Nam Sinh Trung Học 12 End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bác tài chỉ liếc nó lãnh đạm, gã phụ trách bước lên trước đứng cạnh cửa (gã ban sáng nó nhún) thì nhất quyết không quét mắt qua nó, gã phụ xe nháy mắt với nó và huýt một tiếng, còn gã phụ trách nó mới bú ban chiều đi ngay phía sau cũng thờ ơ với thân hình trần truồng của nó, chỉ giục tụi nhóc lên xe mau, chả nói năng gì thêm. Vậy là họ đã ngầm hiểu với nhau, thông đồng, câu kết thỏa thuận xong xuôi rồi. Nó không hiểu tại sao lại ra nông nỗi này, từ một thằng nhóc ngây thơ vô lo nó đã trở thành một thằng đĩ sẵn sàng vạch đ** cho bất kỳ thằng đàn ông nào đi ngang qua nó.

Chỉ 1 ngày mà nó đã thêm vào "danh sách khách hàng" của mình 4 gã đàn ông nữa, chỉ từ sáng đến tối mà bọn họ đã xem cảnh nó trần truồng trong xe là chuyện bình thường, chưa đầy 10 tiếng qua đi mà hai lỗ nó hứng đến trăm lượt c** của cả xe không chừa già trẻ lớn bé. Vậy là từ giờ nó cứ thoải mái cởi truồng trên xe, vài bữa nữa chắc ra đường nó cũng chẳng cần mặc đồ. Hung thần ác quỷ nào đang ám nó mãi không thôi, tại sao toàn gặp lũ đầu trâu mặt ngựa nứng c** dâm đãng, nhìn thấy cơ thể nó là tươm tướp lao vào tranh giành?

Thấy con c** giả ai đặt sẵn trên ghế của mình, nó chẳng buồn thắc mắc, ngồi thẳng lên lút cán, bật rên một tiếng dâm dục, c** ngỏng cao trong dục vọng đớn hèn, bản thân thì đầu hàng vô điều kiện. Nó đây, cứ phơi mình ra cho tụi mày xâu xé là xong chứ gì? Trái ngược với sự mệt mỏi của thằng nhóc, tụi nhỏ sau nhiều phần thưởng vẫn đang rất hưng phấn, nếu không vì phải về nhà khách ngay thì sẽ ra bờ hồ ăn vặt, hát karaoke, rồi tản bộ về trong đêm lãng đãng.

Thằng lớp trưởng, mặc nhiên không còn e ngại, đứng lên, sếp sòng cả xe là nó chứ không ai khác, nó có trong tay bằng chứng cuồng dâm của một gã phụ trách và 2 gã tài trong videoclip không chối cãi được, và đang có trong tay bằng chứng sinh hoạt tình dục với trẻ vị thành niên của gã phụ trách còn lại: tinh dịch của gã, ADN không sai đâu được. Tối nay dù chưa được đ* thằng nhỏ, c** cứng ngắc từ chiều đến giờ, nhưng nó cũng thỏa mãn theo một cách nào đó. Nhưng nó chưa dừng lại đâu, nó muốn biến cái xe này thành chuyến xe bạo dâm nhất trong lịch sử, tụi nó còn cả quãng đường ngày mai tha hồ chơi bời không còn ai dòm ngó cấm cản.

Giờ thì nó chỉ nhẹ nhàng tóm tắt lại kết quả ngày hội trại, chúc mừng cả lớp và đặc biệt là tuyên dương "đồng chí anh hùng" đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bằng giọng lưỡi rắn độc đê tiện của mình, nó chào đón các "thành viên mới" vào "đại gia đình" của lớp nó, và "mong rằng chúng ta sẽ hợp tác tốt." Tụi nhóc từ nay chả còn phải kiêng dè, thấy thằng nhóc giờ công khai trần truồng nằm bẹp trên ghế thì càng hưng phấn nứng c** hơn, không ít thằng móc c** mân mê không giữ kẽ. Hai thằng nhóc chạy ba chân thua cuộc cũng đang sống dở chết dở, tuy không bị lột truồng như thằng bé nhưng cũng đang bị nắn bóp tha hồ, c** bị lôi khỏi quần dái vẫn còn tròng sợi dây oan nghiệt buộc dính 2 đứa – vì thằng lớp trưởng đã bật đèn xanh cho cả lớp tham gia trừng phạt.

