Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Yuuki dẫn theo Mitsuki vào một căn phòng kín đáo rồi giao cho cậu một số quyển trục, anh không thể để Mitsuki lộ mặt ra được nữa, vì với vẻ ngoài và khí chất của Mitsuki sẽ hấp dẫn một số khách nhân và khi đó sẽ lại có rắc rối.

- Mitsuki san đây là một số cơ mật thú vị mà cậu có thể xem xét, làm ơn đừng làm gì nữ, hãy ở yên đây.

- Tôi đâu làm gì sai đâu - Mitsuki vẻ mặt vô tội ngắm những bông hoa hồng trong chiếc lọ cậu mới đặt trên bàn - Tôi chỉ giúp mọi người làm chút việc vặt thôi bưng rượu, thức ăn, đồ trang trí. Thật thú vị.

- Vậy cậu còn cảm thấy điều gì thú vị nữa không? - Yuuki cảm thấy anh bất lực với Mitsuki.

- Có chứ ! Rất nhiều nữa, tôi còn thấy có khá nhiều ninja hơn mọi lần xem ra có chuyện gì đó muốn xảy ra.

Nghe vậy Yuuki chỉ muốn Mitsuki mau mau rời khỏi đây, vì anh biết tình huống như vậy thì sẽ có chuyện xảy ra và Mitsuki không thể kiên lụy vào được, nhưng anh chưa kịp nói gì thì cửa phòng "xoạch" một tiếng mở ra.

- Mitsuki có chuyện xảy ra ở đây đi theo anh mau.

Một người ninja ăn mặc quần áo màu đen khuôn mặt đeo chiếc mặt nạ quỷ xông vào muốn mang đi Mitsuki, Yuuki ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của người lạ mặt anh nhanh chóng móc ra một cây kunai đề phòng. Trái lại Mitsuki lại tỏ vẻ rất quen thuộc với người lạ mặt này, cậu ra hiệu cho Yuuki không cần đề phòng như vậy nhưng Yuuki vẫn lên tinh thần nhìn chằm chằm kẻ đột nhập.

- Onii san có chuyện gì sao? - Mitsuki biết không thể thay đổi thái độ của hai người nên cậu phải biết nguyên do của chuyện này trước - Anh dọa Yuuki, ít nhất anh không nên ăn mặc khả nghi như vậy.

- Hừ có kẻ không biết sống chết muốn gây phiền toái cho ông ta. Log tức anh trai của Mitsuki trả lời nhát gừng.

- Vậy có liên quan gì đến em ?

- Không liên quan, nhưng em nên đi khỏi cái nơi dơ bẩn này và không nên tiếp xúc với những kẻ như vậy.

Log vừa nói đường nhìn quét qua Yuuki, dù không thấy khuôn mặt ẩn sau chiếc mặt nạ đó thì cũng cảm nhận được sự coi thường rõ ràng. Mitsuki coi như hiểu được là có kẻ nào đó gây chuyện với cha mình nên Log đã đến đây đón cậu thay ông ấy, từ thái độ của Log thì nơi này có vẻ sắp có chuyện xảy ra thật.

- Thôi được em sẽ đi cùng anh - Mitsuki vẫy vẫy tay chào Yuuki - Lần sau tôi sẽ đến, tạm biệt.

- Này đây là mệnh lệnh của ông ta, giao cho cấp trên của ngươi - Log ném cho Yuuki một quyển trục rồi dắt Mitsuki đi.

Mitsuki vừa rời đi cùng Log thì Yuuki đã tìm vài thủ hạ thông báo cho mọi người sắp có chuyện xảy ra và cần đề phòng ngay lập tức. Anh xem xét bề ngoài quyển trục thấy có dấu hiệu của Orochimaru nên đi tìm thủ lĩnh của Tengai Hana để giao quyển trục.

Lúc đó trong một nơi nào đó bí ẩn trong Tengai Hana nhóm Boruto lại đụng phải phiền phức.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net