#10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp đầu tiên là Hyungseob và Daehwi lên trước. Hyungseob tấn công bằng bài hát "Lion heart" của tiền bối SNSD, idol của cậu. Hát còn chưa đủ, Hyungseob còn khuyến mãi thêm mọi người cả vũ đạo nữa. Woojin lớn hò reo kịch liệt, luôn miệng khen ngợi Hyungseob làm cậu đỏ hết mặt.
Daehwi phòng thủ bằng bài hát Playing with fire của nhóm nhạc tân binh BLACKPINK. Vì đây là một bài hát mới ra chưa lâu nên ai cũng biết và thuộc lòng. Mặc dù không nhảy như Hyungseob nhưng Daehwi đã giao tiếp với mọi người bên dưới và còn rap cả part của Lisa, Jennie nữa. Mọi người hưởng ứng vui vẻ. Đặc biệt là Jinyoung. Anh Jihoon càng thấy khó chịu hơn khi Jinyoung còn cầm mic đòi lên hát cùng Daehwi. Suốt màn biểu diễn, Jinyoung và Daehwi eyes contact rất vui vẻ. Nhưng Jihoon thì không vui chút nào.
Và số phiếu bầu cuối cùng của Hyungseob và Daehwi  là hòa, cho tới khi Jihoon bỏ phiếu cho Hyungseob chỉ vì  ghen tị với Daehwi.
Và tất nhiên Hyungseob là người chiến thắng. Park Woojin liên tục ôm lấy Hyungseob mà xoa đầu, bẹo má. Còn Daehwi trông có vẻ khá buồn, ngồi xuống cạnh Jinyoung. Để Daehwi vui lên, Jinyoung đã làm một việc mà khiến đầu Jihoon bốc khói. Jinyoung ôm lấy Daehwi và thơm vào đôi má ấy. Jihoon không kiềm chế nổi nữa. Anh đứng lên trong sự ngăn cản của Samuel:
- Đủ rồi! Em sẽ đấu trước cặp số 2! Đưa mic cho em nào!
Daniel ở dưới thập phần phấn khích, nói với Jihoon:
- Đừng có nương tay với anh Sungwooie nhé! Cố lên em!
Sungwoo quay ra nhìn Daniel cười "hiền". Và nụ cười đó khiến Daniel nổi da gà vì sợ.
Jihoon tấn công Sungwoo bằng một bài nhạc rock về thất tình. Tiếng hát gằn lên của cậu làm ai cũng phải co rúm lại vì sợ. Jihoon tức giận bao nhiêu, anh lại càng gằn giọng hét vào mic bấy nhiêu. Nghe Jihoon hát, Samuel vừa thấy buồn cười vừa thấy anh đáng yêu. Ghen tuông mà lại đi hét vào mic một bài rock dành cho người thất tình chứ! Hát xong, để cho ngầu, Jihoon còn thả mic để mic rơi xuống (ghế sô pha) và bỏ về chỗ.
- Anh đáng yêu thật đấy!
Samuel nói thầm vào tai Jihoon. Và anh đã nghe rõ, mặc dù giọng hát giả opera "thiên bẩm" của Sungwoo đang vang vọng cả căn phòng và mọi người trong phòng cũng đang cười nghiêng ngả, không ngừng vỗ tay pặc pặc cổ vũ. Không hiểu sao, Jihoon lại thấy ngại vô cùng. Mặt anh đỏ ửng lên, miệng anh không ngừng mấp máy.
- Em vừa nói gì cơ?
Lại một lần nữa, Jihoon không hiểu nổi vì sao anh lại muốn nghe lại lời khen ấy thốt ra từ miệng Samuel.
- Em bảo anh đáng yêu.
Samuel nhìn anh cười ôn nhu và nói lại tròn vành từng tiếng. Và khi đã nghe lại Samuel nói lần nữa, Jihoon cảm thấy tim mình đập nhanh dữ dội. Nhanh tới mức, nó khiến anh khó thở trong vài giây. Jihoon ngồi bất động, mặt đơ ra cho đến khi Samuel nắm lấy vai anh lắc nhẹ và nói:
- Anh thắng rồi kìa! Sao mà cứ đơ ra thế?
