tập 4: Naruto, Boruto cách làm việc của uzumaki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trýớc tình hình gây gắt của tập ðoàn ðược xem là top ðầu Hỏa Quốc khiến Naruto phải ðau ðầu và không biết cách giải quyết làm sao nên ðành nhờ Shikamaru cố vấn cho mình nhýng nút thắt ở ðây vẫn là boruto và cô tiểu thý ðó. Naruto lắc ðầu ngao ngán. Bổng Shikamaru nảy ra một ý kiến là.....

Naruto triệu tập Konohamaru ðể thực hiện nhiệm vụ lần này. Konohamaru vô cùng bất ngờ và cảm thấy khó xử nhýng ðây là nhiệm vụ nên ðành làm theo. Konohamaru dùng thuật biến hình ðể biến thành Boruto còn về phía Boruto, Naruto quyết ðịnh cử ðội 7 ði làm nhiệm vụ cấp B dưới sự giám sát của kakashi nhiệm vụ này ðảm bảo sự bí mật tuyệt ðối ðể tránh cô tiểu thý ðó phát hiện.

Konohamaru sau khi ðóng giả Boruto ðã ði xem phim cùng cô tiểu thư cả hai cùng ðến rạp chiếu phim lớn nhất Konoha ðể xem phim mặt dù Konohamaru chẳng thích phim tình cảm chút nào. Haizz: Konohamaru thở dài vì nhiệm vụ lần này lại ði lừa một con bé như thế này thật mất mặt một sensei như mình, nếu Boruto mà biết chuyện này thì chắc nó nghỉ chơi mình luôn. Cậu cố gắng lấy lòng cô tiểu thư nhưng xem ra nó trở nên phản tác dụng, cô tiểu thư này chỉ thích người tỏ ra kiểu bất cần như Boruto và lạ khi Boruto hôm nay lại có những biểu hiện khác lúc trước làm cô càng thêm nghi ngờ, nhiều lần cô thử Konohamaru nhưng nhờ là thầy của Boruto nên phần nào cũng hiểu ðược tính cách của Boruto cũng như tính trước ðược việc sẽ bị lộ nên Shikamaru ðã gắn lên người Konohamarru một loại nhẫn thuật cho phép sao chép tạm thời quá khứ của ðối tượng trong 3 ngày trước ðó nên dù cô tiểu thư có nghi ngờ ði chẳng nữa cũng như dùng ðủ biện phát thử những câu hỏi ðể cho Konohamaru lộ ðuôi nhưng với nhấn thuật trên anh ta vẫn trả lời ðược tất cả câu hỏi một cách trơn tru không sót một chi tiết. Và như vậy cô tiểu thư cũng chẳng hòi nghi gì nữa nhưng trong lúc xem phim trong rap chiếu một bộ phim tình cảm nhưng Konohamaru lại ngủ quên làm cho cô ta vô cùng giận dữ và quyết ðịnh Boruto không phải mẫu người mà cô hằng tìm kiếm nên ðã về và nói cha mình rút lại quyết ðịnh gây khó dễ cho ngài Hokage. Lần này tuy nhiệm vụ là dỗ dành cô tiểu thư ðã thất bại nhưng mấu chốt kết quả của nó lại rất tuyệt vời nên ðược cho là thành công và Naruto quyết ðịnh thưởng lớn cho Konohamaru bằng cách dạy cho cậu sử dụng Perpect Rasenshuriken khiến cậu vô cùng phấn khích.

Còn về phía Boruto khi ðang thực hiện nhiệm vụ tại Thủy Quốc ðã bị một nhóm Ninja lưu vong do phản bội làng và thích bạo lực chiến tranh ðã ðặt bẫy ðể tách nhóm Kakashi cùng với Mitsuki ra một hướng và mai phục bởi thuốc mê nên Mitsuki bị bắt còn Kakashi may mắn chạy ðược nhưng lại cạn Charra nên bị nhốt trong trong một ðộng ðá cửa ðộng bị ðá lớn phong tỏa mà chỉ có cách ðợi Charra hồi phục ðể dùng Shinden(tử lôi) ðể thoát ra. Còn về phía Boruto và Sarada thì bị chúng truy ðuổi trong lúc bị dồn vào ðýờng cùng cận kề với sự sống và cái chết cậu ðã khởi ðộng ðược Jougan và sử dụng Karma ðể chiến ðấu mặt dù cậu biết rằng nếu sử dụng nhiều Karma sẽ càn lớn mạnh và khiến cậu không còn như một con người bình thường nhý lời momoshiki nói cậu trở thành một thành viên không chính thức của tộc Otsutsuki và sẽ không còn bạn bè cậu sợ với năng lực này sẽ hủy hoại những gì cậu ðang có, nhưng không lần này nếu cậu không xử dụng nó thì Sarada sẽ chết và cậu quyết tâm: "mình không có quá nhiều thời gian ðể lo nghỉ về chuyện ðó cậu phải dùng nó thôi mình không nên do dự nếu không ðồng ðội của mình sẽ chết trước mặt mình và mình không thể chấp nhận ðiều ðó tương lai ðể ðó bây giờ hiện tại mình phải bảo vệ họ trước".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#boruto