bpđln

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả mọi chuyện rắc rối đều bắt nguồn từ 2 chữ "thân cận".

Lâm Tịch Hải, hai mươi sáu tuổi, hiện là quản lí bộ phận tiêu thụ trong chi nhánh H của công ty điện tử B&P. ( từ sở hữu hơi nhìu a)

B&P là một trong năm trăm công ty nổi tiếng khắp toàn cầu, sản phẩm chủ yếu là các hệ thống chiếu sáng có màu sắc rực rỡ cùng mặt hàng laser điện tử.

Chi nhánh H là trung tâm lập tại Á Châu có chiến lược phát triển lớn nhất, con số công nhân lên đến mấy vạn, nhân tài đông đúc, tiền lương hậu đãi. Một khi có biểu hiện vừa mắt, lập tức còn được phái sang nước ngoài nhậm chức hoặc sẽ có cơ hội thăng tiến, khỏi phải nói được làm quản lí của công ty lớn như thế là mơ ước của rất nhiều người....

Là 1 trong những nhân tài trẻ nhất B&P, Lâm Tịch Hải từ nhỏ đã rất thông minh, loại suy, chỉ cần cố gắng bằng 1/3 người khác nhưng thành công lại đạt gấp 3.

Lâm Tịch Hải trúng tuyển đại học nổi tiếng nhất nước, suốt bốn năm chỉ toàn ăn, uống, vui chơi nhàn nhã, không tổn hao một tia khí lực, còn được trường học bảo lưu tiếp tục đào tạo sâu.

Sau khi đạt được danh hiệu thạc sĩ cùng thành tích tốt nghiệp vĩ đại, ngày đầu tiên tìm công việc, đã có bốn cơ hội phỏng vấn, đều là những công ty rất lợi hại khiến hắn phải suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ.cuối cùng, Lâm Tịch Hải tuyển chọn nơi có quy mô lớn nhất, tiền lương và lợi nhuận vô cùng hậu đãi, có thể phát triển được tiềm lực to lớn, chính là B&P.

Vào làm nửa năm đã được công ty ngợi khen, một năm sau thăng làm chính quản, một năm rưỡi sau tăng lên quản lí.

Từ nhỏ đến lớn, thuận buồm xuôi gió.

Nữ thần may mắn tựa như vẫn đều đều chiếu rọi trên đỉnh đầu của hắn, nhưng mà, thật sự đó có phải là do may mắn ko?

Trên đời này, có nhiều loại người, thiên tài cũng có, tài trí bình thường cũng có, Lâm Tịch Hải thường xuyên đắc ý nghĩ : Chính mình vừa sinh ra đã liền thông minh hơn người, tài trí hơn người, cho nên những thứ hắn đạt được đều là nhờ vào thực lực của bản thân.

Hắn cũng không tin tưởng vận mệnh, mà chỉ tin vào chính mình.

Hơn nữa, trên đời này có mấy ai được giống như hắn, vừa giỏi, vừa tinh mắt, có năng lực trác tuyệt, tuổi trẻ đầy hứa hẹn..blah blah ( tự kỉ thấy ghê = ='')

Và điều quan trọng nhất chính là diện mạo của hắn chỉ có thể dùng 4 chữ "Tuấn mỹ phi phàm"để hình dung.

Đúng vậy.

Có khi Lâm Tịch Hải nhìn vào gương nửa ngày chỉ để tự thưởng thức nhan sắc của bản thân( rất là ba chấm)

Một thái dương no đủ, sống mũi thẳng, thần tuyến gợi cảm, ngũ quan tuấn mỹ như điêu khắc trên khuôn mặt, đôi mắt đen láy, làm cho ai vừa nhìn thấy liền bị đắm chìm vào lòng hồ sâu thẳm, dáng người hắn thon dài cao ngất, như ngọc thụ lâm phong, người bóng loáng nhẵn nhụi, khỏe mạnh nhưng da thịt vẫn trắng như ngọc ngà...

