Phần 3: Em sẽ hẹn hò với anh chứ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Junhoe từ từ đứng dậy, loạng choạng một chút nhưng Jiwon đã bắt được cánh tay cậu. "Dễ thôi."

"Em nghĩ bây giờ em có thể thở tốt hơn," Junhoe lẩm bẩm, cậu đặt tay lên ngực để có thể tìm trái tim mình, để xem nó đập nhanh như thế nào vì cậu không muốn bị nó nổ tung do cảm xúc của mình, và Jiwon cười toe toét.

"Bởi vì anh ở đây?"

"Không. Em không biết. Không, đừng nói!"

Jiwon giơ hai tay đầu hàng rồi từ từ hạ xuống khi Junhoe quay mặt đi với một tiếng thở dài, xoa xoa cánh tay của chính mình, và Jiwon đột nhiên ngồi vào ngưỡng cửa mà Junhoe vừa ngồi trước khi kéo gấu áo của Junhoe. "Ngồi với anh."

Junhoe không phản đối, ngồi xuống cạnh Jiwon và họ bị ép vào nhau, đó là một cảm giác kỳ lạ, cậu tự hỏi làm thế nào mà nó luôn có khoảng cách không thể tránh khỏi giữa họ khi họ ở bên nhau, trừ khi họ khoác tay nhau nhưng chiếc áo khoác cực xù xì của Junhoe sẽ làm cho nó ít rõ ràng hơn, nhưng cậu không mặc nó lúc này. Nó đã rơi khỏi vai cậu. Cậu đang mặc chiếc áo có nút mỏng và Jiwon đang mặc áo hoodie và cả hai đều nhìn xuống đất thay vì nhìn nhau, và Junhoe bắt đầu cảm thấy như cậu không thể thở lại được nữa.

"Em biết không có gì sai trái với nó, phải không?"

"Em biết."

"Đó có thể là một loại nội tâm hóa về việc kì thị đồng tính. Gay rất phổ biến."

"Em không nghĩ vậy ... Ý em là, không phải là em không thích điều này. Em chỉ không thực sự biết mình đang làm gì", Junhoe lẩm bẩm, ôm lấy mình. "Em phải làm quen với nó. Giới tính thẳng chỉ là quá phổ biến, anh biết đấy? Ở đây. Nó giống như là mặc định, và em cảm thấy mình kỳ lạ."

Mọi thứ im lặng trong giây lát, ngay cả tiếng xe cộ dường như xa dần, cho đến khi Junhoe co người lại vì Jiwon kéo chiếc áo khoác xù xì trên sàn lên để quấn xung quanh Junhoe thật chặt. Nó thật ấm áp, thật sự ấm áp và Junhoe muốn rúc vào nó, nhưng khi Junhoe quay đầu lại nhìn người bạn thân nhất của mình, nụ cười của Jiwon ấm áp hơn một cách không thể chối cãi. "Junhoe, em sẽ hẹn hò với anh chứ?"

Ngay lập tức, Junhoe hất cánh tay của Jiwon ra khỏi người cậu và phóng ra xa hết mức có thể, gần như rơi khỏi ngưỡng cửa và đôi mắt của Jiwon mở to. "Đợi đã-"

"CÁI QUÁI GÌ-"

"Junhoe-"

"TẠI SAO ANH-"

"JUNHOE!"

"ĐÂY LÀ MỘT TRÒ ĐÙA PHẢI KHÔNG?! KHÔNG VUI MỘT CHÚT NÀO, HYU-"

Junhoe hét lên khi Jiwon tiến đến và che tay quanh miệng cậu, thận trọng nhìn vào cánh cửa như thể mẹ của Junhoe sẽ xông ra bất cứ giây nào để bắt gặp họ đang hành xử như những kẻ ngốc. Rồi Jiwon nhìn lại Junhoe, người đang nhìn anh chằm chằm với đôi mắt mở to, không chớp mắt. "Em xong chưa?"

Junhoe lắc đầu và Jiwon thở dài, đặt tay lên hông Junhoe để giữ đòn bẩy khi nói, "Có một lý do cho điều này, anh thề. Em nói em cảm thấy mình kỳ lạ, phải không? Hãy để anh làm cho em cảm thấy không kỳ lạ, hãy cùng đi hẹn hò, giống như một cuộc hẹn hò mà mọi người bình thường hay làm. Bởi vì việc một tên con trai hẹn hò với một tên con trai nên cảm thấy đúng đắn giống như một tên con trai trai hẹn hò với một cô gái. "

Junhoe có thể cảm nhận được khuôn mặt đỏ ửng của cậu nhiều như cậu có thể cảm nhận được ánh mắt xuyên thấu của Jiwon, và cậu từ từ đưa tay đặt lên trên tay Jiwon để cậu có thể kéo nó xuống, định buông thẳng ra ngay sau đó nhưng Jiwon giữ chặt ngón tay cậu. Và điều đó ổn thôi. Hoàn toàn ổn. Cậu ước các tế bào não của mình sẽ ngừng la hét với nhau. "Vậy ...anh sẽ hẹn hò với em, chỉ để em cảm thấy tốt hơn?"

