Chap 4: Một ngày "sóng gió"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâu không đăng chap chắc mọi người quên tui rồi ;;-;;
Nay thay đổi cách viết một chút~
Nhớ nói xem mọi người thích kiểu viết nào hơn nha
Viết xong đăng luôn nên có sai sót gì thì mọi người bỏ qua nha ;-;
____________Start___________
Bỗng nhiên Fang thấy Cyclone đang đứng nói chuyện cùng vài cô gái, trông có vẻ rất vui, mà lại còn là hướng Yaya đang đi, cậu đã phớt lờ hai cô gái kia, đuổi theo Yaya và đứng chắn trước mặt cô, làm cô phải khựng lại và ngước lên nhìn cậu.

Yaya: Gì vậy?

Fang: Thôi mà...đừng như vậy~

Cô hơi lơ ngơ suy nghĩ một chút rồi phì cười.


Yaya: Mình về đây~ Gặp lại cậu sau~ *cười tươi*

Cô định bước qua Fang để về nhà cho xong nhưng chưa bước được 1 bước chân thì đã bị cậu chặn lại bằng cách dùng hai tay ôm lấy gương mặt xinh xắn của cô và nhìn chằm chằm vào mắt cô, Yaya buộc phải dừng lại, cô chớp chớp mắt rồi cười hiền, sau đó đưa hai tay của mình lên và nắm lấy cổ tay Fang rồi gỡ nhẹ chúng xuống.

Yaya: Không sao đâu~

Fang chỉ nhìn chằm chằm vào mắt Yaya xem cô có chút gì là không vui không, và kết quả là không và cậu đành buông tay và Yaya đã có thể về nhà. Cô mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt cậu rồi rời khỏi trung tâm mua sắm.

Còn về phía Cyclone, cậu thực chất đã nhìn thấy hết nhưng quyết định chọn im lặng và coi như không có chuyện gì.
________________________
5h chiều, sau khi xử lý xong bữa trưa thì Yaya đến các lớp học năng khiếu, cô học vẽ, học làm gốm, học nấu ăn (cô vẫn học nấu ăn dù tay nghề đã giỏi), để thử nghiệm và trau dồi mọi thứ mình làm ra, cho đến khoảng 8h tối, Yaya đi tập thể dục, cô chạy ở công viên, cô mặc 1 chiếc áo Hoodie màu hồng có mũ, một chiếc quần đùi cùng màu nhưng nhạt hơn màu áo một chút và đi một đôi giày màu trắng cùng đôi tất trắng. Đang chạy thì bỗng dưng vì hậu đậu mà bị chặc cổ chân, khiến cô ngã đập mặt xuống đất, làm hai chàng trai đứng gần đó phải chú ý tới cô, trông vẻ mặt của họ có phần hơi giật mình vì tiếng của cú ngã khá lớn, một người chạy tới hỏi tình trạng của Yaya.

??: Bạn gì ơi, có sao không?

Chàng trai đó chạy lại gần Yaya và đỡ cô dậy.

??: không sao chứ?

Yaya: Cảm ơn bạn, mình không...sao

Yaya đáp lại cùng nụ cười, nhưng nụ cười đó ngay lập tức bị dập tắt và gương mặt ngây ra khi cô nhìn vào người bạn vừa mới đỡ mình sau cú ngã. Là một chàng trai có mái tóc nâu đỏ cùng đôi mắt màu nâu sẫm, ăn mặc khá đơn giản, áo phông cộc màu trắng cùng chiếc quần dài dạng thể thao màu xanh biển đậm và đôi giày đen cùng phụ kiện là chiếc túi đen đeo chéo qua vai và trông hơi ngắn với nụ cười tinh nghịch xen chút trêu trọc đang nhìn cô.

??: Để tớ giúp cậu đứng lên

Cậu bạn này đỡ cô đứng lên và Yaya phải bám lấy tay của cậu ấy để có thể giữ thăng bằng.

Yaya: Mình cảm ơn..

?? Đứng dậy chậm thôi, để mình đưa cậu đến bệnh viện gần đây

Cậu để tay mình ra cho cô bám rồi dùng tay còn lại giữ vai cô để đảm bảo Yaya không bị ngã.

