái mông, từng vòng cái mông sóng dường như sóng gợn vậy hướng bốn phía mở rộng.

Sờ qua cái mông, tối hậu đổng thành để tay ở tại Lý Mai hạ thể. Cách nội khố nhẹ nhàng vuốt, một hồi, thì có nước rỉ ra. Đổng thành dùng ngón tay dính một hồi, sau đó bỏ vào trong miệng.

"Tẩu tử, của ngươi vị đạo thơm quá a!" Đổng thành làm bộ rất hưởng thụ hình dạng. Nói xong, đổng thành bỏ đi nội khố.

Đã không có quần lót ràng buộc, xanh đen đám lông lồn lộ ra. Lý Mai đám lông lồn đậm úc, đổng thành tay đẩy ra đám lông lồn, hắn thấy được tại đám lông lồn bao gồm trung tâm, có một giòng suối nhỏ tại hướng ra phía ngoài chảy ra một ít nước. Tại nước suối bốn phía, mép lồn lớn nhỏ đã lật đi ra. Vuốt mép lồn lớn nộn nộn thịt, đổng thành triệt để đào túy.

Theo đổng thành xoa, Lý Mai cảm giác cũng càng ngày càng mãnh liệt. Nàng chưa từng bị đãi ngộ như vậy, trước đây clo - rua đồng trụ mong muốn lúc, đều là bắt đầu trực tiếp xen vào. Thế nhưng đổng thành tựu không giống với, hắn ve vãn khiến Lý Mai trong lúc nhất thời có chút xuất thần. Nàng không biết mình vẫn có thể kiên trì bao lâu.

Nhìn Lý Mai trong mắt hoảng hốt, đổng thành đại hỉ, nhanh chóng cởi y phục của mình.

"Tẩu tử, ta muốn đi vào nữa à!" Đổng thành ghé vào Lý Mai trên người, đem kê ba đặt ở miệng âm đạo ra, không ngừng cọ xát lấy.

"A! Ngươi điểm nhẹ." Lý Mai con cảm giác mình âm đạo bị một cây côn thịt một chút xíu mở ra, trong lòng cư nhiên dâng lên một trận chờ mong.

Đổng thành kê ba toàn bộ tiến nhập Lý Mai thân thể, hắn cảm giác thân thể một trận sảng khoái, sau đó nhanh chóng đút vào.

"Tẩu tử, có thích hay không như vậy?" Đổng thành đút vào, đồng thời mở miệng trêu đùa Lý Mai.

"Ngươi không nói lời nào, ta đây liền khiến cho cứng nga!"

Đổng thành nhanh chóng đút vào, hai tay nắm ở Lý Mai bộ ngực vú, vú ở trong tay hắn biến hóa bất đồng hình dạng, đồng thời đổng thành còn dùng ngón cái cùng ngón trỏ vân vê đầu vú.

"A...A...n...n..." Lý Mai nhẹ giọng rên rỉ, từ từ nàng cũng bắt đầu động, nàng một bên hướng về phía trước cố gắng động cái mông, một bên hai tay ôm thật chặc đổng thành cái mông.

"A...A...Khoái a...Khoái a..."

Theo thời gian tiếp tục, Lý Mai tiếng rên rỉ trở nên lớn hơn. Cứ như vậy, căn bản là nhận không ra nàng là bị cưỡng bách còn là tự nguyện.

Nghe Lý Mai dâm đãng ngôn ngữ, đây đối với đổng thành mà nói là một loại lớn hơn kích thích, hắn cố gắng động cái mông động tác trở nên nhanh hơn. Trong lúc nhất thời toàn bộ phòng trực ban ra hai tiếng tiếng rên rỉ đúng là'Cười khúc khích "'Cười khúc khích' thanh âm. Thanh âm này khiến trong phòng tràn đầy dâm mỹ khí. Dường như xuân dược giống như, làm cho cả tràng diện càng thêm nóng nảy.

Lý Mai hai chân mâm lấy đổng thành trên đùi, đổng thành chân đặng trên mặt đất, mà trên mặt đất còn lại là lung tung nằm y phục của hai người.

"Nhanh lên một chút...Ta sắp đến...Nhanh lên một chút a..."

Đổng thành kéo dài tính, khiến Lý Mai trước đạt tới cao trào, sau khi cao triều nàng dường như cá chết nằm ở nơi đó, mà đổng thành lại còn đang không ngừng đút vào.

Thấy Lý Mai đánh tới cao trào, đổng thành cũng sẽ không nhịn nữa lấy, trong lúc nhất thời, hắn cảm giác xương cổ một trận lạnh cả người, mãnh liệt xuất tinh xung động, khiến động tác của hắn càng thêm rất mạnh.

"Ta muốn bắn..." Đổng thành gầm nhẹ một tiếng, sau đó đem toàn bộ kê ba toàn bộ cắm vào Lý Mai tao ép chỗ sâu nhất, một tinh dịch bắn đi ra.

Lý Mai cảm nhận được đổng thành xuất tinh, muốn mở miệng ngăn cản, thế nhưng đã chậm.

Bắn hết tinh đổng thành trở mình, cùng Lý Mai bình bài nằm một bên. Qua một hồi lâu, hai người mới phản ứng được.

"Tẩu tử, cùng ngươi làm tình quá sung sướng." Đổng thành ôn nhu vuốt ve Lý Mai cái vú, nhẹ nói nói.

Lý Mai muốn mở miệng nói cái gì đó, thế nhưng vừa nghĩ tới thân phận của hai người, muốn nói vừa nuốt xuống. Trong lòng hắn minh bạch, nàng tiến nhập nằm đổng thành trên giường, vì chính là trường học phương pháp bày sạp cơ hội. Trừ lần đó ra, hai người không có quan hệ.

Vừa một lát sau, Lý Mai thân thể khôi phục một ít, nàng đứng dậy nhặt lên trên đất y phục, yên lặng mặc vào. Một bên đổng thành nhìn Lý Mai mặc quần áo xong, kê ba cư nhiên lại cứng rắn trở lại, hắn từ trên giường bắn lên, đi tới Lý Mai bên người, nhanh chóng đem quần của nàng cởi, không có dấu hiệu nào lần thứ hai từ phía sau cắm vào. Lần này không có bất kỳ tiền hí, Lý Mai con cảm giác mình âm đạo dường như sắp bị xé nứt.

Trong âm đạo khô khốc kẹp chặt đổng thành có chút đau nhức, thế nhưng hắn thích cái loại cảm giác này.

Chương 02:

Lý Mai kéo mệt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net