Kirishima (Request)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Title: Trăm phương nghìn kế

Author: Mình aka @-yuanfei

Người đặt request: _-Ka_chan-_

Summary: Đó là những ngày bạn học lớp 2-A ăn cẩu lương không ngớt, là khi hai kẻ khờ đem lòng yêu nhau...

Cre picture: ゆうさとな(っ'・ω・')っ| Pixiv ID: 72410584

Note:

- Sử dụng ngôn ngữ "teen". Có chửi tục.

- Làm ơn thực hiện đúng payment trước khi đọc chap để tôn trọng công sức của mình. Thèn kiu ♡ ( ̄З ̄)











xXx








1. Tooru Hagakure


Nhật ký những ngày nắng hanh cuối hè...

Mình là Tooru Hagakure - cô gái đáng yêu nhất hệ mặt trời, người sẵn sàng chở che cho những tâm hồn yếu đuối, mỏng manh cần bảo vệ là những người bạn yêu quý của mình ở lớp 2-A. Dù mỗi khi soi gương đố ai thấy nổi mình nhưng các bạn vẫn khen mình Tooru-chan xinh lắm, dễ thương lắm làm mình sướng ơi là sướng. T/b-chan từng bảo vẻ đẹp hiện hữu trong tâm hồn mà, nhỉ!

Ai cũng khen mình đáng yêu là thế, ừ thì cứ coi vậy đi mà gần đây mình cũng phiền lòng mãi thôi... Càng nghĩ càng nẫu cả ruột... Tại sao khen mình thế nhưng chả ai trong lớp hợp làm tri kỉ giống như Kirishima với T/b chứ. Hic, đó là cả một câu chuyện dài mà vắt tắt lại tình hình của bọn mình trên lớp với hai người ấy thì cứ gọi là thôi rồi...

Cứ gọi là ăn cẩu lương còn nhiều hơn ăn cơm!

Đỉnh điểm, hôm thứ Ba tuần trước T/b có ăn diện một xíu, vì con gái tụi mình thấy cậu ấy chả để ý chải chuốt đầu tóc tẹo nào cả, trong khi Mina-chan có cả bộ sưu tập son thì T/b về mấy khoản này mù tịt ngơ như con bò đeo nơ ấy. May sao lại đúng dịp nhà Momo tổ chức tiệc nên mình phải nói mỏi hết quai hàm cậu ấy mới chịu ở lại cho chúng mình make up tý. Nào là môi đỏ chúm chím, tóc thì mọi khi buộc lên mà nay xõa xuống xinh kinh khủng khiếp, má hồng hây hây... Chưa kể việc nịnh T/b chịu mặc váy cũng ríu hết cả lưỡi...

Ôi! Cái khoảng khắc mình thấy T/b bước ra, đẹp như một nàng công chúa!

Mình thích mê kinh khủng, cứ bám từ lúc thay đồ đến khi ra khỏi kí túc, tại mình thấy bạn ấy giống người nổi tiếng trên truyền hình lắm! T/b mặt thì rõ đỏ, mình thề Ochako chỉ tô tý son, ít phấn má thôi chứ chẳng lòe lọe diêm dúa như mấy bạn nữ bên Giáo dục Phổ thông đâu mà vẫn nổi bần bật lắm ý... Mình đi cạnh mà cảm thấy bản thân thua kém quá, đành lùi ra phía bàn tiệc có hội Mashirao đang đứng nhìn cậu ấy bị bao quanh bởi bao nhiêu bạn nam mà lòng cũng mừng, gái lớn rồi phải biết ăn diện xíu chứ, nhờ!

Mình cứ tấm tắc tự khen bàn tay điệu nghệ của mình khéo quá, nhỡ sau này già rồi không làm anh hùng được vẫn có thể mở salon, đủ sống! Cơ mà mới đi chơi cùng Mashirao chút là T/b như kiểu mất hút hẳn, mãi sau mình thấy Kirishima chen qua đám đông nắm tay lôi T/b đi mới vỡ lẽ, hình như hội con trai này toàn mấy bạn khác khoa mới gặp, trong đó có cả Monoma bên lớp 2-B, cứ xin số điện thoại T/b mãi nên đâm ra Kirishima mới cờ ay cay!!!

Cái việc Kirishima thích bạn thân là T/b, cả lớp bọn mình ai cũng biết, kể cả Bakugou bình thường chả để ý mấy việc yêu đương mà cậu ấy cho rằng "toàn lũ trẻ trâu mới thế" cũng không dưới chục lần bảo: "Mày ngu như cờ hó!" vì Kirishima-kun chỉ biết quẫy như cá trong vùng friendzone của T/b mà thôi!

Lại nhắc đến vụ kéo tay, nhà Momo rộng như thế mình chẳng để ý T/b bị kéo đi đâu mất, định xông xáo đi tìm kẻo lỡ vụ bốc thăm trúng thưởng rõ hay thì Mashirao cười cười vỗ vai mình mấy cái.