Nó thông báo kết quả bình chọn best video clip sau khi tụi nhóc xem qua hết và bỏ phiếu, sau nhiều công đoạn kiểm kê và luật lệ nhiêu khê, những thằng đóng trong clip được bình chọn nhiều nhất tối nay sẽ được xử thằng nhóc một chầu thưởng, và vì sợ thằng nhóc bấy nhầy kiệt sức không phục vụ suốt đêm nổi, thằng lớp trưởng bonus cho tụi nó 2 thằng tội phạm kia luôn. Thích bạo dâm thì tao chiều, bị một lần cho tởn rồi chừa thói ngu si, giống thằng nhóc này, thằng lớp trưởng nâng mặt thằng bé lên, nhìn vào ánh mắt xa xăm đờ đẫn của nó.

Tiện thể thằng lớp trưởng thông báo luôn cho thằng bé là nó sai quá nửa trò hút tinh dịch từ bao cao su nếm vị đoán người hôm qua, nên cứ liệu chờ mà tiếp tục rèn luyện. Thực ra nói cho công bằng, đoán đúng được gần phân nửa lớp ai là ai chỉ qua đống tinh dịch để lâu ngày trộn với những thứ dịch gì nữa không dám tưởng tưởng, đối với người thường mà nói, không ai có thể làm được. Chỉ có một thằng đĩ có đẳng cấp như nó mới có thể thuộc được (hay đoán mò?) vị tinh dịch của hai chục chủ nhân khác nhau, vậy lẽ ra nên được thưởng. Có điều, kẻ cần đoán cho trúng nhất thì nó sai bét: thằng chó không đoán trúng tinh dịch của thằng lớp trưởng (chết mẹ mày!) dù đã bú bao lần, thậm chí uống nước đái vài lần nên chỉ có thể bị phạt mà thôi.

Không biết nói nó có còn nghe vào đầu được không, nhìn vẻ mặt không biểu lộ cảm xúc gì của thằng nhóc, thằng lớp trưởng phần muốn bạt tai cho nó tỉnh ra rồi đè hiếp ngay trên xe, nhưng phần khác (nhỏ tẹo thôi nhưng cũng núp đâu đó) lại muốn thôi, mai tính, để nó yên cho hết ngày. Lòng thương hại lấp ló hay tính toán đê tiện muốn nó lại sức tỉnh táo rồi hành hạ buộc nó phải cảm nhận từng chút đau thương? Thằng lớp trưởng lướt tay trên bờ môi còn vương son bóng của thằng bé nô lệ, cảm giác nó mấp máy, muốn nói gì, nói nổi không, có vẻ như mày cũng tới cực hạn rồi, hay là tao tha cho mày đây nhóc?

Đêm thứ hai trên Đà Lạt của thằng bé cũng không khác mấy đêm thứ nhất, tắm rửa sạch sẽ xong lại bị vật ra cho một bầy dâm thú dày vò, chuyện thường ngày ở huyện. Vài đứa quen mặt, vài đứa lạ mặt, vài đứa đêm qua đã xài một tăng, vài đứa ngày nay đã chơi một cữ, vài đứa hai ba ngày rồi mới lại được nhét c** vào cơ thể nó, dâm khí ngập ngụa khắp phòng. Bôi thứ thuốc dâm dược gì đó vào, nghe đồn săn đ** ngậm lỗ, nhưng thằng bé thấy cũng vậy, chẳng bót được là bao, đ** nó đã chính thức thành lỗ lồn rộng mở gió lùa.

