Nam Sinh Trung Học 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó ngồi học mà cứ lo sợ tụi nó sẽ đè nó ra mà quay những clip phim bệnh hoạn ngay trong lớp học, ngay trước mũi thầy cô, ai chứ tụi nó thì còn sợ trời đất gì nữa. Đêm khuya, thằng nhóc chủ studio với mấy thằng hắn rủ ở lại ngủ chung, sau khi học bài xong không chịu đi ngủ còn lôi nó ra chơi tiếp. Thằng bé nằm co quắp thiếp đi được một chút thì bị lôi dậy, bộ dạng trần truồng run rẩy nửa mê nửa tỉnh thật thảm hại, làm trò bò lê lết bú liếm đến một hai giờ sáng mới được tha. Tờ mờ sớm lại bị lôi dậy xịt nước như tắm chó, bị giám sát vệ sinh cơ thể, mà những hành động như tự banh đ** rửa ráy nó làm một mình trong riêng tư còn thấy nhục nhã, nói gì làm trong lúc bị cười cợt bình phẩm? Nhưng dù thế nào nó vẫn phải cắn răng, thậm chí tự hành hạ chính nó, nó đã cam phận nên chỉ mong những trò hành hạ đến rồi trôi qua nhanh, dù nặng đô đến mấy nó cũng không còn sức phản kháng.

Thằng lớp trưởng đã nói đi chơi về, tức là từ thứ hai tuần sau, nó sẽ được nghỉ ngơi. Đó là tia sáng le lói duy nhất giúp nó còn chút hi vọng, dù nó chẳng thể đòi hỏi thằng nào giữ lời với nó, nhưng thà là nó tin tưởng ngu muội rằng nếu nó chịu đựng lãnh trọn tất cả những trò chơi bọn chúng dành cho nó, nó sẽ được yên thân dù không biết là bao lâu; còn hơn nó phải đối mặt với sự thật là có thể vĩnh viễn nó không thể thoát được những đau đớn nhục nhã ấy, nếu cứ tiếp tục như thế này. Nhưng nó chưa có cách gì khác, vì tụi nó không để nó kịp tỉnh người sau một ngày kinh khủng như hôm qua, đã lại đè nó ra diễn màn mới.

Cả buổi sáng không có gì xảy ra, nó không phải buộc di động dưới c**, không phải ngồi học với con c** giả trong đ**, với nó vậy là đã quá may mắn; chỉ bị tuột quần chổng mông cho chúng xem xét lỗ đ** nát bươm của nó, sượng trân người khi thằng lớp trưởng "nhá hàng" cho cả lớp vài giây phim quay cảnh nó ưỡn ẹo làm mẫu nude. Nhưng đến trưa vừa dứt chuông reo hết giờ là nó nhanh chóng bị xách ra khỏi lớp. Tầng trên cùng của dãy phòng khối lớp nó có một phòng lớn bằng bốn lớp ghép lại, dành để họp phụ huynh hay các môn chung (ví dụ như giáo dục giới tính) không đủ dùng hội trường lớn khối hành chính thì lên đó dùng phòng này, cũng có đủ máy chiếu màn hình nhưng sàn bằng chứ không có độ dốc như hội trường. Bọn nhóc lôi nó lên thẳng sân thượng phía trên phòng lớn, vì chiều nay không ai dùng nên tụi nó có làm ầm ầm trên mái cũng không bị để ý.

Cầu thang lên có chuồng cu che mưa và cửa sắt khóa lối ra mái bêtông trải dài đang tỏa hơi nóng giữa trưa nắng. Nó cũng leo lên đây hồi mới vào trường, thằng nhóc nào cũng thích khám phá mọi ngóc ngách trong trường nó học, tìm chỗ đặt bản doanh bí mật, góc khuất để lôi nhau ra đánh lộn, nhưng nó chưa ra được mái bêtông vì cửa lúc nào cũng khóa. Không biết tụi nó tìm đâu ra chìa, ra khỏi chuồng cu vòng qua bên cạnh thì có một khoảng sân nhỏ kẹt giữa mái tôn khối nhà vuông góc liền bên, sáng sủa mà không bị nắng tạt, bảo vệ lao công hay để bàn ghế hỏng, dụng cụ, treo đồ vì kín đáo.