Trời ạ, hắn quả thực chính là kiệt tác của Tạo hóa, chính là sinh vật quý hiếm của thế gian, là ánh lửa duy nhất trong đêm tối, là thần tượng trong mắt của tất cả thanh niên nam nữ!(huhu dã man wa', hèn chi chương nào chương nấy dài khủng khiếp, toàn tự sướng ko hà Y_Y)

Được rồi, Lâm Tịch Hải thừa nhận chính mình có khi là"Phù dung ca ca" tái thế, trên đời này, mấy ai có thể giống như hắn, phẩm tính đoan chính anh tuấn cao ngất, sự nghiệp lại đầy hứa hẹn ..... (lặp lại nữa sao @@), thật sự không nhiều lắm, ko nhiều lắm...... Nhưng mà vì cái gì, bọn đàn ông theo đuổi hắn đều là một đám đầu trâu mặt ngựa, không phải nhìn từ xa giống tù nhân vượt ngục, thì nhìn gần cũng giống kẻ biến thái giết người.

Vì cái gì, chung quanh hắn, chả thấy ai đẹp trai, ngay cả 1 tên nam nhân có dáng vẻ bình thường cũng ko có, giống như hạt vàng lẫn trong cát, tìm mãi ko thấy đâu.

Hắn quả thực nghĩ muốn ngửa mặt lên trời thét dài, khóc cho to: Ông trời ạ, ngươi đã trừng phạt ta, cho ta là GAY, còn làm cho chung quanh ta đều là một đống ô hợp, đều là bọn thô lậu, ko biết đến chuyện lãng mạn, toàn là lũ ăn canh bằng lỗ mũi, trâu bò không hà....

Vì cái gì vì cái gì vì cái gì......

Vì đang ở 1 mình trong phòng nên Lâm Tịch Hải thản nhiên độc thoại nội tâm ...

"Đó là bởi vì Tiểu Hải ngươi a, thật sự rất kén chọn."

Lâm Tịch Hải giật mình nhảy dựng lên như bị lửa đốt vào mông, trừng mắt nhìn kẻ đang ngồi trên ghế sopha, đang uống nước chanh của hắn, đó là Mang Anny :"Aii, nghe những lời này thật khiến ta khủng hoảng quá đi."cô ta nói.

Là GAY, thường thường đều có một, hai người bạn nữ là tri âm.

Hắn ko nhớ đã kết bạn với Anny khi nào, hình như là trong 1 lần họp mặt bạn bè, lúc ấy hắn đã bị tính cách hoạt bát hào sảng của nữ tử này thu hút, nàng có tính cách độc đáo, đối với đồng tính luyến ái không hề thành kiến, rất hào phóng.

Mang Anny là biên tập viên của tạp chí, cách ăn mặc hợp thời, văn chương hay lại thạo ăn nói, rất có duyên.

Hai người đi chơi cùng nhau vài lần, càng xác định lẫn nhau chính là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, hồ bằng cẩu hữu, từ nay về sau kết giao càng lúc càng thân, đến bây giờ cơ hồ thành"anh em đáng tin"của nhau

"Ngươi còn không chọn? Đã hai mươi sáu tuổi, muốn thành 1 lão GAY già sao?"

Từ trước đến nay 『 miệng chó thì ko thể phun ra ngà voi 』 Mang Anny hừ 1 tiếng, mang theo vẻ mặt khinh bỉ nhìn Lâm Tịch Hải.

"Tiểu hải, ngươi suốt ngày theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ thật đúng là cây mạt dược cứu."

Lão GAY!

Ngôn từ này như cây kim châm, độc ác cắm ngay ngực hắn, suýt khiến Lâm Tịch Hải thở không ra hơi

"Ta ta ta......"

Lâm Tịch Hải kích động đến nói lắp, "Ta muốn thận trọng, thận trọng! Không được sao?"

"Đúng vậy, thận trọng tới nỗi hai mươi sáu tuổi vẫn là xử nam ( zai còn zin á = ='')."

Mang Anny gãi gãi cái lổ tai.

Xử nam!

