323-345

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 323: - mắt to manh manh mắt to

Clemens vẫn không nói chuyện, hắn nói không nên lời, trên thực tế ở trao giải khách quý công bố trước, toàn trường an tĩnh châm rơi có thể nghe.

Trên màn ảnh lớn đầu tiên là phát hình ba người trước thi đấu quý tuyên truyền phiến, bất quá mọi người lại thêm chú ý là nhắm ngay bọn họ ba máy camera, mỗi người biểu tình đều là thu hết đáy mắt.

Messi lôi bên người Tiago tay nhỏ bé bảo trì mỉm cười không nói được một lời, C la khẽ ngẩng đầu tựa hồ thấy rất chuyên chú, bất quá biểu tình lại không có thay đổi gì, mà Kaka còn lại là vẫn duy trì đắc thể dáng tươi cười, phong độ chỉ có.

Các gia fan lúc này cũng chết tử địa níu lại trong tay gì đó, hận không thể cắn một cái hết giận.

Hoàn làm lỡ cái gì? Mau công bố a! Không nên kéo!

Cuối cầm viết có lấy được thưởng người tên phong thư đi lên thai chính là đảm nhiệm Real Madrid cao tầng Zidane, không ít người đều là nhướng mày, dù sao dựa theo dĩ vãng fifa lệ cũ, bọn họ tuyển trạch trao giải khách quý cũng có chút môn đạo, phần lớn là tuyển trạch bất đồng quốc gia bất đồng câu lạc bộ, này tựa hồ là quy tắc ngầm, bây giờ tìm tới thuần khiết Real Madrid huyết thống Zidane, có đúng hay không ý nghĩa... Năm nay kim bóng lại muốn rơi xuống Messi trên đầu?

Ngay không ít Real Madrid fan đều phải túm tóc thời điểm, Zidane mở phong thư, sau đó Zizou một điểm cũng không có ướt át bẩn thỉu trực tiếp nói: "Chúc mừng ngươi, Kaka."

... Xôn xao!

Trong nháy mắt, tiếng vỗ tay như sấm động, mà đang ở chăm chú nhìn Clemens biểu tình Trung Quốc fan lại mạnh nghe được một tiếng vang thật lớn sau đó lại chỉ có thể nhìn đến đèn, nghe bên tai vang dội vỗ tay thanh.

Thân ái Thomas, ngươi như thế không nhạt định Kaka hắn biết không?

fifa ban phát 2013 niên kim bóng thưởng, cuối kết quả này báo lúc đi ra không ít người nghĩ ngoài ý muốn, thế nhưng rồi lại có chút trong dự liệu.

C la Messi ở bây giờ giới đá banh trung đúng là xuất phát từ thống trị địa vị, vô luận là giá trị buôn bán, còn là giới thể thao giải thưởng, trên cơ bản đều đầu bị hai người kia thống trị, điểm ấy đã chiếm được vô số lần xác minh. Kim bóng thưởng cũng không chỉ là đầu khảo sát câu lạc bộ và quốc gia đối với thành tích, nếu như là như vậy, trước Sneijder tuyệt đối có tư cách vấn đỉnh, thế nhưng cuối người Hà Lan còn là gảy kích trầm sa, cũng bởi vì kim bóng thưởng ngoại trừ lý tính còn có cảm tính, từ đầu phiếu thượng là có thể nhìn ra trong này có quá nhiều tình cảm cá nhân.

Đây coi như là kim bóng thưởng mị lực chỗ, nhưng là là cực hạn chọn người, bởi vì chỉ cần nghĩ đến tốt nhất cầu thủ người thứ nhất nghĩ tới điều không phải Real Madrid Cristiano - Ronaldo, chính là Barcelona Rio - Messi.

Thế nhưng lúc này đây, truyền thông và các đội trưởng phát hiện bọn họ còn nhiều hơn một tuyển trạch.

Kaka.

