Những cuộc gặp gỡ sung sướng 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 16: Nở hoa

Khôi dẫn anh vào phòng. Căn phòng chỉ có một chiếc giường với cái tủ quần áo. Trên giường có một cái túi da màu đen. Dũng đứng đó, khoả thân hoàn toàn, hai tay khoanh trước ngực chờ đợi anh.

Khôi dắt anh như dắt một chú chó đến trước mặt Dũng, trao trả sợi dây xích cho hắn rồi bước ra ngoài, không quên ngoái lại nhìn Hoàng lần cuối.

Anh qùy trước mặt hắn, mắt ngước lên nhìn gã đàn ông đứng trước mặt mình. Gã đàn ông trung niên với hàm râu quai nón,cơ thể rắn chắc lực lưỡng với thân hình đầy lông. Con cặc khủng dù đang xìu nhưng vẫn có kích cỡ vô cùng đáng nể.

– Sao hả con chó? Chơi đã lồn chưa? – Dũng cất tiếng.

– ...Dạ sướng ạ. – Hoàng đỏ mặt trả lời.

– Thế có muốn con cặc này chơi tiếp lồn mày không?

Dũng vừa nói vừa sục con cặc đang dần lấy lại phong độ. Chân hắn bắt đầu chà xát hai hòn dái của Hoàng. Hoàng nhìn cặc Dũng thèm chảy nước miếng. Anh thật sự muốn một lần nữa được con cặc ấy chơi đít anh.

– Dạ muốn ạ.

– Muốn thì phải làm thế nào?

– Em xin anh Dũng hãy đụ em...

Một cú đá không thương tiếc nhằm thẳng vào hai hòn bi của Hoàng. Anh đau đến phát khóc. hai tay ôm lấy hạ bộ.

– Ai là anh em với mày hả con chó kia? – Dũng nhổ một bãi nước miếng lên mặt anh.

– Ahh..Con xin lỗi ông chủ...

Hoàng đau đớn cầu xin.

– Tao là gì của mày?

– Ông là chủ nhân của con ạ...

– Mày là cái gì?

– Con là...con chó. – Hoàng nuốt nhục nhã vào trong mà trả lời.

– Mày đã biết tội của mày chưa?

– Dạ, con biết lỗi rồi ạ.

– Há mồm ra.

Hoàng há rộng miệng ra, chờ đợi con cặc khủng kia tọng vào mồm mình. Nhưng trái với suy nghĩ của anh, tên Dũng vẫn cầm con cặc của hắn để trước mắt Hoàng. Một dòng nước vàng khè chảy ra từ lỗ tiểu bắn thẳng vào khoang họng đang há rộng của anh.

Lại một lần nước, anh lại được uống nước tiểu của một thằng đàn ông khác, được hắn coi như một chiếc toilet di động để xả khi buồn. Bụng anh giờ chỉ chứa toàn tinh trùng và nước tiểu. Dũng cứ đái tồ tồ vào miệng anh, còn anh thì cứ tiếp tục nuốt hết chỗ nước vàng khè đó.

Dũng vẩy vẩy con cặc cho hết nước. Toàn bộ chỗ nước thải đã được Hoàng nuốt hết. Anh liếm mép thèm thuồng, mắt vẫn nhìn chủ nhân đợi mệnh lệnh tiếp theo.

– Thèm cặc chưa?

– Dạ...xin ông cho con bú cặc.

Dũng có vẻ hài lòng với tính thuần phục của Hoàng. Hắn nắm đầu anh mà nhấn vào con cặc của hắn. Cái đầu nấm to tướng được nhét thẳng vào cuống họng Hoàng làm anh phát nghẹn. Cứ thế Dũng nhấp con cu to tướng của hắn vào cái miệng bé nhỏ của Hoàng. Hai tay anh ôm chặt hai bờ mông rắn chắc của Dũng. Cây côn thịt cứ thế nắc vào họng Hoàng.