Jiwon dường như đang suy nghĩ về nó trong đầu trước khi anh gật đầu. "Ừm, khá đúng."

"Chết tiệt anh đi," Junhoe nói trong sự kinh ngạc nhẹ nhàng, chất vấn và Jiwon phá lên cười, lắc đầu. Sau đó, Junhoe lần đầu tiên nhận ra cậu đã lùi lại bao xa trong khi người Jiwon đang phủ lên cậu và cậu nhanh chóng đẩy anh ra trước khi cánh cửa phía sau họ mở ra và Jiwon bật lên phía trước với một tiếng kêu, ngay lập tức ngã lên Junhoe, người vừa đỡ anh đúng lúc và rên rỉ khi lưng cậu đập vào mặt đất. "Tại sao anh quá nặng ..."

"Ồ, xin lỗi, sự cao quý của ngài, hãy để tôi làm mất đi một số cơ bắp vì ngài!"

"Không có cơ bắp, anh chỉ béo thôi," Junhoe đáp trả, đấm nhẹ vào bên hông của Jiwon và Jiwon bĩu môi với cậu.

"Xin lỗi vì đã làm gián đoạn 'lễ hội tình yêu' này nhưng Junhoe cần phải quay lại vào trong", giọng nói thích thú của Yejin vang lên từ phía trên và cả hai nhanh chóng rời khỏi đó khi Jiwon lăn khỏi Junhoe, ngã xuống sàn với tiếng 'ouch' và Junhoe ngồi dậy, cảm thấy hơi choáng váng khi xoa đầu mình.

"Chào, noona ..."

Jiwon nhổm người dậy bằng khuỷu tay, cười toe toét với Junhoe khi nói, "Anh sẽ đón em lúc sáu giờ."

Junhoe đỏ bừng mặt lần nữa khi nhìn Jiwon nhảy lên và lao đi để có thể biến mất vào nhà của mình, và Junhoe cũng làm như vậy nhưng chậm hơn rất nhiều, cảm thấy mất phương hướng khi cậu nhặt áo khoác lên. Yejin đang trao cho cậu một ánh mắt nghi ngờ và Junhoe chớp mắt với cô, mở miệng ra để thử và giải thích trước khi cậu nhận ra nó có vẻ sẽ kỳ quặc như thế nào. 'Ồ, em sẽ hẹn hò với người bạn thân nhất của mình vì điều đó sẽ khiến em cảm thấy thoải mái trong lòng!'

"Vậy đó là về cái gì?"

Junhoe nuốt nước bọt, và quyết định làm cho nó nghe bình thường nhất có thể. "Em sẽ có một cuộc hẹn tối nay."

Lông mày của Yejin nhướng lên ngay lập tức. "Với- với Jiwo- em đang đùa. Cái gì?"

Junhoe chỉ đi ngang qua cô và đi lên cầu thang, khuôn mặt cậu nhăn lại để kìm nén sự thôi thúc mỉm cười khi cậu phớt lờ tiếng gọi của Yejin và đơn giản ngã gục xuống giường. Cậu có thể nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mình và cậu đã không nhìn cho đến khi điện thoại của cậu làm điều phiền toái đó một lần nữa cho cùng một tin nhắn, cậu miễn cưỡng lê mình về phía nó, lật nó lên để cậu có thể nhìn thấy màn hình.

- hãy mặc gì đó đẹp! mặc dù em luôn luôn đẹpp <33

- Ôi chúa ơi...

- gÌ NÀo anh chỉ đang chìm đắm trong tinh thần hẹn hò ;-;

- em ghét anh

- anh yêuuuuuu em

- nếu bố mẹ em không cho em đi

- anh sẽ đập cửa lúc sáu giờ chiều

- và trong trường hợp đó, hãy tỏ ra ngầu, lịch sự, gì cũng được, nói chuyện thật ngọt ngào với họ!

- đừng lo lắng em yêuuu

- DỪNG LẠI

- KHÔNG BAO GIỜ

- CUTIEPIE

- KIM JIWON STFU

Note:

cutiepie: nôm na là jiwon gọi junhoe là đồ bánh ngọt đáng yêu :)) tên thân mật các cặp đôi hay gọi nhau

STFU: shut the fuck up; junhoe muốn bạn jiwon hãy ngậm mồm lại :))

Bình chọn để ủng hộ truyện nhé, mình cảm ơn mọi người ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net