Tọa ở phía xa Jorge - Mendes nhìn Kaka đứng lên hậu thân thủ nịt lên Tây phục, đi bước một đi lên lĩnh thưởng thai, trong mắt của hắn mang theo vui mừng và hưng phấn.

Là thành công người đại diện, Mendes người mạch cũng không chỉ có cực hạn vu bóng đá trong vòng, đi cao hơn phương hướng đi hắn cũng là có thể được đến một ít tin tức, mỗi lần kim bóng thưởng trước nhìn qua là bảo mật làm rất đúng chỗ, thế nhưng nên biết mọi người sao biết được đạo đại khái, Mendes nhất định phải sớm chuẩn bị sẵn sàng, chuẩn bị truyền thông, để cho bọn họ để thủ hạ chính là cầu thủ trước tiên tạo thế hoặc là kiếm một ít cảm tình phân.

Thế nhưng lần này kim bóng thưởng kết quả xuất hiện trước, Mendes là thật không biết kết quả làm sao.

Từ thành tích nhìn lên, Real Madrid bên này hai người tuyệt đối là muốn tốt hơn, thi đấu đầu danh, Quốc vương bôi trận chung kết, mặc dù nói Champions League ở tứ cường chiến trung quỵ cho Dortmund, thế nhưng Barcelona lúc đó chẳng phải quỵ cho Bayern Munich?

Thế nhưng kim bóng thưởng rất nhiều chuyện không nhìn thành tích, cho dù Tứ Đại Giai Không thi đấu quý, trước Messi vẫn như cũ có thể hỏi đỉnh, Mendes tuyệt đối không dám đem lời nói tử

Trọng Sinh huynh có đệ công.

Bây giờ thấy rồi kết quả, lại làm cho Mendes nghĩ loại kết quả này không thể tốt hơn.

Vô luận là không hệ hoặc là C la bắt được đầu danh người khác đều có nhàn thoại nói, mặc dù nói nước Đức truyền thông nhất quán chắc là sẽ không nói bậy... Ho khan một cái, ngôn ngữ nghệ thuật, cãi nhau cũng là thập phần yếu thế, bình thường bị Anh quốc báo chí khi dễ thương tích đầy mình, thế nhưng nhân gia dù sao cũng là quốc tế tính báo chí, trước cũng đã là rất có phê bình kín đáo. Nhà mình câu lạc bộ luy tử luy hoạt cầm Champions League trở về, kết quả không có gì cả, quyển này thân liền đủ làm giận, phỏng chừng vô luận là hai người ai bắt được kim bóng sau mạ chiến cũng sẽ không ngừng kinh doanh.

Thế nhưng Kaka bất đồng, vị này từ đỉnh bỗng nhiên rơi vào chức nghiệp cuộc đời thung lũng rồi lại thần kỳ quật khởi Brazil người đang trước thi đấu quý làm tất cả quả thực chính là dốc lòng truyền kỳ, lúc mọi người do dự mà đến cùng đem phiếu đầu cho của người nào thời điểm, Kaka cho bọn hắn cung cấp tuyển trạch.

Có cái gì bỉ thấy đã từng siêu sao vinh quang trở về càng thêm phấn chấn lòng người đâu?

Clemens chăm chú nhìn Kaka, hắn nhìn người kia đơn giản chỉnh sửa lại một chút tây trang liền mỉm cười đi tới, sợi tóc cẩn thận tỉ mỉ, dáng tươi cười ôn hòa xán lạn, đèn tựu quang hạ Brazil người vạn người chú mục lại vẫn như cũ thần tình bình thản, chỉ có hắn đang cùng Zidane lúc bắt tay hơi run run đầu ngón tay tiết lộ một ít tâm tình.

