Những cuộc gặp gỡ sung sướng 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4: Một buổi đi bơi

Thường ngày, buổi trưa Hoàng khá rảnh rỗi. Thế nhưng trưa hôm nay lại không như vậy. Trong lúc anh tắt máy tính rồi leo lên giường định đánh một giấc thì điện thoại đổ chuông, ánh mắt Hoàng sáng lên khi thấy người gọi đến là Luân. Nghĩ lại cũng gần cả tuần rồi chưa gặp lại.

– Anh gọi em có gì không?

– Giờ em rảnh không? Qua nhà anh cái đi, mấy đứa bạn anh bảo anh rủ em qua chơi!

– Uầy, vậy lát em tới liền!

Hoàng cúp máy rồi đi thay đồ, lúc mở tủ quần áo lại chọn lấy cái quần lót T-back hở mông phía sau trong đống quần lót mà Nhật mua cho. Sở thích của anh bị ảnh hưởng bởi độ biến thái của Nhật mất rồi. Thật ra thì bình thường Hoàng hay mặc boxer thôi nhưng mà nghĩ rằng gặp anh Luân thì có chuyện để "vận động" nên cứ thủ sẵn như vầy cho bốc.

Khi Hoàng lái xe đến nơi thì thấy trong sân nhà đã có hai chiếc xe khác đỗ ở ngoài. Luân vừa trông thấy anh liền kéo Hoàng vào trong nhà rồi đi đến giới thiệu với mấy người bạn.

– Đây là Kha, em từng gặp qua một lần rồi nhỉ? Còn tên này là Lý!

– Chào hai anh!

Mắt anh đảo một lượt rồi gật đầu với hai người thanh niên trước mặt. Anh Kha thì đúng là có gặp qua vài lần rồi, anh này cũng thuộc dạng đẹp trai, tướng tá hơi thư sinh nhưng vẫn khá phổng phao, cao ráo. Còn anh Lý thì lần đầu gặp, Hoàng bị ấn tượng bởi vẻ ngoài menly và thân hình hộ pháp của người này. Chắc cũng phải tầm gần 1m90 chứ chả chơi, Hoàng phải hướng mắt lên để có thể nói chuyện được với anh Lý, điều mà trước đây anh không thường làm.

– Hoàng đã là bạn của thằng Luân thì cũng là bạn của tụi anh, không cần phải ngại đâu hen!

– Bây giờ tụi anh đi bơi, em đi cùng luôn được không?

Anh Lý quay sang hỏi Hoàng.

– Em không mang theo quần bơi!

– Anh có hai cái, cho em mượn!

Nghe Luân nói vậy nên Hoàng đồng ý đi cùng liền, bốn người cùng nhau tới hồ bơi. Buổi trưa lúc này hồ bơi khá vắng người, cả bọn thay đồ bơi xong thì nhanh chóng chạy ra lao vào dòng nước mát. Rồi thì bơi đua đủ thứ kiểu, nghịch phá một lúc Luân đột nhiên nháy mặt với Hoàng và Lý rồi cả ba cùng nhau bất ngờ ập đến dìm Kha xuống nước. Chàng ta bị sặc nước nên mặt mũi đỏ gay nổi máu lên dí theo từng thằng mà đập cho mỗi tên một phát.

Đánh xong Luân với Lý thì tới lượt Hoàng. Kha cũng không nể đứa em trẻ người non dạ bị hai tên kia xúi bậy mà dám dìm nước anh, một phát đè Hoàng xuống nước, không ngờ Hoàng lại khỏe tới mức nhấc cả người Kha lên khiến anh một phen hú hồn. Kha giãy đành đạch nhưng không thể thoát nổi nên chỉ có nước đầu hàng.

– Thả anh xuống, anh xin thua!

– Em không có tốt tới mới tha dễ như vậy đâu. Có gì cống nạp không?

Anh cười phá lên rồi vỗ vỗ vào mông Kha, người mà lúc này đã bị Hoàng vác trên vai. Kha khẽ khều ngón tay trên lưng Hoàng.

– Thế Hoàng thích muốn làm gì anh cũng được!