À... Ra hiệu ngầm...

Cuối cùng mình đành để Kirishima giải quyết mối tình đơn phương của cậu ấy với T/b. Haiz, bạn bè như mình tuy ăn cẩu lương trên lớp cũng ngán lắm nhưng thà thế còn hơn nhìn hai tâm hồn mỏng manh chẳng được gần bên nhau. Thánh thiện như mình phải tạo cơ hội cho hai bạn ấy chứ, hì ('∀`)


2. Kaminari Denki

Tui chả thích viết nhật kí lắm nhưng thấy ở lớp đang có phong trào này nên cũng đú theo cho bớt lạc hậu thôi. Cuộc sống công nhận thật giống cuộc đời, lúc nào cũng chán như con gián, buồn như con chuồn chuồn vì mười bảy cái xuân xanh tui vẫn bị cái số FA đeo bám!

Thôi thì ế không phải tại số, mà là chưa ham hố tình yêu. Nhìn anh em bạn bè cứ đâm đầu vào rồi lụy, kể cũng mệt. Công nhận cứ hâm hâm cho đời thanh thản, lảm nhảm cho đời thêm vui cũng không thiệt gì lắm. Chỉ trách hào quang của tui rực rỡ quá làm chúng nó mù hết nên mới không có ai yêu. Đẹp trai tại ai?!

Hội các đồng chí cùng hội cùng thuyền của tui, sống chết có nhau là vậy mà thằng Kiribaka dám bỏ anh em để có bồ, kể cũng ghét nhưng chứng kiến hằng ngày mới thấy vừa thương vừa tội!

Tui nói cấm có sai, tán gái nhiều cũng là cái tội mà yêu quá vội lại là cái ngu. Thằng Kirishima đơn phương T/b từ lúc mới thi vào U.A rồi, nghe Bakugâugâu chậc chậc rồi chửi nó ngu tui cũng thương lắm. May cho nó tui nể chỗ anh em thân thiết không ai cướp bồ bạn nên dù có chấm T/b nhưng tui cũng đành lặng lẽ rút lui, không thì có mứt chúng nó mới được như bây giờ!

Lại nói đến bây giờ, thề với cái bóng đèn rằng hành động chăm sóc, quan tâm của thằng Kirishima tận tình, chu đáo thế mà T/b cũng ngơ éo chịu nổi, đã đưa nó vào tròng thì thôi lại dán cái mác friendzone, quá khủng! Tui vừa đấm cho thằng Minehentai mấy phát vì nó dám bảo trong cái tuổi phơi phới như diều gặp gió, như chó đến mùa động dục này mà thằng Kiri không nhích được phát nào có khi ysl... Nhưng chỉ những đứa hóng hớt nhiều như tui mới hiểu, Kiribaka đần độn thế chứ yêu vào trưởng thành lắm... Hắn bảo bao giờ nàng đồng ý mới chịu, mà nhìn cái chữ bạn thân to tổ bố trên mặt chúng nó tui lại thừa hiểu cái mùa xuân ấy còn xa bỏ xừ!

Còn nhớ, anh em tụi tui dành cả một buổi sáng bày nó cách thả thính nàng, cu cậu thích chí lắm, hí ha hí hửng lao vào nấu cháo điện thoại, buôn dưa lê suốt tối ấy. Mà toàn xài chiêu độc, rõ hóc! Tui cá với thằng Sero đúng trong tuần này chúng nó sẽ hẹn hò mà chờ mãi chả thấy tin vui, ai dè... xịt!

Nào thì, chàng phét: "Tớ mới đi xem bói, tiện xem hộ cậu luôn rồi, người ta bảo cậu chú ý đến một thứ!"

"Thật á? Cái gì vậy?"

Tâm đắc, tui mãn nguyện nhìn "trò cưng" sắp cho cá vào lưới.

"Chú ý đến tớ."

Sau đó là một hồi ê a dài chục phút, nàng hỏi chàng mệt hay bị thương ở đâu sao không nhắn nàng, hay để nàng qua xem cho... Nói chung thằng Kiribaka sướng điên. Trong khi cả hai chúng nó đều ngu vờ lờ, chẳng biết bản thân vừa cho đối phương ăn quả hớ rõ nặng!

Lúc khác, đang trong giờ học chàng cũng giở chiêu ra với nàng. Tui đã dặn bài tủ nên be bé cái mồm thôi mà đằng này cứ oang oang ra, hại bị cả đám ế chổng ế chơ quay xuống lườm rõ gắt, phát sợ!

"T/b ơi... T/b à... Tớ không đọc được hết bảng chữ cái Latinh là tại cậu đó, biết vì sao không?"

Cả lũ nguýt rõ to, thằng Bakugâugâu còn chửi: "Ngu chứ còn gì." mà chàng vẫn hăng say tán tiếp:

"Nghe này, a b c d e f g h i i love u"

Ai dè nàng không những còn dành hẳn ba mươi phút cuối giờ bắt chàng ở lại học thuộc lại bảng chữ cái mà còn quan tâm sát sao hơn việc học của chàng, rõ khổ!