Sức nó cạn nhưng những trò chơi thú tính bẩn thỉu thì không bao giờ cạn, vì cả chục thằng cả chục cái đầu cùng suy nghĩ để hành hạ nó, làm sao hết ý tưởng được. Chơi dâm chán thì chơi dơ. Một quả dưa leo nhỏ để trong tủ lạnh, luồn sâu vào đ** nó thật dễ dàng, rồi tụi nó cứ đút c** nắc như thường, khiến trái dưa leo cứ chuồi sâu mãi vào trong cơ thể nó, buốt lạnh tê tái. Cả tiếng đồng hồ sau, nó mất cảm giác rồi thì bị banh đ** bắt rặn trái dưa leo ra rồi nhai nuốt. Ướt đẫm tinh dịch và thứ dịch kinh tởm tiết ra từ thành ruột, và mềm oặt, và âm ấm, và... sao ông trời đày đọa nó bắt nó ăn những thứ nhơ nhuốc đến thế, chỉ cần biết nó xuất xứ từ đâu, chưa cần biết mùi vị, có ai dám đến gần, đừng nói ngửi, liếm và tự mình cắn ăn nhai nuốt ngon lành. Phải thế thôi, có ói ra cũng phải hốt rồi nuốt vào lại hết.

Một cái ly nhựa đầy tinh dịch để ngăn đá đông lại, cắm một cái cán gỗ, rã đông khỏi ly nhựa thế là thành một que kem tinh ngon lành, không được nóng hổi mới ra lò nhưng mát lạnh toàn thân không thứ kem nào sánh được. Cứ cho nó cắn mút thoải mái giữa những lần thượng c** sâu trong họng, cổ họng xen kẽ ma sát nóng bừng và que kem lạnh buốt, chẳng mấy chốc mà nó sưng họng tắt tiếng, tấy đỏ đau đớn, chỉ còn rừ rì rỉ rên đâu đó nghe như lợn nái. Nó nào phải còn là người, em nó gọi hỏi thăm giữa lúc nó hùng hục nhún nắc, chỉ ậm ờ trong điện thoại vài tiếng rồi tủi nhục tắt máy, liếm sạch trơ que. Hết que kem này thì còn que khác, cả xô tinh dịch tối qua tha hồ cho nó thưởng thức.

Rảnh miệng thì há họng để tụi nó thi nhổ nước bọt từ xa, trúng thì búng dái nó, trật thì nhổ lại, lát nữa nó cũng phải bò vòng quanh liếm sàn cho sạch, lo gì. Có đứa đứng từ xa thủ dâm xem có phọt xa trúng miệng nó không, nói cho cùng phí phạm tinh dịch và sức lực, có mồm, có đ** không nắc, lại đi tự sướng, nhưng phải công nhận, phọt xa, phọt mạnh, tiếng rơi vào mặt, vào miệng nó lộp độp như mưa rào. Cũng thắng cược được mấy chục, được vài thằng ngưỡng mộ, bỏ một lượt đ* cũng đáng. Bày tới trò xì mũi vào họng nó thì thằng lớp trưởng ngăn lại, thôi, dơ quá rồi tụi mày, stop, de lại. Làm như nãy giờ thì thằng bé được chơi sạch lắm vậy.

Thế thì treo giật dái thằng bé lên rồi nắc ngược cho nó run bần bật nhoài đạp quẫy giụa giữa không trung, nếu giằng co đứt dái thì nó sẽ té sấp, mất giống, đáng đời. Nó cũng chẳng cưới vợ đẻ con được, một thằng đĩ như nó, thôi có khi thiến luôn hoặc lấy gậy bóng chày quất dập hai trứng dái nó thành đậu hủ là xong, mãn đời làm điếm. Đêm nay thì không tới nỗi ê chề đến thế, dù gì cũng tình thân cùng lớp, thấy nó ngất lên xỉu xuống, dái tím ngắt giãn dài không còn nhìn ra hai hòn tròn vo xinh xắn, thì tha, thả xuống cho nó ngoi ngóp bò liếm chân tụi nó. Thế là bao cơn mơ trước lúc đi chơi đều đã thành sự thật: ăn dưa leo rút ra từ đ**, hít đất thụt dầu trần trụi trên Lang Biang, đi bộ diễu hành trần truồng, bị cột dái treo ngược đ* đến mệt xỉu... và còn bao nghịch cảnh nó chưa từng dám mơ, chưa mảy may tưởng tượng, vẫn đã phải trải qua. Sức người có hạn, cơ thể nó cương căng được đến mức nào nữa thì mới đứt bóng?