Clemens cũng không biết đây hết thảy, hắn chỉ là nhìn, song hạch sưu không tự chủ theo mọi người nhất tề vỗ tay, thậm chí đứng lên, mà động tác của hắn cũng không thấy được, bởi vì rất nhiều người đều đứng dậy vỗ tay mặt mang dáng tươi cười.

Đạo trưởng tiên sinh vẫn luôn biết của mình thích người này tốt khán, thế nhưng Clemens cũng lần đầu tiên biết Kaka hội như vậy chói mắt.

Kaka cũng không có chuẩn bị cái gì lấy được thưởng cảm nghĩ, trên thực tế trước hắn đối với lần này kim bóng thưởng cuộc hành trình ôm mong muốn cũng không lớn, thế nhưng dù sao mấy năm trước vẫn là còn không có xác nhập kim bóng thưởng và thế giới bóng đá tiên sinh khách quen, Kaka nói lên cảm tạ tới nhưng thật ra thập phần thuận lợi.

Câu lạc bộ tín nhiệm, huấn luyện viên chính coi trọng, đội hữu chi trì, quốc gia đội nỗ lực, Kaka như nhau không rơi. Thượng Đế chi tử thích đem sự tình làm được chu toàn hoàn mỹ, hắn thậm chí không có quên năm ngoái mới cùng mình ký hợp đồng Mendes, điều này làm cho rơi vào tiền mắt nhi trong đã rất ít cảm động Bồ Đào Nha Cự Ngạc cảm động rối tinh rối mù.

Mà ở tối hậu, Kaka nhìn về phía nhà mình đội hữu bên kia, có lẽ nói là nhìn về phía Clemens: "Ủng hộ của ngươi nhượng ta đi tới ngày hôm nay, đi qua một thi đấu quý nhượng ta nếm đến rồi quá nhiều đông tây, với ta mà nói ngươi khả dĩ theo ta đi đến nơi đây là vinh hạnh của ta, cũng là của ta may mắn."

Cảm tạ Anh ngữ bên trong ngươi cùng các ngươi không phân rõ, không ít người đều nghĩ Kaka tái cảm tạ đội hữu, chỉ có C la theo bản năng xê dịch thân thể, tựa hồ đang cùng Clemens giật lại cự ly.

Mà Clemens còn lại là lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, rất cạn, thế nhưng mặt mày cong cong hình dạng cũng đã nhượng rất nhiều ở Klein tư nhặt lên điện thoại di động hậu nhìn phát sóng trực tiếp hình ảnh fan nghĩ kinh ngạc.

Ngọa cái rãnh... Cái này Clemens có đúng hay không bị người giả mạo... Hắn hội cười? !

Kế tiếp truyền thông phỏng vấn Clemens cũng không có tham dự vào, là kim bóng thưởng lấy được thưởng người, Kaka có liên tiếp chuyện tình, ngoại trừ và thế giới bóng đá tiểu thư chụp ảnh chung, còn muốn cùng hai gã khác người được đề cử đi tham gia buổi họp báo tin tức, này thấy C la Messi tựa như nhanh như hổ đói vồ mồi vậy ký giả hướng về phía Kaka thời điểm lại xuất kỳ lễ phép ôn hòa, không nhiều ít xảo quyệt vấn đề, đại bộ phận đều là hòa hòa khí khí, nhượng C la nghĩ bọn người kia có đúng hay không trong một đêm vòng vo tính tình?

Ngoại trừ có Anh quốc truyền thông hỏi Kaka ly hôn chuyện tình có hay không và trước cùng tiếp viên hàng không chuyện xấu có liên hệ nhìn qua có chút không hữu hảo ở ngoài, cái khác ký giả cũng không có quá nhiều quấn quýt.

Bất quá sự tình còn là đi ra, đó chính là ở ba người chụp ảnh chung thời điểm, cửa phía dưới Sanders cũng chiếu hé ra, rất nhanh thì bị C la lấy đi, sau đó Twitter thượng liền xuất hiện trong truyền thuyết "kaka&me "

[ tống Quỳnh Dao ] tra công bi tình sử.

