Lại, một vài lời.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shortfic này, đến đây là kết thúc rồi.
Mình viết những dòng này, chỉ là muốn nói về, vì sao fic này được bắt đầu.
Chuyện là, có một ngày, mình đột nhiên nhớ. Bạn của chú mình, đến thăm gia đình mình, dù chú mình đã định cư ở nước ngoài, rất lâu rồi, cũng không thường xuyên về nhà. Mình bị chuyện này làm cho cảm kích. Mình tự nhiên muốn cùng bạn mình, đến thăm gia đình của nhau, khi bọn mình đã già.

Và mình viết câu chuyện này, vì mình mong iKON cũng có thể ở bên nhau đến già, mong iKONIC có thể ở bên iKON đến già, cùng đi bên nhau thật chậm và thật lâu, cùng nhau già đi. Mình mong có một ngày, được thấy iKON nhảy Sinosijak khi về già, và iKONIC, chắc cũng không trẻ hơn, hô lớn Sinosijak bên dưới sân khấu.
Cùng nhau già đi, mình đoán đó là một câu mang ý nghĩa tốt đẹp, một cảm giác rất hạnh phúc. Mình muốn được cùng bạn bè, iKON và iKONIC trải qua cảm giác này.
Mình muốn câu chuyện này, mang lại cảm giác yên bình. Dù có là buồn, hay vui, hay giận dữ,... Thì cũng chỉ buồn, vui, giận dữ, trong yên bình mà thôi. Mình không biết mình đã làm được điều đó chưa. Nhưng với mình, mình thấy yên bình, mỗi khi hoàn thành một phần của câu chuyện. Mình đoán là mình được an ủi bởi iKON, hay bất kỳ thành viên nào trong họ, mỗi khi mình nghĩ về.
Cảm ơn vì đã theo dõi câu chuyện của mình, chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
Chúc mọi người được vui vẻ và khoẻ mạnh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bobhoe