Đưa nhà 'Chồng của quốc gia' (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2
Ngay sau đó, Lu Jinnian dường như đã nhớ điều gì đó. Mắt anh hơi hạ xuống. Phát huy thêm sức mạnh, anh kéo cằm Qiao Anhao lên trên. Nâng mặt cô lên, anh nhìn vào mắt cô. Với giọng lạnh như băng, anh rít lên, "Qiao Anhao, nếu tôi nhớ chính xác, trong đêm tân hôn của chúng tôi, như một người phụ nữ cao thượng, câu đầu tiên bạn nói là không chạm vào bạn! Bây giờ những gì? Chỉ cần hai tháng vào đám cưới và bạn không thể chờ đợi để leo lên giường của tôi? "
Lu Jinnian vẫn vô cảm, băng giá và thờ ơ che mắt mình. Khi anh nói, anh tăng cánh tay lên cổ cô, từ từ phát ra một luồng không khí nguy hiểm khiến mọi người run rẩy.
Tình trạng lo lắng ban đầu của Qiao Anhao tăng lên dưới sự thẩm vấn của anh. Ngay cả ngón chân cô cũng run rẩy. Cô cắn môi, sững sờ trong một lúc lâu, không thể nói một lời nào.
Lu Jinnian cũng ngừng nói chuyện, dường như kiên nhẫn.
Sự im lặng rơi vào phòng, và Lu Jinnian tiếp tục nhìn một cách kiên định trước khuôn mặt xinh đẹp của Kiều Anh Đào.
Qiao Anhao là một bó dây thần kinh khi cô cảm thấy suy nghĩ của cô được đọc bởi Lu Jinnian. Trái tim cô chạy nhanh và chỉ khi cô không thể chịu được áp lực nữa, Lu Jinnian nói, phá vỡ sự im lặng, "Hay anh luôn muốn ở trên giường của tôi ..."

Qiao Anhao run rẩy vì sốc. Anh ta đã tìm ra cảm xúc của mình chưa?
Sự hoảng sợ lóe lên trên mắt cô. Cố gắng hết sức để che giấu cảm xúc của mình, cô thốt ra, "Tôi muốn một vai diễn trong 'Đến cuối thời gian'!"
Lu Jinnian dừng lại giữa câu, không thể tiếp tục.
Qiao Anhao có thể đã nói quá nhanh, khiến anh ta bị lạc trong trạng thái trance. Trong một lúc lâu, anh ta đứng im.
Cô cảm thấy như thể trái tim cô sắp nhảy ra khỏi cổ họng cô. Cô cố gắng bình tĩnh lại, nhìn thẳng vào khuôn mặt hoàn hảo của Lu Jinnian. Giữ bình tĩnh, Qiao Anhao tiếp tục, "Như bạn đã biết, nó đã hơn nửa năm kể từ khi tôi ra mắt nhưng tôi đã không thực hiện bất kỳ vai trò quan trọng nào. Vì bạn nắm giữ rất nhiều quyền lực trong ngành này, chỉ một từ chắc chắn sẽ an toàn vai trò của tôi trong 'Đến cuối thời gian'. "
Qiao Anhao đóng băng một thời gian ngắn. Sau khoảng năm giây, cô ấy ép môi mình thành một đường thẳng. Dần dần, cô ấy tiếp tục, "Đêm hôm qua là tiền của tôi."
Đăng ký lời nói của cô, học sinh của Lu Jinnian co lại mạnh. Như thể đang cố trấn áp cơn giận của mình, những ngón tay trên cổ cô bắt đầu run rẩy. Khoảnh khắc tiếp theo, anh bật cười, "Qiao Anhao, anh đang cố chơi với tôi à?"
Lu Jinnian cười khúc khích, một tiếng cười ngắn không quá hai lần, trước khi nụ cười biến mất. Anh trừng mắt nhìn cô, và với một giọng tàn nhẫn ngâm trong sương giá nói, "Vậy anh muốn chơi với tôi? Được rồi, tôi chắc chắn sẽ phá vỡ anh!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh