8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ring... ring....

Tiếng đồng hồ trầm mặc vang lên đánh thức hai con sâu ngủ đang quấn lấy nhau trên giường. Bắt đầu một ngày mới đẹp trời, mặt trời cũng vươn mình dậy khẽ lấp lo vài tia nắng nhưng Yokohama đã trở về không khí nhộn nhịp sau một đêm dài se lạnh và tĩnh lặng

Bây giờ mới tròn 6h sáng, hơi sớm nhưng với đồng hồ sinh học chuẩn xác của Chuuya thì anh đã tỉnh giấc và vươn tay tắt cái đồng hồ phiền toán trên kệ tủ. Dù đã tỉnh giấc và khó có thể ngủ lại nhưng mà....

Thật sự anh chả muốn dậy một tẹo nào

Bây giờ thật sự ấm áp a~

Vừa ấm áp vừa dễ chịu~

Có thể là ấm áp bởi chăn ấm đệm êm ~

Hay là ấm bởi hơi nóng phả dịu dịu của ai đó phả vào hõm vai anh ?

Chuuya lim dim mở mắt và phát hiện ra tư thế ngượng ngùng của cả hai khi đang ngủ. Tay trái anh thả dài cho cậu gối đầu, tay phải thì đặt ôm trên eo cậu hờ còn chân anh ngang nhiên gác lên bắp đùi của cậu. Còn nhóc hổ vòng tay qua ôm eo anh chặt cứng, dụi đầu vào ngực anh và chân cậu len vào giữa chân anh quặp chặt không tha.

Tư thế này.... thật khiến mấy con hủ nữ phải xì máu mà !

Chuuya hơi cựa mình tách mình ra khỏi cậu rồi từ từ trườn xuống ngang khoảng cách mặt cậu. Mặt anh bỗng nhiên ửng đỏ.

Nhóc hổ này thật sự dễ thương a~. Đến cả lúc ngủ trông cũng ngây ngô, hai má còn phính phính thật muốn cắn.

Ước gì mỗi ngày đều có thể ôm cục bông này ngủ. Da thịt mát mát trắng mềm, y như bánh mochi. Bóp bóp sờ nắn đều rất thích a~. Vừa mát vừa mềm lại rất đàn hồi. Nhưng mỗi tội chân tay cậu hơi gầy, anh còn nhìn thấy vài cái xương sườn lộ ra qua lớp áo ngủ xộc xệch. Tối nay phải bắt tay vào vỗ béo cậu thôi !!!

Chuuya thật sự rất muốn ôm cậu ngủ tiếp. Anh không lỡ rời xa cục bột ấm mềm quyến rũ này.

Nhưng trách sao được chứ, công việc của một quản lí lúc nào chả bận rộn hơn người mà. Anh nhẹ nhàng hết mức tách hai chân ra khỏi cậu, từ từ đỡ đầu cậu đặt xuống cái gối mềm mại mà rút tay ra ngoài.

Chuuya khẽ khàng chỉnh lại chăn gối, kéo rèm cho bớt nắng rồi vào phòng tắm vệ sinh chỉnh trang. Trước khi ra khỏi nhà, anh nhẹ nhàng nhìn cậu đang ôm gối say sưa ngủ mà vô thức khóe miệng cong lên thành nụ cười thiên thân hiếm hoi bắt gặp ở Port Mafia.

---------------------------

Không bao lâu sau khi Chuuya rời nhà đi làm, Atsushi cũng cựa mình tỉnh giấc vì thiếu hơi ấm của ai đó. Cậu ngồi trên giường, thẫn thờ ngáp ngắn dài vài cái mới lần mò vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Một phần vì không nhìn thấy gì, một phần vì tính cách hơi hậu đậu mà cậu chật vật mãi mới tự chỉnh trang được cho bản thân.  Cậu mặc rất đơn giản, chỉ đơn thuần là áo phông trắng có in hình một con hổ và quần kaki màu nâu đất. Cậu không thể tin được là Chuuya đã chuẩn bị mọi thứ và để trên kệ tủ cho cậu. Không thiếu bất kì thứ nào luôn.

