2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2 : Bày trò

Sau khi xử lí đám người kia, Haruta vào toilet thay lại bộ váy thường ngày của mình, Yasha, Ure, Hazuku trở lại kích thước cũ, Ure cười khúc khích nhìn cô.

" Chủ nhân, cuối cùng cũng xong nhiệm vụ rồi, em muốn ăn bánh do Himi-sama làm, shishishi "

" Chị biết rồi Ure, chị cũng mong được gặp lại 'bạn' giường trân quý đây "

Hai người, một người chảy dãi, một người mơ nghĩ về mấy cái bánh ngọt người kia thì nghĩ về chiếc giường ngủ của bản thân. Yasha cười trừ:"Nếu hai người muốn hoàn thành ước nguyện đó thì mau về nhanh và đừng ở đây mơ mộng nữa" Giọng nói ngọt ngào như thiếu nữ 18 của Yasha kéo về thực tại, nếu là người khác đã bị giọng nói như hoa như mật này làm cho chết mê chết mệt rồi nhưng bọn cô đã bên cạnh nhau 10 năm, 10 năm tuy không quá dài nhưng đủ để bọn cô thấu hiểu và ăn ý nhau.

Tòa nhà này nằm ở khu vực ngoại ô cách khá xa thành phố, và những người trong đây đều đã bị cô giết chết nên không quá ngại để cô lộ mặt thật. Ra khỏi tòa nhà, cô kích hoạt bom và 'BÙM' Tan nát...

Cô cười khẩy rồi chạy đi vào khu rừng rồi hòa vào đám đông như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

-----------------------------

Đi vào chuyến tàu đến nơi của các Villain, bầu không khí hoàn toàn đối lập với nơi kia. Haruta nhảy chân sáo, về quán bar quen thuộc, như đứa trẻ đang đợi quà, chợt cô nhìn thấy hai bóng hình quen thuộc, một nam, một nữ. Nữ là một cô gái với mái tóc màu vàng được búi sang hai bên một cách rối bời, đôi mắt cùng màu hơi nhếch lên, gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp đó, lại là một Ác nhân tàn bạo. Một Villain trong Biệt Đội Tiên Phong, kiêm bạn thân của Haruta - Toga Himiko. Người kia là một người đàn ông cao, với mái tóc màu xanh lam nhạt, trên gương mặt là những nếp nhăn, đôi mắt hơi híp lại, xung quanh cơ thể anh ta vẫn là những bàn tay quen thuộc, đó là thủ lĩnh hiện tại của Liên Minh Tội Phạm - Shigaraki Tomura. Haruta nở nụ cười nham hiểm, lấy chiếc điện thoại ra chụp một bức.

Tách.

Cô hài lòng nhìn thành quả của mình, Ure cũng cười khúc khích nhìn tấm hình. Ùm, là do con Koro bị mù hay thật sự là Haruta và Ure đang mọc hai cái sừng nho nhỏ và cái đuôi nhỉ? 

[Au : Sư đệ Karma :))]

"C-Chủ nhân và Ure...đáng sợ quá..." Hazuku run rẩy lấp bấp nhìn hai người, gương mặt trắng toát có những đường chỉ khâu lại, nhăn nhúm, nước mắt cũng không biết từ đâu rơi xuống.

"Cậu đừng sợ mà Hazuku, hai người đó trước giờ là vậy mà, bình tĩnh đi" Yasha mỉm cười, giọng nói ngọt ngào như mật ong an ủi Hazuku.

Quay trở lại với hai người kia, Haruta cùng Ure vẫn cười nham hiểm, cái đuôi vẫn không ngừng ngoe nguẩy.

"Thú vị rồi đây, Himibaka cùng Tomura ở cùng một chỗ, có chuyện mờ ám nha~~ " Ở thế giới Villain, ai chả biết ác nhân Toga Himiko và Shigaraki Tomura có tình cảm với nhau. Lúc đầu gặp nhau đã lao vào đánh nhau rồi, đúng là 'Thương nhau lắm, cắn nhau đau' mà.

"Kufufufu~~ " Ure cười khúc khích.

"Ure, khi có tin nóng hổi, đặc biệt là liên quan đến Liên Minh Tội Phạm và Biệt đội tiên phong thì luôn có ai?!" Haruta dõng dạc.

" Đương nhiên là bộ tam điều tra, thám tử đại tài của Villain, HUD rồi!" Ure bay một vòng trên không trung rồi trả lời. 

Nhưng mà...Không phải gọi là Bộ tam thám tử đại tài, mà phải gọi là bộ tam bà tám đại tài :))). Còn sở dĩ gọi là HUD là do ghép tên từ ba người. Haruta = H ; Ure = U ; Dabi = D.

"Trả lời rất tốt, vậy thì...." Cô bấm lên dãy số quen thuộc, gửi tấm hình cho Dabi, rồi gọi cho anh.

"Moshi, moshi, Dabi-kun, đã nhận được hình ảnh chưa?"

"Đã nhận"

"Thế nào, ảnh rõ nét chứ? Điều này đủ làm anh hứng thú chưa? Dabi-kun của tui ơi, kufufufu~~ "

"Địa chỉ? "

"Khu Trung Tâm Thương Mại XY09! "

"Bám theo sát vào, thu được nhiều hình ảnh càng tốt! "

"Đã Rõ!!"

Haruta tắt máy, cô vuốt vuốt mái tóc trắng xinh đẹp của mình, rồi gọi Hazuku và Yasha lại, rồi cùng đi theo Himiko và Tomura, cả bốn người hành động rất chuyên nghiệp, như đã từng làm trước đây vậy. Mà thật sự là đã làm rất nhiều lần trước đây! =))). Cô cười khúc khích, gương mặt nham hiểm quay qua nhìn ba con rối của mình.

"Mấy đứa có muốn đi ăn bánh ngọt ở ngoài kia không? Chị đãi"

"Có ạ!! " Ure hưởng ứng kêu lên, tuy rằng con rối không cần ăn cũng sống, nhưng đặc biệt Ureshi lại thích ăn đồ ngọt một cách kì lạ.

"Chủ nhân, chị đãi thật sao ạ?" Yashashi kì lạ hỏi cô. Thôi nào, chủ nhân của cô là trùm mê tiền đấy, Haruta sẽ không bao giờ đãi ai đâu.

"Ừ" Haruta trả lời, Yasha vẫn không khỏi nghi ngờ, còn Hazukushi chỉ biết mỉm cười nhìn bọn họ.

"Xem chị trổ tài đây!" Haruta cười, những ngón tay thon dài, trắng trẻo đưa lên không trung, không ngừng di chuyển một cách uyển chuyển. Từ những đầu ngón tay, những sợi tơ mỏng manh đi đến một người đàn ông, cắm sâu vào người anh ta, như một con rối. Cô cười khẩy.

"Tới đây nào, con rối của ta"

-------------

Koro : Haruta làm gì? Và một người yêu tiền như cô sẽ đãi người khác thật sao?

Haruta : Chương sao sẽ rõ, hỏi chi cho nhiều vậy.

Ure : Kufufufu~~ Đọc xong nhớ cmt cho chị Koro vui nhé, kufufufu~~!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net