chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tại sân bay thành phố A. Có một cô gái xuất hiện trong đám người .Cô xinh đẹp trong bộ váy trễ vai màu trắng mới ra của hãng thời trang Chanel.
Vừa nhìn đã thấy cô gái ấy rất là giàu có ,trên người toàn là hàng hiệu. Càng nổi bật hơn là nhan sắc của cô ấy , các ảnh hậu chắc không thể so bì được với cô. Người con gái xinh đẹp ấy chính là cô Song Tuyết Diệp.
 
   ".  Mọi thứ vẫn vậy không hề thay đổi". Cô tự nói với lòng mình .
  
   Cũng đã ba năm trôi qua khi cô một mình lặn lội qua Pháp du học.
  
   Năm 18 tuổi cô vô tình nghe được cuộc nói chuyện của ba mẹ ." Tuyết Diệp nhà ta cũng lớn rồi , cũng nên tới lúc thực hiện cuộc hôn ước đó ".
 
  Lúc đó cô bàng hoàng vô cùng , cô không hiểu nổi ba mẹ thường ngày yêu thương cô như vậy tại sao lại nỡ gả cô cho  một người cô chưa hề gặp mặt.
  
     Lúc đó cô tỏ ra như không biết chuyện gì hết. Cô đã xin sỏ ba mẹ đủ kiểu để được đi du học. Cô không muốn kết hôn như vậy ,cô muốn thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.
 
   Và  bây giờ thì cô đã quay lại Trung Quốc trước dự định. Cô sẽ không về nhà ở thành phố B , mà cô sẽ sống tại thành phố A một cách bí mật và không thể để ba mẹ cô biết được.

   Cô thấy thành phố A này rất đáng sống. Một thành phố xa hoa. Cô nghĩ mình chắc có thể tìm được một anh chàng đẹp trai nào đó để lấy làm chồng.

  *
 
   Ở một nơi khác, tại một nơi cao nhất của toà nhà xa hoa và lộng lẫy kia có một khuôn mặt lạnh khốc đang ngồi ở bàn làm việc .
  
   Chỉ cần nhìn thoáng qua anh ta  thôi đã thấy đường nét tuyệt hảo. Làm biết bao nhiêu cô gái phải xa vào lưới tình đó.
  
   Một người đẹp trai, tài năng lại còn trẻ tuổi. Chỉ sau một vài năm điều hành tập đoàn Cố Vân , anh ta đã đem Cố Vân trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất Trung Quốc và là một nhà kinh doanh có tiếng ở trên thế giới . Được rất nhiều nhà kinh doanh nể phục và săn đón.                
  
   Người đàn ông mà bao người phụ nữ luôn khao khát và muốn chiếm đoạt, đó không ai khác chính là Cố Vĩnh Phong. Nhưng người có thể ngồi ở vị trí trong trái tim anh chỉ có một người, người phụ nữ anh yêu thương cô gái ấy tuy đã rời bỏ anh được ba năm rồi. Nhưng anh vẫn không thể nào quên được cô gái ấy, anh luôn âm thầm quan sát cô gái ấy.
  
  Cố Vĩnh Phong anh ta luôn điên cuồng làm việc . Tuy khả năng của anh ta luôn được mọi người nể phục. Nhưng mọi người luôn có một thái độ sợ sệt trước phong thái lạnh lùng của anh ta.  
 
  Anh ta nói một là một mà hai là hai không một ai dám phản kháng. Bọn họ chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn ngắm không một ai dám đến gần. Bọn họ không thể nào nuốt trôi được cái phong thái của Cố Vĩnh Phong.

Nhưng chỉ có duy nhất một người có thể thở có thể sống chung một chỗ với tổng tài lạnh khốc chính là An Duẫn, người thư kí đắc lực đã theo Cố Vĩnh Phong suốt bao năm qua .
  
*

   Tuyết Diệp ở thành phố A này chỉ biết dong chơi , ăn rồi ngủ rồi lại đi dạo . Hôm nay cô lười nên không muốn đi ra ngoài, cô nằm lăn lóc trên giường rồi lại lướt mạng xã hội. Cô vô tình nhìn thấy tin tuyển nhân viên của tập đoàn Cố Vân tràn lan trên internet,  hàng trăm lượt bình luận , lượt chia sẻ cứ tăng lên.

Cô tò mò nên cũng vô xem ,cô thấy mọi người đông vui như thế nên cũng bình luận cho mình một vé. Biết bao nhiêu người như thế chẳng ai thèm để í tới bình luận của cô đâu.

  Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của cô thôi. Khoảng sau 5 phút có một tiếng tinh , đó là tiếng chuông điện thoại của Tuyết Diệp.
 
  Cô bàng hoàng vô cùng  : Đó là tin nhắn thông báo  tuyển dụng của tập  đoàn Cố  Vân. "Sáng mai 8 giờ cô hãy đến Cố Vân để phỏng vấn ". 

  Cô vừa nghĩ vừa cười sao kì vậy không lẽ là ý trời  .
 
  Cũng không mất mát gì hết , ở nhà cũng chán hay mình cũng  nên đi thử vận may một chuyến.

   Cô định lên mạng xem một chút thông tin về Cố Vân. Nhưng hình ảnh và thông tin về tổng giám đốc Cố Vân rất ít và không hề có. Tất cả đời tư, hình ảnh đều không có  ,chỉ có thông tin liên quan đến công ty thì xuất hiện liên tục và tràn lan trên mặt báo.

   
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net