Yaya: Mình không sao đâu, làm phiền cậu nhiều rồi

Cô vừa mới đáp lại xong thì bên chân bị thương chạm đất, khiến Yaya vì quá đau mà kêu lên rồi nước mắt chảy xuống gương mặt cô.

Yaya: Đau quá đi mất....

Thấy cô như vậy khiến cậu ấy hơi luống cuống.

??: 💦 Từ...từ từ thôi, để mình đưa cậu đến bệnh viện. Zio, ra đây giúp tớ một tay.

Cậu bạn đó gọi người bạn đi cùng mình đến gần để phụ giúp.

Yaya: Mình không...sao

Cô đáp lại cậu bạn đang giúp mình với nụ cười in trên gương mặt dù nước mắt vẫn rơi, nhưng lại bị dập tắt lần 2 khi nhìn thấy một chàng trai nữa đến gần mình. Là một chàng trai có mái tóc màu vàng bạch kim sậm cùng đôi mắt màu xanh lá sẫm, ăn mặc đơn giản hơn cậu bạn kia vì cậu không có phụ kiện đeo trên người, chỉ áo phông cộc màu xanh sẫm có cúc khuy và chiếc quần đùi màu xám đen cùng đôi giày màu trắng với đôi tất cùng màu chiếc giày.

Zio: Giờ làm cách nào đưa cô ấy đến bệnh viện?

??: Cậu khoác một tay lên vai, còn tớ sẽ khoác tay còn lại.

(Nói dễ hiểu hơn là mỗi người cầm một tay của người bị thương rồi khoác lên vai mình, vác gái í :>> Và chân của Yaya không chạm đất vì cô thấp hơn hai ông ấy :>>)

Zio: Ok
______________________
9h tối, tại bệnh viện
Một bé gái đi cùng mẹ mình và nhìn thấy hai chàng trai lạ đang vác Yaya và cô bé bỗng cất tiếng nói khi chỉ vào hai người họ.

"Mẹ ơi, bên kia có hai anh đẹp trai thế"

Nhưng họ không để tâm đến và tập trung vác Yaya rồi dìu cô ngồi lên ghế.

??: Cậu ngồi đây đợi tớ, tớ đi mua thuốc cho cậu

Cậu bạn có đôi mắt nâu sẫm nhìn Yaya rồi nói và cười với cô.

Yaya: Cảm ơn cậu

Cô đáp lại cậu và không quên nở nụ cười dịu dàng với cậu ấy.

Cậu bạn đó rời khỏi chỗ và để lại Yaya, người đang ngồi chụm tay lại cùng cậu bạn tóc vàng bạch kim Zio kia đang đứng gần chỗ cô ngồi, một bầu không khí yên ắng xuất hiện. Yaya đưa mắt nhìn lén Zio rồi nghĩ và tự hỏi

"Có nên giao lưu không?"

Nhưng nhanh chóng tự đưa ra câu trả lời là

"Thôi, điên à, ngại lắm Ò///︵///Ó"

Rồi bỗng dưng hai má tự ửng lên một màu hồng phớt. Lúc Yaya nhìn chỗ khác và không để ý thì Zio lại quay đầu lại nhìn cô, thấy biểu cảm mang trên gương mặt của cô mà cậu không thể không cười, nên trông thoáng chốc cậu đã nhếch môi lên cười và thở nhẹ ra một chút. Nhưng đột nhiên Yaya quay đầu lại, Zio lại không ngờ đến và nụ cười trên gương mặt cậu đã bị dập tắt và mắt hai người chạm nhau, họ nhìn nhau một lúc rồi cả hai đều nhanh chóng quay mặt đi. Người thì đỏ mặt, người còn lại thì gãi gãi má mặc dù không ngứa.
_______________________
9h30 tối, tại cửa nhà Yaya
Yaya: Đến nhà tớ rồi, cảm ơn cậu~

??: Không cần tớ đưa vào à?

Yaya: Không cần đâu, tớ tự vào là được, bai bai~

??: Ok, bai bai

Yaya chào tạm biệt hai chành trai tốt bụng mà mình vừa gặp kia rồi đi vào nhà của mình. Hai người kia thì cùng nhau trở về kí túc xá của họ. Nhưng họ không biết rằng có một người đã nhìn thấy hết tất cả.

