bo2 C97den c162trang11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Diễn đàn Blog Albums Chat

Hồ Sơ Thành Viên Có Bài Mới Tìm Kiếm Chức Năng Thoát

Partners

Mua sắm trực tuyến với eBay!

eBay quốc tế eBay Việt Nam Tìm rao vặt

Hot keyword: Laptop, ĐTDĐ thông minh, Chuột tròn, Iphone 3GKính hàng hiệu 100%, giá rẻ bất ngờĐiện thoại di động đeo tay - Sành điệu và cá tính!Tai nghe Bluetooth dành cho Samsung UltraTOUCH S8300MP4 sành điệu - giá gốc - nhập khẩu từ Mỹ

Hot keyword: Bao cao su, Áo sơ mi, Nokia 5510, Loa miniCoupon Center - Mua hàng giảm giá các SP độc!Váy áo công sở hè 2009 - Hàng đẹp giá shockTi vi Iphone 8G sành điệu và cá tính!Camera cúc áo - Quay phim, chụp ảnh cực xịn!

Hot keyword: Điện thoại cũ, Laptop, MP3, Hack Vcoin, Cho thuê nhàDịch vụ văn phòng phẩm giá rẻ!Điện thoại di động cũ chất lượng cao, giá rẻ!Laptop giá rẻ cho mọi nhà!

TruongTon.Net > Kiến thức > Đọc truyện > Truyện Kiếm Hiệp > Truyện đã hoàn thành

[Huyền Ảo] Thần mộ-Tru Ma (Full)

Welcome, manhcuonghg.

Vừa ghé thăm: hôm nay

lúc 11:34 AM

Nhắn Tin: 0 Chưa đọc

Total 0.

Keng: 101 [Kiểm tra tài khỏan]

Thông báo

Chào manhcuonghg,

Chắc có lẽ manhcuonghg tham gia 2T ( TruongTon.net) nhưng còn rất nhiều bỡ ngỡ nên rất ít viết bài. Nếu chỉ vì không biết cách sử dụng 2T, manhcuonghg có thể đọc qua bài viết này: Hướng dẫn ngắn

Trong đó có viết rất chi tiết về cách sử dụng dành cho thành viên mới. Sau khi đọc xong, manhcuonghg sẽ hiểu hơn về cách sử dụng 2T. Nếu các thông tin trong bài viết đó manhcuonghg đã biết hết rồi, thì manhcuonghg có thể vào đây để tìm các bài viết chi tiết hơn: Hướng dẫn

Nếu có câu hỏi nào đó mà manhcuonghg vẫn chưa tìm được câu trả lời, thì đừng ngại vào đây để hỏi mọi người: Góp ý, thắc mắc. Rất rất đông thành viên 2T lâu năm sẽ sẵn sàng giúp manhcuonghg.

Dài dòng quá hen, nhưng cũng chì vì mục đích: mong muốn đón nhận nhiều bài viết của manhcuonghg để 2T ngày càng lớn mạnh.

Thân,

Ban quản trị TruongTon.net

( Nếu bạn muốn vào TruongTon.net mỗi ngày, bấm vào đây để chọn TruongTon.net làm trang chủ )

Truyện đã hoàn thành Tuyển tập các bộ truyện đã dịch xong.

Kiếm Trong Diễn Ðàn

Show Threads Show Posts

Tag Search

Kiếm Chi Tiết

Find All Thanked Posts

Search Blogs

Kiếm Chi Tiết

Chức Năng

Bài Trong Ngày

Ðánh Dấu Ðã Ðọc

Open Contacts Popup

Mạng lưới bạn bè

Danh sách liên lạc & bạn bè

Nhóm họat động

Album ảnh

All Albums

Khung Ðiều Chỉnh

Sửa Chữ Ký

Thay đổi thông tin cá nhân

Thay Ðổi Tùy Chọn

Linh Tinh

Nhắn tin

Theo Dõi Ðề Tài

Trang thông tin cá nhân

Phúc Trình Vãng Lai

Go to Page...