Dũng dần trở nên mạnh bạo. Những cú nắc của hắn như muốn đâm thủng họng Hoàng. Anh bắt đầu cảm thấy khó thở, hai tay cấu chặt mông Dũng. Hắn vẫn không ngừng nắc. Không chịu nổi những cú nắc tàn bạo cộng thêm cái cổ họng đã mỏi nhừ, răng anh quệt phải con cặc của Dũng khiến hắn kêu lên đau đớn và dừng nắc.

– Con chó này! Mày định cắn đứt cặc tao hả con đĩ? – Vừa nói hắn vừa tát Hoàng một cú trời giáng.

– Ahhh...con xin lỗi ông chủ...

– Tao phải phạt mày mới được. Đúng là đồ chó ngu.

Nói rồi hắn kéo anh về phía chiếc giường. Dũng ngồi trên giường, hắn di chuyển Hoàng sao cho anh nằm úp trên chân hắn. Cặp mông béo múp phơi bày trước mặt. Dũng muốn cho anh một trận tét đít đã đời.

Dũng xoa xoa cặp mông căng đầy kia, thỉnh thoảng lại bóp nó một cái. Hoàng nằm đó, chờ đợi những cú đánh của gã đại ca nhưng hắn vẫn chưa manh động.

– Còn không biết điều mà chịu phạt?

Mông anh bị nhéo một cái đau đớn. Dũng muốn Hoàng cầu xin hắn hãy tét đít Hoàng đi.

– ...Ông chủ xin hãy phạt con.

– Mày đã phạm những lỗi gì?

– Con đã vô lễ với chủ nhân ạ.

– Gì nữa?

– Con bú cặc không tốt đã làm đau ông chủ ạ.

Hoàng vừa trả lời, vừa nảy nảy cặp mông mẩy kia kích thích tên Dũng. Trông anh đến là đĩ đượi.

– Mày đáng bị đánh đòn bao nhiêu cái?

Hoàng thực sự không biết trả lời sao. Nếu ít quá thì sẽ hắn phạt thêm, mà nhiều quá thì Hoàng lại sợ đau.

– Dạ ông chủ cứ phạt bao nhiêu ông chủ muốn ạ.

– À, con đĩ này giỏi.

Dũng vừa giứt lời, một cái tét trời giáng đập lên cái mông tròn lẳng của Hoàng. Anh thét lên đau đớn. Nước mắt lại chợt chảy ra.

– Ahhh...

– Sao? Thích không?

– Híc...híc...cảm ơn ông chủ...

Lại một cú tét nữa lên cánh mông còn lại của Hoàng. Anh chỉ có thể trân mình chịu đựng. Trông anh không khác gì một đứa trẻ hư bị bố phạt tét đít.

Từ bé tới giờ cả bố và mẹ anh chưa bao giờ phạt tét đít anh. Vậy mà giờ đây, anh phải chịu đựng hình phạt nhục nhã này từ một gã đàn ông xa lạ khác.

Cứ thế, hết đợt này tới đợt khác, hai cánh mông trắng trẻo nay đã chuyển đỏ chót với chi chít vết bàn tay. Hắn tét đít anh không thương tiếc. Anh nằm đó để hắn đánh, khóc lóc như một đứa trẻ.

– Bốp. – Đó đã là cú đánh thứ hai mươi.

– Ahh...huhuhu...

– Sao hả con đĩ? Biết lỗi chưa?

– Huhuhu...Con biết tội rồi ạ.

Dũng nhìn lại thành quả và vô cùng thoả mãn. Cặp mông béo múp nay đã trở thành hai trái đào chín. Không nói không rằng, hắn nhét ba ngón tay vào cái lỗ đã rộng rinh sau trận đụ tơi bời vừa nãy.

– Ahhh...ahhh...

Hoàng vừa khóc vừa rên rỉ. Dũng không ngừng ngoáy móc ba ngón tay trong lỗ đít anh. Hắn lại bắt đầu làm anh sướng. Cái lỗ nãy bị đâm chọt đã đời nay lại bắt đầu ngứa.

– Sao? Lại nứng lồn rồi hả?

– Ahh...ư...

– Đéo trả lời tao hả con chó này?

Dũng tức giận liên tục nhấn mạnh ba ngón tay hắn vào đít Hoàng. Cái cảm giác đó nửa đau lại nửa sướng. Hoàng đã bớt khóc mà phiêu theo cơn sướng từ cái lỗ hậu.