Cyclone tặc lưỡi rồi thở mạnh tỏ vẻ khó chịu khi ngồi nhìn từ mái nhà của mình nhìn xuống.
________________________
~Sáng hôm sau, hôm nay là chủ nhật, 6h30 sáng~
Yaya thức dậy rất sớm, cô làm vệ sinh cá nhân, ăn mặc đơn giản gọn gàng và cầm theo bình nước nóng để phòng khi cần rồi tới trường xem có việc gì cần làm không, khi tới nơi thì cô phát hiện ra Cyclone cũng ở đây, hôm nay cậu mặc một chiếc áo phông trắng xanh với chiếc quần bò màu trắng dạng thể thao với đôi giày màu xanh biển, có buộc chiếc áo khoác ở ngang hông và trên vai có đeo một chiếc túi chuyên để ván trượt, nhưng Cyclone lại không nhìn thấy Yaya, cô mở bình nước ra rồi uống một ngụm nhưng lại quên đóng nó lại, cô lại gần Cyclone, định chạm vào người cậu thì bỗng dưng cậu quay người lại, vì khoảng cách quá gần nên vô tình đụng phải bên tay cầm bình nước, kết quả là cô hứng trọn đống nước nóng bị hất vào mặt mình. Còn Cyclone thì nhìn Yaya với nụ cười ngu ngốc.

Yaya: ........

Cô im lặng nhìn Cyclone một lúc rồi bất chợt kêu lên khi thấy mặt mình bắt đầu nóng lên, gần như bị bỏng.

Yaya: Aaaaaa, nóng quá nóng quá💦

Vì quá nóng mà buông tay, khiến bình nước nóng rơi xuống đất rồi bất giác khóc. Cyclone thấy Yaya như vậy liền giật mình, cậu để túi đựng ván xuống đất rồi bế cô lên. Cô vì bất ngờ mà nín khóc dù nước mắt vẫn còn đọng trên đôi mắt của mình, tay trái đưa lên chạm vào ngực cậu, Cyclone bế cô đến gần chỗ có vòi nước máy đang chảy rồi để nguyên cái gương mặt của cô vào, và thế là Yaya lại hứng trọn đống nước lạnh vào mặt, cô đưa hai tay lên để ngăn chỗ nước đang chảy ào vào mặt mình khi vẫn nhắm chặt mắt vì nó vẫn ập vào mặt cô, nó chỉ đỡ đi được phần nào thôi.

Yaya: Cậu đang làm gì vậy!

Cyclone: Cậu nằm im đi, để cho mặt nguội đi, không là bị bỏng đấy

Yaya: Tớ ngạt thở 💢

Cô vì bực lên mà đưa hai tay bịt cái vòi nước lại và chỗ nước máy phun thẳng vào mặt Cyclone.

Cyclone: Cậu làm gì vậy!

Cyclone quay mặt đi, cố tránh chỗ nước nhưng không được rồi chỗ nước máy chảy xuống đất rồi chảy tới chỗ cậu, vì nó mà cậu vô tình trượt chân, cũng vì thế mà lỡ buông tay và rồi cả hai cùng ngã xuống đất và đều ướt sũng. Không biết ngã kiểu gì mà một chân của Yaya vô tình đạp vào mặt Cyclone, chân còn lại thì ở ngực cậu, còn về phía Cyclone thì cậu còn đang nằm sòng soãi trên đất.

Cyclone: Yaya....chân của cậu

Cyclone nói rồi tóm lấy bên chân đạp vào mặt mình.

Yaya: A....Xin lỗi cậu

Cô nhanh chóng rụt hai chân lại.

Cyclone: Không có gì

Lúc này trông mặt của Cyc như con gấu trúc vậy, lại còn hơi chảy máu mũi nữa, còn mặt Yaya thì trông con mèo bị ướt vậy, cả hai nhìn nhau một lúc rồi bỗng phì cười, họ đứng dậy đi khỏi chỗ bị ướt, sau đó ngồi xuống, Cyclone đi mua bọc giấy ăn rồi quay lại chỗ Yaya rồi ngồi xuống cùng cô.

