Những cuộc gặp gỡ sung sướng 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương cuối (phần 3): Tương lai

Trong rạp chiếu phim, bộ phim đang chiếu còn chưa được một nửa. Phía hàng ghế cuối có một cặp đôi đang trong tư thế vô cùng tình cảm. Chàng trai to cao vạm vỡ, gương mặt nam tính với hàm râu quai nón, trên người chỉ có chiếc áo sơmi mở cúc phanh sang hai bên cùng chiếc jockstrap bé tí cố gắng ngăn chặn con cu to tướng khỏi bật ra ngoài. Trong lỗ đít chàng trai đó có một cái máy rung đang không ngừng rung lắc dữ dội, kích thích hậu môn của anh. Người con lại cũng là một anh chàng đẹp trai, cơ thể săn chắc nở nang, quần áo vẫn mặc nguyên trên người, đang vòng tay ra sau mà đặt lên hai bờ mông của chàng trai kia.
- Anh chắc chứ?
Hoàng hỏi Lý, không tin được rằng anh Lý đã chấp nhận mong muốn của cậu. Trước khi cặp với Lý, Hoàng ít ra vẫn còn là ver top, vẫn có bot để mà chịch. còn từ khi quen với anh, Hoàng đã trở thành một bé bot ngoan ngoãn, luôn nằm dưới cho chồng mình. Chỉ khi nào chơi group thì Hoàng mới có dịp làm top. Nhưng cậu vẫn luôn mong muốn được một lần làm top với chồng mình, được cắm cặc vào lỗ đít anh, làm cho Lý được sướng đít đến bắn tinh. Giờ đây, sao bao thời gian quen biết nhau, cuối cùng cậu cũng đã được nghe câu đồng ý từ anh Lý.
- Lần đầu của anh là cho em đấy.
Lý nhìn sự ngạc nhiên lẫn vui mừng trên khuôn mặt Hoàng mà thấy buồn cười. Bấy lâu nay, anh luôn là một power top, lỗ đít mới chỉ được rim chưa chứ bao giờ nhét thứ gì vào. Đến ngày hôm nay, sau khi đã trải qua bao nhiêu kích thích vào cái lỗ trinh nguyên của mình, anh nghĩ mình đã sẵn sàng để nhận con cặc đầu tiên, con cặc của Hoàng, vợ yêu của anh.
- Nhưng em không định đụ anh ở ngay đây đấy chứ?
- Đương nhiên là không. Nhưng nếu anh muốn thì em cũng chiều haha...
Có lẽ là phá trinh chồng minh giữa rạp chiếu phim có thể sẽ gây ảnh hưởng đến những người xem phim khác. Mở balo đưa lại quần cho anh mặc, cả hai nhanh chóng rời khỏi phòng chiếu mà tiến vào nhà vệ sinh. Bây giờ vẫn đang là giờ chiếu nên chẳng có ai trong nhà vệ sinh cả. Thực ra trong mười phút ra WC lấy giấy, Hoàng cũng phải tranh thủ kiểm tra xem khu vực này có dễ để giở trò hay không thì mới quyết định dẫn anh Lý ra đây. Buồng toilet ở đây thực sự rất hoàn hảo, rộng rãi, có móc các thứ. Nhanh chóng dẫn anh vào buồng cuối cùng, vừa chốt cái khoá lại, cả hai đã nhanh chóng đớp lấy môi nhau, hai đôi tay không ngừng xoa nắn cơ thể nhau.
- Vậy ra là chồng sẽ mất trinh ở trong cái toilet này à?
- Đành phải vậy thôi chứ vợ không đợi được tới lúc về nhà.
