Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Rầm*

Katsuki đẩy Tenshi khiến cô ta va phải bộ bàn ghế, trên trán xuất hiện dòng máu nhỏ. Cô ta run run giọng hỏi "Bakugou? Cậu....sao cậu lại đẩy tớ?"

"Tao hỏi mày! Mày làm gì Deku rồi hả!?"_Katsuki vốn nóng tính nên rất nhanh đã mất bình tĩnh lớn giọng hỏi

"Cậu có hiểu lầm gì không? Izuku làm sao tớ biết được. Ngược lại là cậu, Bakugou, cậu làm tổn thương tớ"_Tenshi tội nghiệp lên án

Katsuki mất bình tĩnh định lao vào nổ chết Tenshi nhưng lớp trưởng Linda đã lao vào ngăn cản tách hai người ra nói "Bình tĩnh. Mọi chuyện sẽ được giải quyết. Bạn Midoriya mất tích đã được báo cáo.  Rất nhanh sẽ có kết quả thôi"

Todoroki đứng đối diện với Katsuki, tức đứng sau lưng Tenshi khẽ lắc đầu. Katsuki thấy cũng chỉ biết tức giận, tay nắm chặt bỏ về chỗ. Mắt nhìn về chỗ trống, nơi mà Izuku ngồi.

Ngày qua ngày, tin tức vẫn là con số không. Không ai biết Izuku ở nơi nào. Không biết cô giờ ra sao, có còn sống hay đã...Tất cả những gì tìm thấy là một khung cảnh rừng hỗn loạn và một thi thể người mất đầu, trên người có khá nhiều vết thương như bị một vật gì đó sắc nhọn chém. Cùng với thi thể kì lạ kia là đường máu dài dẫn vào trong rừng. Như thể người này bị chặt đầu nhưng vẫn có thể đứng dậy đi tiếp một đoạn đường dài rồi mới ngã xuống vậy.

Đường chém kia rất loạn nhưng vô hình chung nhóm người Todoroki cùng với Katsuki đều biết rằng đó là do Izuku làm. Nhưng Izuku đã biến mất đi đau thì không ai biết. Ngoại trừ cảnh vật hỗn loạn, xác chết không đầu thì không còn dấu vết nào cho thấy Izuku đã xuất hiện. Nhưng thể cô chưa từng xuất hiện vật. Mọi thứ quá sạch sẽ, sạch sẽ tới đáng sợ.

1 tháng rồi 2 tháng qua đi, mọi người trong lớp bắt đầu nghĩ tới những tình huống xấu nhất nhưng không ai dám nói trước mặt Katsuki. Cả bọn như chung một ý nghĩ mà hạn chế nhắc tới Izuku. 

Còn về phần Katsuki, cậu vẫn rất lo lắng, cậu tin rằng Izuku vẫn còn sống. Cứ rảnh rỗi là Katsuki lại lôi hộp thiết bị ra xem. Tuy trên màn hình chỉ còn một chấm nhấp nháy, là của chính cậu. Katsuki chợt nghĩ nếu như lúc trước, khibiết tin Izuku đã mất ở bệnh viện mà cậu mở thiết bị này thì không biết lúc đó là một chấm hay hai chấm.

Hôm nay là một ngày không nắng. Bầu trời đầy mây đen và sẵn sàng mưa bất cứ lúc nào. Gió rất to và rất lạnh. Có vẻ mùa lạnh sắp tới rồi. 

Trong lớp, bầu khí ấm áp như bao ngày, thi thoảng cũng có tiếng trò chuyện, cười đùa vui vẻ. Dù sao cũng là học sinh, nhiệm vụ của họ chính là học tập và cố gắng trở thành một anh hùng top đầu. Chỉ có mình Katsuki vẫn trầm ngâm nhìn trời.

"Tớ nghĩ cậu đừng để lòng quá chuyện của Midoriya, tránh việc ảnh hưởng tới học tập"_Tenshi từ đâu xuất hiện, trên trán là vết sẹo mờ do va phải mép bàn lần trước. Ngay khi Tenshi cất lời với Katsuki, lớp học đang nhiều tiếng cười đùa bỗng chốc im lặng nhìn về phía Tenshi.

Katsuki chỉ liếc mắt nhìn một lượt Tenshi rồi nhắm mắt không để ý những ánh mặt xung quanh nữa. Cậu đã mất cô một lần rồi, lần này dù thế nào đi nữa cũng phải "Sống phải thấy người, chết phải thấy xác"

.

.

.

Ở một địa điểm khác, xung quanh nơi này đầy màu u ám. Một giọng nói không nhanh không chậm cất lên "Thưa ngài! Số 05, 12, 20 đã thành công lấy lại nhận thức. Số 15 đã tỉnh và số 01 đã khôi phục ý thức"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net