28 Ẩn trong yên bình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Tuyết Nhi tỉnh lại thì đã là là mười giờ sáng hôm sau. Tiết trời se se lạnh làm người khác lười biếng, Tuyết Nhi cuộn mình thành nhộng rồi cứ thế nằm trên giường mà ngủ tiếp. Nàng thực sự chẳng còn chút khí lực để làm gì nữa rồi. 
Giai Kỳ vận một thân tạp dề màu lam tiến vào trong phòng, thấy dáng vẻ lười biếng của Tuyết Nhi thì cười nhẹ sủng nịch. Nàng từng bước chậm rãi tiến đến bên giường. Nhẹ nhàng nâng tay vuốt vuốt bờ mông căng tròn của Tuyết Nhi qua lớp chăn ấm áp. 
"Tuyết Nhi, dậy thôi, em đã nấu bữa sáng rồi". 
Tuyết Nhi lúc lắc một chút, biểu hiện mình còn muốn ngủ thêm, nàng nói bằng giọng mũi đáng thương
"Kỳ~~". 
Giai Kỳ cũng không bị Tuyết Nhi lay chuyển, ngọc thủ mò mẫn trong chăn, tìm đến phần eo nhạy cảm của Tuyết Nhi, nặng nhẹ xoa nắn, thổi khí nóng bên tai nàng ấy
"Dậy thôi...". 
Tuyết Nhi vẫn không có động tĩnh, nàng chôn đầu sâu trong gối nằm, phảng phất làm vậy thì Giai Kỳ sẽ không trông thấy nàng. Giai Kỳ dứt khoát ôm cả con nhộng Tuyết Nhi kia vào phòng tắm, sau đó từ phòng tắm lại truyền ra tiếng kêu bi thương của Tuyết Nhi
"Kỳ, em đừng động chỗ đó, chị dậy ngay đây..." 

Tuyết Nhi mười phút sau lại ai oán mà ngồi trên bàn ăn, nhìn Giai Kỳ ngồi bên cạnh đang ôn nhu đút cháo cho mình. Nàng phồng má giận dỗi, tỏ vẻ sẽ không phối hợp với Giai Kỳ. Giai Kỳ chậm rãi múc muỗng cháo, thổi nguội rồi lại tự mình thử độ ấm, thấy đã vừa phải thì mới đặt bên môi Tuyết Nhi, ngữ khí dụ dỗ
"Ngoan, chị cứ nháo như vậy em sẽ làm vậy lần nữa đó". 
Tuyết Nhi nhớ đến cảnh lúc nãy trong phòng tắm thì rùng mình, nàng ấy thế nhưng lấy khăn ấm mà xoe tròn trong tuyến thể sau gáy của nàng, rất thỏa mái nhưng mà cũng rất khó chịu. Nàng phụng phịu chút nữa cũng nhu thuận hé môi để Giai Kỳ đút cháo cho mình. Giai Kỳ thấy phiến môi kiều diễm của Tuyết Nhi đóng mở ăn cháo thì không tự chủ được vui vẻ. Giá như nàng có thể bồi nàng ấy lâu hơn thì tốt quá rồi. 
Cả hai nháo loạn hết một buổi sáng cũng ăn uống xong, Giai Kỳ tỉ mỉ thay Tuyết Nhi xem xét thương thể một chút. Chỉ là vết xay xát nhỏ ở trên trán cùng má của Tuyết Nhi, còn lại nặng hơn thì cũng là vết bầm ở cổ tay.
Tất cả đều được Giai Kỳ thay băng thoa thuốc cẩn trọng. Tuyết Nhi cảm nhận được Giai Kỳ đang ôn nhu xoa bóp để tiêu bầm cho mình, lại nhìn sườn mặt chuyên chú của nàng ấy, tâm liền vui vẻ không thôi. Đối với nữ nhân, dù là alpha hay omega thì chỉ cần có thể bồi bên cạnh ái nhân mình thì đã là hạnh phúc. Có thể đơn giản nhưng cũng có thể là xa xỉ. 
"Kỳ... chị cảm thấy mình thật may mắn..." 
Giai Kỳ vẫn đang tập trung thoa thuốc cho vết bầm ở tay Tuyết Nhi, cười khẽ hỏi lại
"Làm sao ?". 

"May mắn bởi vì đã có được một ái nhân hoàn mỹ như em, thật sự là rất may mắn..." Tuyết Nhi ôn nhu nói, trong ngữ khí đã không giấu được hạnh phúc cùng mãn nguyện. 
Giai Kỳ nhẹ nhàng đặt lên tay Tuyết Nhi một nụ hôn, mềm mại tựa như hàn mai rơi xuống tuyết "Ân, em cũng thật phúc phận vì có được chị...". 
Làm sao không may mắn đây Tuyết Nhi... có một nữ nhân yêu ta, cam nguyện chết vì ta... nàng chính là duy nhất... 
Mà ta cũng chỉ yêu mỗi mình nàng thôi... cả hai kiếp đều là vậy... 


