Chương 0 : Kết thúc cuộc đời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi thứ tối quá, tôi không thể thấy được thứ gì, tôi đang ở đâu? Tôi bị làm sao thế này? Thật cô đơn, thật lạnh lẽo, chết tiệt! Tôi trở lại thành "thứ đó" rồi sao? Thật khó chịu quá!!

À tôi quên mất.......tôi đã chết rồi.

Chỉ vì một bước lỗi lầm ấy mà đã khiến tôi mất đi sinh mạng của mình, Fyodor....do tên Fyodor ấy....

Tôi còn nhớ được rằng, tôi đã đột nhập được vào khu căn cứ của hắn...và chuyện gì đấy đã xảy ra....có vẻ như tôi đã dồn hắn vào đường cùng, chỉ còn một chút nữa thôi, tôi đã lấy được The Book, nhưng tôi lại không nghĩ được rằng.

Hắn đã dùng chính quyển sách đấy để kết thúc tôi.

Có vẻ như có mặt của tôi thì hắn ta sẽ thất bại hoàn toàn, nên đã nhanh tay ghi tên tôi vào sổ cùng dòng chữ "chết" mà chưa kịp phản ứng.

Khi đấy, tôi ngã xuống một cách kinh hoàng, tôi cố sử dụng năng lực của mình, nhưng dường như, mọi thứ đều vô ích, toàn thân tôi bất động, không thể cựa quậy, cứ như có hàng trăm dây xích quấn quanh cơ thể, nó càng siết chặt khiến tôi không thể thở được. Ngay lúc ấy, kẻ mà tôi không mong chờ đã đến.

"Chuuya! Tỉnh dậy đi! Hoá giải! Ah! Tại sao lại không được thế này!"

"Haha! Vô ích thôi! Một khi đã viết vào The Book thì không có gì có thể phá giải nó được! Tạm biệt người bạn yêu dấu của ngươi đi, Dazai Osamu."

"Tsk....tên khốn ....mi đến trễ rồi...khụ khụ!"

Cơn đau như len lỏi tận xương tuỷ, tôi cắn răng, hai con mắt dần mờ đi..tôi sắp chết rồi nhỉ? Thời gian sao lại trôi nhanh như thế...?

"Không! Chuuya! Cố gắng lên!"

"Mi điên hả...khụ khụ!! Thôi rồi..tạm biệt mi, hẹn gặp lại mi ở kiếp sau...nếu có thể...."

Hai con mắt tôi đã quá mệt...có lẽ...tôi sẽ ngủ một chút, một chút thôi là được rồi...Dù gì thì tôi cũng sẽ không chết được đâu nhỉ?
=

==============
À cái này không có ý ghét Fyodor hay gì nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net