Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Konohamaru và Shino đi cùng với Ritsu để gặp anh trai cậu bé, họ đi vòng vèo mấy khúc quanh rồi tới một nơi rộng lớn còn có mấy hộ vệ canh gác.

- Phiền toái rồi - Shino khẽ nói với Konohamaru.

- Em cũng nghĩ vậy nhưng biết làm sao - Konohamaru nhún vai thừa nhận.

Các hộ vệ nhìn chằm chằm họ, những kẻ xa lạ, còn trong những căn phòng xung quanh thì vang lên những tiếng đàn Koto. Ritsu rất sợ hãi những hộ vệ kia, cậu đưa mắt nhìn về phía hai người ninja làng Lá.

- Làm ơn, anh trai em ở trong đó - Ritsu chỉ cho họ thấy một trong những căn phòng nọ, nó có tiếng đàn Koto vang lên, qua cái bóng từ cửa sổ có thể thấy người bên trong đang luyện tập vũ đạo.

- Đợi một chút, bọn anh không thể gây chuyện nên sẽ hơi mất thời gian.

Konohamaru nói xong thì nhanh chóng rời đi, anh muốn đi tìm Yuuki vì lúc trước Ritsu nói chính Yuuki là người phụ trách khu vực này. Đáng tiếc, Yuuki đang có việc và Konohamaru phải đi cùng Takaki, trợ thủ của Yuuki và cũng là một nghệ kỹ có tiếng. Khác với Yuuki thì Takaki có vẻ đẹp nữ tính hơn nhiều và rất nhiệt tình giúp đỡ anh, Konohamaru suy đoán bằng kinh nghiệm và trực giác Takaki không dễ tính lắm như vẻ bề ngoài của anh ta.

Sau khi đợi một lúc thì Konohamaru quay về đi với anh là một nam nghệ kỹ, Ritsu có vẻ thân thiện với Takaki khác hẳn vẻ sợ hãi khi nhắc tới Yuuki.

- Takaki san - Ritsu thân thiện chào hỏi.

- Là Ritsu đây sao, nghe vị ninja này nói rằng có chuyện cần giúp đỡ xem ra là liên quan đến em rồi - Takaki hiền lành hỏi thăm - À em muốn gặp Yoshito sao ?

- Vâng, họ sẽ giúp em và Yoshito nii rời khỏi đây - Ritsu háo hức vô cùng.

- Vậy sao - Takaki lấy cây quạt che lại nửa khuôn mặt, không ai biết anh ta nghĩ gì - Đi theo tôi, Yoshito thật may mắn.

Hai người Konohamaru và Shino nhìn nhau một cái rồi theo chân Takaki, các hộ vệ thấy Takaki thì không ngăn cản hay đề phòng họ. Tiến đến căn phòng nọ, Takaki gõ cửa, cửa mở ra và có một người đàn bà trung niên ăn mặt lòe loẹt bước ra, bà ta cùng Takaki nói gì đó với nhau.

Shino và Konohamaru khẽ liếc vào trong phòng, bên trong có mấy cô bé chàng trai trẻ xinh đẹp đang luyện tập đánh đàn Koto hay luyện múa. Hai người chú ý tới một chàng trai rất trẻ đang chăm chú luyện đàn Koto, chàng trai đó xinh đẹp như bao người khác, làn da trắng, mái tóc nâu dài mượt, mặc một bộ kimono tinh xảo nền nã và quan trọng là có mấy phần giống Ritsu.

Takaki sau một hồi cùng người đàn bà kia nói gì đó thì quay sang gật đầu ra hiệu cho Konohamaru và Shino, mọi việc tốt đẹp, hai người nghĩ thế. Người đàn bà vào trong đi tới chỗ chàng trai tóc nâu kia nói gì đó rồi khiến chàng trai đi theo mình, Ritsu thì từ lúc vào đây cứ nhìn chăm chú chàng trai đó.

- - Nii san - Ritsu lao vào ôm lấy chàng trai khi anh mới vừa bước ra ngoài.

- Ritsu - Yoshito kiềm chế cảm xúc tốt hơn đứa em trai, chỉ có đôi mắt tiết lộ anh cũng vui mừng nhưng rồi anh áp chế sự vui mừng đó lại - Có chuyện gì xảy ra vậy ?.

- Là chuyện tốt, hai vị ninja xin đi theo tôi - Takaki trấn an Yoshito - Yoshito, cậu có đứa em trai tuyệt vời đấy.

Takaki nhanh chóng rời khỏi, bốn người đành phải đi theo anh ta. Họ đi một quãng đường còn dài hơn lúc nãy, có vẻ nơi họ tới là trung tâm của Tengai Hana vì kiến trúc nơi này lộng lẫy và đồ sộ vô cùng. Xung quanh dần dần có thật nhiều hộ vệ canh gác, khác với lúc nãy tìm kiếm Boruto bây giờ nơi này còn có rất nhiều ninja khá mạnh ẩn mình bảo vệ.

Takaki cùng một hộ vệ nói gì đó rồi một lúc sau Takaki ra hiệu cho bọn họ theo sau. Họ đi vào một căn phòng được bày biện trang nhã, có mùi hương bay lượn lờ trong không khí, có vài ba người đang đứng hoặc quỳ trước một tấm rèm châu.

- Đến rồi, có chuyện gì Takaki, ta đang rất bận - Yuuki bước ra từ sau bức rèm châu đó, anh khẽ liếc qua bốn người rồi chú ý hỏi chuyện Takaki.

- Là thế này - Takaki khẽ thì thầm gì đó vào tai Yuuki.

Konohamaru và Shino không hiểu sao lại cảm thấy có chuyện gì đó không hay sắp xảy ra, hai người thấy Yuuki sau khi nghe xong Takaki báo cáo thì bước tới hai em Yoshito và Ritsu.

- Hai người thật to gan lớn mật - Yuuki bất mãn nhìn hai anh em Yoshito và Ritsu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net