Gặp Mặt Boss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên một con đường chính của New york , một con siêu xe Nissan đen bóng đang chạy giữa đường làm cho những con người xung quanh đều phải nhường chỗ của mình . " Két " . Tiếng phanh xe rõ kêu phát ra từ con siêu xe . Từ một con xe khiến bao con tim ngưỡng mộ thì bây giờ thật trớ trêu khi mu xe hứng trọn một chiếc bánh kem . Hai người trong xe tức với bước ra tiến về phía cô gái đã dành tặng món quà bất ngờ này . Người con gái lúc đầu hết quá ngạc nhiên , sau đó bừng bừng bốc hỏa khi thấy hai tên đàn ông mặc bộ vest đen + kính đen => tất cả đều đen . Nhìn rất ư là mafia ( thì đúng là mafia mà ) đang tiến lại . Một cách thô bạo , hai tên đó xách nó như một túi đồ mang đến trước cửa xe . Trong xe một người con trai mặc một bộ vest đen , mái tóc đen bóng bồng lên , tạo hóa đã ban cho người con trai đó vẻ đẹp không gì có thể diễn tả nổi . Ánh mắt hắn không nhìn về phía nó mà nhìn thẳng về trước . Nhìn hắn lúc này , người ta chỉ thấy một vẻ lạnh lùng , kiêu ngạo .

- Thiếu gia ! Là cô gái này ! - tên vệ sĩ kính cẩn

Rời mắt khỏi không gian phía trước , hắn quay qua nhìn nó . Băng mắt băng gia và có chứa sự giận dữ . Khi bắt gặp ánh mắt đó , cơ thể nó như có một dòng điện chạy qua , sau đó là sự sợ hãi và cảm thấy mùa đông đang đến nhờ hắn . Nhưng trong thế giới này , nó không cho phép mình yếu thế bởi vì yếu thế là con đường dẫn đến cái chết mau nhất cho nên nó mạnh miệng , mắt trừng trừng nhìn hắn :

- Anh làm cái quái gì vậy hả ? Cả hai anh nữa thả tôi ra . Tôi chưa bắt đền mấy người cái bánh kem của tôi là may rồi lại còn bày đặt giở trò ! - nó hung hăng quát tháo mà không biết mình đang quát tháo ai .

- Lau - một từ đủ ngữ liệu để người nghe nhận thấy mức độ nguy hiểm đang rình rập . Nó trợn mắt nhìn hắn / gì lau hả ? Ai sai luật giao thông chứ . Là hắn mà . Đừng cậy mình đẹp trai mà làm càn . Tên chết tiệt / - nó nghĩ . Nhưng khi quay sang bắt gặp hai ánh mắt đầy " trìu mến " của hai ôppa vệ sĩ làm nó phải giơ cờ trắng đầu hàng :

- Lau thì lau . Tránh ra - nó gắt gỏng với hai ông vệ sĩ .

Nghĩ nó ngoan ngoãn nên cũng nhanh chóng trắng ra . Như vừa nắm được cơ hội ngàn vàng , với đôi đầy thể thao và tốc độ được tập luyện hằng ngày . Nó phi nhanh khi hai tên vệ sĩ ngu ngốc vừa buông tay . Hai tên vệ sĩ tính đuổi theo thì nhận được lệnh :

- Không cần - hắn bắt chéo chân , ánh mắt lạnh lùng nhìn nó đang chạy khuất dần trong lòng người ở trên phó New YORK . Thế là sau hai từ đó , hai ông bạn này đành phải lau dọn chiến trường mà nó để lại nếu không muốn mau xuống địa ngục . Tức tốc chạy như bay .

- HAIZ ! Cuối cùng cũng thoát được . May mà mình có kinh nghiệm . Không thì sẽ ra sao đây nữa . HAIZ . Cái bánh mình mới mua ! Tên đáng ghét đó mình mà gặp lại hắn sẽ cho một quả bom tan xác luôn . Nó tiếc ngơ tiếc ngẩn cái bánh mới mua .

P/s: truyện này BuNn chỉ cover lại thôi...mọi người thấy hay BuNn sẽ cover tiếp nhé...cho BuNn ý kiến đi, mong mọi người ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net