Nói rồi cả hai lại cuốn lấy nhau. Hai cơ thể nóng bỏng bắt đầu chà xát vào nhau, bốn tay vuốt lưng, vuốt mông người còn lại. Hai cái lưỡi quện lấy nhau, trong cho nhau những nụ nôn đầy dâm dục, hai cai đùm căng cứng qua mấy lớp quần cọ quệt, mát xa vào nhau. Anh Lý một tay đặt sau đầu vợ mình mà kéo sát vào đôi môi mình, tay kia đặt ngang hông Hoàng kéo cơ thể cậu áp sát vào người mình. Hoàng cũng thế, một tay ve vuốt tấm lưng rắn chắc của anh Lý, tay kia đặt trên bờ mông căng tròn của chồng mình mà vò nắn, ấn hông anh dính chặt vào hông mình. Tay Hoàng có thể cảm nhận được cái máy rung đang thực thi công dụng của nó trong lỗ của anh Lý như thế nào. Nụ hôn bắt đầu đi sang một bên má, rồi dọc xuống cổ. Hàm râu quai nón cạ cạ vào cổ khiến Hoàng kích thích vô cùng. Tay anh Lý đang vuốt ve bên ngoài hạ bộ của Hoàng, khỏi phải nói con cặc đang biểu tình dữ dội dù mới bắn khi nãy.
- Vợ nứng quá rồi.
- Chồng cũng thế.
- Quỳ xuống bú cặc vợ đi.
Hoàng ra lệnh. Lý như một em bot ngoan ngoãn quỳ xuống trước mặt Hoàng, mắt ngước nhìn cậu, tay đặt lên thắt lưng định gỡ ra. Hoàng chợt nghĩ ra điều gì vội ngăn Lý lại:
- Khoan đã anh.

Nói rồi cậu lôi điện thoại mình ra mà bật chế độ quay video lên:
- Vợ muốn ghi lại cuộc làm tình này, lần đầu được phá trinh chồng.
- Thôi đừng lỡ...
- Có sao đâu. Trước mình cũng từng quay sex tape rồi mà chồng.
Đúng là trước đây trong một số cuộc làm tình, cả hai nổi hứng tự quay video cảnh hai đứa quan hệ với nhau. Phải công nhận là khi đó cả hai đều cảm thấy kích thích với nứng vô cùng, cứ như cả hai đang cố gắng trình diễn màn làm tình sao cho thật tuyệt trước máy quay vậy. Nghĩ một lúc, Lý cũng đồng ý để cho Hoàng quay. Dù gì thì đây cũng sẽ là một kỉ niệm khó quên với cả hai đứa mà. Ấn bắt đầu quay, Hoàng bắt đầu ghi lại những giây phút đầu tiên của trận làm tình đáng nhớ này.
- Móc cặc vợ ra đi.
Lý lúc này đang quỳ dưới chân Hoàng bắt đầu đưa tay lên gỡ thắt lưng với khoá quần Hoàng ra, mắt vẫn hướng lên trên nhìn về phía Hoàng, cũng là hướng cái điện thoại. Nhẹ nhàng kéo cái sịp xuống, con cặc 20cm của Hoàng nhanh chóng bật ra chĩa thẳng trước mặt Lý. Anh chưa vội bú mà chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo của Hoàng. Hoàng mỉm cười hài lòng.
- Hôn nó đi chồng.
Lý bây giờ mớt đặt môi mình lên cái đầu khấc, nơi lỗ tiểu đang rỉ ra những giọt dâm dịch mà hôn. Lý không đưa môi ngậm lấy cả cái đầu khấc, anh làm đúng cái mệnh lệnh của mình, đó là hôn lên con cặc vợ mình. Thực sự được trải nghiệm cái cảm giác bị sai khiến, bị trong tâm thế hoàn toàn bị động nó đem tới một cảm giác hoàn toàn khác lạ so với cái sự chủ động mà Lý luôn luôn sở hữu. Ngày hôm nay, khi đã chấp nhận chiều Hoàng, thì anh cũng đã xác định là mình sẽ để cho Hoàng nắm thế chủ động, hoàn toàn nghe lời vợ mình. Con cặc anh nứng kinh khủng, suốt cả ngày hôm nay bị kích thích cộng mấy ngày trước không xả khiến tâm trí Lý không màng tới mọi thứ xung quanh mà chỉ tập trung vào điều trước mắt, đó là phục vụ cái con cặc này.
- Hôn lên từng cm cặc vợ đi.