Ngực Lâm Tịch Hải vốn còn cắm cây kim bên trong, giờ lại thêm 1 đao chém. xuống

Đúng vậy, hắn là xử nam.

Hắn cư nhiên vẫn là xử nam!

Hắn như vậy là một chàng trai tuấn mỹ phi phàm, là một tia sét cực lớn trên bầu trời bao la (....), có tiền, có công việc xịn, có phòng sang trọng lại còn có xe, kim tạp, ngân tạp, tín dụng tạp cái gì cần có đều có, cư nhiên, đến bây giờ, vẫn là, xử nam!

Thật sự là sơn hô sóng thần, trời sụp đất nứt!

Bởi vì sự thật thật sự quá khó khăn để chấp nhận, cho nên Lâm Tịch Hải đã lựa chọn xem nhẹ nó.

Hiện tại mỗi người đều tôn sùng "Tốc cầm tình yêu", chỉ gặp mặt vài lần liền khẩn cấp trên giường, dùng thân thể để "Hiểu biết"lẫn nhau.

Đầu năm nay, ai mà không 419, ai mà không tìm kiếm đối tượng để xxx, ai mà không vào quán bar liền thông đồng một cái thẳng đến khách sạn...... Giữ mình trong sạch, tư tưởng này hơi xưa rồi.

Hiểu biết?

Tâm linh câu thông?

Có thể cùng người mình yêu đi bên nhau đến cùng trời cuối đất?

A a, nghe qua thì cảm thấy thật đẹp, Lâm Tịch Hải muốn như thế, nhưng hiện tại không thể lãng phí thời gian thêm nữa?

Bởi vì nó căn bản là không có thật, hư vô mờ mịt, ngẫu nhiên nếu nằm mơ thì còn có thể.

Nhân sinh khổ đoản, cần gì phải tự chịu tội.

Những chân lí này Lâm Tịch Hải đều hiểu biết rõ ràng, tuy vậy nếu bảo hắn cùng người khác"Thông đồng làm bậy", hắn trăm triệu lần làm không được.

Tuy rằng hắn bề ngoài nhìn qua giống một đối tượng ăn chơi, nhưng nội tâm lại phi thường ngây thơ, luôn tôn thờ chủ nghĩa trinh tiết.(=)))

Bởi vì quá mức trinh tiết, quá mức cầu toàn, cho nên yêu cầu đối với một nửa kia của mình trong tương lai cũng vô cùng hà khắc.

Cho dù không phải là bạch mã vương tử, nhưng ít ra cũng phải môn đăng hộ đối với hắn, mà hắn lại quá hoàn mỹ cho nên tìm một người có thể xứng đôi thật khó khăn!

"Được rồi, tiểu Hải, đừng trưng bộ mặt đần thối đó ra nữa. nam nhân tốt sẽ không từ trên trời rơi xuống, ở nhà hoài sẽ không tìm được đâu, đi, ta dẫn ngươi đi 'Thân cận'."

Mang Anny cười hì hì chạy đến lôi kéo hắn đi theo

"Ta ko muốn đi 'thân cận' nữa đâu"

Lâm Tịch Hải cảnh giác nhìn nàng. Trước kia tin lời của nàng, cùng nàng đi ra ngoài quá vài lần, kết quả toàn giới thiệu mấy gã đàn ông không giống người tí nào, tất cả đều là động vật thời tiền sử_khủng long to xác.

Mang Anny trong mắt nhất thời bắn ra hung quang, một chưởng chụp ngay cổ áo hắn, "Cái gì thôi, làm như ta hại đời ngươi vậy. Yên tâm đi nhá, người này là bạn rất tốt của Úy Như Bình đó. Ngươi cũng biết Úy Như Bình mà, nàng luôn trầm lặng lại ôn nhu, vật họp theo loài, bạn của nàng dĩ nhiên cũng là 1 người vô cùng hoàn hảo a."

Lâm Tịch Hải nghe xong, lúc này mới yên lòng.