Lần này nhưng thật ra không có p đồ, mà là trực tiếp từ vai nơi nào chặn một chút, đứng ở bên cạnh Messi rất đáng thương chỉ chừa ót nhi, trong hình còn lại là chỉ còn lại có C la và Kaka mặt của.

C la hoàn không chút kiêng kỵ truyền lên mình Twitter, phân phút bị các môi giới cơ thể đăng lại, trong lúc nhất thời bình luận bạo tạc phát tăng vọt, tạp phối la lần thứ hai có ngọn, vô cùng náo nhiệt.

Clemens cũng vẫn theo Ramos, hai người sớm về tới ngủ lại tửu điếm, bị ký giả theo dõi sinh ra tự nhiên luyện liền khéo tay thần tránh né kỹ xảo, nhưng thật ra không có bị ngăn chặn. Hai người đồng thời bỏ vào Mourinho và đội hữu chúc mừng tin nhắn ngắn, cho nhau được rồi đối với, xác định nhà mình huấn luyện viên chính nhất định là đàn phát, bất quá xét thấy Mourinho điều kiện tốt nhất huấn luyện viên lạc tuyển tâm tình không tốt, hai người còn là quyết định không chọc thủng điểm ấy.

Chủ nhật thi đấu không cần tham gia, thế nhưng đội nội huấn luyện vẫn không thể làm lỡ, bốn người đều là mua đêm đó trở lại Madrid vé máy bay. Bọn họ thu thập xong đông tây chờ mặt khác hai người sau khi trở về liền lao tới sân bay, bất quá ở phía sau Clemens bỏ vào nhất cái tin tức, gởi thư tín người là Kaka.

'Ta trước đây đã từng nghĩ tới, nếu như lần này ta lấy được kim bóng thưởng, ta muốn làm một việc.'

Clemens ngẩng đầu nhìn đang ở ngoạn điện thoại di động Ramos, xác định đối phương không chú ý mình mới nhanh chóng trả lời: "Cái gì?"

Mấy phút sau đó, Clemens mới nhận được hồi âm: 'World Cup sau khi chấm dứt rồi hãy nói.'

Clemens mặc dù không có ép buộc nhân gia đem nói đến phân nửa nhi nói phải nói xong ép buộc chứng, thế nhưng vẫn còn có chút không hiểu một "?" Quay về quá khứ.

'Nếu như đói bụng có thể đi tửu điếm nhà hàng, nhớ phải giúp ta điểm một phần Thụy Sĩ hồ cá.'

Thomas - vĩnh viễn ăn không đủ no - Clemens rất dễ dàng chén rượu ngăn trọng tâm câu chuyện, hắn ước lên Ramos cùng nhau lao tới nhà hàng, đồng thời ở Ramos ngạc nhiên trong ánh mắt cầm lên nhìn qua cũng không thế nào phong phú chỉ có bốn loại chủ món ăn thái đơn nhượng người bán hàng "Tố một tờ", không gì sánh được hào sảng chuyên gia, lại làm cho Ramos ghen tỵ nhìn bụng của hắn.

Nhà mình tiểu hài nhi dài quá khuôn mặt dễ nhìn đản lại dẫn theo cơm dũng món bao tử, còn dài hơn không mập... Tới đó nói rõ lí lẽ đi...

Mà ở vừa kết thúc phỏng vấn đi tửu điếm cản trên xe, Mendes tọa ở phía trước đang cùng Real Madrid nhân viên công tác nói chuyện phiếm, Kaka còn lại là bắt tay cơ bỏ vào trong túi hơi nhắm mắt lại.

C la liếc mắt nhìn hắn: "Anh quốc truyền thông cho tới bây giờ đều rất vô sỉ." Nói lý ra C la nói một điểm cũng không có bảo lưu, hắn đem đối với England báo nhỏ môn chán ghét trực tiếp viết ở trên mặt, dù sao hắn thật sự là nghĩ không ra đến tột cùng có cái gì ác độc tâm tư muốn ở nhân gia đoạt giải sau đó vấn chuyện xấu.