Lý tay chống dưới đất không cầm con cặc, bắt đầu hôn dọc từ cái lỗ tiểu xuống thân con cặc. Càng hôn xuống dưới, con cặc nóng hỏi càng trườn trên khuôn mặt nam tính của anh. Vừa hôn, anh vừa hít hà ngửi lấy mùi hương nam tính từ con cặc của Hoàng. Từng khoảnh khắc được Hoàng bắt trọn trên video. Kéo cái áo thun của mình vào qua cổ chứ không cởi hẳn ra, Hoàng vừa quay được gương mặt điển trai của chồng mình phía dưới đang hôn hít con cặc mình, vừa có thể quay được cơ thể săn chắc của mình trong khung hình. Lý hôn xuống gốc cặc rồi hôn cả hai hòn dái. Nhìn anh chống tay quỳ dưới đất với con cặc Hoàng chà xát trên mặt nhìn không khác gì một bot slave chuyên nghiệp cả.
- Có muốn bú nó không? - Hoàng cầm con cặc mình vỗ vỗ lên mặt Lý, lúc này đang há miệng lè lưỡi ra chờ đợi. Anh Lý phải công nhận đã chơi là chơi hết mình, hoàn toàn làm đúng cái vai trò của mình, đó là một bot dâm biết nghe lời.
- Có, chồng muốn được bú cặc vợ.
Hoàng không vội nhét cặc vào cái miệng đang mở rộng gọi mời phía dưới. Cậu ấn cái đầu khấc rỉ đẫm tinh dịch của mình lên lưỡi anh Lý mà cọ, cho anh được nếm cái dâm dịch chảy ra từ lỗ tiểu của Hoàng. Lý miệng vẫn há rộng, lưỡi lè ra mặc cho con cặc kia đang đùa giỡn với mình. Bắt anh liếm dịch nhờn trên cặc mình chán chê, Hoàng mới đưa tay ra đặt sau đầu Lý, ấn đầu anh vào con cặc mình. Lý hiểu ý bắt đầu ngậm lấy con cặc vợ mình mà bú nút. Cái đầu nấm tiến vào khoang miệng của Lý, mở đường cho toàn bộ chiều dài con cặc của Hoàng tiến vào. Lý chợt hiểu ra, Hoàng muốn anh deepthroat con cặc này. Tay Hoàng vẫn giữ sau đầu Lý , hông dần ẩn tới, đẩy sâu con cặc vào trong cuống họng chồng mình. Lý hơi bị nghẹn nhưng vẫn phải tiếp tục, tay không còn chống dưới đất nữa mà đưa lên đặt hai bên hông Hoàng. Vì cặc Hoàng đã to dài lại hướng lên trên nên khá là khó khăn cho Lý, nhưng không có nghĩa là Hoàng nhượng bộ. Suốt quãng thời gian bên nhau, cả hai đã quen với việc phải chăm sóc cho cậu bé của đối phương. vậy nên cậu biết là anh Lý có thể ăn được toàn bộ cây gậy thịt của cậu. Cuối cùng thì toàn bộ chiều dài con cặc Hoàng đã nằm sâu trong họng Lý, mũi anh áp sạt vào lớp lông mu đen nhánh đầy mùi hương kia. Hoàng nhìn xuống phía dưới, Lý đang ngậm toàn bộ cậu bé của cậu trong miệng, mắt hướng lên nhìn đầy vẻ phục tùng.
- Chồng em giỏi lắm. Giờ thì giữ nguyên như thế một lúc nào.
Hoàng một tay cầm điện thoại để quay, tay kia vẫn giữ sau đầu Lý không cho nhả ra. Lý bắt đầu thấy nghẹn, tay bóp chặt hai bên mông của Hoàng lúc này vẫn đang được bảo vệ bởi lớp quần bò và sịp. Hoàng tận hưởng cái cảm giác nóng ấm của cái hang kia một lúc nữa mới bỏ tay ra. Lý vội nhả con cặc ra mà hớp chút không khí. Con cặc Hoàng lúc này bóng lưỡng đầy nước bọt, nhìn càng ngon mắt hơn bao giờ hết. Lý ngước lên nhìn cái gật đầu của Hoàng thì tiếp tục ngậm lấy con cặc của vợ mình và bắt đầu bú. Đầu anh bắt đầu nhấp nhô trên cây dùi cui thịt, ở phía dưới cái máy rung lại bắt đầu đợt rung giật mạnh mẽ, khiến miệng anh vừa bú, vừa rên lên những tiếng ư ư đầy gợi dục.
- Nhìn lên đây.