Khoảng sân thượng kín đáo ấy nay là phim trường cho thằng bé đóng những clip phim khiêu dâm tiếp theo. Lột truồng thằng bé ra (tội nghiệp, nó đến trường mà thời gian ở truồng còn nhiều hơn thời gian mặc đồ) rồi trói thằng bé chèo queo ở đó, xoay lưng lại phía chuồng cu có cánh cửa sắt, tụi khốn nạn thản nhiên ôm hết balô áo quần nó bỏ đi, mặc kệ thằng bé yếu ớt gọi với theo, hoang mang không hiểu chuyện gì sắp xảy ra. Nó tưởng tượng đủ chuyện khiến mỗi tiếng động từ phía sau lưng đều khiến nó sởn gai ốc. Nó có thể bị bắt quả tang trần truồng bởi một bảo vệ hay lao công nào đó, biết giải thích thế nào để người ta không coi nó là thằng bệnh hoạn? Nó có thể sắp bị dâng cho lũ nam sinh lớp khác, giống như hôm qua nó bị đem ra làm đĩ cho bốn thằng thanh niên chưa từng biết mặt. Nó có thể bị trói ở đó đói khát đái ỉa đến chết trước khi có người lên tìm thấy, biết đâu bọn chúng "quên" nó vì mải hội đồng một thằng khác đẹp trai hơn, ngon lành hơn.

Nó lo lắng chờ đợi đến khi nghe tiếng cười nói quen thuộc của những đứa chuyên vùi dập nó thì thở phào, phải, nó thở phào khi nghe tiếng những kẻ sắp hành hạ nó, nó thậm chí lại thấy nhẹ người khi biết mình sắp sửa phải chịu đựng những trò chơi bệnh hoạn, ít nhất là từ những đứa quen mặt. Nó cúi đầu cảm ơn tụi nó khi được cởi trói và cắm cúi ăn hộp cơm (chan sẵn nước bọt của tụi bạn nhổ vào và chính nó phải thủ dâm xuất tinh ướt đẫm) trong lúc tụi nó thu dọn xung quanh. Thằng lớp trưởng gọi nó ngước lên xem clip mẫu, "Thằng chó, mày biết từ này nghĩa là gì không?"

Clip bắt đầu bằng mấy chữ trên nền đen, BUKKAKE

Thằng bé học ngu tiếng Anh, nhớ là đã gặp lúc phải xem đống clip sex mấy hôm trước, nhưng không biết từ đó nghĩa là gì? Bú-c**-ké? Nhưng nó không biết tiếng Nhật không có nghĩa là nó không nhớ những clip trong đó một thằng phải hầu hạ cả lũ rồi chúng thi nhau xuất tinh lên mặt, lên người thằng đó. Có gì lạ đâu khi chính nó nhiều lần đã bị đè ra tưới ướt mặt mũi tóc tai bằng tinh dịch y như thế, có lúc nguyên cả ngày thức uống duy nhất của nó là dòng tinh dịch không bao giờ dứt của lũ con trai động cỡn.

Hôm nay tụi tao cho mày tắm dưỡng da. Đầu giờ chiều trên sân thượng mái trường trung học, trong lúc học trò các lớp bắt đầu tiết đầu tiên thì một đám học trò khác (chiều không có tiết học thì "sinh hoạt ngoại khóa") đang bày trò chơi một thằng học trò nô lệ. Những chiếc camera được phân chia cầm, dựng đầy đủ, chưa kể di động, ipod của những đứa khác cũng được quay phim tự do. Thằng bé vai chính đang ngồi sục con c** đã xìu xuống vì vừa phải xuất tinh vào phần cơm nó mới ăn, xem cái clip năm chục thằng tưới ướt nhẹp một thằng nhóc nằm cam chịu mà rùng mình nghĩ hết buổi chiều không biết nó còn ra hồn người để lết về nhà không.