Cũng chính là bọn họ làm được ra.

Kaka cười lắc đầu: "Cảm ơn ngươi Chris, bất quá ta hoàn không đến mức dễ dàng như vậy đã bị đánh bại." Thanh âm dừng một chút, Kaka ánh mắt của nhìn một chút C la, nhẹ giọng nói rằng, "Ta chỉ là đang suy nghĩ cái này cúp lấy xuống sau đó, kế tiếp World Cup ta phải tố chút gì."

Kaka World Cup cuộc hành trình cũng không toán tuyệt vời.

2002 niên Hàn nhật World Cup thượng, Brazil quốc gia đội đội hình có thể nói xa hoa đến nghịch thiên, trên đường càng tránh được xong toàn thể chủ trọng tài tập thể Gia Đặc hiệu chủ nhà Hàn Quốc đội, một đường sát tiến trận chung kết mang về Đại lực thần bôi. Thời điểm đó Kaka là bị Scolari mang đi từng trải niên kỉ khinh cầu thủ, chỉ là thay thế bổ sung ra sân hơn mười phần chung liền nằm cầm một vô địch thế giới trở về.

Sau lại Kaka trở thành Brazil đội trụ cột, nhưng bởi vì có lẽ có thẻ đỏ và không có được trị liệu thương bệnh ở World Cup hơn vạn phân không thuận.

Hiện tại chính cũng đủ khỏe mạnh, một lần nữa đội đội trưởng phù hiệu tay áo, tất cả đại biểu không chỉ có có vinh dự, hoàn có trách nhiệm, cùng với ở Kaka ngực ẩn dấu rất lâu vẫn không có đối với nhà mình tiểu hài nhi nói ra được nguyện vọng yêu nghiệt nam phối nghịch tập.

Vừa nhắc tới cái này C la chính là một trận mặt đen, 2014 niên Brazil World Cup phân tổ đã ở lễ Giáng Sinh đêm trước ra lò, chủ nhà Brazil đem mình phân tổ khiến cho thập phần thỏa đáng, đối thủ cũng không cường, thế nhưng Bồ Đào Nha lại xui xẻo, tiểu tổ thi đấu sẽ vừa nước Đức, ngoại trừ nước Đức còn có thực lực không kém Mĩ Quốc đội cùng với được xưng Á Châu chi hổ Hàn Quốc đội, nào đều không phải là đối thủ tốt.

Nghĩ tới đây tác vì quốc gia đội đội trưởng chính là C la chính là giận không chỗ phát tiết, chỉ để ý hừ một tiếng: "Quán quân thuộc về Bồ Đào Nha."

Kaka cũng cười nhìn C la len lén dùng ngón tay đầu đâm cái kia bày đặt kim bóng thưởng cúp hắc sắc hộp, hắn quyền đương không thấy được, chỉ để ý đem mặt chuyển hướng ngoài cửa sổ nhìn Thụy Sĩ bầu trời đêm.

World Cup a, có lẽ là một tốt lễ vật.

===

Này một vòng quả thực khả dĩ bình chọn là Real Madrid fan vui sướng nhất một vòng.

Chu trung Quốc vương bôi, bọn họ tọa trấn sân nhà điên cuồn thắng Atletico Madrid, Thomas - Clemens hoàn mang về đại biểu cho Âu Châu tuổi còn trẻ cầu thủ vinh dự cao nhất kim đồng thưởng trở về.

Hiện tại ở kim bóng thưởng trao giải lễ thượng, chính lại lần nữa nghênh đón một vị kim bóng thưởng tiên sinh Kaka, kim bóng kim đồng đều ở đây mình đội hình trung, điều này làm cho Real Madrid fan hận không thể đem Real Madrid toàn thể cầu thủ đều ôm tới thân một lần.

