Bối cảnh sơ lược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân vật
* Bố Hường:
- Tên: Trương Đình Nghi
- Tuổi: 41
- Tình trạng hôn nhân: đã li dị, ba đứa con.
  Bố Hường công việc là làm thợ may, nhưng cũng không nổi tiếng nên không khấm khá mấy. Thường được gọi là Bố Hường vì có sở thích mặc quần áo màu hồng, và tính cũng ngọt ngào như màu hồng pastel vậy đó. Tuy nhiên thì đó chỉ là bề nổi của mọi thứ thôi.
  Sẽ dùng nhân xưng anh cho bố Hường, vì tuổi cũng tứ tuần nhưng chưa đến nỗi già cả. Tình duyên của anh cũng khá lận đận vì anh còn rất yêu người vợ cũ của mình dù bị người ta phụ tình. Ngón áp út vẫn còn đeo nhẫn cưới nhưng không còn kết hôn nữa rồi. Thường hay buồn và tủi thân khi con hỏi về mẹ. Rất sợ yêu vì nếu yêu ai đó lại bị đau nữa.
   Ba bé con nhà bố Hường là: Anh Hoàng, Hoàng Tuấn và Hoàng Tú.
   Ngoại hình cơ bản: cao 1m76, nặng 80kg. Ngực to, mông to. Hay mặc áo len hồng & quần bó đen. Tóc ngắn ngang vai hay được cột lên kiểu lãng tử. Cận 4 độ, đeo kính gọng tròn. Mắt nâu, tóc nâu. Da trắng.

* Bố Ngầu:
- Tên: Trương Ngân Tài
- Tuổi: 38
- Tình trạng hôn nhân: độc thân, một con.
   Bố Ngầu đúng nghĩa soái ca và tổng lãnh luôn. Là con trưởng của tập đoàn lớn nhất nhì quốc gia, có khả năng kinh doanh, giữ nhiều cổ phiếu cổ đông, lại còn lạnh lùng. Bị cái là gu thẩm mỹ hơi đen tí, toàn mặc quần áo màu đen một form duy nhất. Hay mặc suspender vì nó thoải mái.
   Dùng danh xưng là hắn, vì người này cũng khá là bỉ ổi khốn nạn. Nữ nhân theo người này không ít nhưng thực hắn chỉ để ý những người trong sáng và ngây ngô, lại càng hứng thú hơn nếu như có thể trêu đùa. Chứ chẳng như những ả đàn bà hắn gặp, lẳng lơ đến ô uế. Hắn biết nữ nhân tốt ngoài đời còn nhiều, nhưng là để cho Hoàng Bảo - con trai hắn, yêu.
Ngoại hình: cao 1m79-1m80, nặng 90kg. Vai rộng, đô con, mạnh mẽ. Da hơi ngâm, hay mặc áo sơ mi đen. Tóc cũng na ná bố Hường, nhưng ngắn hơn. Có khi sau này còn cắt nữa. Cận 1,5 độ, đeo kính gọng tròn (đồ đôi đó chứ bình thường ổng thích đeo kính áp tròng). Mắt nâu đen, tóc đen.

Bối cảnh: thời hiện đại.

Mối quan hệ giữa 2 người:
- Cùng là bố đơn thân.
- Ở chung một dãy nhà, là do tình cờ mướn chung, không ngờ có bạn chung dãy. Sống chung cũng không thấy khó khăn gì nên giữ luôn.
- Hay dắt con đi học mầm non chung, rất giống gia đình hạnh phúc điển hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net