chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và sau cái ngày định mệnh đó thì tôi và tụi nam chính được đảm nhận công việc dọn dẹp bên khoa chính trị của đàn anh đẹp trai. Mình buồn mà mình tức ghê luôn vậy á!!!!

"Thằng Fong hôm sau tự mà lếch cái xác không xương đi học nhé. Dọn vệ sinh một tuần là đủ rồi!! Tao không muốn lần thứ 2 đâu"

" Ơ thôi mà Win đẹp traii cute dễ thương :3 Đừng để mình đi bộ mà, mình không muốn làm bộ xương khô dưới nắng đâu"

Thằng Fong nói bằng cái giọng nũng nịu chảy nước của nó kìa. Ghê quá đi trời đất ơii!!!!

Nhưng mà ghê hơn là đàn anh đẹp trai đang đứng kia kìa. Ôiiii chết Win Metawin tôi rồi

"Lo mà dọn cho sạch đi. Đứng đó mà đùa giỡn. Tao xin nhà trường cho tụi mày trực thêm 2 tuần nhé ?"
"Tụi em đang dọn đây ạ. Cơ mà anh định đứng đây rình tụi này hả?"

Giờ thì tới lúc thằng Phuak giở giọng ghẹo gan của nó rồi đấy. Tụi nam chính lúc nào cũng tự tìm đến cái chết rồi kéo tôi theo. Shiaaa sao mình lại chơi với tụi nó nhợ ?

Kết thúc một tuần dọn vệ sinh trong nhục nhã mà tôi vẫn chưa xin add line với anh Bright mặc dù ngày nào cũng gặp nhau.

Dù là bất kì bạn gái nào thì tôi luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu nhưng riêng với đàn anh thì tôi lại có cảm giác lo sợ.

Chắc là do tôi suy nghĩ nhiều quá thôi

Haizz!!!! Bỏ qua hết đi giờ thì đến lúc ăn mừng việc chấm dứt 1 tuần dọn vệ sinh của tụi nam chính và luôn luôn có cả tôi nữa.

Hôm nay bọn nó chọn quán của anh Drake để 'múa mây quay cuồng'

Tôi thật sự không thích ăn chơi kiểu này NHƯNG MÀ nơi này nhiều gái đẹp quáa nè. Kiểu gì cũng có nhé!! Dễ thương ngại ngùng nè, Sexy nè, con lai nè. Ôi thiên đường là đâyyy !!!!!

"Xin chào Krub, Tụi mình là nhóm Ssss. Hôm nay tụi mình xin mượn một góc của quán để được tập dợt cho buổi âm nhạc sắp tới. Nếu có làm phiền thì cho tụi mình xin lỗi nhé"

Tất cả mọi người trong quán đều đưa mắt về góc bên trái của quán.
Tôi bắt gặp một thân ảnh rất quen thuộc... Tôi cố chen người lên phía trên để được nhìn rõ hơn. Tôi bất ngờ khi nhận ra đó không ai khác là đàn anh BRIGHT VACHIRAWIT. Hình như anh là tay chơi đàn cho nhóm.

Người đâu mà đẹp trai quá vậy. Chỉnh dây đàn cũng đẹp nè, vuốt tóc cũng đẹp nè, Shiaaa uống nước cũng đẹp nữa. Góc nào cũng đẹp vậy thì chết tôi rồi :((



















minh bi u me anh drake :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net