Phốt Anti Twice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ai cũng có quyền anyi một nhóm nhạc, nhưng làm ơn hãy làm anti đúng cách của anti.
Vâng, và giờ tao đã biết wattpad còn có chức năng giới thiệu mình là anti, và dưới đây là một số truyện:









Giờ tao đã biết mấy bạn làm Once cũng bị anti.

Thân gửi: Bọn anti Twice and THRICE
Bọn bây rảnh quá hay sao vậy, tụi mày không nói không ai bảo câm đâu, anti khoe khoang làm đell gì, khoe mình là anti, là THRICE chính hiệu xong thì
bọn bây nổi tiếng à, thì Twice sẽ hết nổi à, hay là tụi bây sẽ là anh hùng bàn phím, hay chỉ rước thêm anti cho Idol tụi bây, tụi bây làm vậy chỉ khiến fan Twice vô chửi bây thôi.
Tao đell chịu nổi rồi, hồi chiều tao đang định vô cày cho mấy anh nhà, ấn nhầm sang cái vid nào đó cái gì mà Twice là cái gì gì, tao thấy thú vị nên kéo xuống đọc cmt, đell ngờ toàn gặp người chung động Bàng tán, nhưng nó lại quá trẩu cơ, không chỉ ARMY trẩu mà BLINK cũng trẩu nốt.
Trước tiên tao thay mặt ARMY xin lỗi ONCE, thay mặt BLINK xin lỗi ONCE ( ONCE ko trẩu)
Thứ 2, tao ns luôn, bọn anti Twice and THRICE nói riêng quá rảnh rồi đấy, đell có việc gì làm thì vô cày View cho idol tụi mày đó, không lên YOUTUBE gõ: BTS.
Rồi vô mấy MV cày View cho mấy anh nhà tao càng tốt, việc gì tụi mày vô MV nhóm Twice rồi cmt gây war, bây làm vậy cũng chỉ tăng view cho Twice thôi, vả lại còn rước anti cho idol bây đó.
Hôm nay đang xem kênh Angela Chây Hốp tao đọc cmt và đã thấy một cmt của 1 ONCE vô nói ARMY là gây war bên đó nên bạn này ms qua gây war lại, ns vậy tao đủ hiểu ARMY đã làm những gì rồi. Mà ns thật bạn này cũng gần thành ONCE trẩu rồi đấy.





Tao lướt hoài lướt hoài ms chọn chụp đc 2 cái, chứ nó còn một đống cơ.
Phải công nhận BLINK hay thật, đi so sánh Twice vs BP ms chịu cơ, tại chúng nó thấy quá tự hào rồi.
Ừ thì" DDU-DU DDU-DU" phá kỉ lục của các anh nhà ' Chống đạn' đấy chuyện nàu thì ai fan đều biết cả ko chỉ mik BLINK đâu mà đi so sánh.
Nên nhớ kỉ lục là để phá chứ ko phải để giữ lại mãi, riêng tao thấy Twice đã cố gắng quá rồi, cũng đã phá đc kỉ lục trc đó của nhóm rồi.
Mỗi nhóm có một cá tính, một chất riêng đấy, vậy nên đừng đem so sánh.
Nếu bây giờ tao đem bọn anti chúng mày đi so sánh với người khác được ko, chắc đc, tao đem BLINK trẩu ra so sánh vs ONCE, tao ns ONCE đẹp đấy, ONCE nhiệt tình hơn đấy, bây chịu đc sao.
=} Não tàn mọe nó rồi.
Dưới đây là một video vừa ms coi và chụp đc và đứa anti.

Nhớ kĩ lời nó nói Nayeon vs Sana giả tạo và nhìn xuống cmt phía dưới, chính tao thấy nó đag rước anti cho Twice nhưng...

Nó nói ko gây war cho Twice nói chung và NY, SN ns riêng.

Nhìn xuống








Ôh, tao thấy còn nhiều lắm, tao bias Nayeon Twice nên vô coi vid, chưa coi đã thấy nhiều cmt anti rồi. Hazz khổ Twice chưa.
Và bạn này đã thay lời mình muốn nói

...
Nhận gạch đá khi mik nói sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts
Ẩn QC