Chủ đề này đã được 1590800 lần xem và 783 bài trả lời. Hiện tại chủ đề này được 432 thành viên chấm với điểm trung bình

Theo bạn, chủ đề này được mấy sao:

Trang 10/20 « đầu < 8 9 10 11 12 > cuối »

Ðiều Chỉnh Kiếm Trong Bài Ðiểm:

22-07-2008, 12:54 AM #361

meongo75

Ma Cấp 1

Bài viết: 89

Giới tính:

Tui ...

Tham gia từ: Jul 2008

Nơi Cư Ngụ: Hạ Long - Quảng Ninh

Thanks: 5

Thanked 3,055 lần trong 86 bài

Quà tặng: [Tặng quà]

Tiền: 252

--------------------------------------------------------------------------------

Chương 97:

Đỗ gia huyền giới

Tui dịch thô thử, không hay các pác đừng chửi nha

Bái Nguyệt quốc dân c­ư đông đúc, cùng Sở quốc, An bình quốc xưng là Đông đại lục tam đại bá chủ quốc gia , quốc thổ diện tích quảng đại , núi cao vô số, giải đất mà Đỗ gia huyền giới nằm là khu vực nổi danh Thái hành sơn .

Thái hành núi non liên tục không dứt , từng đạo núi non trùng điệp , giống như một hung long bình thường nằm úp phục trên mặt đất . Mặc dù biết Đỗ gia huyền giới chắc chắn ở trong núi non Thái hành, bên trên ngọn cao phong thứ hai mươi bảy , nhưng tại đây núi non trùng điệp, quả thật rất khó tìm.

Cũng may , hôm nay Thần Nam có thể phi hành , còn có Long Bảo Bảo cùng Tử Kim Thần Long tương trợ .

một người hai long phân ba phương hướng , bắt đầu quần đảo trên Thái hành sơn tìm kiếm ngọn cao phong thứ hai mươi bảy . công việc này vô cùng chán ngắt, liên tục ngàn dậm tìm một tòa tọa cao phong, năm ngày sau hai người một con rồng hội hợp cùng một chỗ , cuối cùng xác định tới hơn mười ngọn núi .

Bởi vì nơi này cao phong tán hạ xuống các nơi , hơn nữa núi cao tiếp núi cao, bọn họ lại không cùng sử dụng một loại tìm kiếm, bất quá, tại một khu rừng thấy dấu ấn của mười một người, ở một ngọn núi , Thần Nam rốt cục cảm giác được có chút không tầm thường , hắn cảm giác bốn phương tám hướng thiên địa linh khí tựa hồ đều hướng về ngọn núi này hội tụ .

" không cần tìm nữa, ngọn núi này nhất định chính là ngọn cao phong thứ hai mươi bảy , cũng chính là tọa độ của Đỗ gia huyền giới " Thần Nam khẳng định nói.

" Làm sao ngươi có thể khẳng định ?" Tử Kim Thần Long hỏi .

" Dụng tâm cảm ứng , có thể phát hiện nơi này linh khí ba động khác thường .

Trong mỗi một người, huyền giới đều muốn cùng thế giới hiện tại tương thông , phải có địa linh khí khổng lồ bổ sung nhu cầu của huyền giới.

Xem Đỗ gia như vậy, một cường đại địa gia tộc , nhất định sẽ ở huyền giới bên trong thiết trí một ít trận pháp , giúp cho linh khí lưu thông nhanh hơn .

Như vậy , có thể phán đoán Đỗ gia huyền giới tựu lúc này ở ngọn cao phong thứ hai mươi bảy cao chọc tận trời , như một pho tượng siêu cấp viễn cổ cự thú đứng ở nơi đó , khí thế bàng bạc . Thần Nam dẫn đầu xông lên rồi đỉnh núi , hai con rồng đuổi theo sau .

