Anh còn có em mà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chạy xe trên đường mà tim cậu cứ đập liên hồi .Chuyện cô ấy và anh chia nhau cậu biết rất rõ.Cậu không đau vì anh yêu cô ấy hơn nhưng cậu sẽ đau hơn nếu anh làm gì dại dột,phải nói là cực kì đau chứ.
Đến nhà anh cậu xông vào
(Au:mí người đang thắc mắc sau vô được chớ gì.Dễ mà do cửa hổng khoá ahihi)
Ở trên xe cậu đã hốt hoảng bây giờ càng hốt hoảng hơn khi thấy tay phải anh đang cầm dao đặt lên tay trái gì đây ?Định tự tử à ? Cậu không cho phép đâu nha.
Cậu hốt hoảng chạy đến hất con dao trên tay anh , vô tình con dao xướt qua tay cậu , máu chảy nhưng cậu chẳng quan tâm ,điều cậu quan tâm là anh có sao không kia kìa .
"Anh có sao không.Có bị thương không.Có bị gì không ,anh ơi".
Cậu nói mãi nhưng chỉ có cậu nói anh chỉ im lặng không trả lời.Cậu biết anh đau chứ vì cậu cũng từng như vậy.
Cậu còn nhớ hôm ấy,cậu như cái xác không hồn bị người khác xa lánh,kì thị xem thường.Hôm ấy không ai bên cạnh cậu cả chỉ có cậu với bốn bức tường,cậu như kẻ tự kĩ không ai quan tâm không ai chơi vơi cậu,vì cậu sống ở Mĩ nên ba mẹ cậu không biết cậu sống như thế nào, khi biết được tin từ chú cậu ba mẹ cậu đã đưa cậu về Hàn Quốc.
Tình yêu có thể làm con người hạnh phúc đến tận trời nhưng kết thúc lại đau đến thấu xương nát thịt.
Anh là vị cứu tinh của cậu lúc cậu đau đớn nhất đã gặp anh,anh đã giúp đỡ cậu,không xa lánh cậu,làm cậu yêu anh nhưng cũng chính anh đã tạt nước lạnh vào mặt cậu khi cậu biết anh đã có người yêu ,lúc đấy cậu chỉ ngượng cười và giờ anh đang giống cậu nhưng cậu muốn anh mạnh mẽ lên vì sau này ông trời cũng sẽ cho anh hạnh phúc.

•Ông trời không cho ai tất cả.Cũng không lấy của ai tất cả•
(Au:Không nghĩ nữa quá khứ đau buồn qua đi về hiện tại nà)
Cậu nghiêm túc hỏi anh.Đây là lần đầu tiên cậu nghiêm túc nhất đối với một người .Nhìn anh bằng ánh mắt yêu thương cậu nghiêm túc hỏi:
"Anh có thấy mình tệ không"
"........."
"Anh có biết nhiều người muốn sống cũng không được không"
".........."
"Em biết anh đau nhưng rồi nó sẽ qua tuy là rất khó lành.Lúc đấy hãy nghĩ đến người anh yêu thương họ sẽ thế nào nếu mất anh cả em nữa.Anh còn có em"
................................................................
Tui biết là dỡ lắm .Tui cố gắng rút ngắn lại rồi đấy
Pp nn nha ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net