Úy Như Bình là bạn rất tốt của Mang An Ny, bất quá hơi bất đồng về tính cách, nàng phi thường văn tĩnh ôn nhu không như Mang An Ny sắc bén lại bốc đồng, đang là trợ giáo đại học, cho nên nếu là bạn tốt của nàng, hẳn là không kémi.

Lâm Tịch Hải trong lòng nhất thời dâng lên một tia hy vọng.

"Hảo, vậy gặp nhau ở đâu?"

"Đến nơi chúng ta hay ăn ấy, ở nhà hàng Tây uyển."

Lâm Tịch Hải bắt đầu tỉ mỉ chọn lựa phục sức, nghĩ muốn lưu cho đối phương ấn tượng thật tốt.

Tuy rằng hắn đối với khuôn mặt đã tràn đầy tin tưởng, nhưng dù cho đẹp đến đâu mà trang phục không hợp, cũng vô cùng thất sắc.

"Mặc này đi, CANALI năm nay đang là mốt mới nhất, thợ khéo, hơn nữa đạm cây đay thực thích hợp cho làn da trắng của ngươi."

Mang An Ny vội vàng ở bên người hắn xem tới xem lui, đảm đương quân sư.

"Mang thêm khăn quàng cổ màu xám sẽ rất xứng."

Mang An Ny lấy ra một cái khăn quàng, mang lên cổ hắn, cao thấp cẩn thận đánh giá, đột nhiên búng tay một cái thật vang.

"Khoác thêm một cái áo màu đen, liền càng hoàn mỹ."

Mười lăm phút sau, trước gương hiện ra một bộ dáng tao nhã, khí chất bắt mắt, như một mĩ nam tử quý tộc thời hiện đại.

"Thế nào, ngây người rồi a."

Mang An Ny mị mị cười nói, móc trong túi ra một lọ nước hoa, "Đến đây, xịt lên một chút."

Nước hoa truyền đến hương vị thản nhiên tao nhã, mùi hương thơm ngát không lạnh nhạt cũng không quá mức kiêu ngạo, đây là hương Lâm Tịch Hải rất yêu thích, Mang An Ny cũng thường xuyên dùng nó.

Về phương diện ăn mặc, Mang An Ny đích thực là cao thủ, cùng nàng đi dạo phố là một thú vui, có thể mua được nhiều thứ tốt, cũng sẽ không tiêu tiền uổng phí.

Ai, vì cái gì hảo nam nhân đều là GAY?

Nhìn vào trong gương thấy Lâm Tịch Hải cứ như bạch mã vương tử, Mang An Ny nhịn không được phát ra sự cảm khái.

Thật vất vả mới cho đại thiếu gia ăn mặc thỏa đáng, Mang An Ny đưa tay nắm lấy tay Lâm Tịch Hải, đột nhiên thở dài một hơi, nói:

"Tiểu Hải, ta thấy ngươi rất xinh đẹp, nhưng gương mặt quá trẻ con, bất quá ta thích tính cách của ngươi lắm, nếu ngươi đến bốn mươi tuổi, vẫn là lão xử nam, chúng ta sẽ kết hôn nhé."

"Ngươi muốn chết a!"

Lần này đến phiên Lâm Tịch Hải mắt lộ ra hung quang.

"Ha hả, nói giỡn thôi mà, có vậy cũng sinh khí à."

Mang An Ny cười cười đưa hắn ra bên ngoài.

※※※

Tới Tây uyển, hai người đi vào góc bàn đã được đặt trước, rồi ngồi xuống chờ đợi.

Nhà ăn thập phần rộng mở, chỗ ngồi sắp xếp thật sự rất khai thoáng, người cũng không nhiều, không khí vô cùng ấm áp, cơm Tây cũng tương đương có tiêu chuẩn, đây là một trong những nơi bọn hắn thường tới ăn.

"Bọn họ như thế nào còn chưa có đến?"

Lâm Tịch Hải nhíu nhíu mày, hắn chán ghét những người không đúng giờ

"Còn kém vài phút nữa mà."

Mang An Ny nâng tay lên nhìn nhìn thời gian.