– Ư...Dạ vâng thưa ông chủ...

– Thích được tao chơi không?

– Dạ...thích...ông chủ đụ con sướng lắm...

Hoàng nhắm nghiền mắt tận hưởng cái sướng mà ba ngón tay đang mang lại trong đít anh. Phải chăng bây giờ cứ có gì chui vào đít anh cũng sẽ đều gây ra sự sung sướng.

Dũng cũng rất thích chơi Hoàng. Đây là thằng đĩ đẹp trai nhất mà hắn từng chơi. Mặt mũi ưa nhìn, cơ thể rắn chắc, cặp mông béo tròn cùng con cu to dài. Dũng rất thích đụ những con bot cặc to. Nhìn bọn chúng thay vì dùng con cu bự của chúng để đi đụ thì lại banh lồn ra cho những thằng khác chơi, thật vô cùng kích thích.

Ba ngón tay đã được rút ra khỏi đít Hoàng. Anh chỉ kịp nằm thở mấy cái thì ngay lập tức bốn ngón tay đã đâm thẳng vào đít anh. Anh ré lên đau đớn.

– Ahh...ông chủ...ahh...

– Sướng chết mẹ mà bày đặt...

Bỏ ngoài tai những tiếng kêu ca của Hoàng, Dũng tiếp tục ngoáy móc cái lỗ đụ tội nghiệp bằng bốn ngón tay của mình.

Ngoáy móc chán chê, con cặc khủng bố của Dũng đã cương lên hùng dũng. Nó cần phải chui vào một cái khe ướt át chật hẹp.

– Nằm lên giường cho tao.

Hoàng vội leo lên giường nằm. Sợi dây nối vòng cổ lại được tháo ra. Hoàng nằm ngửa, hai chân dang rộng, ngắm nhìn thân hình lực lưỡng đồ sộ kia đang tiến tới giữa hai chân mình. Anh vô thức cầm lấy hai chân gập đầu gối lại ra khoe cái lỗ đụ đỏ hỏn nằm giữa hai cánh mông phồng rộp những dấu ngón tay. Anh đang hành xử như một con bot thứ thiệt. Sau hai ngày đêm bị hành hạ như một con bot nứng lồn thì lý trí của một thằng top cũng phần nào bị lấn áp.

Nhìn thằng đĩ đẹp trai tự động banh lỗ ra chờ mình địt mà Dũng không khỏi cảm thấy buồn cười. Hắn hạ quyết tâm phải biến Hoàng thành một món đồ chơi tình dục của riêng hắn. Cái gương mặt đẹp trai, cái thân hình quyến rũ, con cu dài hấp dẫn, cặp mông béo gợi tình, tất cả phải thuộc về hắn.

– Nứng lồn lắm rồi hả con đĩ?

– Con nứng lắm rồi ông chủ ơi...Mau địt con đi ông chủ...

Hoàng cầu xin Dũng mau chơi anh đi. Dũng nhìn cái lỗ phập phồng mời gọi kia, tiếp tục nhét bốn ngón tay của hắn vào đó mà ngoáy móc. Hoàng lại rên rỉ trong sự sung sướng. Anh cảm thấy như bốn ngón thôi là chưa đủ. Anh cần nhiều hơn nữa...

– Ahh...ông chủ...

– Sướng không con chó...

– Dạ sướng...ahh...

Dũng rút bốn ngón tay ra khỏi lồn Hoàng khiến anh hụt hẫng. Hắn lấy từ trong cái túi da đen ra một cái còng tay, hắn rướn người lên phía trước còng hai tay anh lên đầu giường. Hoàng nằm dưới, cảm nhận cái mùi cơ thể nóng hổi và nam tính kia, con quái vật cạ cạ vào lỗ ngứa ngáy.

