.Số 2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Viết vào ngày 2.5.2020
. Ảnh bìa được cap từ anime gốc
. Sinh viên AU
------------------------
Todoroki Shouto là tên của cậu sinh viên năm hai, học viện cảnh sát. Người đã cưa đổ bao nhiêu cô gái và một số chàng trai cũng là "nạn nhân". Cậu được xem là nam thần của khoa, một "mĩ nam an tĩnh". Cậu có một chỗ trốn không bí mật lắm để tránh xa mấy cô gái mà cậu xem là kì lạ suốt ngày bám theo cậu- một góc nhỏ trong thư viện trường. Nghe tới đây chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ cậu là một con mọt yêu sách, nhưng không, nơi đây có một điều thu hút cậu hơn cả kho tàng kiến thức kia. Không gì khác ngoài người tiền bối Midoriya Izuku- trên cậu một khoá. Cậu biết tên anh, nhưng cậu không chắc là anh biết tên cậu, đơn giản là vì cậu chưa từng nói chuyện với anh. Thế nên hằng ngày cậu sẽ có mặt tại nơi ấy, lặng ngắm anh vừa đọc sách vừa ghi chép. Khi nào anh đi, thì cậu mới về. Cậu thầm nghĩ mình sẽ không có cơ hội với anh, nên cũng không muốn bắt chuyện, mọi thứ cứ như vầy là được. Cho đến một ngày...
------------------------
-4:00 P.M, Thứ 6-
Cậu có hẹn với bạn mình ở một quán cà phê gần trung tâm thành phố. Cậu ngồi đợi người bạn giờ cao su kia đến mức chán nản rồi. Tên đó còn không định tới?

"Xin hỏi cậu có muốn order không ạ?"- Giọng nói là của một cậu trai tóc xanh, mặt có tàn nhang, nhưng rất đẹp trai và có phần đáng yêu. Và thật trùng hợp, đó là tiền bối Midoriya Izuku mà cậu đã thích thầm từ lâu. Cậu vô thức gọi một cà phê đen. Cà phê được đem ra, và chết thật, cậu không uống được đồ đắng. Nhấp một ngụm cậu liền nhăn mặt. Midoriya cất giọng :
"Cậu sao thế? Cà phê có vấn đề à?"
Todoroki bị những người bạn thân gọi bằng bí danh là "đụt", nhưng mà trước mặt crush thì sao có thể "đụt" được chứ. Nhất là sau khi anh vừa cười với cậu, nụ cười ấy đã thôi thúc cậu phải nhanh chóng biến anh thành bạn trai mình. Nắm bắt thời cơ ngay lập tức, cậu đáp lại :
"Ừm, đúng là có vấn đề. Cà phê của em quên cho đường hay sao ấy, anh có thể cườ-"
"A! Xin lỗi cậu nhiều, tôi sẽ đi lấy đường. Quên béng mất, cậu đừng khiếu nại tôi. Tôi cần công việc này lắm."-Anh ngắt lời vừa gật đầu xin lỗi, rồi lại nhanh chân đem tách cà phê kia bỏ thêm đường vào khiến cậu ú ớ chẳng nói lên lời. Có vẻ con đường chiếm lấy trái tim crush của cậu sẽ gian nan lắm đây...
------------------------
Từ hôm đó trở đi, ngày nào Todoroki Shouto cũng tới quán cafe này và "thả thính" anh nhân viên đẹp trai kia. Đến tận lúc hai người đã hẹn hò, anh vẫn giữ thói quen tới quán cà phê để ghẹo người yêu của mình. Nó là một thói quen khó bỏ, nhưng cậu không nghĩ là mình muốn bỏ thói quen này đâu.
----------- HẾT-----------
.Nói chung là cái fic này được ra lò khi mình đang làm bài tập tiếng Anh nên là nó hơi vội.
.Mình vẫn rất mong chờ những góp ý của mọi người nèeee (*゚∀゚*)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net