Chương 6 : Lần đầu gặp mặt ... sau 8 năm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cửu Tình An kéo vali , lòng thầm nghĩ : 8 năm rồi , mọi thứ đều qua rồi . Mình chỉ mong có một cuộc sống bình yên và ... cả đời không bao giờ gặp lại người con trai ấy nữa .

Nhưng đời người lại có bao giờ như ý đâu chứ . Kéo vali vào trong thang máy , ấn tầng 32 . Tầng 32 là tầng cao nhất trong khu chung cư này . Cô rất thích ngắm nhìn thành phố ở trên cao nên đã mua ở tầng 32 .

Thang máy chuẩn bị khép vào thì bỗng có một bàn tay chặn lại , tiếp đó là một nam nhân bước vào . Hắn đứng bên cạnh cô , định giơ tay chọn tầng nhưng lại thu tay vào .

"Thình thịch thình thịch" cô nghe rõ tiếng hô hấp nặng nề của mình , cảm giác lạc lõng như một mình đứng giữa cơn bão giông . " Là anh ta " - đây là suy nghĩ duy nhất của cô trong thời điểm hiện tại . Gương mặt ấy , mùi hương ấy quả thực không sai đi đâu được . Hắn ta chính là người con trai đã tạo nên ác mộng cho cô - Lục Mặc ... 8 năm , hắn không thay đổi nhiều lắm . Chỉ là gương mặt chững chạc hơn , cương nghị hơn , cũng lạnh lùng quyết đoán hơn , không còn dáng vẻ trầm trầm thanh nhã như cậu nam sinh năm kia . Nhất là khi diện vào bộ vest đen kia , trông hắn càng chững chạc hơn . Cả người toát ra khí thế khiến người khác phải e sợ . Đôi phượng mâu đầy tà khí , sắc bén . Hắn cũng cao lên rất nhiều , bây giờ khoảng tầm trên 1m90 , hơn cô hẳn một cái đầu .

Cuộc đời đúng là trớ trêu , cô vừa ước cả đời không gặp lại hắn thì ... 3 giây sau lại đụng mặt . Cô đúng là số nhọ mà .

Cô dịch sang bên phải , giữ khoảng cách với hắn . Nhưng mùi hương của hắn vẫn quanh quẩn bên chóp mũi cô , mùi hương mà từ lần đầu gặp cô đã say mê .  Có vị bạc hà , có mùi thuốc lá , và một hương vị đầy đặc trưng của nam nhân . Không có một chút cảm giác lưu luyến , bây giờ cô chỉ cảm thấy mùi hương này thật ghê tởm , chán ghét .

Giang Mặc từ khi bước vào thang máy đã rất chú ý đến nữ nhân kia ( Cửu Tình An ) . Cô ấy rất đẹp , thân hình không hề kém các minh tinh ca sĩ . Cả người toát ra một khí chất cao quý , ma mị . Nhất là đôi mắt của ấy , một đôi mắt yêu tinh câu hồn nhưng lại có nét trong trẻo của thiên sứ . Hắn nhìn đôi mắt của cô , cảm thấy rất quen thuộc , nhưng lại chẳng nhớ ra là đã nhìn thấy ở đâu . Hắn bây giờ thật có ý nghĩ muốn làm tình với cô gái nà ( khiếp anh na9 qué ) . Chỉ là hắn có cảm giác cô gái kia muốn né tránh hắn

" Đinh , đinh " , cửa thang máy mở ra , Giang Mặc sải đôi chân dài bước ra ngoài . Cửu Tình An cũng kéo vali đi ra . Ra khỏi thang máy , Giang Mặc đi phía bên phải , Cửu Tình An cũng hướng phía bên phải đi , cô đi phía sau hắn . Giang Mặc đã thấy Cửu Tình An đi phía sau hắn , liền nở một nụ cười đầy ẩn ý . Cửu Tình An vừa đi vừa lẩm nhẩm tên của các căn hộ" 1034 ... 1035 ... " nhà cô là 1036 ở ngay phía trên . Cô vừa cất tờ giấy ghi số nhà vào túi thì " cộp " ... đầu cô đụng vào một bức tường thịt . Ngẩng đầu lên thì thấy mình đang đụng vào lồng ngực của Giang Mặc , cô giật mình , mất 3 giây lấy lại bình tĩnh , cô lãnh đạm nói " Vị tiên sinh này , có chuyện gì không ? Nếu không có chuyện gì thì tôi xin phép đi trước " cô muốn đi nhanh , không muốn ở gần Giang Mặc thêm một chút nào nữa .

Bỗng Giang Mặc kéo cô ép vào bờ tường . Một tay hắn nâng cằm cô lên , nở một nụ cười " Mỹ nhân , nếu cô muốn khơi dậy sự hứng thú của tôi thì xin chúc mừng , cô ... đã thành công rồi " nói xong hắn định cúi đầu hôn cô . Tình cảnh này liền khiến cô nhớ về sự việc 8 năm trước , cô cảm thấy thật ghê tởm , chán ghét . Cô đẩy hắn ra , gương mặt không có một chút cảm xúc , giọng nói lạnh nhạt vô cùng " Vị tiên sinh này , xin anh tự trọng cho . Xin anh nghe cho rõ . TÔI ... KHÔNG CÓ MỘT CHÚT HỨNG THÚ NÀO VỚI ANH CẢ " nói xong cô kéo vali đi đến căn hộ 1036 , quẹt mã mở cửa đi vào rồi đóng cửa " RẦM " một cái

Giang Mặc nhìn cô gái vừa bỏ đi , nở một nụ cười đầy tà khí , hứng thú của hắn với cô cũng tăng lên rồi . Vốn tưởng cô đến đây để quyến rũ nhằm lên giường với hắn , không ngờ lại là hàng xóm mới chuyển đến " Thật thú vị "

Nói rồi hắn đi đến căn hộ 1037 mở cửa đi vào . Không sai , hai bọn họ chính là hàng xóm , hơn nữa còn ở ngay đối diện nhau . Đây đúng là số trời khó tránh mà

************************************

Chú thích : Trong những năm đi học Giang Mặc lấy họ Lục của mẹ để mọi người không nhận ra hắn là thiếu gia Giang gia
Về sau trở lại thành Giang Mặc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sắc
Ẩn QC