Vậy là anh đã bị còng với chiếc giường. Nếu như hắn không thả anh ra thì cơ hội chạy trốn sẽ bằng không. Bao nhiêu công sức sẽ đổ sông đổ bể. Anh sẽ bị bọn chúng tiếp tục hành hạ, tiếp tục bị chơi như một con đĩ. Miệng anh sẽ phải bú cặc đến mệt nghỉ. Đít anh sẽ liên tục bị công phá bởi những con cặc to lớn. Nghĩ đến đây, cu Hoàng lại cứng ngắc.

Dũng nhìn cái cơ thể đẹp đẽ đang nằm bên dưới không chút phản kháng mà chỉ muốn nhảy vào mần thịt luôn. Hắn bình tĩnh lấy trong túi ra cái gậy bóng chày. Có phải cây gậy đã phá lồn Hoàng ngày hôm qua hay không, anh cũng không rõ nữa. Nhưng có vẻ như đít anh sẽ lại tiếp tục phải chứa đựng nó khi mà Dũng đang dứ dứ đầu chiếc gậy trước lỗ đít anh.

– Để ông chủ gãi ngứa cho nha hahaha

Nói rồi hắn nhấn cả cây gậy vào đít anh. Chỗ tinh còn sót lại trong đít chỉ phần nào giảm bớt cơn đau mà cây gậy đem đến. Nhưng cũng không mất nhiều thời gian, cái lỗ rộng rinh đã nhanh chóng làm quen được với vật thể lạ và bắt đầu tạo nên khoái cảm. Cứ thế, cây gậy ra vào trong đít khiến Hoàng đê mê, đít cứ nhấn xuống cho cây gậy vào sâu thêm. Đúng là một con đĩ dâm đãng!

Dũng tiến tới chỗ miệng anh và tiếp tục cho anh bú cặc. Những cú nắc mạnh bạo không thương tiếc khiến Hoàng phải vô cùng khổ sở tránh cạ răng vào con cu to lớn. Con cặc cứ thế cắm phầm phập vào cái miệng chật chội, bốn con mắt luôn luôn nhìn nhau. Con chó dâm đang bú cặc cho chủ nhân của nó.

Dũng rút cặc ra khỏi miệng Hoàng và tiếp tục lấy trong túi ra rất nhiều kẹp sắt. Nhìn cái nhếch mép của hắn mà Hoàng cũng phần nào hiểu ra điều mà Dũng sắp làm với anh.

Hai cái ti là nơi bị tấn ông đầu tiên. Dũng cầm hai cái kẹp mà kẹp hai cái ti đã săn cứng lại của anh. Hoàng thét lên đau đớn.

– Ahhh...đau...

– Im mồm.

– Huhu...đau quá ông chủ ơi...

Hoàng đau chảy nước mắt trước cái trò chơi bệnh hoạn của Dũng. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Bìu dái của anh bị Hoàng kẹp hẳn ba cái kẹp sắt. Hoàng chỉ có thể khóc lóc cầu xin Dũng ngưng cái trò thú tính này lại.

Thấy con chó sủa quá nhiều, Dũng tiếp tục cầm cây gậy bóng chày nãy giờ vẫn nằm im trong lỗ Hoàng mà đâm chọc. Cái sướng từ lỗ đít quay lại phần nào giảm bớt cơn đau từ vú và bìu. Dũng nhổ nước miếng vào cu anh mà sục. Vừa sướng đít, vừa sướng cặc, anh đã gần như quên mất cơn đau từ mấy cái kẹp.

Cái túi da chứa đồ chơi tình dục tiếp tục được Dũng lôi ra những quả trứng rung. Hắn dán chúng vào cây gậy bóng chày. Giờ đây, cây gậy đã trở thành môt con cu giả tự động cày cái lồn nát của Hoàng.

Dũng lại tiến lên trước mặt Hoàng và ụp cặp mông rậm rạp đầy lông lên mặt Hoàng. Anh lè lưỡi ra bú đít cho hắn. Cái mùi đàn ông, mùi mồ hôi từ cái lỗ nam tính của gã trung niên khiến anh càng thêm nứng tình. Đầu lưỡi ấn sâu vào cái lỗ đít chật chội, mũi hít lấy hít để cái mùi đàn ông đầy hấp dẫn kia. Hoàng tự rướn đầu lên úp sát mặt mình vào bờ mông ấy. Ước gì anh được một lần cắm cặc vào mà chơi cái lỗ đít này. Đến lúc đấy chắc có chết anh cũng cam lòng.