Hai thằng nhóc khốn khổ bị đem ra trừng phạt ban đầu có khá hơn một tí, cũng là chỗ bạn bè, tụi nó chỉ nắn bóp "nhẹ nhàng" thôi, không chơi dơ, không chơi đau, hơi men bốc lên tới cơn thì cũng chỉ bắt bú liếm thôi, chưa bị dộng họng đ* đ**. Nhưng thằng lớp trưởng tối nay bạo hơn ngày thường, uống mạnh hơn, hơi men nồng nặc, say thì không say nhưng thú tính hơn cả ngày thường, chắc do bốc đồng từ chập tối. Trò nó bày ra tiếp theo phải có hai đứa mới chơi được, đem đồ nghề định tìm một thằng nữa chịu trận chung với thằng nhóc, nhưng giờ nó quyết định đổi sang đối tượng mới cho vui.

Bắt hai đứa nó ngồi đối diện dạng háng, trói chặt tay chân mình mẩy, rồi bắt tụi nó tu ừng ực mỗi đứa cả chai to đầy nước, đến khi hai cái bụng ỏng lên óc ách mới thôi. Cột dái mỗi đứa 1 cái xô; hai ống nhựa một đầu nhét c** một thằng đầu kia đặt vào xô của thằng kia; hai ống nhựa nữa nhét vào miệng từng thằng đặt vào cái xô đang treo dưới dái nó. Hiểu rồi chứ? Tụi mày khoái bạo dâm chắc cũng đủ thông minh để biết tiếp theo thế nào.

Bóng đái hai thằng bắt đầu căng lên muốn xả thì dĩ nhiên ngu mấy cũng hiểu ra: thằng này xả thì sẽ đái thẳng vào xô thằng kia, nước đái trong xô nặng sẽ kéo xệ dái thằng kia xuống, thằng kia muốn bớt sức nặng kéo căng dái mình thì phải hút nước đái trong xô nhanh chóng, thế là sẽ bị mắc đái và tè lại vào xô thằng này, cứ thế tiếp tục.

Tụi mày cứ vui vẻ cả đêm với nhau đi, sẵn nước trà đây, trà nóng cho tỉnh táo, ngồi nghĩ xem mình đã làm sai điều gì. Nhớ uống nhanh chóng nhé, xô nào bị tràn ra thì cứ liệu hồn. Nói đoạn thằng lớp trưởng chế phích trà vào, hai chiếc xô lập tức trĩu xuống, hai thằng nhóc mắt trợn ngược rên rỉ cuống quít, nhưng không thể thoát ra, càng lúc càng mắc đái, chút nữa thôi sẽ ào ra như thác, khi đó tụi nó phải nhanh chóng hút vào để tránh sức nặng kéo dái đau đớn cũng như trái đầy tràn xô.

Thỏa mãn với công trình của mình, để mặc hai thằng nhóc ngồi vặn vẹo khổ sở, nó quay qua thằng đang đ* thằng bé, "Đưa thằng chó đó lại cho tao, giải tán được rồi." Thằng đang đ* là ngẫu nhiên lại là thằng đội trưởng bóng rổ, trong vở kịch buổi tối suýt bị đánh bại, còn quê khó huề, đã đ* một tăng ra trò khiến đ** thằng bé rách bươm tả tơi, nhét quả dưa leo vào sâu hết cỡ khiến thằng bé phải sùi bọt mép mê dại, nhưng chưa làm nó ra được (dù c** nó vẫn cương dựng thẳng cứng chảy nước phì phèo cả buổi) nên dúi thằng bé trồng chuối chà xát c** nó vào tường mông vểnh ra ngoài đâm thúc xuống đ* thêm lần nữa. Thằng bé như con búp bê bèo nhèo gần như bất tỉnh, c** dái nát bét, bị ma sát vào tường đỏ hỏn, nước nhờn xoa thành vệt đẫm ướt chảy dài trên tường mà vẫn nhất định không thèm xuất tinh. Cứng đầu thế là cùng, bị hành hạ ra bã cũng không oan.