Tôn khi thủ lễ, là một trong những thủ tục cơ bản của đối nhân xử thế, nếu lần đầu tiên gặp mặt mà đã muộn, nam nhân kia cũng không được tốt cho lắm.

"Tiểu Hải, không cần phải khó tính như vậy."

Mang An Ny không khỏi thở dài, "Ngươi luôn như vậy, một chút việc nhỏ, liền lập tức phán xét người khác. Cho dù y muộn vài phần thì thế nào, nói không chừng người ta có việc, tập kiên nhẫn một chút."

"Được rồi."

Lâm Tịch Hải kiềm chế, hạ sự bực dọc xuống.

Đột nhiên, Mang An Ny nhãn tình sáng lên, "Bọn họ đến kìa!"

Nàng hướng về phía trước múa may vài cái, quả nhiên, bồi bàn đang dẫn dắt hai bóng người một trước —một sau đi đến gần.

Lâm Tịch Hải ngừng thở, đầy cõi lòng chờ mong......

Phía trước chính là Úy Như Bình, nhỏ dài và gầy teo, bộ dáng nhỏ nhắn, đi theo sau...... Tựa hồ là một nam tử to lớn như con voi, bả vai thoạt nhìn to lớn, ngũ quan còn chưa thấy rõ, nhưng là, bộ dáng hắn đi đường tựa hồ có điểm quái dị.

Không đợi Lâm Tịch Hải xem được rốt cuộc quái dị ở điểm nào, Úy Như Bình liền cười trước mặt bọn họ, "Ngại quá, có điểm kẹt xe, nên bị muộn."

Nàng biết Lâm Tịch Hải không thích người khác muộn.

"Vừa lúc đúng giờ, ngồi đi."

Mang An Ny cười nói, nhiệt tình đẩy ghế ra.

"Ta giới thiệu một chút."

Úy Như Bình mím môi mỉm cười, đem vị nam tử phía sau kéo đi ra, "Vị này chính là Tiểu Bành, Bành Diệc Hàn, là đồng sự kiêm bạn tốt của ta. Vị này chính là Mang An Ny, biên tập tạp chí, còn có Lâm Tịch Hải, quản lí bộ phận tiêu thụ của B&P, tiền đồ vô lượng."

"Nhĩ hảo, thật vui khi được gặp ngươi."

Trừng mắt nhìn đối phương giơ tay ra trước mặt, Lâm Tịch Hải miễn cưỡng cầm, liền vội buông ra, chỉ cảm thấy như có một chậu nước lạnh từ trên đầu xối xuống, toàn thân đều lạnh thấu.

Lại là một tên thuộc bộ tộc khủng long!

Có lẽ nói y là khủng long có điểm hà khắc, nhưng nhìn ngắm y một hồi, ngũ quan thật bình thường, thiếu thiện khả trần, quần áo dáng vẻ quê mùa, không hề hiện đại, không lưu lại ấn tượng gì đặc biệt, mờ nhạt vô cùng

Lần đầu tiên gặp, hắn liền thất thố điều tra.

Kiểu tóc lộn xộn, ko biết tạo dáng tóc sao?. Y nếu biết rõ chính mình tới"Thân cận"thì ít nhất cũng phun lên một ít gel, cho ra dáng một chút, ít nhất phải tỏ vẻ tôn trọng người khác chứ.

Giảm 50 điểm!

Lâm Tịch Hải thầm đánh giá trong lòng.

Gã kia có vấn đề trong cách ăn mặc chăng?

Quần Tây với Áo sơ mi trắng?

Cái áo sơ mi kia dường như đã được giặt đi giặt lại rất nhiều lần, cổ và tay áo đều có vài tia trầy xước cũ kĩ, xem ra tám chín phần là hàng được mua từ vỉa hè gỉá khoảng hai mươi đồng, quần áo của hắn thường mặc đều là hang hiệu của Italy hoặc Pháp, toàn ăn đồ ăn ngoại xa xỉ, vậy mà bây giờ phải cùng với gã đàn ông xa lạ trên người mặc áo sơ rẻ tiền ăn cơm, Lâm Tịch Hải không khỏi phát lạnh toàn thân......