Hoàng nói, tay cầm điện thoại quay cảnh Lý phục vụ cho con cặc của mình. Lý ngước mắt lên nhìn chủ nhân con cặc mà mình đang bú mút, ánh mắt thể hiện sự phục tùng của một bot với top. Tối hôm nay, trong buồng toilet, anh sẽ làm bot lần đầu tiên, chính thức mất trinh vào tay vợ của mình. Ý nghĩ đó thực sự làm Lý nứng không chịu được, con cặc cứ giật giật trong quần, lỗ đít ngứa ngáy thêm bởi món sex toy. Kéo hẳn cả quần dài với sịp của Hoàng xuống, tay Lý nắm lấy hai bờ mông căng tròn của vợ mình làm điểm tựa, miệng liên tục lên xuống trên con cu kia. Vừa bú mút, cái lưỡi của anh cũng không quên đánh qua đánh lại, kích thích con cặc kia đến mức nứng cùng cực. Hoàng mắt đờ đẫn, tận hưởng cái miệng dâm đãng của chồng mình. Bú mút chán chê, Lý lại cầm con cặc mà bắt đầu liếm dọc chiều dài thân cặc, môi miết theo những đường gân của con cu vợ mình.
- Miệng chồng dâm quá chồng ơi.
- Ưm...ưm...
Hoàng bắt đầu giữ đầu anh Lý lại và bắt đầu chủ động dọng cặc vào đụ miệng anh. Lý há to miệng chịu đựng những cú nắc vũ bão của Hoàng. Hai tay anh vẫn đặt sau mông Hoàng mà cố gắng điều chỉnh nhịp nắc, trong khi tại mông của mình, cái máy rung đang quậy phá liên tục không tha cho cái lỗ đít tội nghiệp của Lý. Vừa quay phim vừa đụ miệng Lý, Hoàng đảm bảo cho mắt Lý luôn luôn hương lên nhìn về phía cậu, đảm bảo sự phục tùng của một bot với chủ nhân của mình. Lý phải khó khăn lắm mới có thể duy trì cái giao tiếp bằng mắt với Hoàng khi mà miệng anh đang bị một con cặc vừa to vừa dài lại còn cong không ngừng thụt ra thụt vào trong đó. Đụ miệng chồng mình chán chê, Hoàng bỏ tay khỏi đầu Lý cho anh thở. Lý thở từng hơi gấp gáp, nhìn con cặc ướt đẫm nước bọt của anh vẫn còn nối với miệng anh bằng một đường nước dãi trước khi nó bị đứt.
Hoàng cầm cặc mình kéo lên trên, phơi ra hai hòn dái lòng thòng. Hiểu ý, Lý lại tiếp tục đưa lưỡi tới liếp láp hai hòn dái của Hoàng. Miệng anh bắt đầu mút lấy một hòn. Tiếng nút tanh tách phá ra như thể anh đang muốn ăn luôn hòn bi của cậu. Không lâu sau đó, hòn thứ hai cũng bị anh Lý ngậm lấy mà nút cả hai. Hoàng tay sục sục cặc, nhìn cảnh tượng phía dưới mà nứng không tả. Không phải lần đầu tiên anh Lý phục vụ con cặc cậu, nhưng trong hoàn cảnh này, trong vị trí này, và trong diễn biến sắp xảy ra thì Hoàng khó lòng mà không nứng cho được. Cầm con cặc bóng lưỡng của mình đập đập lên mặt anh Lý, Hoàng nhìn gương mặt nam tính điển trai, râu quai nón đầy menly kia đang bị con cu của cậu vỗ vỗ vào mặt, trong ánh mắt khi Lý nhìn cậu lúc này không có sự chủ động trong đó mà thay vào đấy là sự phục tùng tuyệt đối. Ngày hôm nay, anh đã đồng ý dâng hiến trinh tiết của mình vào cho cậu. Và Hoàng tự hứa cho dù có thể đụ anh bắn tay không được hay không, thì cậu cũng sẽ đụ cho anh thật sướng, phải xin cậu đụ thêm mới thôi.
- Đứng dậy nào chồng yêu.