Lại là lần khác, tui thấy nó hí hoáy cả buổi tối, hỏi han cho đã mà Kiri nó không chịu trả lời bèn chạy ra ngó nghiêng xem thử mà còn bị đuổi, ờ thì "làm gián đoạn dòng cảm xúc"! Thế thì ông đây cũng éo thèm!

Hôm sau nó đem 'thành quả' tặng cho nàng, bảo là tấm lòng của tớ. Thấy ai đó một người thì chả biết đọc hết chưa mà cười ngặt nghẽo, một người còn lại thì mặt mày bí xị đen như đít nồi, vùng vằng đòi lại quà, chắc cờ ay cay đây mà...

Lại thêm một buổi tối an ủi, mới vỡ lẽ khoe nàng đang tập làm thơ, đem cho nàng đọc thử coi như cho nàng hiểu tâm ý mình thì bị nàng cười, ai bảo nàng ngơ quá?! Tui dỗ nó xong lôi thơ của thằng chả ra đọc cho hội anh em chí cốt, thú thực tui cũng tò mò lắm vì lần đầu mới thấy T/b cười như được mùa thế. Ai dè phải khó khăn lắm mới rặn được mấy chữ, cả đám đã bò ra sàn nắc nẻ:


"Theo đuổi cậu và học

Thực ra rất giống nhau

Dù cho tớ cố gắng

Vẫn bỏ lại phía sau!"

Lại còn:

"Có con chim nho nhỏ

Đậu trên bãi cỏ xanh

Có tình yêu không nhỏ

Vẫn luôn dành cho em

Em ngắm nhìn trời rộng

Anh ngắm đôi mắt em

Chẳng cần bầu trời rộng

Vì trời rộng là em."



Cười chán chê cái thơ con cóc của thằng chả tui mới để ý tới dòng ghi chú to tướng ở tít dưới "Đọc rồi cho tớ ý kiến nhé." lại còn "P/s: Only for you".

Tấn công một cách nghiêm túc và chính diện thế này mà nàng vẫn cười được, tụi tui thì không nói rồi... Thở dài rồi chẹp miệng tội thằng bạn chí cốt quá, tui mới thật lòng khuyên nó cứ nói thẳng đi kẻo làm bạn đến già mất thì bày đặt giận giận dỗi dỗi như gái mới lớn... Mặc tui khuyên ngăn nó nào thì yêu là không được hối tiếc. Có lỗ tai phải như điếc. Rồi thì yêu phải biết cương quyết. Nồng nàn và thống thiết. Có cái nắng có cái gió mà không có đó thì yêu làm gì?

Thằng chả cứ thế bỏ mặc lời khuyên ngăn của Kamisama... Thôi thì có gì nó tự chịu! Cho mi friendzone đến già luôn!

Tui định bụng bao giờ có gấu sẽ lên mặt nó dữ dội, làm mình làm mẩy cho nó thèm nhỏ dãi mà chẳng ngờ sau cái vụ tiệc tùng nhà Momo nó hốt luôn được nàng. Mẹ cái kiếp! Tui bận làm tý công chuyện với thằng Mineta mà vừa quay ra thấy hai đứa cầm cmn tay nhau, trao nhau cái nhìn nồng nàn, phát ốm! Từ hôm ấy ngày nào lên lớp cũng thấy tớ tớ cậu cậu ngọt xớt rồi "cậu là sting dâu của tớ hay sao mà xung quanh tớ toàn bong bóng màu hồng ấy..."

Không hiểu sao lúc nàng chàng còn trắc trở tui muốn giúp ghê lắm mà giờ chỉ mong sao chia tay cho bõ tức! Thôi thì chỉ biết than thở cuộc đời thật lắm bất công, thằng 2 bình sữa thằng không bình nào!

Rõ điên.





3. Bakugou Katsuki.

Tối thứ ba ngày xx, tháng yy...

Tiệc tùng đéo gì rõ vớ vẩn. Thằng Deku nhìn phát muốn đấm. Con nào cũng mặt hoa da phấn ăn mặc đéo đúng đắn mẹ gì.

Bố mày tởm.

Định ra vườn dạo cho thoáng đéo hiểu sao gặp thằng Kirishima với con T/b.


"Tớ biết mình rất ích kỉ, nhưng lần sau chỉ mặc thế này trước mặt tớ thôi, nhé?"

"H-Hả..."

"Đừng giận tớ nữa, tớ không chịu nổi đâu nữa. Suốt thời gian qua tớ cứ nghĩ tìm việc gì đó để bận rồi thì sẽ không nhớ đến cậu nữa. Sau này mới nhận ra, tớ vẫn luôn bận nhớ đến cậu. T/b, tớ yêu cậu, từ lâu lắm rồi!"


Đ!t mẹ bọn có người yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net