Khi vừa mới đi tới đỉnh núi, núi đá , cây rừng đột nhiên đều không thấy, bắt đầu xuất hiện vô vàn huyễn tượng, kẻ khác cảm giác hôn hôn mê trầm, muốn ngủ không dậy nổi .

" Cổ quái a. tựa hồ là mê hồn trận." Thần Nam nhẹ giọng nhắc nhở nói.

Tử Kim Thần Long vừa muốn cười to , Thần Nam vội vàng dừng nó lại , bất quá, con rồng lưu manh vẫn như cũ đắc ý phi phàm , phóng thấp giọng âm kiêu ngạo cười nói : " ta mặc dù không dám nói là 'bách trận thông ', nhưng ta còn muốn nói, loại. này trận pháp đối với ta mà nói như ăn sáng một lúc là xong, phải biết rằng năm đó ta từng đắm chìm trong thế đạo chừng hơn mười năm lâu .

" Rồng du côn rất nhanh bạt điệu một ít cổ thụ cao lớn , ném đi mấy tảng đá lớn , phá đi mê hồn trận nhưng không thành. Rồng du côn cũng không dừng lại,thoáng tự hỏi rồi một chút lại bắt đầu làm tiếp.

Khoảng nửa canh giờ sau nó mới dừng lại nói : "Đỗ gia nhân thật sự là cẩn thận , trừ mê hồn ngoại trận còn có ba tuyệt sát trận, cũng may ta tinh nghiên đạo phá trận này , bằng không hôm nay chúng ta nói không chừng còn không có cái mà ăn .

" Một đạo thông lộ đường kính chừng mười trượng tạo thành không gian chi môn xuất hiện tại ngọn núi, quang mang tỏa rộng, có vẻ tráng lệ kỳ dị .

" Đây là nhà của tiểu Đỗ tử ư?" Long Bảo Bảo tò mò đánh giá không gian chi môn, nói: "Xem hình dáng bên trong nhất định rất rộng lớn , nói không chừng cũng như Côn Lôn huyền giới , có vườn tiên quả viên chi loại tốt đó nha.

" Tiểu Long lộ ra thần sắc mơ màng, nói: " chúng ta nhất định sẽ quậy một hồi , nếu có địa phương như vậy ,yên tâm giao cho ta ,ta nhất định hủy diệt nó hoàn toàn .

" " Hic, chỉ biết ăn, béo ú sắp thành tiểu bì cầu rồi .

" Thần Nam nhẹ nhàng gõ nó một cái .

" Hic, chỉ biết ăn, béo ú sắp thành tiểu bì cầu rồi ." tiểu Phượng Hoàng cũng phụ họa nói theo, bất quá, ngay sau đó nói thầm: " kỳ thật ta cũng rất muốn ăn ......" Thần Nam nhìn chằm chằm vào hai con rồng, nói: " chúng ta lần này tìm tới cửa , không phải cùng với Đỗ gia quyết sống chết, ta tự biết mình, trước mắt với tu vi của ta , nếu xâm nhập Đỗ gia huyền giới bị phát giác , cam đoan hữu tử vô sanh , chính là hơn nữa các ngươi hai người cũng không đủ đối phó với Đỗ gia cao thủ.

" Tử Kim Thần Long hôm nay khôi phục sáu giai cảnh giới, lòng tin tưởng tăng gấp trăm lần , nghe vậy bĩu môi nói: " Hừ, vậy làm như thế nào để đánh đây?" " Đỗ gia huyền giới lão cao thủ , tựa hồ không thể xuất li phiến huyền giới này, chúng ta chỉ cần thủ tại không gian chi môn bên ngoài huyền giới thì các cao thủ tuổi trẻ Đỗ gia đến một người diệt một người , xem các lão già Đỗ gia làm gì ?