Nhờ có cái ốp Goatcase, Hoàng gắn cái điện thoại vào thành buồng. Kéo Lý đứng dậy, cả hai đớp lấy môi nhau, tay Lý cầm con cặc cứng ngắc của Hoàng mà ve vuốt. Vừa dứt nụ hôn, Hoàng xoay người anh Lý chống tay vào thành buồng, chân dạng sang hai bên. Áp sát lấy anh từ sau lưng, ngực bụng Hoàng sát chật lấy bờ lưng rắn chắc của anh, trong khi con cu thì đang cọ vào cặp mông đang rung bần bật vì món đồ chơi. Chỉnh cái điện thoại sao cho có thể quay được cả hai từ đầu xuống đùi, Hoàng bắt đầu vòng tay ra trước mà dê chồng mình. Cởi từng cái cúc áo sơmi ra, hai tay cậu bắt đầu bóp vú, sờ soạng các múi bụng, rồi bắt đầu trêu đùa với cơn nứng của anh bằng cách nhét tay vào trong cả quần lẫn sịp nhưng không cầm lấy cặc mà chỉ dừng lại ở đám lông mu rậm rạp mà thôi. Một tay se vú, một tay xoa xoa đám lông mu, miệng Hoàng không ngừng hôn, mơn trớn cổ và tai chồng mình. Lý vừa cảm thấy nhột nhột, tê tê mà lại còn phê phê, sương sướng. Vú thì bị ngắt nhéo, hạ bộ bị đùa giỡn, cổ và tai được kích thích không ngừng, lỗ đít thì khỏi nói đang được món sex toy rung sâu trong đó, bị kích thích đủ khắp mọi nơi làm Lý nứng không chịu nổi. Anh không biết mình còn bị trêu đùa đến khi nào nữa.
- Để vợ kiểm tra xem cái lỗ be bé kia ra sao nhé.
- Hahh...hah...
Anh Lý không trả lời mà chỉ rên những tiếng trầm đục. Hoàng vẫn vòng tay ra trước bắt đầu gỡ cái thắt lưng, khuy quần rồi nhẹ nhàng kéo khoá xuống. Rồi bất ngờ, cậu cầm cạp quần dài của anh xuống kéo mạnh xuống, phơi bày ra cặp mông vĩ đại lại càng căng tròn nhờ có chiếc jockstrap cũn cỡn. Không kéo hẳn cái quần xuống dưới chân mà chỉ kéo tới đùi, không qua đầu gối, Hoàng cầm cái máy lại quay cận cảnh cái kì quan trước mặt. Trong khung hình là một cặp mông to tròn săn chắc, bên nào bên nấy căng đét. Hoàng vỗ vỗ vào hai cánh mông, tiếng vỗ phát ra nghe sướng cả tai. Ở giữa hai cánh mông là một cái khe lông lá. Thiên đường chính là nằm giữa cái khe này đây.
- Banh đít ra vợ xem nào.
Hoàng ra lệnh. Lý đang chống tay phía trước buộc phải dựa đầu vào cửa để hai tay có thể vòng ra sau mà banh mông ra. Hoàng nhìn cái lỗ lông lá sexy phía trước đã được phơi bày sau lớp lông đen. Cái lỗ trinh nguyên vẫn còn hồng hào, sợi dây nhỏ chui ra từ lỗ đít đang rung nhè nhẹ. Hoàng biết chắc đợt rung dữ dội tiếp theo sắp tới nên chưa rút nó ra vội mà chỉ xoa xoa mông, trầm trồ chiêm ngưỡng hai trái dưa của chồng mình. Y như rằng chỉ chục giây sau đó, cái dây bắt đầu rung giật liên tục, cái lỗ kia bắt đầu qúiu qúiu, bên trên anh Lý đang cố nghiến răng, miệng chỉ có thể phát ra những tiếng ư ư đầy dâm dục. Lấy gel ra bôi một ít lên hai ngón tay, Hoàng bắt đầu nhét vào cái lỗ kia. Lý đang khổ sở trước cơn kích thích của món sex toy, bất ngờ cảm nhận được cái lỗ của mình bị nong ra. Hai ngón tay vừa nhét vào bắt đầu ngoáy móc trong đó, cùng với cái máy rung kia khiến Lý không thể ngừng rên. Đầu dựa vào cửa buồng vệ sinh, dạng chân chổng mông về sau, hai tay banh đít ra cho vợ mình móc lỗ ngay nơi công cộng, con cặc Lý trong cái jockstrap mỏng manh đang tức vô cùng. Nguyên con cặc gân guốc, đầu nấm to bự hằn rõ từng nét trên lớp vải mỏng manh ướt một vùng bởi dâm dịch.