– Cái này là anh nói nhé!

Ngay lập tức Kha bị Hoàng lật một phát ngã nhào xuống nước, Lý với Luân bơi đến cười góp vui rồi cả đám rời khỏi hồ hơi. Phòng thay đồ nam của hồ bơi này khá là kín đáo, có vách ngăn đàng hoàng và màng che khá lớn.

– Tắm chung nha Hoàng?

Kha nói rồi chui vào chung buồng với Hoàng, lúc anh vén rèm để vào thì Hoàng cũng vừa trông thấy Luân vào chung phòng với Lý. Hoàng cởi quần bơi rồi vắt trên giá treo, Kha thấy vậy liền đưa tay xoa cặp mông rắn rỏi của anh rồi nhích người lên chà xát đáy quần mình vào mông Hoàng, vỗ vỗ lên mông anh mấy cái.

– Cậu em có cặp mông chắc thế!

Bàn tay Kha di chuyển ra trước rồi nắm lấy dương vật Hoàng mà sục, khúc thịt sung mãn của anh ngóc đầu dậy trong tích tắc, cương lên cứng ngắc trong lòng bàn tay Kha. Hoàng xoay người lại thì đã thấy quần bơi Kha đã bị tuột ra và con cu hồng hào của Kha đang giật giật chỉa về phía Hoàng, anh ngồi xuống đẩy Kha dựa vào vách tường rồi bắt đầu rê lưỡi quanh cặc Kha, cu của Kha thuộc cỡ trung bình, trắng trẻo và nhìn rất dễ thương.

Miệng Hoàng vừa mút cặc Kha vừa dùng tay ngắt véo hai cái núm đỏ trên ngực Kha khiến anh rên lên từng cơn nấc nghẹn. Kha ngồi chồm hổm xuống mà hôn lấy đôi môi mỏng vừa mới bú cặc mình xong, cái miệng thơm tho của Hoàng làm anh như phát điên lên mà nút lưỡi hăng say.

Kha đột nhiên đứng dậy và chỉ vào mông mình.

– Muốn đụ vào chỗ này không?

Hoàng mỉm cười rồi vươn người tới vùi mặt mình vào cặp mông hây hẩy của Kha, bờ mông chắc nịch bị Hoàng tách ra để lộ cái lỗ hậu nhô ra khiêu khích. Lỗ đít Kha không nhiều lông mà chỉ có một lớp mỏng bao quanh, Hoàng phun nước bọt vào cái lỗ hồng nhăn nhúm rồi bú lấy nó, lưỡi anh luồng qua lớp cơ vòng bên ngoài mà thuống vào trong làm Kha phải xuýt xoa vì nhột nhạt.

– Đụ anh đi Hoàng, anh muốn cặc em chơi anh!

Hoàng cũng không do dự mà tròng bao cao su vào rồi canh ngay cửa hậu mà nhét cặc vào, Kha rú lên một tiếng nhưng bị Hoàng nhanh chóng lấp miệng lại bằng đôi môi nóng bỏng của anh. Cái lỗ của Kha dãn dần ra khi Hoàng tiến sâu vào hơn, cuối cùng khi đã đút vào lọt khít hết chiều dài thân cặc thì anh nhấp mông đụ.

Bên kia Lý cũng bắt đầu vạch mông Luân lên mà chơi vào lỗ, cái lỗ đít của Luân bây giờ đã nở rộng ra vì ba ngón tay của Lý cho vào trước đó để dọn đường cho con cặc khủng của anh tiến vào. Luân oằn người ra rên siết khi cây hàng của Lý tách cửa hậu môn đâm lút cán vào trong. Dù đã bị Lý đụ không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào anh cũng phải khổ sở thì bề ngang to tướng của Lý, lỗ đít anh đau rát như thể sắp rách ra tới nơi, cu anh từ cương cứng giờ mềm oạt rũ xuống như trái mướp già.

