19. Họ hàng xa Nguyễn Trường Quang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huỳnh An rất ghét mùa mưa. Cậu vốn dĩ đi học bằng xe máy điện chứ có phải ô tô như ai kia đâu, phải mặc áo mưa, bị chắn tầm nhìn, bị mưa xối ướt những chỗ che không kĩ, bị tạt mưa khi gió thổi xiên... Nói chung vô cùng bất tiện!

Mà cũng một tháng trôi qua kể từ khi Thiên Hoàng nhập học rồi. Còn nhớ hôm đó sau khi cãi nhau rồi đi ăn với anh, cậu có kể với bố nhằm chứng minh anh rất gần gũi. Bố ban đầu là vẻ mặt không thể tin, sau đó biến sắc thành lo sợ, rồi giận dữ, cuối cùng là thở dài. Ông nói "Bố chỉ muốn tốt cho con thôi, không nên đâu, An à!"

Nhưng bỏ qua lời nói của bố, hai người vẫn rất thân thiết. Sáng mua thức ăn sáng cho nhau, đi học ngồi bên nhau mà tếu táo, anh sẽ bày trò chọc cậu tức điên với vẻ mặt cười nhẹ ngứa mắt ngàn năm như một, rồi dỗ cậu bằng những bữa ăn ngon. Anh cũng quen và có thể xem là thân với ba người bạn của cậu, Thế Kì, Ngọc Ninh và Tuyết Mai. Có vẻ hai cô bạn Ninh, Mai đã đổ trước anh, tiếc là anh luôn tỏ ra không có gì, và quan tâm mọi người ở ngưỡng an toàn.

Đương nhiên, anh vẫn là quan tâm cậu hơn, điều này làm cậu vẫn ảo tưởng, có thể bản thân là đặc biệt với anh chăng?

Cậu lấy điện thoại ra, nhắn tin cho Thiên Hoàng.

- Này, mai anh rảnh không?

- Không, sáng mai phải đi học mà!

- Trời mưa rồi, sáng mai anh cho em đi nhờ được không?

- Mai anh có việc rồi, không chở em được. Em nhờ người khác nhé?

- Không cần đâu, chỉ là mặc áo mưa hơi khó chịu thôi. Anh bận thì thôi vậy.

- Ừ, 9h rồi, em ngủ ngon!

- G9

Day day trán, Thiên Hoàng chính là muốn chở An đi học.

Nhưng tối nay, anh vừa ăn tối với gia đình có quan hệ họ hàng gần nhất của anh ở Việt Nam này, gia đình ông Nguyễn Trường Quang.

Ông nội cậu là xem như là dượng của ông Quang. Nói chung là khá xa đi.

Ông Quang có một cô con gái, cũng học trường đó, tên là Nguyễn Bảo Yên, lớp chọn 11A1, thành tích tốt.

Và đau đầu nhất là ông Quang đó có ý tác thành cho anh và Bảo Yên thành một cặp. Ông của anh dù không đồng ý, nhưng cũng không phản đối. Dù sao ông nội chỉ có một người em trai, người em đó có duy nhất một cô con gái, và ông Quang là chồng cô ấy mà.

Thế là nghiễm nhiên, ngày mai cậu phải đưa Bảo Yên đi học bằng chiếc ô tô yêu của mình, dù cô ta cũng có xe máy điện riêng.

Dù Yên rất xinh đẹp, lại dịu dàng đoan trang, ngoan ngoãn thông minh, đúng kiểu nữ thần trong lòng mọi người, nhưng Hoàng vẫn ưu ái cho cậu em Huỳnh An hơn.

Vote vote vote đi, offline cũng vote được đó!
Comment nữa, vắng qtđ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net