Cyclone: Cậu đứng sau tớ làm gì vậy, lau mặt đi, cầm lấy nè

Cyclone đưa một tờ cho Yaya. Cô thấy vậy liền tự nghĩ

"Mình muốn lau mặt cho cậu ấy, nhưng nghĩ lại thì chuyện hồi nãy...thôi bỏ cái chuyện đấy đi"

Yaya: Thôi mình không cần đâu

Cô xua xua tay từ chối Cyclone.

Cyclone: .....

Yaya: .....Hơ hơ..ý tớ là một tờ không lau được đâu, cậu cầm lấy mà lau, tớ khoẻ lắm, ướt có một tí thôi mà~

Cyclone: ......

Cyclone im lặng nhìn Yaya một lúc rồi đứng dậy, cởi chiếc áo khoác ra rồi lau vết bẩn từ giày của Yaya in trên mặt mình.

Cyclone: Ngồi đây đợi tớ

Cậu rời khỏi Yaya và đi đâu đó, để lại một mình cô.

Yaya: ?

Yaya thấy Cyclone có vẻ không mấy vui vẻ, tự nghĩ rằng

"Mình làm cậu ấy giận rồi sao?"

Cô bất giác tự dùng tay vỗ bùm bụp vào đầu mình. Đang tự ăn năn thì có chiếc áo từ đâu bay vào đầu mình, liền khựng lại với biểu cảm ngây ngô mang trên khuôn mặt.

Yaya: Áo....

Cô sờ chiếc áo ở trên đầu mình. Là chiếc áo khoác mà Cyclone buộc ở hông.

Cyclone: Cậu khoác áo vào đi, trời này dễ bị cảm lạnh lắm

Cyclone chìa tay ra đỡ Yaya dậy.

Yaya: Cảm ơn cậu~

Cyclone: Đi về thôi, có gió rồi đấy

Cậu nở nụ cười tinh nghịch.

Yaya: Ùm~
_______________________
~7h tối, tại nhà Yaya, ở trên tầng thượng~
Yaya: Áo đã khô rồi, lấy áo ra rồi nhanh chóng mang trả cho Cyclone thôi. Nhưng trước tiên phải nhắn tin cho cậu ấy trước đã.

Cô mở khoá điện thoại của mình rồi nhắn cho Cyclone, đoạn chat chỉ ngắn vỏn vẹn có vài câu

Yaya
Bây giờ cậu có rảnh không?

Cyclone
Tớ rảnh

Yaya
Vậy tớ qua nhà cậu để trả áo

Cyclone
Ok

Sau khi nhắn tin báo xong thì Yaya mở phẩy phẩy lại chiếc áo cho sạch rồi xuống dưới tầng, vào phòng mình rồi gập gọn nó, cho vào túi và ra khỏi nhà. Cô qua nhà bảy chàng Boi rồi gõ cửa.

Yaya: Cyclone ơi~

Cyclone ra mở cửa khi nghe thấy tiếng của Yaya, cậu cầm theo chiếc ván trượt màu trắng xanh của mình.

Cyclone: Cảm ơn cậu

Cậu nhận lấy chiếc túi có chứa áo khoác của mình ở trong.

Yaya: Ô, ván trượt, cậu biết đi sao??

Cô nhìn thấy một tay Cyclone đang cầm ván trượt liền hỏi

Cyclone: Cậu có muốn đi thử không?

Cyclone nhìn rồi hỏi Yaya với một nụ cười tinh nghịch in trên mặt.

Yaya: Mình có thể thử sao?

Cyclone: Đi thôi

Yaya: Nhưng còn anh em của cậu? Họ đâu rồi?

Cyclone: Shhh~ Họ ở trong phòng của mình hết rồi

Cậu cười rồi đặt chiếc túi ở góc cửa nhà (đặt trong chứ không phải ngoài nha), đóng cửa lại rồi dẫn Yaya tới một chỗ mà mình hay tới.
________________________
~7h20 tối, tại câu lạc bộ trượt ván~
Yaya: Ohhhh~

Cô kêu lên khi ngó nghiêng tứ phía với vẻ mặt phấn khích.

Cyclone: Ở đây cậu có thể thử

Cyclone đặt ván trượt của mình xuống rồi kêu Yaya bước lên nó, cô ngoan ngoãn làm theo lời cậu nói.