" " chủ ý này không sai, đúng rồi , ta thích nhất tại cửa nhà người ta đánh nhau , hắc hắc ......" Rồng du côn tà ác nhớ tới một ít chuyện cũ , cười ngây ngô đứng lên .

Long Bảo Bảo quay về không gian chi môn ngẩn người, , lúc này đột nhiên nói: " ta cảm ứng được rồi một người có khí tức cường đại khó có thể tưởng tượng tồn tại ở nơi này, không là một siêu cấp viễn cổ cự ma ?" Tiểu Phượng Hoàng cũng có gật gù đầu nói: " ta cũng cảm giác được hình như có một đại hung ma bên trong .

" kỳ thật , Thần Nam cũng có loại cảm giác này , bất quávẫn không thể xác nhận , nghe Tiểu Long nói như thế, hắn nhíu mày, nếu đây là cao thủ thực sự của Đỗ gia , thì tình huống thật sự không ổn a!" không việc gì , mặc kệ hắn mạnh thế nào, đều không có khả năng ra ngoài đây , ta còn có phương pháp khác đối phó bọn họ.

Cuộc phản kích chính thức từ bây giờ bắt đầu !" Thần Nam cũng không tiến vào Đỗ gia huyền giới, hắn không cần mạo hiểm , chỉ là giơ lên một khối ngàn cân cự thạch , dùng sức ném vào , rồi sau đó để cho Bĩ tử Long cùng Long Bảo Bảo bắt đầu hống khiếu.

Long khiếu rung trời , vang khắp Thái hành sơn, hướng tới lối vào Đỗ gia huyền giới , người bên trong có điếc cũng phải dậy.

quả nhiên chỉ một lát sau, từ trongĐỗ gia huyền giới lao ra một đội nhân mã hơn ba mươi người võ công cao thấp khác nhau, những người này đều rất tuổi còn trẻ , hiển nhiên đều là thế hệ trẻ của Đỗ gia . Tên lĩnh đội cao giọng nhìn Thần Nam quát : " ngươi là người phương nào , dám đến nơi này đại náo, ngươi không biết đây là địa phương nào a?" "

Nơi này không phải là Đỗ gia huyền giới a, chẳng lẻ rất đặc thù ?" Thần Nam dương dương nói, thoạt nhìn phi thường bất cần.

" hừ , nếu biết đây là Đông thổ hoàng tộc Thánh địa, còn dám tiến đến giảo loạn, ta xem ngươi là kẻ chết rồi !" tênlĩnh đội kia thật sự là phi thường tức giận , cho tới bây giờ không có phát sinh loại tình huống này , tự nhiên có người tới cửa làm loạn.

" Hứ, hoàng tộc này với hoàng cẩu đều không sai biệt lắm !" Tử Kim Thần Long dài một trượng , rất nhanh phóng lớn thân thể , hiển lộ một đại long đầu.

" a, long ...... Thần Long!" Lĩnh đội kinh hãi thất sắc , đồng thời như là hiểu được cái gì rồi , thất thanh cả kinh kêu lên : " chẳng lẻ ngươi là Thần Nam?" "

" Thần Nam đã nhìn ra ba mươi người tu vi này có hạn , thậm chí những người này còn không có đạt tới giai cấp vị cảnh giới, bất quá, chỉ là quân giữ cửa tầm thường mà thôi , hắn không nghĩ sẽ xử khó bọn họ , quát lớn : " nhanh đi bên trong thông tri , nói yếu mệnh tổ tông tới , các lão già Đỗ gia cao thủ , tắm rửa sạch sẽ rồi ra cho ta khai đao !" ba mươi người nọ câm như hến , bây giờ Đỗ gia huyền giới ít người không biết đại danh Thần Nam , hắn đã trước sau chém giết Đỗ gia không ít cao thủ trẻ tuổi, tám cao thủ kiệt trung đã chết trong tay hắn sáu người , kể cả đệ nhất ,cao thủ Đỗ Hạo ngày cũng bị hắn chém đầu .