Chỉnh trang xong nhưng Atsushi trầm mặc thả mình theo hình chữ Đại trên chiếc giường rộng rãi hôm qua. Bây giờ cậu cũng chả biết làm gì tiếp theo.
Quay về trụ sở ?
Nhưng cậu đâu có thấy đường.

Quét dọn nhà cửa ?
Cậu còn không biết được nhà anh trông như nào

Đắn đo mãi, cuối cùng cậu cũng quyết định tìm đường về trụ sở ADA. Đằng nào cậu cũng có nhiều điều cần phải hỏi mọi người. Atsushi với tay lần mò cái điện thoại trắng quen thuộc của cậu. Mở màn hình rồi cậu tìm số của Kyouka đầu tiên:

"Kyouka-chan, em gọi cho anh Chuuya hỏi địa chỉ rồi phiền em đến đó đón anh tới trụ sở được chứ ?"

Chỉ trong vài tích tắc Kyouka đã trả lời tin nhắn của cậu.... nhưng mà làm sao để cậu hiểu nó đang truyền đạt cái gì cho cậu đây ..... Atsushi nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại mà mỉm cười đắng nghét.

Ngồi thẫn thờ thêm vài ba phút nữa thì điện thoại cậu đổ chuông. Là một cuộc gọi. Là ai thể nhỉ ? Atsushi không ngần ngại bấm nút nghe rồi áp lên tai. Lúc này cậu mới nhận ra là mình hớ, cậu làm sao có thể trả lời được điện thoại được cơ chứ.

Bên đầu dây kia, một giọng nói trầm ổn quen thuộc cất lên kéo cậu khỏi hoang mang lập tức

"Atsushi à, nếu em nghe thấy anh nói thì gõ lên màn hình một cái, hai cái là phủ định"

Atsushi nghe theo mệnh lệnh, liền dùng ngón tay gõ nhẹ lên màn hình một cái đủ nghe tiếng cộc nhẹ nhàng vang lên.

"Uhm uhm tốt lắm! Lúc nãy Kyouka có gọi cho anh vì tin nhắn của em với con bé. Anh sẽ gửi xe đưa em đến trụ sở. Chiều khi nào xong việc anh sẽ qua đón em. Hiểu chứ ?"

Atsushi bất giác nghe lời nói của anh dịu dịu bên tai mà khóe môi cong dài đã kéo tới tận mang tai. Cậu vui vẻ gõ cộc một cái vui vẻ. Trong thâm tâm cậu đã gào thét lên

Anh Chuuya là tuyệt nhất ♡♡

"Được rồi em chuẩn bị đi. Lát nữa có người hộ tống em." - Chuuya nói rồi tắt máy nhanh chóng. Chắc anh đã công việc khẩn cấp gì đấy. Còn Atsushi vẫn ngồi yên vị trên giường còn lòng cậu đã vui sướng đến nở cả hoa.

--------------------------
Cộc cộc

Tiếng gõ cửa lạnh lẽo vang lên khiến Chuuya đang mỉm cười vô thức vì cuộc gọi mới đấy với hổ con của anh phải khôi phục vẻ lãnh đạm

"Vào đi" - Anh chống tay lên cằm, khôi phục sự tập trung lên tờ báo cáo trên tay.

"Boss cho gọi anh Chuuya-san" - Akutagawa đứng ngoài cửa, lấy tay che miệng ho khụ khụ rồi lạnh lùng nói

"Tới đây" - Anh buông tờ giấy trên tay, với tay quàng nhanh áo khoác quen thuộc rồi bước ra phía cửa.

Akutagawa chỉ nhẹ nhàng nghiêng mình khỏi cửa đủ để cho anh đi qua. Cậu nhóc vẫn lẽo đẽo theo anh lên tận phòng Boss. Có lẽ nhiệm vụ lần này yêu cầu cả hai người.

"Chuuya, cậu có thông tin gì về tổ chức đánh tráo vũ khí của ta lần trước không ?" - Mori một tay chống cằm, một tay lắc nhẹ li rượu vang trong tay.

