chap 3 :trận chiến bắt đầu ai là người chiến thắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh kunai bay tới konohamaru bắt thanh kunai và bất ngờ tấn công boruto từ phía sau, boruto né qua 1 bên, rồi sử dụng phân thân chi thuật, tạo ra 3 phân thân. Hai phân thân, 1 phân thân qua trái, 1 phân thân qua phải.

em sẽ cho anh thấy sức mạnh của em, boruto nói

để anh xem, konohamaru lên tiếng

rồi boruto ở bên phải lao tới tấn công konohamaru nhưng bị đánh và biến mất, từ dưới đất 1 boruto lao lên và tung nắm đấm và konohamaru nhưng bị chặn lại, khi konohamaru chuẩn bị tấn công vào phân thân thì nó đột nhiên biến mất, konohamaru ngạc nhiên. Từ phía trước 1 boruto tấn công, nhưng konohamaru né và kết :

ảnh phân thân chi thuật, tạo ra 5 phân thân và xông tới đánh boruto. rồi tất cả boruto bị hạ ngục còn 1 người, 5 phân thân của konohamaru và chân thân tấn công bao bọc hết mọi phía và boruto đột nhiên biến mất, konohamaru nói ''cái gì'' từ trên trời đột nhiên có 5 phân thân của boruto lao xuống và sử dụng lôi độn của mình. cả 6 konohamaru liền nhảy ra và nói :

em giỏi lên rồi đấy, nói xong tất cả phân thân konohamaru biết mất từ trong làn khói bước ra thêm 5 boruto nữa

*ở chỗ các bạn của boruto đang ngồi

cái gì, cả đám hét lên trừ misuki

không thể nào ngày xưa cậu ấy tạo ra 4 phân thân là cùng, shikadai nói

không biết papa luyện cái j cho cậu ấy nữa? sarada hỏi

bây giờ cậu ấy hợp gu của tớ rồi đấy, chouchou nói

boruto rất mạnh, vì cậu ấy là mặt trời của tớ mà, mitsuki nói

thôi chúng ta xem trận đấu đi mấy cậu, sumire lên tiếng

ukm, cả đám đồng thanh

* ở trận chiến

10 phân thân của boruto tiến lên tấn công konohamaru, konohamaru tạo ra 5 phân thân và sử dụng rasengan thổi tung 10 phân thân của boruto, boruto cười lớn và nói :

cuối cùng anh cũng sử dụng rasengan.

anh không nghĩ là anh phải sử dụng đến nó đâu, nếu em bắt anh sử dụng tiên nhân thuật thì em thắng, konohamaru nói

được thôi, boruto nói rồi lấy suriken có chứa lôi độn về phía konohamaru, konohamaru nhảy lên, ở trên có 1 boruto (phân thân) tấn công vào konohamaru, konohamaru sử dụng thuật thế thân. ở đằng sau boruto (chân thân) konohamaru kết ấn: hỏa độn, hỏa đạn. boruto cũng sử dụng thuật thế thân và từ dưới boruto (chân thân) sử dụng nắm đấm xông lên konohamaru lùi về phía sau thì bị 1 phân thân của boruto bắt lấy, boruto nói : rasengan . boruto ném la toàn hoàn đang bay nữa chừng thì nó biến mất. konohamaru nói:

em làm gì trong thời gian qua tập ném rasengan hả? đang nói thì bị thổi tung, konohamaru hốt lên ''cái gì''. ''em không chỉ có vậy đâu'' boruto sử dụng rasengan nhưng không nhỏ như lần trước mà nó là la toàn hoàn hoàn thiện,'' thì ra là em cũng hoàn thiện rasengan rồi nhỉ?'' konohamaru hỏi. boruto trả lời: '' không chỉ như vậy đâu'', boruto liên tục đưa chakra vào rasengan rồi nó trở thành omada rasengan, boruto sử dụng ảnh phân thân chi thuật. cả 3 xông lên tấn công vào konohamaru, konohamaru đánh ngục 3 phân thân từ trên boruto sử dụng omada rasengan tấn công konohamaru định né nhưng không ngờ tất cả phía đều bị chặn bởi phân thân của boruto, konohamaru phải dùng đến tiên nhân thuật và kết ấn phong độn một lúc thổi bay hết boruto,  boruto cười nói :

anh sử dụng tiên nhân thuật rồi nhé

Haiz anh thua rồi em khá lên rồi đấy boruto, konohamaru khen boruto

sarada nhảy xuống và nói:

không ngờ cậu mạnh như vậy

ukm. tớ chỉ có thế thôi, boruto đáp

tớ sẽ không thua cậu đâu boruto, shikadai nói

tớ sẽ đánh bại cậu boruto, inojin nói

cậu thật đẹp trai, chouchou nói

chúc mừng cậu boruto, sumire nói

anh không ngờ sức mạnh lẫn tốc độ của chú đều tăng lên như vậy, Iwabe nói trong sự ngạc nhiên

anh hai mạnh thiệt, hima khen anh hai mình

các em về đi mai anh có nhiệm vụ cho các em, konohamaru nói

rõ, mọi người đồng thanh

End chap 3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net