Đít anh trở nên nóng hừng hực khi con cặc Lý ra vào cọ sát với lớp cơ hậu môn nhạy cảm. Lý vừa chơi đít Luân vừa hôn anh ngấu nghiến như con sói bị bỏ đói lâu ngày, lỗ đít bị chơi không thương tiếc còn miệng thì bị mút chặt đến ê ẩm, Luân chìm trong khoái lạc mà Lý đã tạo ra cho mình, cặc anh nứng tới mức chảy nước dâm thủy ướt cả đùi anh.

– Cho Luân ra đi, nứng cặc quá!

– Đừng sục, để anh đụ cho em tự bắn luôn nhé!

Lý nói rồi tọng cặc mạnh hơn đụ mạnh bạo vào lỗ đít của Luân, anh chổng mông hứng từng cú đụ mà háng cứ tưng tức. Đít anh co thắt từng cơn rồi đột nhiên có cảm giác như kiến bu tê rần khắp người, Luân run lên mà bắn tinh ra sàn nhà tắm. Lý cười thỏa mãn khi thấy Luân bị đụ sướng tới mức xuất tinh nên anh càng nắc hăng hơn nữa.

– Anh ra... ahhhhh... anh ra trong đít em này Luân...

Hoàng nghe thấy bên kia đã xong xuôi rồi nên cũng nhấp cặc đụ Kha quyết liệt hơn, con cặc Kha cũng nứng lên mà bắn ra tung tóe lên ngực cả hai. Hoàng ngoáy cặc thêm vài lần trong đít anh rồi cũng rút cặc ra lột bao cao su mà bắn tinh vào trong miệng Kha.

– Tinh của em ngon quá, béo thật đấy!

Anh không đáp lại vì mệt lữ mà chỉ vươn người rồi ôm lấy Kha, con cặc anh vẫn còn hơi cương cạ vào cặc Kha thích thú.

Tắm rửa xong thì mọi người chia tay nhau ai về nhà nấy. Hoàng về tới nhà thì thấy Nhật đang đứng ở cổng nhà mình, bỗng dưng trong lòng anh dội lên cảm giác xót xa kỳ lạ.

– Sao mày đứng đây thế?

– Đứng đây thì chờ mày chứ còn làm gì!

Hoàng nhìn thấy trên tay Nhật đang cầm điện thoại thì lục điện thoại trong balô của mình ra, hơn năm cuộc gọi nhỡ từ Nhật.

– Tao xin lỗi, khi nãy để chế độ rung nên không để ý!

– Không sao, tao có nói gì đâu!

Bước chân Nhật thoan thoát vào nhà, Hoàng nhìn theo rồi cũng dắt xe vào trong. Vừa mới cởi giày anh liền lao tới ôm chầm lấy Nhật.

– Mày nhớ tao nhiều lắm hả?

– Đừng ảo tưởng, tao học xong rảnh nên ghé chơi thôi!

– Nhìn mặt mày đi, trông như món trứng chiên bị nát lúc tao làm ấy!

– Chọc tao tức mới vừa phải không?

Nhật gạt tay Hoàng khỏi vai rồi ngồi xuống ghế sofa, Hoàng thấy tên bạn ủ dột như thế này thật không thể nào chấp nhận được nên bèn bày trò. Anh lột phăng áo ra rồi bật nhạc lên, vừa đi lại chỗ Nhật vừa uốn éo ra vẻ khêu gợi, sau đó lại lột luôn cả quần rồi đứng múa may quay cuồng đủ hình thức. Không đâu lại được coi vũ sexy miễn phí, mà cái động tác thô bỉ của Hoàng thì lố không chịu được, Nhật dù đang cau có cũng khó nhịn nổi mà bật cười ha hả.

– Đại gia anh vui rồi nhé!

Hoàng nói bằng cái giọng ngọt như mía lùi rồi cởi nốt cả cái quần lót mà bước tới kẹp một chân giữa hai chân Nhật rồi ưỡn người lắc lư. Con cu mềm oạt cứ lúc lắc trước mặt làm Nhật vừa thấy tếu tếu mà cũng hơi bị kích thích.

– Ây da, cái gì đây?