Dũng tiếp tục sàng qua sàng lại cặp mông lông lá của hắn trên mặt Hoàng. Cái lưỡi bú đít điêu luyện đánh qua đánh lại cái lỗ cúc khiến hắn vô cùng thích thú. Hoàng bú đít sướng đến mức Dũng phải mất một lúc lâu mới có thể dứt ra mà tiếp tục hành hạ thằng đĩ đẹp trai kia.

Hoàng như không thể tin vào mắt mình khi cặp mông lông lá của Dũng đang dần hạ xuống trên con cặc đang cứng ngắc của anh. Con cu anh được bao phủ bởi một cái lỗ ấm nóng, chật chội. Con cặc của anh đang ở trong người Dũng, gã đại ca với hàm râu quai nón đầy nam tính.

Dũng ngồi trên cặc anh một lúc để làm quen với con cu 20 cm kia. Hắn nhìn khuôn mặt sững sờ ngạc nhiên của Hoàng mà không khỏi phì cười.

Để trở thành đại ca như ngày hôm nay, hắn cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, thăng trầm, cũng như phải giở biết bao thủ đoạn mới có thể có được chức danh ấy. Ngoài những thủ đoạn trên thương trường, đương nhiên còn phải có những thủ đoạn trên giường nữa. Hắn đã ngủ với bao con đàn bà dâm dật, cũng như bao thằng đàn ông mê trai. Và đương nhiên, không phải lúc nào mục tiêu của bọn chúng cũng là con cặc quá khổ kia.

Cảm thấy đã quen với cảm giác có vật thể lạ bên trong, Dũng bắt đầu nhún trên con cặc Hoàng. Hoàng bị sốc khi thấy cảnh tượng này. Gã đàn ông nam tính, kẻ đã hành hạ, địt anh lên bờ xuống ruộng với con cặc voi của hắn, giờ lại để cho anh đụ ư. Đây có phải là mơ không?

– Sướng cặc không con đĩ? – Dũng vừa nói, vừa không ngừng sàng đít một cách điêu luyện trên con cặc Hoàng.

– Ahh...sướng...sướng cặc quá ông chủ ơi...ahh...

Cặc Hoàng cứ thế ra vào trong cái lỗ đít chật chội kia. Đít thì bị chơi bởi cây gậy bóng chày, cặc thì đang được đụ một cái lỗ đít ấm nóng, còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa không.

Hoàng bắt đầu tự nắc vào đít Dũng, mấy cái kẹp ở bìu bị bật ra từ lúc nào anh cũng chả quan tâm nữa. Bây giờ anh chỉ quan tâm đến việc được địt gã đại ca nam tính này thôi.

Dũng nhấp trên con cặc Hoàng, một tay sục con cặc quái vật của hắn, một tay mân mê đầu ti của mình. Tiếng rên trầm đục nam tính của một thằng đàn ông càng khiến Hoàng đụ hăng hơn. Nhìn khuôn mặt đờ đẫn vì phê của Hoàng mà Dũng cười nhếch mép.

Hoàng sướng phờ người. Hai ngày đêm bị địt như một con bot dâm loại, đến bây giờ con cặc mới được sử dụng. Chút máu top còn lại trong người như được sạc pin. Cái sướng từ cái lỗ chật chội khiến Hoàng không thể chịu nổi nữa. Con cặc bắt đầu giật giật, anh sắp bắn.

Dũng bất ngờ ngồi dậy, con cặc cứng ngắc rớt ra khỏi đít. Hoàng cảm thấy cực kì khó chịu. Anh đã sắp ra rồi.

– Ư...Ông chủ...cho con ra...ư...

Dũng chỉ cười, hắn cầm hai cái kẹp trên núm vú Hoàng mà vặn, ngoáy. Anh thét lên đau đớn.

– Ahhhh

– Mày nghĩ tao sẽ cho mày bắn dễ dàng thế hả? – Vừa nói, hắn vừa không ngừng tra tấn hai đầu vú anh.

