Bobdong và chai nước suối bị ngược đãi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc diễn ra concert của
iKON Bobby đã cầm lấy chai nước dưới chân Donghyuk và uống một ngụm.. sau khi,uống xong thì cậu có chút thờ ơ ném nó xuống sàn.

Dường như cảm thấy điều đó là chưa đủ nhẫn tâm với chai nước ,cậu cho nó thêm vài cú đạp nữa cho xong cái nhiệm vụ đã làm thoả mãn cơn khát của cậu.
Donghyuk đứng kế bên đã nhìn thấy một loạt hành động nhẫn tâm này của anh mình nên đã đánh vai anh mình một cái rồi ném cho anh một cái nhìn có chút trách móc "sao lại đối xử với hiện vật vô tội như thế " trước khi cậu cúi xuống nhặt cái chai,dựng đứng nó lại cho ngay ngắn.

Bobby thì dường như ko chú ý lắm hay nói đúng hơn cậu phớt lờ hẳn đi cái ánh mắt kia cùng với cái hành động tử tế của cậu em mình mà đạp cái chai thêm phát nữa để cho thêm phần kịch tính
Donghyuk thấy thế liền đẩy vai anh mình ra hòng ngăn chặn cái hành động bạo lực rất đáng lên án của con thỏ nó đang chơi lầy với mình.

Sau đó cậu cúi xuống nhặt nó.. tính dựng nó lên cho đàng hoàng thì cậu tiện tay cầm chai nước nện hai cái vào chân anh của mình

"đừng có làm như thế nữa, anh hư quá đi "-Donghk nhăn mặt
"Em nói gì đấy, anh hư sao" -Bobby đứng im cho em nó gãi ngứa chân phải của mình
"Vâng anh hư quá rồi đó, đứng im đi "-Donghyuk đứng thẳng người cho nghiêm túc để nghe nốt xem nãy giờ Chanwoo đang nói gì với fan
Bobby thì cứ lắc lư cùng với bộ mặt nghênh nghênh đó chờ đợi câu trả lời giống như đầu gấu đang đòi nợ..
Sau khi nhận được câu trả lời ko xác đáng cho lắm từ phía Donghyuk thì Bốp đứng thẳng người chấp tay ra sau lưng, chân phải đặt ở phía sau trong tư thế chuẩn bị và dùng chân trái của mình *sút * .

Chai nước một lần nữa lăn long lóc ra trước mặt Donghyuk và dừng ngay gần chỗ Hanbin.
Donghyuk lúc này chỉ còn đứng đó nhăn mặt mà cười, bộ dạng lúc này của cậu đã hoàn toàn bất lực trước sự bắt nạt công khai của con thỏ cà chớn kia, cậu cười mà cứ như khóc.
Hanbin thì đang hóng bên Chanwoo xem em ấy bày tỏ gì với fan thì cảm nhận đc gì đó còn thấy chai nước lăn tới gần chỗ mình nên cậu quay qua phía Bob và Dong xem chuyện gì..

Lúc này Bin thấy một thằng cười mà như mếu, thằng kia thì dương mắt ếch ra mà nhìn mình cười thách thức.....

Thấy cảnh tượng khó ưa trước mắt kèm theo cái nhìn sấc láo của con thỏ kia Hanbin nheo mắt lại lườm cho một phát.. cái lườm kia của Bin vừa từ từ vừa nhẹ nhàng mà cũng ko kém phần cảnh cáo
"Sân khấu này là của em, anh còn đứng đó làm trò thì coi chừng,em chưa có chết, đứng đó mà ghẹo Candy Chan tiếp đi ha "

Bobby sau khi thi gan vs Hanbin mà lại bị liếc như thế thì cậu đứng đó cười "Hì. Hì "tỏ vẻ rất vui vì đc Bin đáp lại như thế... Anh chạy lại xoa xoa cái đầu của Donghyk, vừa xoa vừa để nó vào vai mình như kiểu "em ngoan lắm ".
Donghk thì cứ toét miệng cười từ nãy tới giờ vì cậu yêu cái cách anh bắt nạt cậu và càng yêu hơn là cái sự trẻ con của anh anh khi làm trò với chai nước rồi tranh thủ ghẹo luôn cả Bin... Hai cái con người đó thi gan với nhau mà cứ như bắn tim hồng ấy, bắn xong lại còn chạy đến toe toét với cậu thì rõ là anh đang vui lắm ..làm cho cái con người nhìn dưới góc kính của fan như thể đang chen vào giữa miền hạnh phúc của hai đứa kia cũng phải mỉm cười lây
"Mãi như thế này nhé, mấy hyung yêu quí của em"Donghyuk thầm nghĩ trong đầu.
The end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net