Bàn tay Hoàng rờ vào đũng quần Nhật rồi thốt lên một câu cảm thán. Cái vật đàn ông trong quần Nhật đã cương cứng ngắc mà độn lên một cục trên lớp vải quần tây. Hoàng nhẹ nhàng vuốt ve đũng quần đó rồi lại sàn mông lên cái gò đồi trước háng tên bạn.

Nhật rướn cổ tới hôn lên bờ ngực săn chắc của Hoàng, hai tay anh nắm lấy dương vật của Hoàng vuốt ve. Sau đó anh đứng dậy mà đẩy Hoàng nằm ra sàn rồi leo lên hấp tấp cởi hết quần áo trên người, Hoàng lúc này chỉ nằm im như con cún ngoan chờ đợi.

Khi trên người Nhật đã trần truồng y như Hoàng, anh lập tức phun một bãi nước bọt thoa lên lỗ đít rồi cầm lấy cặc Hoàng mà tự đút vào. Con cặc to lớn dài ngoằng của Hoàng từ từ công phá cái lỗ hậu mà lọt vào trong, Nhật suốt quãng thời gian tra cặc vào đít cứ rên lên đau đớn. Không bao cao su, không có màn dạo đầu, không chất bôi trơn mà chỉ có nước bọt, tất cả chỉ là mong muốn được Hoàng chiếm ngự cơ thể mình.

Cuối cùng khi lớp lông ngắn cũn vừa mới mọc lên sau đợt cạo lông hôm trước cạ vào đít ngứa ngáy, cây hàng to lớn của Hoàng đã nằm gọn trong hậu môn Nhật, anh thở phào mà mỉm cười nhìn Hoàng. Cả thân hình Nhật bắt đầu nhấp nhô trên người Hoàng, con cặc Hoàng ra vào trong đít anh mà cảm giác sung sướng cứ mỗi lúc một nhiều hơn, tê dại hơn, khoái lạc hơn.

– Ahhhh... cặc chồng to thật... ahhhhh... sướng quá...

– Cặc chồng to để làm vợ sướng mà... ahhhhh... em thích to còn gì!

Hoàng nói xong lại bật dậy bế Nhật lên rồi bước vào phòng ngủ, anh để Nhật nằm nghiêng rồi lại nhấc một chân Nhật và nằm ra phía sau lưng đút cặc vào đít Nhật nắc tiếp. Nhật vừa sướng vừa rên rỉ trong lòng Hoàng, lỗ hậu môn chật hẹp bị đụ mang cái sướng thốn làm Nhật không còn biết trời đất là gì.

Cả hai đụ nhau trên giường mà mồ hôi nhễ nhại, Hoàng lại rút cặc ra mà lật úp người Nhật lại rồi trám cặc vào đít Nhật đụ tiếp. Lỗ đít Nhật bây giờ đã sưng lên mà nở rộng ra như một bông hoa, mép lỗ căng mọng cứ theo từng cú nắc của Hoàng mà bao trọn lấy thân cặc anh ấm nóng.

Anh nằm đè lên Nhật đụ rồi xoay mặt Nhật lại nút lưỡi với người yêu, Nhật vừa nút lưỡi Hoàng nhưng lại rời khỏi đôi môi chàng mà liếm lên khắp khuôn mặt anh. Hoàng nhắm mắt lại để Nhật rê lưỡi liếm hết từng giọt mồ hôi trên mặt, cuối cùng thì anh cũng không trì hoãn nữa mà bắn xối xả vào trong lỗ đít Nhật.

Cùng lúc đó bên dưới tấm đệm Nhật cũng xuất tinh dầm dè cả một mảng giường. Hoàng mệt mỏi nằm lăn ra trên giường rồi thở phì phò mà ngủ ngay tức khắc. Nhật nằm kế bên ngắm nhìn gương mặt của anh mà cười ôn hòa.

– Tao sắp phải đi định cư ở Mĩ cùng với gia đình rồi. Tao đi rồi mày có nhớ tao không?

Tiếng thở của Hoàng vẫn đều đều, Nhật vùi đầu vào người Hoàng rồi cũng chìm sâu vào giấc ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net