Extra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Muel à~ Vào tắm đi em!
- Đây, em vào ngay~
Jihoon đứng từ trong bếp gọi to, Samuel ngồi chơi điện thoại gần đó cũng nghe lời mà bật cả dậy, lấy bộ quần áo đôi mà Guan Lin với Chíp tặng nhân ngày debut của duo GodWink.
Chà! Nước nóng thực khiến tâm tình người ta thoải mái nha...
Samuel khoan khoái ngâm mình trong bồn nước ấm, thở hắt ra một tiếng thư thái, cậu chống cằm nghĩ ngợi.
Phải có lý do thì cậu mới cấm anh đọc báo mạng những ngày gần đây. Sau màn debut càn quét mọi BXH lớn nhỏ của GodWink, có thể thấy số lượng những người quan tâm đến anh và cậu ngày càng nhiều. Fan có, anti-fan cũng có. Tuy biết không nên để ý tới anti-fan, nhưng sao có thể làm ngơ những ý kiến ác ý nhắm tới mình. Nhất là trong buổi họp fan vừa rồi, các fan đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa cậu và anh khi 2 người diễn lại 1 cảnh trong bộ phim nổi tiếng "Goblin".
Từ đó, có rất nhiều bình luận phỏng đoán về mối quan hệ mập mờ giữa Jihoon và Samuel. Thậm chí, các fan còn làm hẳn một video hay viết hẳn một bài báo tổng hợp những khoảnh khắc đáng nghi của 2 người. Cậu không phải là xấu hổ hay muốn phủ nhận như trước đó, chỉ là ở đất nước này, tư tưởng giới tính vẫn còn hà khắc. Cha mẹ anh cậu chưa từng gặp, nhưng chắc chắn sẽ ngã gục tại chỗ khi biết thằng con trai ngoan ngoãn, đáng yêu của mình yêu một kẻ cùng giới tính. Thật quá trớ trêu!
- Sammie? Sao lâu vậy?- Tiếng Jihoon loáng thoáng sau cánh cửa nhà tắm khiến Samuel sực tỉnh, vội đáp ngay:
- Em xong ngay đây!- Vớ tạm chiếc khăn treo trên mắc lau qua người, cậu mặc bộ quần áo lấy sẵn, bước ra khỏi nhà tắm, tay luồn vào những sợi tóc còn ướt sục sạo.
Vừa bước ra đã thấy Jihoon đang đứng cầm máy sấy tóc chờ mình. Jihoon nở nụ cười hiền, vẫy tay có ý bảo Samuel lại gần. Samuel ngoan ngoãn nghe theo, ngồi xuống chiếc ghế nhỏ, mặc Jihoon bới tung mái tóc nâu sẫm lên bằng bàn tay bé nhỏ và làm khô chúng bằng những hơi nóng phả ra liên tục qua những tiếng kêu ro ro ồn ào của chiếc máy sấy.
Tự nhiên Samuel lại nghĩ về những bình luận trên Pann.
"Chúng nó là đồng tính sao? Thật đáng sợ quá mà!"
"Tôi thích Samuel và Jihoon nhưng không có nghĩa là tôi ủng hộ họ đến với nhau..."
"HEOL~ Thật tình... Họ định kết hôn luôn ở fan-meeting sao?"
"Tôi nghi 2 người này có quan hệ tình cảm lắm. Mấy cậu trong Produce năm đó hình như cũng hẹn hò với nhau đó chứ chẳng chơi!"
Tâm trí càng nghĩ càng thấy hỗn loạn. Samuel biểu hiện rõ ra mặt. Đôi đồng tử cậu dãn ra, môi mím chặt, hai bàn tay đã nắm lại từ khi nào. Người cậu bắt đầu run lên dưới cơn tức giận đang gào thét trong nội tâm.
Jihoon nhận thấy Samuel hôm nay có phần nào đó khác thường, vội tắt máy sấy đang át đi những âm tiết đang mấp máy trong cổ họng Samuel. Tay anh đặt lên vai cậu, hỏi:
- Samuel à, hôm nay em sao vậy? Không khỏe chỗ nào à?
-...
- Samuel?
- Anh Jihoon...
- Ừ, anh đây.
- Liệu bố mẹ anh có ngăn cản chúng ta không?
Jihoon sững sờ trước câu hỏi của Samuel. Tay anh đang đặt nơi vai cậu siết chặt. Mắt anh đang mở to, đồng nghĩa với việc não anh đang hoạt động hết công suất để nghĩ ra câu trả lời thỏa đáng cho cậu.
- Anh không rõ nữa.- Bao nhiêu câu trả lời hay ho nghĩ ra trong đầu, anh lại chôn vùi hết thảy chỉ để nói cậu nghe điều mà không ai ngấm nổi.
- Em biết mà...- Samuel cười nhạt, hướng mắt lên nhìn anh. Jihoon có thể thấy trong mắt Samuel những tia thất vọng. Cậu đã 20 tuổi rồi, không còn nhỏ nữa để mà yên tâm nghe lời vừa rồi.
Khi Jihoon còn đang ngồi thần ra đó, Samuel đã đứng dậy đi vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi vớ đại chiếc áo khoác mắc trên móc treo cạnh tủ, trước khi đi còn không quên nhỏ giọng nhắc anh:
- Em ra ngoài chút. Đừng đợi em, cứ ngủ trước đi...
Không để anh kịp đáp, cậu lầm lũi bước ra khỏi cửa.
Jihoon ngồi một mình trên giường, cả thân thể mệt mỏi như muốn đổ rạp.
Anh từ từ đặt mình xuống chiếc đệm ấm áp, những dòng suy nghĩ miên man trôi qua trong tiềm thức.
"Ừ, cũng phải... Liệu bố mẹ và anh có chấp nhận mình với Samuel không?"
Cười khẩy một tiếng, anh hừ nhẹ mũi, đôi mắt đã hơi ươn ướt. Nhận ra nước mắt nóng hổi đang lăn dọc sống mũi, Jihoon đưa tay áo lên quệt vội. Anh cứ nằm yên đó, mắt từ từ nhắm lại. Miệng anh hát bâng quơ vài câu mà Samuel dạo này hay hát khi ngồi xem phim với mình...
"Em sẽ ở lại cạnh anh chứ?
Hãy cùng hứa với anh đi.
Vì nếu anh buông tay, em sẽ bay đi và biến mất.
Điều ấy khiến anh sợ hãi em à.
Thời gian sẽ dừng lại chứ?
Nếu như khoảng thời gian này trôi qua.
Hay dù cho có chuyện gì xảy đến.
Anh vẫn rất sợ...
Em như cánh bướm, đúng vậy.
Em như cánh bướm sẽ bay thật xa..."
("Butterfly"- BTS)
Nước mắt vừa lau vậy mà giờ đã trào ướt khóe mi rồi... Thật là nực cười mà...

̃


̀
́

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#samhoon