Versace nhân cơ hội này cường thế đẩy ra tiền trận tử vừa quay chụp Real Madrid chính trang áp-phích và quanh thân sản phẩm, trong lúc nhất thời, Versace và Real Madrid song song leo lên mới trang báo và thể thao trang báo, cái ý này đại lợi xa xỉ phẩm bài ở Tây Ban Nha vừa giận một bả, mà Real Madrid càng nương này cổ đông phong bị không ít truyền thông thổi phồng là "Tân một đời tây giáp nam khuông đội", nhượng nhiều năm trước tới nay vẫn bị Atletico Madrid fan trào phúng nhan giá trị không bằng Atletico Madrid Real Madrid fan thật thật tại tại dương mi thổ khí một bả.

Mà ở hợp lại nhan đáng giá thời điểm, rất ít xuất hiện Barcelona thân ảnh của, lúc này cho dù là Barcelona tiếng nói cũng sẽ không đụng tới tìm tra.

Kaka được kim bóng thưởng, Real Madrid câu lạc bộ nội bộ mở một hội chúc mừng, Real Madrid cao tầng và chủ lực cầu thủ kể hết trình diện, bất quá ở biểu diễn kim bóng thưởng đốt còn lại là bị tạm thời gác lại, dù sao cũng không thể mang theo như thế một đại gia hỏa chạy đi người khác sân nhà biểu diễn, cũng quá không đem nhân gia để vào mắt, hết lần này tới lần khác gần nhất Real Madrid sân khách chiếm đa số, gần nhất cũng là nửa tháng sau đó, Vì vậy Real Madrid câu lạc bộ mà bắt đầu đẩy dời đi các loại quanh thân và kỷ niệm sản phẩm, trực tiếp nhượng không ít Real Madrid fan hưng phấn xuất tiền túi giấy tính tiền, cũng đem kim bóng thưởng sau dự nhiệt giằng co thời gian rất lâu.

Chủ nhật sân khách đánh với Tây Ban Nha người thi đấu trung, Mourinho mang cho bán chủ lực bán thay thế bổ sung đội hình vừa so sánh với linh tiểu thắng đối thủ. Kế tiếp thi đấu thứ hai mươi luân sân khách khiêu chiến Real Betty tư và thứ hai mươi mốt luân sân khách khiêu chiến cách lạp Nada trong tranh tài, Real Madrid đều lấy được thắng lợi, mà phen này một vòng song thi đấu sau khi đi qua, bọn họ liền ngựa không ngừng vó bắt đầu chuẩn bị kế tiếp trận đánh ác liệt.

Ở Chu trung, bọn họ nghênh tiếp hạ bán thi đấu quý đến bây giờ mới thôi trận đầu trọng yếu trận đấu.

Champions League một phần tám trận chung kết, Real Madrid sân khách khiêu chiến Premier League nhà giàu có Arsenal.

Cuộc tranh tài này không chỉ có trở thành Tây Ban Nha phương diện Nhiệt Điểm thi đấu sự, đã ở England có rất cao nhiệt độ.

So sánh với so với vu cái khác nhà giàu có đội bóng, Arsenal ký vận thật sự là bất hảo. Quái dị cũng lạ tiểu tổ thi đấu và Bayren phân đến rồi cùng nhau, trực tiếp bị tạo thành tiểu tổ đệ nhị giãy dụa ra biên, sau đó liền chống lại tiểu tổ đệ nhất Real Madrid. Ngoại trừ Arsenal, vận khí đồng dạng không tốt còn có Italy câu lạc bộ La Mã, con này kháng qua Chelsea cũng khiêng qua Barcelona đội bóng muốn chính diện đỗi một con khác nhà giàu có đội bóng Bayern Munich, đức ý đại chiến cũng là hết sức căng thẳng.