- Sướng không chồng yêu?
- Ư...sướng...
Lý trả lời khó nhọc. Lúc bị móc đít trong phòng thay đồ, lỗ của anh vẫn mới bị nong nên còn cảm giác hơi đau và khó chịu. Nhưng bây giờ thì sau nguyên một buổi bị cái sex toy quậy phá trong lỗ thì cảm giác sướng nó đến dễ dàng hơn rất nhiều. Hai ngón tay của Hoàng quậy phá trong đó, vừa móc, vừa chơi đùa với cái rung khiến Lý chỉ biết dựa đầu vào cửa rên rỉ.
- Chồng của vợ sắp sửa mất trinh rồi.
Gắn lại cái điện thoại lên thành buồng, Hoàng bắt đầu tập trung vào kích thích cái lỗ dâm đãng này. Rút tay ra đợi cho món đồ chơi rung nhẹ trở lại, Hoàng cầm sợi dây kéo cái sex toy ra ngoài. Món đồ chơi chui ra khỏi đít Lý cái pặc, vẫn còn rung chưa ngừng, Hoàng nhấn cho nó tắt đi. Cái cảm giác nhột nhạt nơi lỗ đít cả ngày hôm nay giờ mới biến mất khiến Lý thở phào. Nhưng không mất nhiều thời gian, cái lỗ đít tội nghiệp của anh lại chuẩn bị bị nong ra. Nhổ một bãi nước bọt vào giữa lỗ đít anh, Hoàng xoa xoa qua mép lỗ, rồi bắt đầu nhét ba ngón tay vào trong.
- Ahh...ahh... - Lý hơi nhăn mặt.
Ba ngón đưa vào đương nhiên sẽ khó khăn hơn một tí. Hoàng để cho đít anh tự điều chỉnh với ba ngón tay kia, đến khi cậu cảm thấy cái lỗ bắt đầu thả lỏng ngón tay cậu ra, Hoàng mới bắt đầu nhấp ngón tay ra vào trong đít chồng mình. Lý không banh đít ra nữa mà hai tay đưa lại chống tường. Thực sự cảm giác này làm đã làm anh đứng không vững rồi, không biết đến khi bị đụ thật thì không biết anh có nằm ra giữa sàn luôn không. Vừa nhấp ba ngón tay trong lỗ, tay kia Hoàng xoa xoa đùi anh, làm dịu đi cơn đau, mà tăng thêm cái nứng cho anh. Chả mấy chốc, tiếng rên ư ử đã trở lại, báo hiệu cơn sướng trong lỗ đít chàng top mạnh mẽ kia. Thôi không nhấp nữa, Hoàng để cho anh tự sàng đít trên ba ngón ta của mình. Nghe tiếng rên trầm đục nam tính của anh trong khi đang tự chơi lỗ mình bằng ba ngón tay của Hoàng khiến cậu nứng vô cùng. Chiếc điện thoại của Hoàng vẫn làm nhiệm vụ của nó, quay lại toàn bộ những tình tiết hấp dẫn của bộ phim sex "top to bottom" này.
- Đã lỗ không chồng yêu, ba ngón tay của vợ sướng không?
- Ư...ư...sướng lắm vợ...
Hoàng đứng dậy, ba ngón tay vẫn giữ nguyên vị trí để cho Lý tự hẩy mông về sau đụ lỗ mình. Tay kia vòng ra trước vuốt ve cợ ngực, cơ bụng của anh lúc này đã lấm thấm mồ hôi, miệng đớp lấy môi anh mà hôn hít. Phả từng hơi thở vào tai anh, Hoàng thì thầm:
- Có muốn sướng hơn không? - Vừa nói Hoàng vừa căng ba ngón tay ra, làm cho cái lỗ của anh Lý bị nong ra.
- Ahh...ahh...có...chồng muốn...