Giảm thêm 10 điểm!

Còn nữa, tên kia diện mạo tuy rằng không tính là xấu xí, nhưng tuyệt đối cũng không được gọi là đẹp trai và có duyên.

Hắn có gương mặt vuông vuông như hình lá cờ, làn da có chút thô ráp, đôi mắt giữa dòng lộ ra hương vị hàm hậu cùng ôn hòa, lông mi coi như nồng đậm, mang ra vài phần nam tính, vẻ mặt trầm ổn.

Vừa thấy đã biết, tên đàn ông này căn bản là thuộc mẫu người hướng nội, mỗi ngày đều trải qua cuộc sống đơn điệu và chán nản, chỉ loanh quanh giữa nhà ở và nơi làm việc, vĩnh viễn cũng không phát sinh chuyện gì hay ho mới mẻ, là một sinh vật to lớn nhưng vô hại.

Nói tóm lại, tên này toàn thân cao thấp đều lộ ra hai chữ "Nhàm chán"

Lại giảm tiếp 10 điểm!

Lại có, tên đàn ông này hiện tại đang chặt chẽ theo dõi hắn, miệng khẽ nhếch, lộ ra 1 bộ dáng kinh diễm khiến người khác phải giật mình, xem ra là bị dung nhan tuyệt mỹ cùng khí chất tao nhã của hắn hút hồn rồi

Đối với Lâm Tịch Hải mà nói, bị người khác nhìn chằm chằm thế này không phải là lần đầu tiên, bình thường khi đang đi trên đường cái, cũng không ít người muốn đến gần bắt chuyện.

Hắn cũng không chán ghét việc bị người khác nhìn chằm chằm, thậm chí còn hơi hơi có cảm giác thỏa mãn, tuy nhiên, đây không phải ở ngoài đường mà là đối tượng "Thân cận", chưa bắt đầu nhận thức được đối phương mà nước miếng tên kia đã chảy ròng ròng, có thể thấy được nhân phẩm người này thật sự không tốt, chắc chắn là loại biến thái thích cưỡng gian và bạo ngược.

Giảm giảm giảm, giảm đến một trăm điểm!

Ba, gặp quang tức tử.

Khi Lâm Tịch Hải lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt của người kia, trong lòng đã đóng lên một dấu ấn thật to màu đỏ, phán : gã này phải bị "Tử hình".

Không cần lãng phí thời gian thêm nữa, Nên về nhà xem phim ảnh còn hay hơn

Ba mươi sáu kế, chuồn là thượng sách.

Hàn huyên vài câu là hết chuyện để nói, nhưng 2 người Mang Anny cùng Úy Như Bình đã tán gẫu đến khí thế ngất trời : từ trang phục, nước hoa đến đồ trang điểm, sao kim tình lữ, phân phân hợp hợp rồi đến chuyện tin đồn ở nơi làm việc, đều nói đến n lần, mà hắn cùng họ Bành kia thì mắt to trừng mắt nhỏ, nhìn qua nhìn lại, không có lời nào để nói.

Lâm Tịch Hải vốn là chuyên gia giao tiếp, chỉ cần hắn muốn, dù cho việc chán thế nào hắn cũng có thế khiến không khí trở nên sôi động, nhưng đối mặt với củ khoai tây khủng long tẻ nhạt quá mức này, hắn không có nửa điểm hưng phấn.

Hơn nữa tính hắn vốn tùy hứng, từ nhỏ xuôi gió xuôi nước, sống an nhàn sung sướng, nếu không có Mang Anny ở một bên tọa trấn, chỉ sợ hắn đã phẩy tay áo bỏ đi, cho Úy Như Bình cùng họ Bành kia ở lại tiếp tục hàn huyên.

Bây giờ hắn mắt to trừng mắt nhỏ, cũng đã xem như hắn đã để lại cho đối phương 1 ít sĩ diện.