Cyclone: Cẩn thận, cậu phải giữ được thăng bằng trên ván thì mới đi được

Cậu giữ hai tay Yaya để giúp cô giữ thăng bằng.

Yaya: Mình....mình làm được

Cô nói khi hai tay bám chặt vào tay Cyclone trong khi hai chân thì run rẩy vì sợ ngã. Cậu dần buông tay ra để cô tự giữ thăng bằng trên chiếc ván, Yaya hiểu ý cũng cố gắng giữ thăng bằng dù hai chân vẫn rất run, trên mặt thể hiện rõ sự hãi.

Cyclone: Đúng rồi. Sau đó cậu để một chân lên ván, chân còn lại đạp xuống đất rồi đạp

Cậu vừa nói vừa dùng hành động để chỉ dẫn cho cô hiểu. Yaya từ từ chậm rãi làm theo lời hướng dẫn của Cyclone, hai chân của cô vẫn run lắm.

Cyclone: Cẩn thận đấy💧

Yaya hít một hơi thật sâu rồi thở ra, cô mạnh dạn đạp mạnh một cái, khiến chiếc ván trượt đi rất nhanh, đi được một đoạn ngắn thì cô dùng chân đạp xuống đất để nó dừng. Rồi quay đầu lại nhìn Cyclone với gương mặt vui vẻ xen chút phấn khích.

Yaya: Mình làm được rồi này~ ^ᴗ^✿

Cyclone: Tốt lắm Yaya, vậy cậu quay lại đây đi

Cậu giơ ngón cái lên rồi cười trêu trọc.

Yaya: Ok, chuyện nhỏ như con thỏ

Cô đạp mạnh lần nữa để quay lại chỗ của Cyclone, nhưng không hiểu vì sao hay thế nào mà lại bị mất thằng bằng và chao đảo rồi trượt chân ngã xuống mặt đất. Còn Cyclone thì thay vì đỡ Yaya thì cậu lại đỡ tấm ván của mình.

Yaya: Cyclone, tớ sẽ ghim cậu chuyện hôm nay ಥ‿ಥ

Cô nằm sòng soãi trên đất.

Cyclone: Yaya, cậu có sao không? Bị thương ở đâu không?

Cậu quỳ một bên đầu gối xuống rồi nắm lấy vai Yaya và đỡ cô dậy.

Cyclone: Ngốc ơi là ngốc, cậu phải để ý vào chứ

Cyclone cốc vào đầu cô vài lần, Yaya ngước lên nhìn cậu với gương mặt ngây thơ.

Yaya: Mình không có ngốc *bịu môi*

Cyclone: Cậu ngồi yên đây, để mình chạy ra kia mua thuốc bôi cho cậu

Yaya: Cảm ơn cậu

Cyclone rời đi để mua thuốc, đúng lúc cậu vừa mới quay mặt đi thì Zio xuất hiện đằng sau Yaya, nhưng khoảng cách không quá gần. Và hôm nay nhìn cậu khác hẳn, trông giống một chàng bad boy vậy, áo phông cộc màu đen, chiếc quần cùng màu nhưng đen hơn, tay cầm lon coca, đôi giày trắng và đeo băng đô.

Zio: Cái gì? Sao cô ấy lại ngồi đây?

Yaya quay đầu lại, nhưng lại đúng lúc cậu đã quay người đi chỗ khác, nên khi cô nhìn vào thì không thế biết được cậu ấy là Zio. Người mà mình đã gặp hôm qua.

Yaya: ???

Zio đưa lon coca lên miệng để uống rồi thầm nghĩ

"Mình làm sao vậy?"

~5 phút sau~
Cyclone: Yaya, tớ quay lại rồi này!

Cyclone tới gần Yaya rồi quỳ gối xuống, đưa tay vào trong chiếc túi nilon, lấy ra một miếng thạch cao rồi hỏi cô

"Cậu đau ở đâu, để tớ dán cao với bôi thuốc cho"

Yaya: Ở đây, ở gáy tớ

Cô vén tóc mình lên, để lộ vùng cổ trắng hồng, Cyclone ngồi sau, khiến cậu nhìn vào mà hơi đỏ mặt, bóc ra rồi dán nhẹ lên chỗ đau, sau đó hôn nhẹ lên nó. Yaya có thể cảm thấy nụ hôn sau gáy đó của cậu nên cô có hơi rùng mình rồi đỏ ửng mặt.

