#4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ Mộc Phi mặc váy xong liền đi xuống lầu. Nhìn thấy cô, Hạ Tứ có chút bất ngờ, hôm nay, cô không còn xõa tóc như thường ngày nữa mà lại được búi gọn lên. Không hiểu sao kiểu tóc này lại hợp với khuôn mặt thanh tú của cô đến thế. Những sợi tóc mỏng mảnh che khuất bị Hạ Mộc Phi khéo léo vén ra sau đôi tai nhỏ nhắn, tôn lên khuôn mặt tròn trĩnh với nước da trắng hồng. Đôi môi nhỏ đỏ mỉm cười, nụ cười có chút yêu dã. Chiếc váy trắng tôn lên vóc người thanh mảnh, nhẹ nhàng linh hoạt, cổ chiếc váy hơi trễ xuống để lộ xương quai xanh tinh mỹ. Với thân hình đầy đặn, quanh người cô là khí chất nhẹ nhàng, an tĩnh, nữ khí khiến người ta không nhịn được phải thầm mến.

" Hạ Tứ, để em phải chờ lâu rồi" Hạ Mộc Phi mỉm cười để lộ hai má núm nói

" Ừm" Hạ Tứ vẫn nhìn chằm chằm vào cô

" Em cũng đến đó sao" Hạ Mộc Phi nghiêng đầu hỏi

" Lúc chiều có nhận được lời mời" Hạ Tứ nói

Hạ Tứ cùng cô lên xe rồi nhanh chóng phi xe đến. Bước xuống xe , Hạ Tứ mở cửa cho cô. Hạ Tứ Đi vào biệt thự, ai cũng hướng mắt về hai người. Hạ Tứ chìa khủy tay ra, cô nhẹ nhang bám vào. Vừa nhìn thấy Hạ Mộc Phi, Tô Mạn liền chạy đến.

" Phi Phi, tiểu Tứ hai người đến rồi. Nào nào vào đây" Tô Mạn vui vẻ kéo hai người vào.

Hạ Tứ đi chào hỏi ông bà Tô còn Hạ Mộc Phi cùng Tô Mạn đi gặp các bạn của mình. Bữa tiệc được tổ chức rất to. Có rất nhiều đồ ăn được bày trên bàn. Hạ Mộc Phi từ từ thưởng thức những món ăn. Bỗng có tiếng bước chân đến gần.

" Hạ Mộc Phi là em sao" Người đàn ông đó đột nhiên hỏi

" Tô Vũ. Tô học trưởng. Anh mới về nước ạ" Hạ Mộc Phi ngước đầu lên hỏi

"Ừm. Mới về. Em càng lớn càng xinh hơn rồi" Tô Vũ nhẹ đặt tay lên vai cô

" Cảm ơn anh" Hạ Mộc Phi liền cười.

Đang nói chuyện vui với Tô Vũ thì tự nhiên có một bạn gái chạy đến bàn thức ăn nhưng lại vấp ngã vì không để ý liền kéo váy của cô " Xoẹt" chiếc váy bị rách. Hạ Mộc Phi quay lại đỡ người bạn đó đứng dậy.

" Thập Xuyên, không sao chứ. Mau đứng dậy nào" Hạ Mộc Phi đỡ cô ta dậy

" Cảm ơn cậu." Thập Xuyên liền cảm ơn cô

" Chiếc...chiếc váy của cậu bị rách rồi" Thập Xuyên có chút hoảng.

" Không sao mình thay cái khác là được rồi" Hạ Mộc Phi an ủi bạn gái đó.

Nói xong liền đi tìm Tô Mạn mượn chiếc váy mới. Tô Mạn dẫn cô vào phòng mình rồi lấy một chiếc váy mới ra. Tô Mạn ra ngoài trước để lại Hạ Mộc Phi một mình trong phòng. Cô ở trong phòng trang điểm lại, mặc chiếc váy mà Tô Mạn đưa cho, trấn tĩnh lại tinh thần rồi ra khỏi phòng, nhưng vì trong hội tiệc có hơi nóng nên cô quyết định đi ra ngoài. Vừa bước xuống bậc thang ở sau nhà, liền có một bàn tay đẩy cô. Hạ Mộc Phi vì đeo giầy cao gót nên đứng không vững mà ngã xuống cầu thang, toàn thân cô đập vào lan can. Chiếc điện thoại rơi ra, Hạ Mộc Phi cố ngồi dậy nhưng vì đau quá cô liền ngất đi. Hạ Tứ nói chuyện với ông bà Tô xong liền đi tìm cô. Tìm trong nhà không thấy cậu liền ra ngoài tìm vì nghĩ cô ở trong đó lâu sẽ chán liên ra ngoài. Đi đến sau nhà Hạ Tứ thấy Hạ Mộc Phi đang nằm dưới đất. Cậu nhanh chóng chạy đến đỡ cô dậy.

" Phi Phi, chị sao vậy. Mau tỉnh lại đi" Hạ Tứ gọi cô

Thấy cô không trả lời, Hạ Tứ liền bế cô vào trong biệt thự. Mọi người thấy Hạ Mộc Phi bị thương, ai cũng sửng sốt.

" Mạn tỷ, mau gọi bác sĩ đến" Hạ Tứ nói lớn

" Được ...được rồi" Tô Mạn nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi

Chỉ trong 10 phút, một đám người bác sĩ kéo đến. Tô Mạn dẫn họ vào phòng đển khám cho Hạ Mộc Phi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chumy11