Sao mày lên trễ vậy thằng chó? Nó giật mình khi tiếng thằng lớp trưởng vang lên bên tai nó nhưng không phải nói với nó, thằng này đang ngồi sau lưng nó, vòng tay vò hai đầu vú nó trong lúc nó xem clip, câu vừa rồi hướng tới một cậu bé vừa được hai thằng canh gác lối cầu thang dẫn vào. Cậu bé đeo phù hiệu cùng khối lớp với nó, nhưng nhìn cơ thể mỏng manh và khuôn mặt măng sữa, có thể nhầm bé (gọi bé vì nhỏ con, nhìn bé hơn cả thằng em nó, và sau này nó biết bé học sớm 1 năm, thua nó 1 tuổi) với học sinh cấp 2, nhưng ánh mắt lại già trước tuổi. Nó chưa gặp cậu bé này bao giờ, nhưng mấy đứa có vẻ biết cậu bé.

Lâu quá không gặp, mày coi tươi tỉnh hơn mà sao vẫn ốm nhách vậy con? Nhớ tao lắm không? Thằng lớp trưởng đứng lên, kéo cậu bé lại gần, thản nhiên cởi nút áo bé. Cậu bé khẽ đáp "Dạ nhớ." ánh mắt lướt nhìn thằng nhóc trần truồng dưới chân thằng lớp trưởng không biểu lộ cảm xúc gì. Thằng lớp trưởng cười, "nhớ tao mà nhớ những gì tao dạy không? Hôm nay mượn mày một buổi để mày phụ thằng chó này," tay chỉ vào thằng nhóc vẫn đang thắc mắc không biết cậu bé này là ai, "đóng phim. Giờ mày còn chờ gì nữa, cởi quần ra mau." Cậu bé im lặng cởi quần dài, rồi quần lót, giày vớ, trần truồng đứng giữa lũ bạn cô hồn, chấp nhận như chuyện đương nhiên, ngược với thân hình mảnh khảnh, con cu to dài lủng lẳng khiến thằng bé ngạc nhiên, hạ bộ cũng nhẵn nhụi không cọng lông như nó.

Giỏi quá mày, nhớ cạo lông không thì tụi tao lại đè mày ra cạo rồi. Xem ra tụi tao dạy dỗ mày cũng tới nơi tới chốn đó chứ. Tao giới thiệu với mày nô lệ mới của lớp tao. Còn thằng này, thằng lớp trưởng bóp c** cậu bé và nói với nó, "là tiền bối của mày. Năm ngoái nó là nô lệ của tụi tao, năm nay nó chuyển qua lớp khác nên tụi tao trả tự do cho nó, với lại đã có mày thế chỗ." Thằng lớp trưởng nham nhở sờ soạng cậu bé, "Ê thằng chó, mà tao nói thiệt tụi tao chơi nó sướng hơn chơi mày hồi năm ngoái nhiều. Mày xỉu lên xỉu xuống chứ nó thì khỏe lắm." Cậu bé vẫn im lặng dưới 2 bàn tay vò bóp của thằng lớp trưởng.

Thôi vào vị trí các anh em. Một tấm bạt được trải ra, thằng nhóc nô lệ ngồi vào lòng cậu bé, hai tay bị trói vòng ra sau lưng cậu bé, lòng nhiều thắc mắc, vậy ra đúng là lũ bệnh hoạn này đã có kinh nghiệm hành hạ bạn cùng lớp từ lâu, nhìn cậu bé cam chịu trong vòng tay thằng lớp trưởng mà nó tưởng tượng sau này, có được buông tha nhưng chúng gọi 1 tiếng là nó phải có mặt như cậu bé này ư, sao bé lại nhu nhược dễ dàng để bị điều khiển như vậy, và trước đây tụi nó đã từng làm gì bé. Nó muốn nhìn kỹ bé hơn, đặc biệt là ánh mắt ám ảnh nó, có vẻ như vô cảm khi nhìn một đứa đồng cảnh ngộ như nó, nhưng nó lại nhận thấy ánh mắt bé rất hiền và buồn; nhưng bé đã ngồi sau lưng nó mất rồi.