"Tôi chỉ biết là tổ chức đấy có ý định đánh vào Port Mafia và ADA. Ngoài ra bọn chúng đã cài ít nhất 30 quả bom làm bằng chất nhựa dẻo quanh Yokohama. Còn lại thì manh mối quá ít nên thông tin chưa có nhiều" - Chuuya lạnh lùng báo cáo cho Boss nhưng tuyệt nhiên không hé miệng về Atsushi. Anh không muốn cậu phải dính líu hay bị tổn thương bởi Mafia

"Hmm Chuuya, cậu và Akutagawa sẽ hợp tác với Dazai và Atsushi bên ADA giải quyết việc này." - Mori nhấp nhẹ li rượu sánh mịn trong tay

"Cá... Tại sao lại thế hả Boss ?" - Anh giật mình trước yêu cầu quá vô lí của ông

"Dazai hôm qua có liên lạc với tôi và yêu cầu hợp tác. Dù có xảy ra vài mâu thuẫn với Thông đốc bên đấy nhưng cũng được đàm phán giải quyết rồi. Mà tôi cũng biết được cậu đang nuôi một con hổ đáng giá 7 tỉ yên đấy. " - Mori dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn cậu, môi ông nhếch lên thành nụ cười 'thân thiện' đằng đằng sát khí

"Chuyện này..." - Chuuya cứng họng không thể trả lời. Nếu xét theo quy định thì anh đã có hành động tạo phản và hậu quả có thể khó lường cho cả anh và Atsushi.

"Không sao, đừng lo quá. Ta có thỏa thuận hợp tác và ta là người giữ lời hứa. Hai cậu lui được rồi" - Mori thu lại ánh mắt, tay trái đưa lên xùy xùy như đuổi chó.

Chuuya và Akutagawa nhẹ nhàng ra khỏi phòng của Boss. Hai người không ai hẹn ai mà liếc nhìn nhau.

"Phiền anh có thể tóm tắt tình hình cho tôi Chuuya-san" - Akutagawa hẵng giọng rồi lịch sự nói

"Sau khi xong việc, đến ADA rồi bàn một thể." - Chuuya chỉnh mũ, lạnh lùng quay đi kệ xác một cục than đứng đó.

----------------------

"Chào buổi sáng mọi người" - Đó là nụ cười quen thuộc mang hàm ý chào hỏi của Atsushi ngay khi cậu đẩy cửa vào văn phòng trụ sở.

"Atsushi-kun, hôm qua ở với Chuuya ổn chứ ?" - Dazai vừa thấy cậu đã có ý định châm chọc

"Vâng, khá tuyệt ạ." - Atsushi chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi quay màn hình về phía sofa anh đang nằm.

"Hôm nay em ổn chứ Atsushi ?" - Yosano lên tiếng. Trong giọng cô cũng thấy rõ sự lo lắng dịu dàng

"Em ổn" - Atsushi cười tươi đáp lại bằng điện thoại

"Hôm nay cậu không cần đi làm nhiệm vụ đâu Atsushi-kun. Cứ ngồi chơi là được" - Kunikida thờ dài tay không rời gõ bàn phím. Atsushi chỉ gật đầu thay câu trả lời mà cậu cũng chả rõ Kunikida có thể thấy không nữa.

Atsushi từ tốn cất bước và ngồi xuống một cái bàn mà cậu cho là bàn làm việc của cậu. Đằng nào thì cậu cũng nhớ sự bày trí trong văn phòng nên khá tự tin mà ngồi phịch xuống ghế.

"Atsushi~ Cậu đang ngồi nhầm bàn làm việc của tôi đấy" - Tanizaki nhào tới vòng tay qua vai cậu mà cười đểu cáng. Atsushi nghe thấy câu đấy mà giật mình, luống cuống đứng dậy rồi ngượng ngùng cúi gập đầu thay lời xin lỗi

"Haha chọc cậu đúng là vui mà. Chỗ cậu ở đây" - Tanizaki cười khúc khích rồi kéo Atsushi tiến lên vài bước rồi ấn cậu ngồi vào một cái ghế khác. Cậu nghiêng đầu mỉm cười rồi gật đầu cảm ơn Tanizaki

"Trà đây, cẩn thận nóng đấy. Anh cứ nghỉ ngơi nhé Atsushi" - Kyouka đặt vào tay cậu một tách trà nóng rồi gõ nhẹ vào đầu cậu. Tại sao hôm nay mọi người lại chăm sóc cậu tỉ mỉ vậy nhỉ ?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bonus

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net