Bất quá so sánh với so với vu La Mã Bayren dọc theo người ra ngoài nước Đức Italy cố hữu phái thảo luận và hai bên lúc trước không ai nhường ai thái độ, Arsenal bên này chỉ còn lại không gì sánh được tương tự chính là đồng tình.

Cho dù là Tây Ban Nha truyền thông đều nghĩ Vinge thật sự là không may, người đi, luôn luôn có xui xẻo thời điểm, thế nhưng hàng năm như vậy để người cảm thấy rất quỷ dị sờ a Kiều.

Nếu như nói trước hoàn nghĩ Arsenal có một tia phần thắng, thế nhưng khi nhìn đến Real Madrid đỗi Atletico Madrid một hồi sau đó, lạc quan nhất Arsenal fan đô hội ngửa mặt lên trời thở dài nhà mình đội chủ nhà thời vận không đủ, chỉ hy vọng năng nhiều cúi chào Thượng Đế nhượng nhà mình cầu thủ khai quải thượng thiên tài hảo.

So sánh với so với vu fan lo âu và truyền thông nhất trí không coi trọng, Vinge lại có vẻ càng thêm lãnh tĩnh.

Người Pháp dạy học kinh lịch mang có một chút truyền kỳ màu sắc, xuất ngũ sau đó, hắn liền dạy học nước Pháp đội bóng Monaco đồng thời đoạt được pháp giáp quán quân, nhưng ở sau đó một thi đấu quý thành tích không tốt dẫn đến tan học, kế tiếp hắn phải đi Nhật bản thi đấu dẫn theo danh cổ phòng kình bát đội đoạt được hai tòa quán quân cúp.

Thế nhưng cho dù ở Nhật bản lấy được thành công to lớn, đối với nhất quán khinh thường Á Châu thi đấu Âu Châu mà nói, để hỏi tên này cũng là quá khứ thức, đi nhật vốn là cho phép cất cánh chính, để tiền không nên thành tích và địa vị, Âu Châu phổ biến quên mất một người như vậy.

Thế nhưng ngay ngắn ngủi một thi đấu quý sau đó, Vinge đột nhiên hàng không Arsenal, đồng thời bắt đầu rồi dài đến thập mấy năm dạy học.

Hắn đến đối với England bóng đá mà nói ý nghĩa khiêu chiến, người Anh phổ biến không thích người Pháp, mà đối với Vinge, Anh quốc truyền thông không thích nhất chính là hắn lại là từ Á Châu tới, chiết năng mang ra khỏi dạng gì đội bóng? Hết lần này tới lần khác Vinge liền đem Arsenal trực tiếp lôi bắt đầu, thậm chí và Ferguson Manchester United địa vị ngang nhau, cũng mở ra và Ferguson hận không thể cho nhau đút cho đối phương nhất viên đạn cừu hận và căm thù.

Trải qua nhiều Premier League cuộc đời Vinge hoàn không đến mức bị Real Madrid hù được, thế nhưng phải như thế nào ứng đối đúng là vị này lão huấn luyện viên cần suy tính, nhất là hắn cũng không tưởng trực tiếp buông tha Champions League tư cách.

"George, Real Madrid người đã đến sao?" Vinge nhìn về phía chính vội vội vàng vàng vào cửa trợ lý huấn luyện viên.

Là đội bóng trợ lý huấn luyện viên, bọn họ Nissan Cộng Công tác chính là thu thập tình báo và chiếu cố cầu thủ cá nhân sinh hoạt, không ít huấn luyện viên chính muốn biết tin tức đều là từ bọn họ ở đây tới. George rất nhanh thì hồi đáp: "Đến rồi, sáng hôm nay máy bay."

"Nhân viên chỉnh tề?" Vinge vừa nói một bên cầm con chuột đổi được một ... khác Đoàn tần số nhìn.

George đầu tiên là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net