– Ahhh...con xin lỗi ông chủ...ahhh

Cơn đau phần nào làm cho mong muốn xuất tinh của Hoàng biến mất. Dũng tiếp tục ngồi lên cặc anh mà dập xuống. Tiếng bạch bạch từ cặp mông răn chắc của Dũng lại tiếp tục vang lên. Hai tiếng rên rỉ đầy nam tính pha lẫn nhục dục cùng hoà quyện. Đây là một cách tra tấn của Dũng. Hắn làm cho anh gần ra thì dừng lại. Cảm giác này còn khó chịu gấp bội lần.

– Mày là cái gì?

– Ahh...con là con chó của ông chủ...ahh

– Mày là đồ chơi tình dục của tao, rõ chưa?

– Ahh...dạ vâng...cặc con để ông chơi, lồn con để ông địt...ahh..

Hoàng sướng mờ mắt. Chỉ cần được giải toả cơn nứng này thì có làm con gì anh cũng chịu. Cái lỗ chật chội liên tục co bóp con cặc Hoàng khiến anh sướng hết nấc. Anh lại chuẩn bị bắn rồi.

Và cũng như lần trước, Dũng lại nhấc đít ra khi anh sắp ra. Cảm giác sắp ra mà bị chặn thật khiến người ra muốn giết người.

– Ư...ông chủ...ahhh

Lại một lần nữa, hai đầu vú tiếp tục bị tra tấn bởi cái kẹp sắt. Hai đầu ti sưng tấy liên tục bị hành hạ không thương tiếc. Khi Dũng bỏ hai cái kẹp ra thì nó đã sưng lên nhọn hoắt như vú đàn bà. Anh rên rỉ khóc lóc.

Mặc kệ Hoàng, Dũng quay ra phía sau mông anh và rút cây gậy bóng chày ra. Vuốt con cặc cương cứng ngắc của hắn, tay còn lại đưa bốn ngón tay đã được bôi trơn vào lồn Hoàng, Dũng nhìn xuống cái cơ thể đầy dâm dật của Hoàng:

– Có muốn ra không?

– Dạ...muốn...

– Muốn thế nào? – Dũng hỏi, bốn ngón tay xoay tròn trong cái lỗ đụ của Hoàng.

– Ư...muốn ông chủ...địt cho con ra...ư....

Dũng nhìn con đĩ dâm dật và cười thoả mãn.

Phải uống biết bao nhiêu nước tiểu của bọn chúng khiến Hoàng mót đái từ nãy tới giờ. Đầu cặc anh nhột nhột tưng tức. Hoàng nằm đó rên rỉ trước khoái cảm bốn ngón tay mang lại. Không, không phải bốn ngón, nó to hơn hẳn. Hoàng ngước đầu lên nhìn và không khỏi há hốc mồm. Dũng đang nhét cả bàn tay của hắn vào trong đít anh. Bàn tay to bè của một thằng đàn ông đang dần xâm nhập vào đít Hoàng.

Hoàng chỉ biết cắn răng vì nhục. Cả đời làm top anh cũng chưa fist ai bao giờ, vậy mà giờ đây anh nằm đó, bị một thằng đàn ông khác cho cả bàn tay vào cái lỗ đít của mình. Chút danh dự của một thằng top mới được phục hồi chút ít nay lại tan tành theo mây khói.

Nhìn khuôn mặt khó tả của Hoàng mà Dũng cười thoả mãn.

– Mày nhìn xem cái lồn mày rộng tới cỡ nào? Nhét vừa cả một bàn tay rồi.

Từng lời hắn nói như từng nhát dao đâm vào ngực anh. Làm sao anh có thể nhìn mặt những người khác, những người anh đã làm tình cùng mà bảo rằng mình là top khi mà cái lỗ đít đã rộng tới mức nhét vừa cả một bàn tay kia chứ.

Cả cánh tay đã được nhét vào cái lỗ rộng rinh của Hoàng. Dũng nắm bàn tay lại trong đít anh và bắt đầu di chuyển. Cái nắm tay như một cái đầu khấc khổng lồ bịt kít lỗ lồn anh.

