1.BakuDeku

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bakugo Katsuki và Midoriya Izuku là bạn từ thuở nhỏ, nếu như để so sánh thì Izuku như một bông hoa hướng dương luôn hướng về Katsuki-một mặt trời kiêu ngạo luôn tỏa sáng rực rỡ trên trời cao. Ngay từ thuở nhỏ Katsuki đã cho mọi người thấy tố chất của một kẻ mạnh khi trở thành thủ lĩnh của đám con trai cùng khu phố. Còn Izuku luôn bước theo đằng sau Katsuki, luôn nhìn Katsuki bằng đôi mắt ngưỡng mộ, lắng nghe những câu chuyện của Katsuki một cách chăm chú rồi buông những câu như :
- Kacchan cậu ngầu quá !!!!
Đúng vậy Izuku luôn gọi Katsuki bằng cái tên Kacchan thật thân thiết nhưng Katsuki thì luôn gọi Izuku là Deku - cái tên có ý nghĩa là vô dụng, bởi trong mắt Katsuki Izuku là một thằng nhóc yếu ớt chẳng biết làm gì ngoài khóc. Có thể nhận thấy giữa hai đứa trẻ này luôn tồn tại một khoảng cách, một vách ngăn vô hình.
            ----------------****----------------

Khi hai đứa trẻ bắt đầu lên tiểu học khoảng cách giữa hai đứa ngày càng bị kéo giãn. Không biết gọi là may mắn hay đen đủi mà Katsuki và Izuku lại học cùng một lớp. Katsuki là đứa trẻ có tính cách khá khó chịu nhưng nó vẫn kiếm được những đứa trẻ chịu đựng được tính cách của mình và có một nhóm bạn có thể nói là thân thiết. Nhưng Izuku lại không được như vậy, vốn là đứa trẻ nhút nhát nên ngoài Katsuki ra em không thể chơi được với ai khác. Khi Katsuki có nhóm bạn thân, Izuku ngày càng bị đẩy ra xa ,tuy nhiên mặc kệ bị Katsuki gạt bỏ bao nhiêu lần thì Izuku vẫn luôn lẽo đẽo sau lưng cậu nhóc. Nói là gạt bỏ nhưng Katsuki chưa bao giờ làm cái gì đủ quyết liệt để đẩy Izuku ra quá xa. Như vậy hình ảnh một cậu bé tóc xanh luôn bước đi đằng sau một cậu bé tóc vàng đã trở thành một hình ảnh quen thuộc đối với tất cả học sinh và giáo viên trong trường trong suốt 6 năm tiểu học. Nhưng vào những tháng cuối cùng kết thúc bậc tiểu học chuẩn bị cho việc chuyển cấp chẳng hiểu sao Izuku không còn đi sau Katsuki nữa ,mọi người dù thấy kì lạ nhưng ai thèm để tâm những chuyện này cơ chứ.
         -------------------****-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net