Đáng giận, bộ dạng khó coi, không có khí chất lại nặng nề không thú vị, đáng lẽ tên kia nên ngồi ở nhà mới đúng, không cần tùy tiện đi ra đường làm ô nhiễm địa cầu!

Lâm Tịch Hải căm giận uống một ngụm hồng rượu, tức giận nắm dao nĩa trong tay, nhưng bất quá tức giận như vậy, động tác ăn của hắn vẫn như cũ thập phần ưu nhã, nhất cử nhất động, đều nhìn ra được đây là vẻ đẹp đã được tu dưỡng cẩn thận.

Mà gã họ Bành ngồi bên cạnh bàn của hắn còn kém xa, bộ dáng của y khi cầm dao quả thực không chịu nổi, ngón tay cứng ngắc, cắt thịt loạn xạ, mỗi lần đem đồ vật này nọ đưa vào miệng, trông rất thô thiển, Lâm Tịch Hải thấy cả người vô cùng khó chịu.

"Bành tiên sinh đây là lần đầu tiên ăn cơm Tây sao?"

Lâm Tịch Hải không chịu được thốt lên.

"Đúng vậy, ta cũng không quen lắm. Ta thích đồ ăn Trung Quốc hơn."

Bành Diệc Hàn vẫn cười nói, ánh đèn chiếu xuống đôi mắt, chảy ra 1 tia quang mang vô hại

Thiết, quả nhiên.

Lâm Tịch Hải ở trong lòng nở nụ cười khinh bỉ, khiên khiên khóe miệng.

Đột nhiên, Bành Diệc Hàn trượt tay, làm cái nĩa trong tay bay ra ngoài, văng đến ly rượu trên tay Úy Như Bình đang ngồi đối diện, "Khuông"một tiếng, — ly rượu bể tan tành..

Ly hồng rượu chưa uống xong, nháy mắt đã nhuộm đỏ khăn trải bàn trắng noãn, còn có mấy giọt văng lên áo sơ mi rẻ tiền của Bành Diệc Hàn.

Có kịch vui để xem rồi, Lâm Tịch Hải trừng lớn mắt, tên nam nhân này không phải là loại ngốc vừa.

"Thực xin lỗi thực xin lỗi, đều là ta không tốt, trượt tay, cho nên mới....."

Không để ý việc quần áo mình cũng bị vấy bẩn, Bành Diệc Hàn liền vội vàng đứng lên, hoang mang rối loạn giải thích.

"Chúng ta không có việc gì đâu, Hàn, quần áo của ngươi cũng dơ cả rồi."

Úy Như Bình lập tức lấy giấy ăn đến lau cho hắn.

"Không có việc gì hết, về nhà giặt lại một lần là được."

Bành Diệc Hàn ngượng ngùng sờ sờ tóc.

Giặt một lần?

Chẳng lẽ hắn còn muốn giặt lại lần nữa sau khi nó bị dính bẩn như vậy sao?

Ác......

Lâm Tịch Hải lần thứ hai trở mình xem thường.

"Ta dẫn ngươi vào toilet lau rửa 1 tí, nếu để lâu, bị ố rất khó tẩy."

Mang Anny nhiệt tình giúp đỡ.

"Cám ơn."

Bành Diệc Hàn cảm kích theo sát nàng, mới đi vài bước, Lâm Tịch Hải mặt liền vặn vẹo.

Vừa rồi ngồi nên không cảm nhận được, bây giờ y vừa đi, hắn liền đã nhìn ra, đùi phải của y tựa hồ không quá to, so với chân trái có vẻ nhỏ hơn, hắn ban nãy có nhìn qua, lúc đi, bụng y hơi hơi hướng về phía trước, thập phần quái dị.

Tuy tư thế cũng không quá kỳ quái đến mức làm cho người khác phải chú ý, nhưng người sáng suốt chỉ cần nhìn kỹ, có thể phát hiện hắn chân hắn có vấn đề.

"Chân của y sao lại thế này?"

Lâm Tịch Hải quay đầu hỏi Úy Như Bình.

"Khi còn nhỏ y bị sốt bại liệt,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net