chap 1 : Chuyến đi đến shirakawago của hai kẻ ngốc ( p1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ LỜI  ĐẦU CỦA AU : 

- Đây là lần đầu viết fict của au , có chút lỗi sai nào mong mọi người lượng thứ . Xin đừng ném đá hay chửi bới , mình viết fict này chủ yếu vì hâm mộ soukoKu thôi nên mong mọi người ủng hộ .

p/s : đây là thể loại Bl ( nam x nam ) không đọc được xin rời đi , đã nhắc nhở .....

ngoài ra chỉ shounen ai , không có H _ nhẹ nhàng , lãng mạn , xen chút hài hước .

* nhân vật thuộc bản quyền của tg , không phải là của tôi ...... chỉ viết theo sở thích nên đừng ghét mình .

___________________________________________ START ______________________________

Đã vào đầu tháng 12 , thời tiết đã trở lạnh, khí hậu mát mẻ , tiết trời vẫn ngập nắng - rất thích hợp một chuyến đi đây đi đó ở chốn mặt trời mọc này  . Đây cũng là tháng mà những công việc trong mafia cảng giảm đi đáng kể , có lẽ là cả một tuần cũng không có việc . 

Có lẽ đã là 12 ngày rồi cậu không phải động tay động chân vào công việc giết người , thật nhàm chán , phải chăng có một công việc gì đó cho cậu làm nhỉ ?

  Chuuya ngồi bó gối trên một chiếc thùng gỗ được xếp chồng lên nhau ở một kho ở cảng , bên cạnh cô nàng tóc vàng đang lặng lẽ đọc sách . Cậu thở dài ngao ngán , băt  đầu than vãn kiếm chuyện với người bên cạnh :

- Chán quá ~................ chẳng có gì để làm cả ?? làm sao đâyyyyyyyyyy?

Từng lời cậu than , kéo dài và giọng nhấn mạnh , rồi lại lặp đi lặp lại khiến người kia phải quay lại nhìn . Higuchi gấp sách , nói :

- Sao cậu không ra ngoài kia tìm một thứ vui nào đó để giải trí , thay vì ngồi đây than vãn và làm phiền người khác .

- CÓ GÌ ĐÂU MÀ LÀM ........ - chuuya said * nhấn mạnh lần hai "

- HAIZZ .... vậy giờ cậu muốn gì ?

Higuchi gõ nhẹ quyển sách lên mặt thùng gỗ như đang tư vấn cho cậu một chuyện gì đó . Chuuya nhìn cô , 1s... 2s ...3s.... * face tủi thân *.. cô có chỗ nào đi chơi giải sầu được không ? tôi chán ngồi một chỗ lắm rồi . 

- Chỉ vậy thôi sao ???? _ Higuchi càu nhàu .

- ừ . 

Higuchi nhăn mặt , lật trang cuối quyển sách ra đưa cho cậu một mảnh giấy gấp rồi nói :

- Trong này có ghi một số địa điểm du lịch vào mùa đông đấy , đọc đi .

Rồi quay phắt ra chỗ khác đọc sách .

Chuuya xoa mũi cảm tạ rồi giở mấu giấy ra đọc . 

"Hakuba, Nagano là một trong những điểm du lịch mùa đông tại Nhật Bản nhận được nhiều sự yêu thích ....................Takayama còn được biết đến như một "Kyoto thu nhỏ" cũng bởi những thành trì, kiến trúc cổ kính từ thời Edo vẫn còn được giữ lại.......................Mùa đông là thời điểm tốt nhất để ghé thăm Tokyo. Thời tiết vào mùa đông ở Tokyo khá lạnh, tuy nhiên bạn hầu như sẽ không cảm nhận được cái rét bởi sẽ phải mất nhiều thời gian để di chuyển liên tục từ địa điểm này sang địa điểm khác, hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm. .................................. "

- Hửm ???????????? _ đây là ....cũng được nè "làng cổ Shirakawago " ..... để xem chi tiết nào . Uả , mà đi một mình cũng chán nhỉ ? đi chung với ai giờ ta ...