Hoàng khóc. Khóc không phải vì đau. Anh khóc vì anh quá nhục. Chỉ sau hai ngày đêm tai hoạ, anh từ một thằng top đã bị bọn chúng hành hạ, bị bắt uống nước tiểu, bị gangbang, bị chơi hai cây, ba cây một lỗ. Tưởng như không còn gì nhục nhã hơn thì giờ đây, nguyên một bàn tay đang ra vào trong cái lỗ đít tội nghiệp của anh.

Bàn tay Dũng cứ ra vào nhẹ nhàng trong lỗ anh, khiến Hoàng thấy thốn đít vô cùng. Cơn mắc tiểu cũng gây nên một cảm giác khó tả. Nhìn cái điệu bộ quằn quại của anh, Dũng bắt đầu chơi ác hơn. Nắm tay của hắn không còn ra vào nhẹ nhàng mà như đấm vào đít anh, khiến anh thốn vô cùng.

Dũng vừa fist anh, vừa sục con cu đang dần xìu xuống vì đau của Hoàng. Khoái cảm từ đít và cặc dần làm cho cu anh cứng trở lại. Cơn nứng cũng làm cho cái đau từ đít trở nên dịu hơn.

– Ahh...ư...ư...

Những tiếng rên rỉ lại được thốt ra từ cuống họng Hoàng. Cái đau cái thốn đã gần như biến mất thay thế bằng cái sướng mà đôi tay Dũng đem lại. Con cu được sục đã lại cương cứng ngắc, cái lỗ cúc đã dần làm quen được với cánh tay kia mà tạo ra những khoái cảm nhục dục. Hoàng bắt đầu nhấp mông theo nhịp đụ của Dũng. Cơ đít bám víu lấy cánh tay không muốn nó rút ra. Nhìn thằng đĩ đẹp trai bắt đầu phê theo cái sướng mà cánh tay mình đem lại mà Dũng không khỏi cười thoả mãn. Hắn đã chính thức chiếm được Hoàng rồi.

– Haha thấy thế nào con đĩ? Thấy cái lồn mày chứa cả một cánh tay thế nào?

– Ahh...Sướng...sướng quá ông chủ...

Hoàng quằn quại trước cái sướng mà Dũng đem lại. Anh thích cái cảm giác bị fist, thích cái lồn mình được ních chật kín, thích bị người khác cho cả một cánh tay vào đít.

Đầu cu Hoàng bắt đầu rỉ nước. Suốt từ lúc bị tra tấn tới bây giờ anh vẫn chưa được đi tè. Hoàng không chịu nổi nữa rồi. Anh phải xả thôi.

Hoàng không còn kìm nổi nữa. Một tia nước tiểu bắn ra khỏi cu anh. Hoàng đái tung toé. Anh đái lênh láng ướt sũng cả người, ướt cả chiếc giường. Lần thứ hai Hoàng được tắm trong nước tiểu. Nhưng lần này hoàn toàn là nước tiểu của anh. Dũng bật cười khi chứng kiến cảnh tượng thằng nô lệ bị fist đến đái cả ra.

– Uống hết đi con chó.

Dũng cầm cặc anh mà hướng dòng nước tiểu vào mồm Hoàng. Anh cứ nằm đó tận hưởng khoái cảm của việc bị fist, chim thì cứ đái, miệng há ra hứng lấy dòng nước đái của chính mình. Hoàng đã không còn là Hoàng nữa rồi. Anh giờ chính thức là nô lệ tình dục của Dũng, là món đồ chơi cho hắn thoả mãn sự bệnh hoạn của mình.

Dũng rút cánh tay lông lá của mình ra khỏi lồn Hoàng. Cái lỗ rộng rinh không biết có còn khép lại nổi không nữa. Hoàng cảm thấy lỗ đít anh trống vắng quá. Nó cần có một thứ gì to lớn chui vào trong. Biết được thèm muốn của anh, Dũng cầm con cặc kia kê sát lỗ hậu Hoàng.

– Nói tao nghe tại sao tao phải nhét con cặc này vào lồn mày?

-...Vì...vì con là con chó của ông chủ. Lồn con sẽ làm cho cặc ông chủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net