Hoàng rút ba ngón ra. Dán cái điện thoại lên cửa buồng, Hoàng kéo lùi mông anh ra sau một chút sao cho khung hình có thể chưa những chi tiết quan trọng nhất, gương mặt nam tính của anh khi bị phá trinh, cơ thể rắn chắc bóng lưỡng mồ hôi, và đương nhiên là cái hạ bộ cương không ngừng trong cái jockstrap bé tí. Lý thở từng hơi khó nhọc, nhìn hình ảnh của mình trên điện thoại của Hoàng. Anh đang chống tay về trước, trên người vẫn mặc áo sơmi cởi phanh ra khoe body săn chắc, cái jockstrap cộm lên một cục to tướng, quần kéo tới đùi chưa tuột qua đầu gối. Đứng sau lưng anh, Hoàng vỗ vỗ con cặc to tướng của mình lên mông anh. Chỉ chốc nữa thôi, cái lỗ đít trinh nguyên của anh Lý sẽ thuộc về cậu. Kê cặc giữa cái khe lông lá của anh, Hoàng bắt đầu cạ thân cặc vào giữa hai trái dưa như thể cái bánh hot dog vậy. Lý như phát điên khi Hoàng cứ trêu chọc anh mà không chịu nhét vào ngay.
- Ư...Hoàng...đừng cạ nữa...
- Sao thế? Muốn vợ đụ rồi hả?
Lý nuốt nước bọt. Giây phút quyết định là đây, một khi anh đã nói ra là sẽ không thể nào trở lại được nữa. Cái lỗ đít ngứa ngáy của anh thật sự đã thèm lắm rồi, nó cần có một con cặc thật sự nhét vào trong đó.
- Ừ, chồng muốn.
- Muốn gì nè? - Hoàng vẫn tiếp tục cạ, cậu bắt anh phải nói điều đó ra.
- Chồng muốn...vợ chơi lỗ đít chồng...
- Sao nữa?
- Muốn vợ phá trinh chồng...
Lý đỏ mặt khi phải nói ra điều đó, còn Hoàng thì vô cùng hài lòng. Lấy lọ gel trong balo trét một đống lên cặc mình, Hoàng cũng đổ một ít lên lỗ đít anh Lý. cái lành lạnh của gel chảy trên lỗ đít khiến Lý hơi rùng mình. Giờ đây, sao bao năm tháng nằm trên, nhét cặc vào đụ đít người ta, thì cuối cùng cũng đến lúc Lý phải dâng lỗ của mình cho một con cặc khác. Đây rõ ràng không phải là lần đầu Lý làm tình trong nhà vệ sinh công cộng. Anh đã đụ khá nhiều bot ở đây, và cũng đã làm tình với Hoàng ở những nơi như thế này hai hay ba lần. Nhưng thực sự chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ bị mất trinh tại nơi này. Ngay giữa nơi công cộng, anh sẽ để cho một con cặc khác đâm vào lỗ đít anh lần đầu tiên. Nghĩ đến đó, Lý vừa ngại nhưng cũng vừa nứng vô cùng khi nghĩ tới cảnh đó. Canh con cặc ngay giữa miệng lỗ, Hoàng đưa một tay lên giữ hông anh, hít mội hơi để chuẩn bị cho giờ khắc quyết định này:
- Vợ bắt đầu nhé!
Hoàng bắt đầu nhấn cái đầu nấm của mình chui vào trong miệng lỗ. Lý bắt đầu thở gấp khi cái khe hậu của anh bắt đầu bị tách ra cho cái đầu khấc kia chui vào. Ở tư thế đứng này hơi khó để có an ủi, làm cho đối phương cảm thấy dễ chịu hơn để mà không tập trung vào cơn đau từ lỗ đụ. Vậy nên Hoàng
cố gắng tay vòng ra trước mà se se vú anh, miệng nói những lời động viên, tay nhét con cặc vào từ từ sao cho lần đầu của anh được trọn vẹn nhất:
- Thả lỏng ra chồng. Gồng quá là bị đau đó.
Lý răng nghiến chặt, miệng chỉ phát ra được những tiếng ư ư. Cái lỗ của anh đã được kích thích và nong ra cả buổi trời nên phần đầu có vẻ sẽ dễ hơn. Con cặc của Hoàng từ từ tiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net