- À, vậy hả?
Jihoon cười ngốc nhìn Samuel. Ánh mắt 2 người chạm nhau. Và cả Samuel lẫn Jihoon đều cảm thấy như có dòng điện chạy qua người vậy, vô cùng phấn khích. Hai người nhìn nhau một lúc lâu.
Nhưng Jihoon bừng tỉnh. Anh đang làm cái gì đây? Giờ thì anh đã nhận ra, người mà anh Sungwoo nói đến trong phòng tập ngày hôm đó chính là Samuel. Thật sự anh cũng rất nghi ngờ. Nhưng ngẫm lại, anh thấy rất đúng. Anh và Samuel khởi đầu bằng danh nghĩa bạn bè. Từ đó về sau, anh càng thấy cậu và anh thân thiết hơn, đến mức độ hơn cả tình bạn, nhưng anh vẫn chỉ nghĩ mình đang nhầm và coi cậu là "bạn tâm giao".
"Mày thích Samuel sao Jihoon???"
Jihoon lắc lắc đầu qua lại cho đến khi anh lại phủ nhận tình cảm đó một lần nữa.
"Nhóc Sam với mình chỉ là bạn thôi. Và mình sẽ chứng minh điều đó."
Jihoon đứng dậy vừa vặn khi Sungwoo nói qua mic:
- Nghỉ giải lao trước khi hát tiếp nhé mọi người!
Còn Samuel nhìn thấy anh đứng lên nên kéo áo anh hỏi:
- Anh đi đâu thế?
Jihoon né tránh ánh mắt của Samuel, anh không nói gì và đi tới chỗ của Jinyoung.
- Jinyoung này, em ra đây với anh một chút được không?
Anh nói vào tai Jinyoung. Jinyoung hỏi lại Jihoon:
- Để làm gì vậy anh?
- Cứ đi ra đây.
Jinyoung quay ra nói thầm với Daehwi gì đó và anh thấy Daehwi gật đầu. Sau đó, Jinyoung mới đứng lên đi theo Jihoon. Chỉ riêng điều này đã khiến Jihoon thấy khá tức và nản lòng. Và anh kéo Jinyoung đi ra khỏi quán karaoke.
Dừng lại trước bức tường đối diện, anh nói nhỏ:
- Jinyoung này, hôm nay anh ra đây là có chuyện muốn nói với em...
- À, vâng. Anh nói đi.- Jinyoung nhìn anh đầy tò mò.
Bỗng nhiên anh thấy hối hận vì đã hỏi Jinyoung ra đây.
"Không biết mình có nên nói với em ấy không nhỉ? Rằng mình thích em ấy. Nhỡ em ấy không thích mình thì sao?"
Anh lan man suy nghĩ trong khi Jinyoung thì nhìn anh đầy khó hiểu.
- Có chuyện gì vậy anh?
- Không, không, chờ anh  chút!
Trong phòng hát, Samuel thấy có gì đó không ổn liền nói với anh Daniel:
- Em ra ngoài một chút, em sẽ vào ngay!
- Em không định bỏ về KTX đấy chứ?
- Không đâu. Em nghĩ là anh Jihoon đang định tỏ tình với anh Jinyoung đấy.
- Thì sao chứ? Samuel à, phải biết chấp nhận đi em.
- Không phải về cái đó! Em quên mất không nói với anh ấy là anh Daehwi bảo em là anh ấy và anh Jinyoung đang là một cặp rồi!
- CÁI GÌ CƠ???
=========================
Chap này hơi ít chút. Bởi au để dành cao trào cho chap sau. Cảm ơn nhiều.
Muốn đọc những chap trước, cụ thể là từ chap 1 đến chap 7 thì readers hãy vào acc cũ của au là ngockhanhbadinh để đọc nhé, thank you~
́

̀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#samhoon