Những người này rất nhanh hướng lui về phía sau , trong chớp mắt liền tiêu thất tại không gian chi môn bên trong Đỗ gia huyền giới vô cùng rộng lớn , những người này lập tức báo tin , cũng phải mất một đoạn thời gian .

Qua một canh giờ , không gian chi môn truyền ra trận trận ba động , một cỗ đằng đằng sát khí của Đỗ gia đệ tử , vọt đến rất nhanh

Những người tuổi trẻ này tuyệt đại đa số đều là nam tử , thân thể các vô cùng kiên mãnh, mỗi người trong tay đều thủ lưỡi đao sắc bén , hàn quang lấp lóe, tất cả mọi người đều mang hơi thở cường giả, hiển nhiên đây là một đội tử sĩ , trải qua tiên huyết tẩy lễ, trải qua tử vong khảo nghiệm , coi sinh tử nhạt như nước ốc.

Thần Nam lắc lắc đầu , nói: "Đỗ gia quả thật là con rùa rút cổ, cho các ngươi đến để chết thôi? lời nói khó nghe , các ngươi trong mắt ta giống như con kiến hôi bình thường nhỏ yếu .

" Cả đám người Đỗ gia tức giận , phóng về phía trước .

" Lui ra !" tại không gian chi môn bên trong truyền ra một thanh âm trong trẻo, một nữ tử từ bên trong đi ra , nàng mắt mi như vẽ, có thể nói tuyệt sắc , nhưng lại phát ra một cổ hàn ý lạnh như băng , sát khí trầm trọng tràn ngập .

" Đ ......" Thần Nam kinh ngạc, nữ tử này đã bị Thiên sứ bắt đi, chính là Đỗ Linh, không nghĩ tới nàng bình yên quay về Đỗ gia.

" Thần Nam ngươi thật cuồng vọng , dám đánh tới cửa nhà ta , chúng ta không có đi tìm ngươi gây phiền toái , ngươi nên trốn đi mới đúng, bây giờ dám thượng môn chịu chết , đáng giận , đáng chết !" Đỗ Linh lạnh lùng nói.

Thần Nam đột nhiên cảm giác có chút không đúng , Đỗ Linh này cho hắn một cổ cảm giác kỳ quái , cụ thể như thế nào nói không được, hắn bắt đầu cẩn thận quan sát .

Lần trước , Đỗ Hạo bị giết chết thì, Đỗ Linh cắn răng nghiến răng , nhưng gặp mặt lại nàng hôm nay thì lại rất bình tĩnh , thật sự có chút cổ quái , đồng thời Thần Nam chú ý tới hơi thở nàng có chút không đúng , phảng phất rất hỗn loạn , lại phảng phất rất cường đại , lại có lúc ba động kịch liệt , làm cho người ta không thể nắm được.

" Không lẽ là vị đích thánh chiến Thiên sứ a?" " hừ , xem ra ngươi biết không ít .." Đỗ Linh hừ lạnh rồi một tiếng , nói: " ta không phải thánh chiến Thiên sứ chuyển thế, nhưng mạnh hơn cả thánh chiến Thiên sứ!" " xem ra bởi vì ngươi không phải thánh chiến Thiên sứ, mới được thả trở về .

Nếu là như thế này nói , ta thật không biết ngươi có bản lãnh gì giết chết ta ?"

" hừ , ngươi lập tức sẽ biết ." Đỗ Linh lạnh lùng cười , tuyệt mỹ dung nhan , thiểm hiện ra một cổ yêu dị đích quang thải