Của đáng tội, cứ cầm c** con người ta mà xóc thì có phải đã ra từ khi nào không, dù c** anh to nhưng đ** em nay càng rộng hơn, anh hết khả năng làm em sướng rồi. Thằng đội trưởng nhăn nhó không muốn buông, nhưng biết tính thằng lớp trưởng không thích đôi co, bực mình gỡ ra, con búp bê sex doll trượt dài bẹp dí dưới chân tường. Nó mặc kệ thằng lớp trưởng, tới chỗ hai thằng đang ngồi, gỡ miệng một thằng ra nhét c** vào nắc, ra chiều giận cá chém thớt, xuất tinh trong họng thằng nhỏ tội nghiệp khiến nó sặc sụa ná thở, không nhịn nổi tè ra trong xô thằng kia xè xè.

Tụi mày muốn nghỉ ngơi đi ngủ thì cứ thương lượng với các anh đây nhé, tao về phỏng ngủ đây. Ai biết hai thằng nhóc tội nghiệp sẽ phải thương lượng những gì với đám nhóc vẫn còn đang động cỡn, và đêm vẫn còn dài, thằng kia cũng bắt đầu nhịn không nổi đái ra xối xả. Sức nặng của cái xô dưới dái chính nó vẫn tăng lên trong lúc thằng kia tiếp tục xả, khiến nó phải nhanh chóng bất chấp bẩn thỉu hút lên chùn chụt. Thằng lớp trưởng đóng cửa, hài lòng nghe tiếng hút nước sồn sột và tiếng nước chảy róc rách vang lên cùng một lúc với tiếng thằng đội trưởng: "Hmmm, giờ tụi bay muốn tụi tao đi ngủ, để tụi bay yên đó hay là chọn đường khác để sống qua đêm nay?"

Thằng đĩ chó à, coi như tao giải thoát cho mày đêm nay vậy, thằng lớp trưởng thì thầm vào tai thân thể trần truồng rã rượi trên vai mình.

Đêm về khuya, hành lang tối lờ mờ một bóng đèn vàng vọt, một bóng người trần truồng cứ xẹt qua xẹt lại từ cửa phòng này sang cửa phòng khác, dáng đi lếch thếch, tay bụm dái tay bụm đ**. Bóng người đến từng phòng, gõ cửa, chờ cửa mở trong phập phồng lo lắng liếc ngang liếc dọc, lí nhí xin xỏ van nài gì đó rồi bị sập cửa vào mặt, tiu nghỉu tìm đến cửa phòng tiếp theo, cơ thể run lên theo từng cơn gió lùa, muốn dùng tay xoa bóp da thịt trụi trần cho ấm lên nhưng hai bàn tay không thể rời hạ bộ và mông đ** để trước sau tô hô, cứ phải ríu người co quắp trong giá lạnh.

Có lúc bóng người bị lôi vào phòng một lúc, rồi lại bị đá văng ra hành lang. Có lúc bóng người đứng chờ tần ngần giữa khung cửa mở, nhưng rồi thất vọng quay đi. May thay cuối cùng có vẻ như một cánh cửa đã là cánh cửa cần tìm, nghe hỏi xin, cửa sập lại nhưng cho bóng người đứng chờ. Bóng người đứng co ro nép sát vào cửa, chờ đợi, người dán chặt, nín thở, làm như cơ thể sáng màu da có thể lẫn vào bóng tối, không, ai nhìn thoáng qua cũng thấy lồ lộ trần truồng. Vài phút dằng dặc trôi qua, cuối cùng cánh cửa cũng lại bật mở, thảy ra một tuýp gì đó, bóng người rối rít cảm ơn, thiếu điều quỳ lạy, lết xác trở về căn phòng lúc nãy đã bị đá đ** ra khỏi.

Thằng lớp trưởng mở cửa, thấy thằng bé cầm tuýp KY trên tay thì rất hài lòng, nô lệ làm rất tốt công việc được giao. Nó tha thằng bé về phòng, lục túi thì phát hiện ra gần hết thuốc bôi trơn rồi, xài hao quá, bèn sai thằng bé đi tìm về cho nó, lớp cả năm chục thằng chắc cũng phải có thằng đem theo còn dư chứ. Lôi thằng bé đang thoi thóp trên giường tìm cách lấy lại sức sau trận đ* quá mạng vừa nãy, đá đ** thằng bé trần truồng ra khỏi phòng, không tìm được thì khỏi quay lại đây.

