31. Kirishima

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mỗi khi Kirishima nhìn bạn với ánh mắt ủy khuất ầng ậc nước như cún con nhìn chủ, bạn đều thầm than không ổn trong lòng. Bởi khi đó, ắt hẳn cậu bạn đã trót dại gây ra họa gì đó và cần nhờ tới sự trợ giúp của bạn. Nhưng, lần này bạn chắn chắn trăm phần trăm là họa lớn, bởi vì cậu ta không chỉ nhìn mà còn xù lông lên, nhe nanh giơ vuốt như một chú sói đích thực!

- Kirishima, tôi yêu cầu đồng chí bỏ cái tay ra và đừng có manh động nha!

Bạn giơ hai tay lên ngang vai như đầu hàng, khuôn mặt tái mét cả lại, cả người co rúm nép sát vào bức tường sau lưng, chỉ riêng đôi mắt là trợn to nhìn xuống dưới, nơi mà một tay của Kirishima đang giữ chặt eo mình còn tay kia thì chống vào tường. Kirishima dường như không nghe thấy bạn, hoặc là cậu ta cố ý phớt lờ mà càng ngày càng ghé sát hơn. Đến khi nhận thấy khoảng cách giữa cả hai gần đến không chịu nổi, bạn buộc phải ngẩng đầu lên. Và, khi mắt bạn chạm vào hai viên ruby đỏ rực như lửa cũng là lúc bạn xin rút lại mọi lời vừa nói. Ai dám bảo cậu ta là cún con trong cái bộ dạng Unbreakable này chứ? Cậu ta là sói, là một con sói trưởng thành đang đi săn mồi a!

- Vui vẻ quá ha?

Kirishima nheo mắt nhìn bạn như nhìn con kiến dưới chân, xong ngữ điệu lại nâng lên như đang tức giận.

Vui? Vui cái em gái cậu! Eo tôi bị cậu giữ đang đau muốn chết đây, ở đó mà vui vẻ!

Những lời này nói ra được không?

Tất nhiên là không. Bạn nhẹ nhàng nuốt xuống.

- Haha, đồng chí Kirishima này, có gì từ từ nói.

Bạn dùng hai ngón tay khẽ đẩy vai của cậu ta ra nhưng kết quả lại đi ngược dự đoán. Kirishima càng ngày càng nghiến răng chặt hơn và những thớ cơ đã hóa đá của cậu ta đang dần có dấu hiệu rạn vỡ.

- Vừa rồi ở căn tin cậu cười với thằng khốn nào? Lại còn ghé sát vào nhau mà thì thầm to nhỏ nữa, đúng là tức chết, tức chết tôi mà!

Kết thúc câu nói, Kirishima làm một cú tọng thẳng vào tường, may là cậu ta còn lí trí điều chỉnh lực đánh để không một phát làm sập bức tường đó. Như vậy bạn có thể sẽ bị thương, mà cậu ta thì lại không thích thế. Cho nên, Kirishima chỉ có thể ôm một bụng đầy dấm chua mà nhìn bạn đầy trách móc.

Bạn, ở phía ngược lại thì đơ ra một lúc lâu trước khi cười phá lên. Thanh âm trong trẻo lại thuần khiết dội thẳng vào tai khiến Kirishima một thoáng phải nheo mắt lại đầy nghi ngờ.

- Đó là bạn cấp hai của tớ. Sao, đồng chí ghen hả? Mà cũng đúng thôi, cậu ta đẹp trai thế còn gì. Đã thế còn thông minh, nhà giàu, body ngon, năng lực mạnh, lại còn ngầu nữa.

- Cậu!!!

Nhìn gương mặt sáng bừng đầy đắc chí của bạn, Kirishima tức đến nỗi cả người xù đầy gai nhím - vâng, theo đúng nghĩa đen. Bạn thỏa mãn khi được chiêm ngưỡng bộ dạng có một không hai của cậu bạn, hai mắt tít lại vì cười rồi bất ngờ nhón chân lên, đặt lên chóp mũi cậu một nụ hôn. Kirishima lập tức đơ người và xụi xuống như một quả bóng bị người ta chọc thủng một lỗ.

- Nhưng mà tớ cứ bị thích cậu là thế nào ấy nhỉ?

Bạn ha hả cười trước quả cà chua đang chín với tốc độ chóng mặt kia. Đúng như dự đoán, Kirishima sau khi trở về nguyên trạng liền thả bạn ra. Cậu cụp mắt xuống và thở hắt ra một hơi đầy chán chường.

- Thôi được rồi, cậu thoát. Chỉ lần này thôi đấy.

Bạn tự bật ngón cái trong lòng vì sự ứng biến hoàn hảo hơn mong đợi của mình. Và, trước khi Kirishima quay đi vì xấu hổ, bạn nhanh chóng ôm lấy cánh tay cậu ta và kéo đi tìm hàng quán nào đó  ăn để nạp năng lượng. Kirishima, cậu ta dù có mang thân xác của thú ăn thịt nhưng tâm hồn vẫn chỉ là của một chú cún con mà thôi.

Nhưng để thành thật mà nói thì... chú cún này hơi bị bự!



---

Vậy là chỉ còn khoảng 7, 8 phần nữa là toàn bộ request của Boyfriend Material sẽ được trả hết. Phù, cuối cùng tôi cũng sắp được nghỉ hưu rồi =)))))))))))))))))

last edited: 070318.
credits to: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net