The Following 116 Users Say Thank You to meongo75 For This Useful Post: 0oTXMo0 (25-09-2008), 20030143 (22-07-2008), acnhancocchu (22-07-2008), Alucard_x (19-12-2008), andreyquoc (22-07-2008), anhlaboyni (15-10-2008), badday02 (22-07-2008), bakala (22-07-2008), banhtrai0003 (20-02-2009), batgioibatgioi (22-07-2008), behotmit (22-07-2008), beobeo202 (06-11-2008), BKOdessit (22-07-2008), bluechip_mc (12-03-2009), BongDemCoDon (22-07-2008), Bongfellow (30-07-2008), buitrexu (26-02-2009), centrino (22-07-2008), chuongku (04-08-2008), codon1111 (22-07-2008), CTHD278 (12-08-2008), cuopbiennn (03-09-2008), daoanhtuan111111 (28-10-2008), darksecret (18-12-2008), doccongtu (22-07-2008), Doi_Lac_Ve_Dau (03-12-2008), duongdainhan (22-07-2008), duyson44kt3 (22-07-2008), FCDCM (22-07-2008), filong (22-07-2008), giangnth (09-02-2009), giangxdml (22-07-2008), giantelf70 (22-07-2008), guyfromhanoi (22-07-2008), hac phong (07-08-2008), hado151 (22-07-2008), haismart (30-11-2008), haycuoi (03-08-2008), HBB (22-07-2008), Henesys (21-03-2009), hoa1 (22-07-2008), hoangthuongchia (08-11-2008), hoa_co (21-08-2008), huydaica0105 (07-12-2008), Innova14 (19-08-2008), jerry471988 (06-09-2008), judas13 (22-07-2008), kai88 (19-12-2008), kakaking (22-07-2008), kangaroopham (31-01-2009), karasima (21-09-2008), khachgiangho (25-08-2008), khongtridaisu (02-01-2009), kienbrc (23-07-2008), kingpeturi (22-07-2008), kitty2003 (17-03-2009), koalas (04-10-2008), Lambo_Mucielago (22-07-2008), lamthaithan (06-02-2009), lamviva2 (28-08-2008), laohac113 (25-07-2008), leducdai (22-07-2008), lengocto@n (22-07-2008), le_xuan_huu (29-07-2008), lo tri (21-12-2008), long bảo bảo (19-10-2008), Longcottinh (22-07-2008), mailaanh2710 (13-09-2008), miahoi (06-08-2008), michoutk (22-07-2008), minhchik3 (22-07-2008), motnualaem_qn (22-07-2008), naruto2302 (22-07-2008), ngocanhuns (11-09-2008), ngua.xichtho (07-01-2009), nhatq8 (07-08-2008), nhom (23-07-2008), npq_a11 (05-12-2008), nvthnmt (18-02-2009), o_xhvn (22-07-2008), phamhau1986 (22-07-2008), phet lac (09-12-2008), quachlac (22-07-2008), quangkhanh297 (22-07-2008), quybonmat (23-07-2008), quysu842000 (22-07-2008), Ryusei (22-07-2008), samforest78 (22-07-2008), scorpionz4 (22-07-2008), shadowduy (15-12-2008), simangoclong (14-03-2009), soidencodon (22-07-2008), Steel Heart (22-07-2008), strelock (22-07-2008), taobeo (22-07-2008), thai2103 (22-07-2008), theking_vn (22-07-2008), ThyPhu (28-09-2008), Tiểu Tinh (22-07-2008), tinh tu (22-07-2008), toihieu (22-07-2008), tongiang (22-07-2008), tranliep (22-07-2008), tranminh2009 (25-03-2009), truongtuyetlien (22-07-2008), tttt_red (23-07-2008), tuanbvphusan (11-12-2008), tuantung1980 (23-07-2008), tungnt_80 (09-11-2008), tuyethocongtu (18-10-2008), typhoon1980 (22-07-2008), veronica_jk (22-07-2008), vietdunghau1 (22-07-2008), vinh067 (22-07-2008), vinhah (05-03-2009), vysat88 (22-07-2008)

meongo75

Thăm nhà

Gởi nhắn tin tới meongo75

Tìm các bài viết của meongo75

Thêm meongo75 vào danh sách liên lạc

22-07-2008, 02:23 AM #362

meongo75

Ma Cấp 1

Bài viết: 89

Giới tính:

Tui ...

