Con không kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*buổi sáng,biệt thự Park Nice *

Hyomin đang ngồi ở phòng khách vừa ăn kẹo mút vừa xem phim hoạt hình. Appa đại nhân của Hyomin đi xuống cầu thang thấy Hyomin liền ngồi xuống đối diện nói điều gì đó...

-"Hả" phun nguyên cây kẹo vô mặt appa đại nhân.

-"yahhh con gái con lứa ăn uống vậy đó hả" lấy khăn lau lau mặt.

-"a..a..appa vừa nói gì, con nge gì mà lớn rồi rồi hôn ước rồi kết hôn... appa đang nói gì vậy" không để ý appa mình la gì chỉ quan tâm người đối diện vừa nảy nói gì.

-"hi hi con củng lớn rồi, cũng đến lúc phải kết hôn rồi. Appa bảo đảm với con con gái út của Park gia tuy mới 21 tuổi nhưng lại cực kì tài giỏi, xinh đẹp, nge nói con bé du học bên Mỹ sắp về rồi. Với lại gia đình mình cũng có hôn ước với Park gia nữa..pla pla.." Appa Hyomin đứng nói một tràng.

-"ơ con bé đâu rồi" Appa Hyomin quay lại hỏi người hầu.

-"dạ thưa ông chủ tiểu thư bỏ lên phòng nảy giờ rồi"

-"cái gì con bé này dám. Yahh Park Hyomin con xuống đây mau ta đang nói chuyện nghiêm túc với con đó" Appa Hyomin hét lên.

-"Con không muốn kết hôn, con đâu biết cô ta là ai đâu mà kêu con lấy chứ. Appa thích thì cứ lấy cô ta đi" Hyomin từ trên phòng hét xuống.

-"Con..con dám không nge lời ta. Được rồi, người đâu gọi điện thoại mời lão gia ghé nhà ta có chuyện gấp" appa Hyomin cố tình hét lớn cho cô nge thấy.

Appa đại nhân Pov: "để ta xem con còn ngang bướng được nữa hay không"

Hyomin Pov: "chết rồi, appa dám kêu ông nội tới để uy híp mình, phải làm sao đây"

Park Hyomin không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ ông nội của mình nhưng ông lại rất cưng chiều cô vì cô rất hay làm nủng trước mặt ông.

*Chiều tối,biệt thự Park Nice*

-"Thưa ba, con bé Hyomin nó không chịu kết hôn..." Appa đại nhân vừa đi vừa nói chuyện cùng với ông lão vô cùng oai nghiêm từ cổng bước vào theo sau là hai vệ sĩ cao to.

Hyomin từ đâu bay tới, ôm chặt lấy ông lão, hôn tới tấp vào mặt ông.

*chụt, chụt*

-"ông ơi, lâu rồi không gặp ông cháu nhớ ông quá trời luôn* Hyomin chu chu mỏ nói.

-"Cái con bé này lúc nào cũng vậy, chỉ giỏi nịnh ta thôi. Sao, ta nge appa con nói cháu gái ngoan của ta không chịu kết hôn" Ông lão vừa xoa đầu vừa nheo mắt nhìn Hyomin.

-"hi hi ông đừng nge lời appa con, tại con không nỡ xa ông với appa, với lại con còn nhỏ mà"

-"Nhỏ gì nữa chứ, con 24 tuổi rồi với lại chủ tịch của Park gia là bạn lâu năm với ta, lúc trước ta và ông ấy có hứa với nhau khi nào con và đứa cháu út của ông ấy lớn sẽ cho hai đứa kết hôn với nhau. Giờ con bé đó đi du học sắp về rồi, con không kết hôn thì làm sao ta ăn nói với ông ấy đây" Ông vuốt tóc Hyomin nói.

-"Con không kết hôn đâu, con đâu biết mặt mũi cô ta thế nào, tính tình ra sao mà bắt con lấy chứ" Hyomin quay qua nhìn ông nói.

-"Nó là một đứa rất giỏi và xinh đẹp, ta không chọn lầm người cho con đâu"

-"Huhuhu con không muốn, ông không thương con nữa sao, Park gia đứng đầu trong giới xã hội đen cả đại hàn dân quốc này ai cũng biết. Lấy con về rồi biết đâu cô ta tức giận chuyện gì sẽ kêu người giết con, chặt con ra từng khúc rồi quăng một khúc lên rừng cho sư tử ăn, rồi thả một khúc xuống biển làm điểm tâm cho cá mập... Con không muốn, con không muốn , không muốn dính líu tới xã hội đen đâu, bọn họ rất đáng sợ sẽ giết con rồi giấu xác con... huhuhu" hyomin tưởng tựơng vừa khóc vừa la um sùm.

-"Yahhh con bé kia nói nhăng nói cuội gì đó, ta cũng là người trong giới xã hội đen đó nha" Ông nội Hyomin quác mắt, la cô vì dám đụng chạm đến nghề nghiệp của ông.

-"Ơ..ơ con xin lỗi con chỉ đang nói người nhà Park gia thôi hic hic" biết mình lỡ lời Hyomin lí nhí nói.

-"Không nói nhiều nữa, chờ Jiyeon về con sẽ lập tức cùng con bé kết hôn"

-"Jiyeon nào cơ, không muốn, không muốn"

-"Hai người dẫn con bé lên phòng, canh chừng nó cẩn thận không được để nó giở trò, chờ hôn phu nó về lập tức kết hôn" Ông quay qua căn dặn hai tên vệ sĩ của mình.

-"Appa" Hyomin quay qua nhìn appa mình cầu cứu. Appa đại nhân cố tình làm ngơ như không nge thấy.

-"tiểu thư thất lễ"

Hai vệ sĩ kẹp hai tay Hyomin dẫn lên phòng.

-"Thả ta ra thả ta ra, ta không muốn, ta không muốn kết hôn" Hyomin dãy dụa la hét làm chấn động cả căn biệt thự.

Cuối cùng vẫn bị ném vào phòng nhốt lại không thương tiếc. Dù đập cửa, la hét thế nào mọi người bên ngoài vẫn không hề lung lay, cứ đến giờ cơm là người hầu đem thức ăn vào. Lúc nào ngoài cửa củng có hai vệ sỉ đứng canh, cô không thể nào ra khỏi phòng được.

Hyomin Pov:" Không được, không được Hyomin thông minh phải ngỉ cách, phải ngỉ cách, người hiền lành xinh đẹp như ta không thể rơi vào tay xã hội đen được" *Au: lạy chị gia đình chị chắt không phải xã hội đen đâu ha* *im đi ngươi thì biết gì ta lột da chiên giòn ngươi bây giờ* *chắt hiền, dọt*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net