Nhưng nó không nghĩ ngợi được nhiều vì cuộc chơi đã bắt đầu. Bukkake thì ai tới đỉnh cứ đến xuất tinh vào nó, không có cao trào mà là một chuỗi những đợt phun trào tới khi ai cũng cạn kiệt tinh dịch mà thôi. Thằng lớp trưởng dù đã nhiều lần chứng kiến thằng bé ướt nhẹp như miếng giẻ lau tinh dịch nhưng vẫn muốn ghi hình lại. Hôm nay chương trình là tất cả mọi thằng nhóc trong lớp đều phải xuất tinh một lần, đứa nào không tham gia ăn đòn ráng chịu. Tụi nó không sướng bằng được đ* nó hay được nó bú c**, nhưng muốn đ* nó trong clip gangbang (định quay thứ tư) thì hôm nay phải chứng tỏ c** to nhiều khí.

Mỗi đứa một lần là gần 50 cú phọt rát mặt thằng bé rồi, nhưng thằng lớp trưởng còn khuyến khích đứa nào xuất tinh được lần 2, lần 3 thì cứ thoải mái cố gắng, sẽ được xem xét phần thưởng. Không những thế, được nước làm tới, thằng lớp trưởng còn cho tụi nó mời bạn bè lớp khác (một đứa chỉ được dẫn theo 1 thằng lớp khác) nếu muốn thử thủ dâm rồi tưới tinh lên người một thằng nhóc khác thì hãy đăng ký, cam kết giữ bí mật (nếu không hậu quả sẽ như thằng nhóc nạn nhân) thì sẽ được tham gia. Thế là chiều nay, thằng nhóc sẽ phải chuẩn bị tinh thần ít nhất là cả trăm lượt xuất tinh tưới lên người mình.

Không khí chiều nóng hừng hực nhưng lũ nhất quỷ nhì ma động dục trên mái nhà còn nóng hơn. Mấy xô trà đá xách lên bao nhiêu cũng hết. Lần lượt từng tốp 5 thằng đến 10 thằng, tụi nó ngồi trong thư viện đọc sách ôn bài, ngồi trong phòng học trống hay toalét mà tự sướng trước cho sung chờ tới lượt, hay chơi ké mấy lớp đang tập trong sân bóng rổ, có tin nhắn thì kéo lên, hết tốp này đến tốp kia lên rồi xuống nhưng hầu như đứa nào cũng muốn nán lại để thử xuất tinh lần nữa.

Những giọt tinh dịch đầu tiên phun vào mặt thằng nhóc lúc chuông reng vào tiết 2. Từ đó tinh dịch lũ nam sinh cứ trút xuống như mưa lên 2 cơ thể trần truồng giữa trời chiều. Thằng bé dạng háng phơi hàng, c** dái tiếp tục bị vầy vò bóp nặn tra tấn, hết bóp cho sưng đến búng cho co giật, lần này là dưới 2 bàn tay của cậu bé đang ngồi ôm nó trong lòng. Khi cậu bé bắt đầu bóp dái bóp vú nó thì nó quên ngay mọi cảm thông với bé, vì bàn tay bé cũng ác độc như bàn tay những thằng khác, lúc này đây bé cũng chỉ là một đứa nữa hành hạ nó không thương tiếc.

Lý do thằng lớp trưởng điều động cậu bé "cựu nô lệ" lên đây là để có đứa hành hạ thằng bé, chứ chỉ để nó ngồi không đưa mặt ra hứng tinh thì có gì vui. Nhưng dĩ không thằng nào dám ngồi chịu trận mưa tinh dịch chung với thằng nhóc, kể cả những thằng bot trong lớp, ghiền tinh dịch thì có ghiền nhưng nghĩ tới chuyện tắm tinh cả buổi nồng nặc thì đứa nào cũng ngán. Thế là cậu bé nô lệ năm ngoái, cũng từng bị đè ra chơi những trò dâm đãng, dù đã được tha, dù đã qua lớp khác, dù không còn thường xuyên bị hành hạ, đã ngoan ngoãn nghe lời. Trần truồng ngồi chung với thằng nhóc, lúc thì sục c** bóp dái, lúc thì bóp vú véo đùi, thỉnh thoảng bé vuốt mặt vì cũng bị xuất tinh trúng, lặng lẽ đóng vai của mình.