 Khoanh tay ngồi nghĩ , Chuuya bắt đầu hồi tưởng .

" hừm ,.... Akutagwa .... không tên này nhàm chán chết được .đi mất hứng ........... Atsushi .... ai lại đi với kẻ địch đâu ta ( có sao đâu anh : au ) ............. hết người rồi , ai cũng bận cả .. vậy là chỉ có một tên thôi, có nên mời hắn không chứ ? mình điên chết mất "





- đành vậy . 

Nói rồi liền lôi điện thoại ra nhắn , một lúc sau đã nhận được phản hồi . Chuuya mở máy , đọc :

- THẬT SAO ? mừng quá ... cậu thực sự quan tâm tới tôi hả ? Chuuya " face hào hứng " cậu quả nhiên là người tốt mà .... vậy Chủ Nhật khởi hành nhé ! 2 giờ30   chiều gặp nhau ở ga yokohama nha .... BÁI BAI " trái tym gió "

                                                                                            Dazai Osamu >v< 

- Lạnh hết sống lưng quá , mẹ ơi ...!         

Chuuya ôm điện thoại , người sởn gai ốc ... Rủa cái tin nhắn của tên đồng đội cũ chết bằm kia [ AU: anh ngưng thả thính ạ ] . Cậu thở dài , nghĩ thì cuối cùng cũng có gì để làm , chắc đi với hắn giải sầu chút chắc không sao , đứng dậy trả dồ cho Higuchi và rời khỏi cảng .

________________________________Chủ nhật , 3 giờ chiều , ga Yokohama ____________

- xin lỗi , ta đi muộn . - Từ đằng xa chạy tới .

-  Đến muộn vậy , chả phải đã hẹn 2 giờ 30 có mặt hả ? bây giờ  đã là 2 giờ 55 rồi , 5 phút nữa tàu chạy chắc chắn sẽ muộn đó .... tên khốn Dazai này .... 

Chuuya bắt đầu càu nhàu đủ điều khi nhìn Dazai đứng trước mặt . sau đó , liền kéo hành lí của mình và tên Dazai kia lên tàu { au : anh là hành lí đem theo của em } . sau khi soát vé , Cậu bắt đầu ngồi yên vị trên ghế và cầm mẩu giấy hướng dẫn lên xem ..... Còn tên khốn kia thì bắt đầu kiếm chuyện với hai cô gái xinh đẹp ngồi kế bên . Họ nói chuyện vô cùng to tiếng , ồn áo và điều đó khiến Chuuya mất tập trung . Hết nói chuyện này đến chuyện khác , tên Dazai này chán sống rồi , Chuya nghiến răng nghiến lợi , mặt mày tối xầm , mẩu giấy trên tay bị nắm đến nhầu rách . Cho đến khi tên kia cười thỏa chí ... cũng là lúc Chuuya điên tiết máu . 

 Cậu vứt tờ giấy đang cầm xuống đất , đứng dậy bước lại gần Dazai . Nắm cổ áo hắn , nghiến răng nghiến lợi rủa anh :

- ANH MÀ KHÔNG CÂM MIỆNG THÌ ĐẾN NƠI , HẾT RĂNG ĂN CƠM NGỒI HÚP CHÁO GIỜ ... ĐỒ KHỐN CHẾT BẰM . 

Sau đó quya phát ra phía hai người con gái kia , hắc tuyến đầy mặt , phun ra những lời mà không hề suy nghĩ khiến cả Dazai và hai thiếu nữ kia cứng mặt . 

- Tên này là BẠN TRAI tôi ..... đụng vào KHÔN HỒN ..... hừ ....?

" ----- Uả ? mình vừa nói cái gì vậy ? ... cái gì vậy trời ...... ? đầu óc mình có vấn đề rồi "

Đơ ra một lúc , cậu quay ngoắt nhìn mọi người trong khoang , đầu phình khói .... cậu ôm mặt , cả cái mặt cậu bây giờ vừa nóng vừa đỏ như cà chua ...... NGƯỢNG QUÁ . 



- THẾ LÀ NHỮNG PHÚT SAU ĐÓ , CẬU NGỒI IM THIN THÍT KHÔNG NÓI GÌ ... 