Tham gia từ: Jul 2008

Nơi Cư Ngụ: Hạ Long - Quảng Ninh

Thanks: 5

Thanked 3,055 lần trong 86 bài

Quà tặng: [Tặng quà]

Tiền: 252

--------------------------------------------------------------------------------

Chương 98

Song hồn cộng thể

Nếu có bài mới các pác cứ del tự nhiên, tui tập biên soạn lại rùi pót lên cho vui thôi

"Để cho ta tới!"

Thần Nam vừa muốn tiến lên , Tử Kim thần long liền vọt tới trước

Thấy vậy, Đỗ Linh lui về phía sau , nói: "Thần Nam ngươi không dám cùng ta đánh một trận sao?

" "Hảo.ta sẽ tự mình ra tay cùng ngươi đánh một trận .

" Thần Nam để cho tiểu phượng hoàng bay lên không trung , hắn đi nhanh về phía trước , hắn thật sự khó có thể tưởng tượng Đỗ Linh có bản lĩnh gì , muốn cùng hắn lúc này đã là lục giai cao thủ đánh nhau.

Đỗ Linh bay lên trời , động tác đẹp tới cực điểm , như phượng vũ loan phi, nhưng xuống tay lại đặc biệt tàn nhẫn , mười đạo khốn thần chỉ lực như mười đạo kim sắc thần quang xuyên xuống, hướng về phía Thần Nam đánh lại, "Xuy xuy" phá không không ngừng .

Như vậy, Đỗ Linh tu vi đã đạt tới ngũ giai đỉnh phong , ẩn ẩn như thời kỳ Đỗ Hạo phong đầu, nhưng nếu gần bằng loại.

thực lực này , Thần Nam thật sự nhìn không ra đối phương làm thế nào để đánh chết hắn .

Thần Nam gần như đơn giản đẩy về phía trướcmột chưởng , nhưng dù sao đây là lục giai cao thủ chưởng lực , làm sao ngũ giai cao thủ có khả năng chống lại đây.

Dù có khốn thần chỉ lực quỷ thần khó lường, nhưng Đỗ Linh dù sao vẫn ở vào ngũ giai cảnh giới , căn bản không thể chống lại Thần Nam .

mười đạo kim sắc đích chỉ lực toàn bộ tan biến vào biển chưởng lực của Thần Nam , nhưng dù vậy, Đỗ Linh cũng căn bản không tránh né đạokình khí mãnh liệt đó mà tại không trung thi triển Thiên Ma bát bộ tiếp tục về phía trước phóng đi, đồng thời đánh ra ra một đòn Diệt thiên thủ, oanh hướng nọ,bao bọcchưởng lực của Thần Nam.

có thể dự tưởng, ngũ giai cảnh giới đích Đỗ Linh, nếu thật sự bị đạo chưởng lực đó bổ trúng, tức liền không chết cũng muốn trọng thương , song , sự tình ngoài dự đoán mọi người , Đỗ Linh đích thân thể bộc phát ra từng đạo huyết mang màu đỏ , hơn nữa đòn Diệt thiên thủ đánh ra cũng biến thành huyết sắc , nàng lượn vòng qua luồng chưởng lực cuồng mãnh của Thần Nam tay phải hóa hình xuất một cỗ huyết kiếm , hướng về phía Thần Nam bạo liệt bổ tới . Để phá tan lục giai cao thủ cuồng mãnh kình khí , vậy tất nhiên phải đã ngoài lực lượng lục giai mới có thể làm được .

Trước biến cố phi thường này , Thần Nam thế nào cũng không nghĩ đến Đỗ Linh cũng đã là một lục giai cao thủ.

nhưng, cho tới bây giờ hắn hoàn toàn không rõ , đối phương rốt cuộc làm thế nào để che dấu thực lực chân thật

Trước đó,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net