Thằng nhóc thì chẳng mấy chốc mà thê thảm. Mang tiếng là được "nghỉ ngơi" vì không phải cong đ** lên cho tụi nó đ* hay mải mê bú c** (thỉnh thoảng mới có thằng đút c** vào miệng nó, nhưng chiều nay nếu có thằng nào xuất tinh trong miệng nó thì nó đều phải nhè ra, tinh dịch hôm nay ưu tiên để tưới ướt khắp người nó), nhưng nó vẫn phải chịu trận, tay bị trói thì c** dái có bị mần gì cũng không che chở được, ban đầu nó còn mở mắt, sau đó thì nó nhắm tịt vì tinh dịch chảy vào mắt nó cay xè, vằn đỏ. Thỉnh thoảng bé vuốt mắt nó, nó hấp háy mở ra nhìn qua màn sương tinh dịch mờ nhòe, thấy bóng người áo quần có, trần truồng có, cứ bước tới hướng c** vào mặt nó, và phọt phọt phọt, trán nó, má nó nóng hổi là nó biết thêm vài mililit tinh dịch nữa phủ thêm lên mặt nó, triệu triệu con tinh trùng bơi trên da nó.

Từ chỗ chỉ vương vãi từng giọt, tinh dịch dần chảy thành dòng rơi lộp bộp xuống tấm bạt từ cằm nó, cổ nó, tai nó. Rồi mái tóc nó dần dần cũng ướt sũng khi nhiều đứa vòng ra sau xuất tinh lên đầu nó. Rồi chảy ướt hết cả ngực nó, mùi tinh dịch nồng nặc nam tính đặc quánh cả không gian. Tinh dịch rơi đọng thành vũng, nguyên phần trên vai, ngực, bụng nó đã bóng lưỡng, tinh dịch cũ loãng ra trong veo thì tinh dịch mới lại tưới lên đ*c ngầu, tinh dịch cũ gió thổi khô thành vảy thì tinh dịch mới lại phun cho đẫm nhờn. Mùi tinh dịch bắn chảy vào mũi nó khi nó phải ngửa đầu ra sau xộc lên óc nó, khiến nó mụ mẫm cả người như đang căng mình cương cứng trong dòng sông tinh dịch, đặc quánh xung quanh nhận chìm nó, nó như một con tinh trùng kiệt sức, tê liệt, như một con c** dặt dẹo bị người ta chà đạp, như một cơ thể trần truồng bị phơi giữa trời cho khô nhưng mưa cứ tuôn rơi...

Những thằng lớp khác ăn theo, có thằng đã nghe đồn, có thằng trước đây từng tham gia một cuộc hội đồng nó, có thằng mới biết trò dâm đãng này lần đầu, có thằng từng chơi gay, nhưng hết cả đều xuýt xoa chửi thề nứng c** sửng sốt khi nhìn cảnh hiển hiện trước mắt: lớp đó đúng là có một thằng nô lệ tình dục sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì, chịu nhục tới mức đóng phim sex trần truồng cho tụi bạn tưới ướt tinh dịch mà không ho he một tiếng. Có thằng nứng phọt ra khi chỉ mới móc c** ra sục mà chưa kịp cởi quần áo bước vào "sân khấu", có thằng vừa xuất tinh vừa chửi thề ồn ào vì sướng khoái khi lần đầu tiên xuất tinh lên mặt một thằng nhóc bằng tuổi.

Cái ham muốn được hành hạ làm nhục, được sở hữu chiếm đoạt, được toàn quyền lạm dụng cơ thể của một thằng con trai khác lúc nào cũng là bản năng dục vọng trong mọi thằng con trai, hơn cả dục vọng chơi gái, vì cái uy quyền có được khi khuất phục một con đực khác, chỉ chờ dịp thế này là bùng phát, nếu có thêm cơ hội, từ thằng mới chơi đến thằng chơi lâu đều không từ chối tra tấn cưỡng hiếp thằng nhóc đáng thương đang chết ngạt trong tinh dịch thêm nhiều lần nữa. Không đứa nào bước lên sân thượng mà không xuất tinh ít nhất một lần lên hai cơ thể trần truồng đẫm tinh dịch đó, kể cả những đứa bịt mắt vì "thấy ghê quá" hay những đứa ngập ngừng do dự lúc đầu, tất cả đều bị lũ con trai nứng c** cuốn vào cuộc thi đua xuất tinh làm nhục thằng bé. Thế là thằng lớp trưởng có thêm một đám "diễn viên" hào hứng chờ casting buổi sau.