______________________ GẦN TỐI HÔM ĐÓ , SAU KHI ĐÃ XUỐNG TÀU NỬA TIẾNG ________

_ Ngươi vẫn định im lặng vậy sao ?

- " CÂM ĐI ĐỒ KHỐN " - RỦA thầm .  

- NÀY ?!! 

-" ĐỪNG CÓ LẮM CHUYỆN .... " NGHĨ THẦM .

- CHUUYA ???? - Dazai nắm lấy tay Chuuya , khiến cậu giật thót , liền giật phắt tay . 

_ Làm cái gì vậy hả ?????????? tên khốn Dazai " * mặt đỏ hơn bao giờ hết *"

Dazai bất ngờ nhìn cậu , sau đó liền dùng giọng ngọt sớt trêu cậu , khiến cậu tức tối đấm vô mặt anh trước muôn vàn người .Và khiến anh chảy máu mũi , ngật lịm trên phố . 

- Tôi là bạn trai cậu phải không >? CHUU~ CHUU ? ^^ 

- CÂM ĐI - đấm mạnh vào mặt Dazai .

* ngất *

" CHẾT MỊA "  Chuuya hoảng hồn đơ người . 

******************************************************************************************

Sau khi Dazai tỉnh giấc , anh thấy mình đang nằm trên nệm , được đắp mềm cẩn thận trong một căn phòng trọ ấm áp . Cả áo cũng đã được thay ra , hiejn giờ trên người anh là một bộ yukata màu tràm tím được thắt đai lỏng . Không biết người đã giúp mình là ai , khi đang bận tìm kiếm xung quanh , tiếng cửa phòng đã thu lấy sự chú ý của anh . Đó là Chuuya , cậu ta đanh bước vào với một chai vang primitivo 89 trên tay , trên người khoác một bộ Yukata màu đỏ kẻ caro cam , trễ một bên vai . Cậu bước vào , nhìn Dazai đã tỉnh giấc liền đặt chai vang xuống , ngồi lên ghế chống cằm nhìn :

- Tỉnh rồi hả ?? còn đau không ?

Dazai xoa tay mũi , có vẻ cung không xây xước quá nhiều ... chỉ là tác động mạnh của lực gây  ra chảy máu thôi . Nghĩ rôi , cười cười nhìn Chuuya nói :

- ổn chán , mà ngươi  đâu cần mạnh tay vậy ? 

Chuuya nhăn mặt , gầm gừ  : - hử ?? tên nào bày trò trêu ta chứ ai ? may mà ta không dầm    ngươi ra cám rồi cho lợn ăn  là tốt lắm rồi ? hứ ... ==

Nhìn phản ứng của Chuuya đáng yêu đến nỗi anh không thể rời mắt , liền hỏi ngu đùa cậu : { au : trời đánh anh vẫn cứ ngu , anh ơi =v= }

- Hôm nay , ngươi ăn phải quả gì ? mà dễ thương vậy ?

- ý gì đây ? - CHUUYA GÀO .

- KHÔNG CÓ GÌ .... HAHAHA ... DỄ THƯƠNG GHÊ ĐÓ . 

- thôi ngay đi . 

Dazai ôm bụng cười xoa nước mắt , cố tránh những đòn đánh gối của đồ ngốc Chuuya đang đỏ mặt kia .

___________________________________________________________ hết cHAP 1 ________    *                                                                * TO BE COUNTINE *

p/S : MỌI NGƯỜI THÍCH NGHE NHẠC KHI VIẾT TRUYỆN KHÔNG ? TÔI THÍCH LẮM ? 

- CÓ thể cho tôi biết cảm nhận , phản hồi của mọi người được không ? 

những phản hôi , lời nhận xét và sự ủng hộ của các bạn là nguồn động viên vô cùng lớn đối với tôi . Cảm ơn vì đã đọc truyện , hẹn gặp lại mọi người ở Chap sau .

                                                                                                                           _ DOOMO ARIGATOO _

- THANK YOU VERRY SO MUCH , SEE YOU LATER !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

( ^V^ )







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net