Trọng sinh về trước khi ly hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy cái truyện hào môn nhà cao cửa rộng bla bla thì tình tiết thường diễn ra ở trong công ty với trên mặt báo
Thế méo nào mà công ty dễ vô quá vậy, để một đám phóng viên bu đê bu đê, không đi được luôn mới ghê chứ. Bảo an để làm kiểng hả? Không thấy một chút sức tồn tại nào luôn. Mạnh mẽ lên mấy anh bảo an.
Nhà nữa, nhà của mấy anh tổng tài không phải toàn ở chỗ đắt tắc thở hả? Ở chỗ đó mà cũng để bị phóng viên vây nghẹt, thấy có lý ghê luôn. Ba cái việc lắt nhắt như xử lý cẩu tử này phải để đến tận tay tổng tài xử lý hả? Mỗi một giây phút của người ta đáng giá ngàn vàng đó biết chưa? Trị an trong truyện thiệt diệu kì.

Văn phòng nữa, văn phòng của đì zai nơ quyết định hướng đi sản phẩm, kế phòng giám đốc luôn mà ai muốn vô thì vô kìa. Không cho vô quét dọn còn đứng cãi tay đôi mới ghê chứ.
Còn phóng viên. Phóng viên của ba cái báo lá cải mà gan to quá thể, dám nói chuyện xúc phạm với người quyền to chức bự luôn he. Kiểu người ta đã cảnh báo là kiện anh kìa sao anh tiểu cường quá vậy. Chắc cũng tại kêu kiện mà không kiện nên mới gan vậy phớ hơm?
Tòa soạn nè. Tòa soạn ba cái báo lá cải mà cũng gan to lắm, bóc phốt mấy người có quyền không hà, mà không phải phốt thiệt mà phốt bịa mới ghê chứ. Không sợ sập tiệm hả bạn yêu, chọc vô người có quyền mà không sợ bẹp mông à?
Thiếu gia lãnh tĩnh tinh anh dịu dàng. Trời ơi anh, anh lãnh tĩnh vl ra ấy. Đến cái độ mà phản diện dốc nguyên ly nước sôi vào tay anh anh vẫn "chưa biết nói thế nào" với chồng anh. Ơ anh méc đi, có chồng làm chi dợ. Chồng anh tủi thân khóc bây giờ. Mà anh, cùng là người làm thiết kế, tay quan trọng lắm anh. Thằng nào dốc nước sôi vào tay em em chả đạp nó ra chạy đi cấp cứu. Ở đó đứng ngẩn người tự vấn sao nó khoái hại mình quá vậy. Như anh là tay nó tiêu từ đời nào rồi. Chắc anh ỷ nhà anh giàu, công nghệ chữa bệnh cao nên anh muốn thử thách bác sĩ ý nhờ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net