Cứ thế, thằng nào đến cơn thì cởi đồ bước tới, xuất tinh xong đi ra nhường đứa khác, có đứa đánh dấu điểm danh đầy đủ. Đứa nào nhắm còn sức xuất tinh nữa thì ở lại sục c** tiếp chờ lên đỉnh lần 2, hết sức rồi thì xuống nghỉ giải lao. Giờ ra chơi, rồi những tiết học cuối dần qua. Danh sách đã điền đủ, hiện giờ còn chừng mười lăm thằng đứng ngồi ngả ngớn c** móc ra ngỏng lên ngoài quần, có những thằng đã xuất tinh 2 lần và đang ráng lần 3 theo lời khích của tụi bạn. Thằng lớp trưởng và hầu hết những thằng hôm qua vừa chơi nó xong đã đầu hàng sau 1 lần vì làm gì có lắm tinh dịch thế mà ra trong 2 ngày liên tiếp, thằng đội trưởng lúc nào cũng là thằng động dục nhất, ra được 2 lần nhưng cũng mệt đứt hơi. "Má, tự sướng mà cũng mất sức quá. Hai đứa mày may mắn lắm mới được tắm tinh của tụi tao đó." Nó vừa nói vừa đái vô một cái xô vừa nãy đựng trà đá, nhưng giờ đầy nước đái của tụi nó. Đứa nào uống nước nhiều mắc đái cứ đái vô xô, đừng đi toalét mất công.

Mất sức thì thằng nhóc đang ngập ngụa trong tinh dịch mới là thằng mất sức. Không bị đ*, không bị đánh mà nó cũng lả người đi rồi, mặc kệ cậu bé đang ôm nó muốn làm gì cơ thể nó thì làm, ngực nó phập phồng, miệng nó há ra hít thở vì tinh dịch trong mũi nó khiến nó không hít vào được. Từ đầu đến chân nó không chỗ nào không ướt đẫm tinh dịch, chảy đọng thành vũng dưới đ** nó và khắp xung quanh. Chút lí trí còn lại trong nó biết rằng những giọt tinh nó nhè ra và tất cả những vũng tinh dịch này sẽ phải nằm yên trong bụng nó trước khi buổi chiều nay kết thúc.

Trời chiều chuyển mây. Thấy thế thằng lớp trưởng gom hết những đứa còn sục c** đứng vòng quanh, mỗi thằng chỉ còn ra được vài giọt nhưng gộp lại trận mưa tinh dịch cuối cùng vẫn có thể coi là ào ạt. Trong đám ồn ào nó nghe được tiếng cậu bé khẽ nói trong tai nó, lần đầu tiên nói với nó trong suốt buổi: "Em xin lỗi anh, anh chịu khó ráng thêm chút nữa." Và nó cảm giác bé khẽ xoa c** nó thay vì vò bóp mạnh bạo như từ nãy đến giờ. Nhưng nó không còn quan tâm nữa vì quá mệt rồi, những lời ngọt ngào đối với nó chẳng có ý nghĩa gì.

Cảnh cao trào kết thúc clip tắm tinh dịch này là thằng nhóc ướt đẫm ngồi lên con c** đã cương cứng của cậu bé, mỏng người nhưng c** cũng không kém ai, hai đứa đứa ngồi xổm nhắp mông đứa nắc c** dộng lên, và lần đầu tiên trong những cuộc hành hạ dâm dục của thằng nhóc, nó được hôn môi nút lưỡi, dù chỉ là bé rê lưỡi vét những lớp tinh dịch trên người nó cho vào miệng nó, lưỡi chạm lưỡi trao nhau tinh dịch trong miệng, nhưng cũng là cảm giác khác thường với thằng nhóc. Nó chịu trận một mình lâu nay, giờ là 2 thằng nô lệ làm tình với nhau trong tiếng cười hế hế của lũ bạn.