Thằng bé tội nghiệp giờ chỉ còn biết nhất nhất tuân lệnh, một tiếng cự cãi cũng không dám hó hé, trí não thân thể đã vào chế độ slave mode, cuống cuồng tìm cách thi hành mệnh lệnh chủ nhân giao cho. Nó đã tưởng đêm nay ngủ truồng ngoài hành lang rồi, vì hỏi khắp mà chẳng thằng nào chịu đưa, đứa thì có mà không cho nó, đứa thì tìm kiếm một hồi trong khi nó đang đứng chờ lạnh run rồi bảo không có, đứa thì đòi cho đ* lẹ đỡ ghiền rồi đưa cho, hóa ra lừa nó vào phòng đè ra nắc tốc hành xuất trước khi đi ngủ, để ngủ cho ngon giấc, thỏa mãn xong nhanh chóng thảy thằng bé cả tin ra khỏi cửa. May thay cuối cùng cũng có thằng thương tình bố thí.

Nhưng khi thằng lớp trưởng bơm dầu bóng và thuốc bôi trơn lên cơ thể đang xải lai của thằng nhóc, đầu óc nó lại không để ý mấy đến những kích thích mơn trớn trên da thịt, vì trên quãng đường gian nan tìm thuốc bôi trơn vừa nãy, nó đã trông thấy một cảnh khiến nó bật ra khỏi slave mode, chút tỉnh táo còn lại trong thằng nhóc băn khoăn nghĩ ngợi. Một căn phòng, vài đứa nhóc, và bé. Dù chỉ nhìn được thoáng qua trước khi bị đẩy khỏi phòng, giữa cảnh nhá nhem và da thịt hỗn độn, lẫn lộn lưng ngực giò cẳng, nó vẫn biết chắc đó là bé, vì đôi mắt ấy với nó chỉ có một.

Bé đang bú, đ** bé đang bị nắc c**, thân bé ưỡn ẹo, con c** thuôn dài của bé ngỏng lên dâm dục giữa đống cơ thể đang quấn vào nhau, đê mê trong phục tùng sướng khoái, nhưng đôi mắt chỉ vừa thoáng thấy nó là đã bám chặt lấy, ánh lên cơ man cảm xúc và nhòe ướt. Tuy nhiên nó đã bị nạt ngang, "Nhìn gì mà nhìn, bộ cảnh chơi đĩ còn lạ lắm sao?" rồi bị đẩy ra cửa, bao hoang mang bùng lên trong thằng nhóc. Sao bé lại... nó biết bé từng là sex slave, từng làm đĩ cho tụi nó chơi không khác gì nó, nhưng tận mắt nhìn cảnh bé bị chơi... đúng là... một lần làm đĩ mãi mãi là thằng đĩ... nhưng bé... khuôn mặt thơ ngây và ánh mắt thăm thẳm của bé đối chọi với cảnh tượng xác thịt đó biết bao nhiêu.

Tại sao lại có chuyện đó? Trong chuyến đi này chẳng lẽ bé cũng bị bắt làm đĩ? Hay là... bé tự nguyện vì bé là thằng bot dâm đãng thèm c**? Không, không, có nguyên do gì không, cái lớp khốn nạn này chắc chơi nó chưa đã nên mới triệu tập bé đến "làm thêm giờ" chăng? Những thằng đang chơi bé... những thằng đang chơi bé là những thằng bữa nay tha cho nó nghỉ ngơi trong lều... có mối dây liên hệ gì đây chăng... đầu óc nó nhức như búa bổ, phải có cách giải thích cho cảnh tượng lõa lồ của bé...

Ááá!!!

Thấy nó lại có vẻ đờ đẫn mụ mị – nãy giờ mình mátxa bôi trơn cho nó mệt chết bỏ mà nó không có phản ứng gì, thằng này lại muốn bị hành đây mà – thằng lớp trưởng xoắn tít hai đầu ti sưng tấy của nó giật ngược lên, thằng bé ưỡn căng người bị nhấc lên theo hai bàn tay thằng lớp trưởng, hai vú giãn dài treo lồng ngực chơi vơi. Dầu trơn bóng khiến hai đầu vú từ từ tuột ra khỏi những ngón tay của thằng lớp trưởng, póc póc, nó rơi phịch xuống giường theo tiếng thét thê lương tắc nghẹn. Thằng lớp trưởng làm thế liên tục, xoắn vú nó kéo lên rồi để từ từ tuột ra rơi xuống, á á phịch, á á phịch, ứ ứ phịch, ứ ứ phịch, ư ư phịch, hng phịch, phịch, phịch, đau đớn nơi đầu ngực khiến nó muốn thét lên mà không còn sức, thằng bé tươm dãi sặc sụa, quên khuấy mình đang nghĩ ngợi gì.

