tập 2. rắc rối của boruto, sarada bắt đầu ghen.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau nhiệm vụ gải cứu cô tiểu thư hôm trước lúc này boruto đang luyện tập cách sử dụng ấn chú và cố gắng kích hoạt jougan như lời momosiki đã nói nhưng boruto không tài nào khích hoạt được nhãn thuật của mình.
Và trong lúc boruto đang đấu giao hữu cùng shikadai thì ấn chú được khích hoạt sau đó nó hút hết chiêu bắt bóng của shikadai. Và boruto cũng tung ra chiêu đó được làm cho shikadai cực kì bất ngờ. Cậu không ngờ rằng boruto có thể biết được bí thuật của tộc nara. Nhưng thực chất ấn chú đó của boruto chỉ cần hút được bất kì chiêu thức đều có thể sao chép lại được và sử dụng nó sau này. Nó cũng tựng tự như saringan nhưng saringan chỉ sao chép được các nhẫn thuật thông thường còn ấn chú của boruto chỉ cần tiếp xúc với bất kì nhẫn thuật nào dù là huyết kế giới hạn (trừ nhãn thuật) đều được cậu ta sao chép một cách hoàn hảo. Shikadai thấy vậy nên cũng chịu thua boruto. Nhưng boruto và shikadai không ngờ rằng có một ánh mắt đang nhìn hai cậu từ phía sau. Và boruto lập tức phát hiện nhưng cậu không ngờ đó là cô tiểu thư hôm ấy. Nhưng sarada thì khác với một ninja như cô nên boruto và cả shikadai đều không phát hiện cô đang nấp trên một cái cây đằng xa. Boruto với giọng hơi gắt hỏi cô tiểu thư:

Cô đến đây làm gì?
Cô tiểu thư mặt xanh rờn thần thái có hơi bối rối liền đáp:
Tôi đến đây để cảm ơn cậu vì hôm ấy đã cứu tôi. Tôi cũng tự giới thiệu tôi tên là "chichi" rất vui khi được gặp cậu.(với vẻ ngựng ngùng lộ rõ)
Sau đó chichi lấy trong túi ra một hộp cơm cô đã chuẩn bị cho boruto. Shikadai là người cực kì thông minh nên hiểu được suy nghĩ của chichi nên giả vờ có chuyện nên lãng đi để lại mình boruto cùng chichi. Chichi mở hộp cơm ra và mời boruto cùng ăn nhưng boruto từ chối nhưng cũng chình vì vậy chichi càng cố gắng chiếm cho bằng được tình cảm của boruto. Cô nghĩ rằng mình là một người đẹp mà bao chàng trai đều phải mê mệt còn là nhà giàu có điều kiện không thiếu nên không lí nào boruto không thích mình được. Chichi lên kế để boruto thích mình bằng cách ngày nào cũng đến học viện ninja để được gặp boruto cô mong có một ngày boruto sẽ bị cô làm cảm động, nên cả học viện ai cũng biết đến chichi là người thường xuyên đem cơm đến và cùng ăn với boruto. Có một số người ghét boruto ( vì con trai của hokage con ông cháu cha) nên đã tung tin chichi là cruch của boruto mà cũng không phải ngẩu nhiên họ lại tung tin như vậy mà là do chichi sắp đặt làm cho boruto chỉ là của cô, điều đó khiến sarada rất buồn. Trong lúc tập luyện cô đều tưởng tượng hình nhân đó chính là chichi là phóng kunai và suriken vào mặt và lúc tức giận quá đã dồn charra vào suriken khiến nó phá hỏng luôn hình nhân.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#boruto