Nó thoáng thấy mắt bé, vẫn xa xăm, có vẻ như vô cảm, đỏ hoe chắc cũng vì tinh dịch bắn vào như mắt nó, nhưng bé có nhìn lại nó như xin lỗi, và như khẩn cầu nó, xuất tinh mau đi cho cơn cực nhục này kết thúc. Lưỡi quấn vào nhau, và trong sự ngạc nhiên của chính mình, nó hẩy mông mạnh hơn, ngồi xuống sát hơn cho c** bé đâm thẳng vào mình sâu hơn, và nó nút lấy nút để tất cả hỗn hợp tinh dịch của gần trăm thằng con trai đã được tưới lên người nó, được bé vét lấy bằng lưỡi mớm cho nó, và nó bất chấp nhục nhã vẫn thấy nứng, cơn nứng kỳ lạ không bị bắt ép không phải miễn cưỡng, cũng không bị động như mọi lần bị đ* đ** đến xuất tinh: nó muốn làm tình với cái lưỡi đó, nó muốn làm tình với cậu bé nô lệ đã hành hạ c** dái nó nhưng cũng đồng thời bị làm nhục cùng với nó, trong khoảnh khắc đó nó không cần biết nó còn là thằng trai thẳng hay không hay đã bị bẻ cho cong thành gay mất rồi, nhưng nó nứng và nó sẵn sàng liếm hết, nuốt hết đống tinh dịch nhầy nhụa đó nếu lưỡi bé còn đút nó bú, nếu mắt bé vẫn còn nhìn nó. Phải chăng cảm giác là đồng cảm, hay hơn nữa, là sét đánh, là .... yêu...? Rồi cơn cực khoái đến, nó đê mê cả người khi con c** trong đ** nó phụt ra dòng nóng ấm sâu trong người nó, sướng hơn tất cả mọi lần đ** nó bị đâm. Nó xuất tinh mà không cảm thấy bị bất lực, xuất tinh mà thật sự sung sướng chứ không đau đớn. Nó tìm mọi cách ép chặt người vào bé, lưng nó chà xát ngực bé, hai cơ thể sát nhau và lưỡi nút chặt vào nhau. Nó không biết bé có cảm thấy điều nó đang cảm thấy không, thậm chí nó còn không biết bé là ai, mà cứ quấn vào, và cong người phun ra nhiều tinh dịch mạnh hơn bình thường, đã xuất tinh hồi trưa rồi mà sao giờ tinh dịch vẫn còn nhiều thế? Chỉ một cậu bé có thể khiến nó nứng vậy sao?

Thằng lớp trưởng hô cắt và tụi nó vỗ tay, nó vẫn dính chặt vào bé, cơn cực khoái đê mê vẫn còn. Nhưng thằng lớp trưởng tự nhiên thấy bực bội. Nãy giờ thằng nhóc cũng mệt xỉu mà sao kêu nó nhún một hồi tự nhiên nó lại nứng lên thấy rõ? Thằng lớp trưởng nhìn lồng ngực đẫm ướt nhấp nhô của thằng nhóc, đang hổn hển vì cú xuất tinh quá mạng lần 2 trong ngày, sự khó chịu càng dâng cao. Nó nạt cậu bé, lúc này đang lặng lẽ nút lưỡi thằng nhóc, tay vẫn vuốt c** thằng nhóc. "Buông nhau ra hai thằng chó, không phải giờ cho hai thằng đĩ đực tụi bay chơi nhau." Cậu bé buông nó ra, trở lại vẻ vô cảm và tuân phục như lúc đầu, rút c** ra khỏi đ** nó, nghe lệnh thằng lớp trưởng lau sơ người mặc lại đồ rồi nhanh chóng bỏ đi, không ngoái lại nhìn thằng nhóc tuyệt vọng vẫn bị trói trần truồng trong vũng tinh dịch.

Cảm giác cực khoái nhanh chóng biến mất cùng cậu bé lạ lùng đó, thằng nhóc phải quỳ gối dậy rồi cúi rạp người le lưỡi liếm láp đống tinh dịch đọng thành vũng giữa tấm bạt như một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net