Cyclone: Thạch cao này rất tốt, nó sẽ giúp cậu giảm đau

Vừa dán xong thì có một chàng trai đến gần hai người họ, cậu này có mái tóc màu đen (còn kiểu tóc thì mỗi người một khác nha, ngoại trừ anh em nhà 7Boi), mặc chiếc áo phông cộc màu trắng nhưng bên ngoài mặc áo ba lỗ kiểu dân bóng rổ, chiếc quần đùi màu đen, và băng đô màu xám cùng đôi giày thể thao màu đen.

??: Chẳng lẽ hai người đang hẹn hò với nhau?

CycYa: Không phải

??: Xin tự giới thiệu, anh là chủ tịch câu lạc bộ trượt ván

Cyclone: Hẳn là thế nhỉ o‿o💢

??: 💧Thật ra anh là Chad, chỉ là thành viên thôi, Cyclone mới là chủ tịch câu lạc bộ trượt ván. Lần đầu gặp mặt, rất vui được gặp em

Cậu chìa tay ra như muốn bắt tay làm quen, Yaya đứng dậy rồi lại gần cậu ấy và bắt tay lại cùng nụ cười hiền dịu

Yaya: Anh có biết em không?

Chad: Tất nhiên rồi, em là Naxuka Yaya, chủ tịch của các câu lạc bộ trong trường mà, em cũng là thành viên trong câu lạc bộ karate phải không

Chad: Có người yêu mạnh mẽ như này thì sợ cái gì

Cậu khịa rồi huých vai Cyclone.

Chad: Xin chúc phúc cho hai người sớm thành một đôi, cậu có phước lắm mới quen được cô gái mạnh mẽ như thế này đấy

Yaya nghe mà cô không thể không tức, vì cậu này đang cà khịa cô, vì ý cậu ấy nói là nói cô bạo lực đấy mà. Chad nhìn cô rồi vã mồ hôi.

Chad:💦 bai bai, tôi có việc phải đi trước rồi

Cậu vẫy tay rồi té đi chỗ khác và để lại hai người. Yaya im lặng nhìn cậu bạn đó một chút rồi quay đầu nhìn đi chỗ khác, vẻ mặt có chút hờn.

Cyclone: Không phải bận tâm đến cậu ấy đâu, cậu ấy là người tốt, có điều là nói hơi nhiều thôi

Cậu xoa đầu Yaya khi cô vẫn nhìn đi chỗ khác với bộ mặt hờn đang mang.

Cyclone: Không phải con người ai cũng mạnh mẽ được như cậu đâu, chắc hẳn gia đình cậu tự hào về cậu lắm đúng không, vừa xinh, mạnh mẽ, lại còn giỏi nữa

Cyclone nắm lấy đầu Yaya rồi xoay lại về phía mình, buộc cô phải nhìn vào cậu.

Yaya: .......

Cyclone: Đừng để ý lời cậu ấy nói, thay vào đó nên hạnh phúc, cậu nên tự hào về mình lẫn ngoại hình đến bên trong nhưng cậu hơi lùn nhỉ

Yaya: O‿O💢 Bực mình quá Ọ‿Ọ

Cyclone: Bây giờ cũng muộn rồi, để tớ đưa cậu về nhà

Cậu nắm lấy tay Yaya, khiến cô nhìn lên Cyclone, họ nhìn nhau một lúc, bỗng từ đâu một lon coca rỗng bay thẳng vào đầu Yaya, khiến cô ôm đầu mình rồi hơi nhăn mặt vì nó khá đau.

Cyclone: Là ai vậy!? Ai?!

Từ đằng xa, chỗ dốc ván trượt có hai người con trai ở đó, một người ngồi trên dốc, người còn lại thì đứng cạnh.

Chad: ........Sao lại vứt rác bừa bãi thế

Zio: Nhỡ tay
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Nếu thấy hay thì đừng quên ấn đâu sao 🌟 ở góc trái màn hình nha, đừng quên comment cho tui ý kiến và cái nhận xét nha ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net