#12: Câu chuyện vào rừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   3 con có ý định là sau khi cướp xong sẽ đi du lịch.... mỗi tội bị troll @@thế nên không có tiền!! Tuy nhiên ý định muốn đi du lịch thì vẫn còn bùng bùng trong lòng.  Thế nên cả lũ vác balo lên đi phượt vào rừng * hú hét*. 

    Bác Hồ vĩ đại của chúng ta thích thú lâm tuyền, hoà hớp với thiên nhiên với sáng ra bờ suối tối vào hang. Bạn Bốt cũng rất thích hoà hợp với thiên nhiên nên mặc kệ hai ý kiến đi biển với leo núi của hai con kia mà vào rừng. 

   Sau một hồi vượt đèo, lội suối cuối cùng cũng đến rừng. Đến nơi vẫn sáng lắm nên cả lũ quyết định dựng lều trước khi quá muộn. Nói thì oai nhưng có đứa nào biết làm cái con khỉ gì đâu, thế là lại  hỏi bác Google  !! ( Tiền của tuôi !- Ây gào thét). Sau một hồi vật lộn,  mồ hôi mẹ và mồ hôi con thi nhau rơi thì ...... ( đừng nghĩ là lều được dựng xong bởi 3 con phá hoại này) nghiêng nghiêng,  vẹo vẹo, lều không ra lều, trại không ra trại T-T!!  Nhưng 3 con mặc kệ, đi thăm quan rừng núi. Vác đao, kiếm như một vị kiếm hiệp trong phim để tránh gặp phải ma thú hay thú dữ ==!, nhưng đi một lúc cũng chẳng thấy con nào mà toàn nhện, muỗi và tiểu cương ( haha).  Đó xong cuối cùng cũng tìm thấy suối. Con Bốt muốn khóc.!!  Suối trong suối sạch đâu? Nước suối khoáng trong veo đâu? Cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp đâu??? Trả lại cho Bốt nhanh TvT Nước gì đâu mà đen ngòm như nước cống? Cây trơ trụi TvT Quá đáng mà, quá là quá đáng. Ta quyết định xuyên không đến ở với bác Hồ TvT

   Sau một hồi khóc ròng, 3 con đi lấy lương khô, bánh mì, bimbim,... ăn uống đủ kiểu nhưng không ngủ được. Thứ nhất : con Bốt sợ ma;  thứ hai: lắm muỗi; thứ ba: tối om om ra chỉ sợ có con gì tấn công bất ngờ => cả 3 con thức trắng đêm TvT.  Và đây chính là bài học đường đời đầu tiên của 3 con : ĐỪNG TỰ TIỆN ĐI LINH TINH MÀ SỐNG, KHÔNG XUỐNG LỖ MÀ CHƯA KỊP NGÁP ĐÂU!!!


   -----------------------KAKAKA--------

   #Hấu 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net