Vỗ vỗ vùng nhũ hoa tím ngắt, hài lòng khi thấy c** thằng bé đã xìu xuống và toàn bộ cơ thể nó đã trơn nhờn bóng lưỡng, thằng lớp trưởng tắt đèn cởi đồ chui vào chăn trùm lên cả hai đứa. Chơi thằng nhóc ê chề bấy lâu nay, chưa một lần ngủ chung với nó, thì đêm nay một lần ôm ấp cơ thể sexy này, kẻo sau này nó lỡ hành hạ quá tay thằng nhóc kiệt quệ xơ xác không còn căng mọng như bây giờ thì cũng uổng. Tỏa ra từ người thằng bé trộn đủ thứ mùi nồng nặc, thằng lớp trưởng ưa sự sạch sẽ, nhưng đêm nay nó lại có nhã hứng ấp ôm thằng nhóc bẩn thỉu này, không cần chà rửa kỳ cọ làm gì, cứ để nguyên bê bết tinh dịch dãi nhớt, vòng tay sờ nắn lần mò cơ thể trơn bóng gợi dục của thằng nô lệ trong bóng tối. Thằng bé căng người chờ đợi trò thú tính tiếp theo, nhưng thằng lớp trưởng chỉ vòng hai tay ôm nó, mò đến con c** mềm èo của nó, bấu chặt rồi để yên. Nó cứng người lên trong khoảnh khắc, nhưng không có gì xảy ra thêm, rồi cơn kiệt sức thiếu ngủ cũng chiến thắng, nó mê đi.

Trong chập chờn mê tỉnh, thằng nhóc nghe bên tai tiếng thì thầm, "Mày vất vả rồi nhóc, ngủ ngon."

Nếu thằng nhóc biết được từ lần đ* nó tối qua tới giờ, hai hòn dái căng tràn tinh dịch của thằng lớp trưởng nứng phát điên muốn nắc c** xả tinh đến mức nào, chắc là nó sẽ vô cùng cảm kích vì thằng lớp trưởng vẫn nhịn chưa hề nhét lại c** vào đ** nó. Làm bí thư phải nhường đoàn viên vui chơi trước, chơi đã đời tới khi thằng nhóc rách nát đến mức không thể thê thảm hơn thì thằng lớp trưởng cũng vẫn chưa nhét vào lỗ nào của. Mặc dù con c** nó vẫn cứng ngắc chỉa thẳng vào lỗ thằng bé, cọ xát mơn trớn nhưng có điều gì đó khiến thằng lớp trưởng không muốn đút vào.

Có thể là do thương hại không nỡ; có thể là do thằng nhóc đã thiếp đi, có đ* cũng không còn biết gì, không còn rên rỉ, mất hứng; cũng có thể là chẳng còn ham hố gì cái lỗ rộng hoác ấy nữa, nhưng thằng lớp trưởng dù c** vẫn chưa xả được, không muốn thủ dâm, không muốn đ* thằng khác vậy mà lại càng không muốn nắc đ** thằng bé. Nhưng dái vẫn tràn trề căng tức đòi được xả hàng, thật khó ngủ, nó ôm cứng thằng bé, bụm chặt hạ bộ tơi tả – hình như thằng này từ sáng tới giờ cũng chưa xuất tinh giống mình – vầy vò bóp nặn mãi cũng chán, thằng lớp trưởng cũng thiếp ngủ, c** dái ngứa ngáy khó chịu, hôm nay tuy vui nhưng riêng phần hạ bộ vẫn chưa được sướng như hôm qua.

Không biết hai thằng đã ôm nhau ngủ bao lâu.

Tỉnh giấc vì mắc đái, thằng lớp trưởng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net