Thấy vẻ mặt si mê của Giai Kỳ, Tuyết Nhi bật cười, dùng tay kia vẽ vời từng đoạn ngăn ngắn trên sườn mặt tinh xảo của nàng ấy, hỏi khẽ "Em từng nói đã yêu chị từ rất lâu, vậy là từ khi nào hả ?". 
Giai Kỳ có điểm ngẩn người, không lẽ nàng phải nói rằng là từ kiếp trước sao, nếu nàng nói ra tất cả thì sao. Tuyết Nhi sẽ ở cạnh nàng sao, nhưng cứ trốn tránh như vậy có phải là đúng hay không. 
"Nếu em nói chúng ta có duyên tiền kiếp, em yêu chị từ kiếp trước thì sao ?"
Ngữ khí Giai Kỳ nhẹ như phiêu lãng, trong đôi đồng tử hổ phách tình ý lẫn cùng phức tạp, nhìn Khổng Tuyết Nhi nhưng cũng như nhìn bóng hình Tuyết Nhi . Tuyết Nhi ngược lại không nhận ra dị thường của Giai Kỳ, nàng bật cười khanh khách
"Hứa tổng của tôi, em từ khi nào lại có thể nói ra mấy cái hoa ngôn xảo ngữ thế hả ?". 
Giai Kỳ nâng tay bắt lấy ngọc thủ của Tuyết Nhi đang đặt bên má nàng, ôn nhu áp ngọc thủ đó vào sườn mặt mình cọ cọ "Chị không nghĩ chúng ta kiếp trước có một đoạn nhân duyên dở dang, lão thiên gia có mắt vậy nên kiếp này chúng ta mới có thể tìm gặp nhau, yêu nhau sao ?". 
Tuyết Nhi lần này cười đến đôi đồng tử hắc ngọc mị thành một vầng bán nguyệt, phi thường mỹ lệ "Ân, ân, nếu vậy em nói cho chị biết đoạn nhân duyên kia dở dang thế nào đâu ?"

Có lẽ nàng vẫn chưa nhìn thấy nghiêm túc cũng đấu tranh trong mắt Giai Kỳ, đơn giản nghĩ đối phương lại đang hóng mình vui vẻ như mọi khi. Giai Kỳ không tiếng động hít sâu mấy lần, dung nhan ngọc khắc vẫn ôn nhu nhìn Tuyết Nhi, nhưng nét mặt đã có mấy phần ẩn hiện cứng ngắc. Nàng nhẹ nhàng nói
"Thật ra thì, Tuyết Nhi , em...". 
Chuông cửa vang lên đinh đang đã đánh gãy lời của Giai Kỳ, Tuyết Nhi nghe thấy thì định đứng dậy mở cửa. Nhưng Giai Kỳ đã ấn nàng ngồi yên trên ghế
"Để cho em"

Nói rồi cũng quay lưng đi, khoảnh khắc nàng quay lưng, tay nàng đã không khắc chế được mà run tẩy liên tục. Trong đôi đồng tử hổ phách ngoài phức tạp mà còn mệt mỏi tận cùng.  Chỉ nàng mới biết lúc nãy nàng đã mất bao nhiêu thống khổ cùng dũng khí mới quyết định nói cho Tuyết Nhi, chỉ là cuối cùng nàng cũng vẫn không đủ quyết tâm để nói hết những tâm ngôn của mình.  
Cửa mở ra mới biết phu phụ Đới Manh cùng tiểu nha đầu Hân đến thăm Tuyết Nhi. Tiểu nha đầy kia vừa thấy cửa mở đã nhanh như tên bắn len vào trong, thành thục chui vào lòng Tuyết Nhi đang ngồi trên sofa. Tuyết Nhi thấy tiểu nha đầu kia rúc vào lòng mình thì bật cười khanh khách, vuốt vuốt đầu nhỏ của nàng ấy nói
"Thế nào, Hân vẫn muốn làm nũng sao ?". 
Nha đầu kia liền bối rối, a di dạy nàng alpha thì phải tự lập không nên làm nũng, suy nghĩ một lúc mới nói "Hân không làm nũng, Nhi tỷ bị thương, Hân rất đau lòng, vậy nên đang dùng cách này để bày tỏ nỗi lòng". 
Tuyết Nhi nghe xong thì ngẩn người, sau đó cười rộ lên, mỹ lệ tựa liên hoa trong tuyết, nàng cười đến đến khóe mắt phiếm lên quang, chỉ là một cái nha đầu, học đâu ra mấy loại ngôn từ này chứ, lại còn dùng vẻ mặt nghiêm cẩn như vậy để nói nữa đâu, càng nghĩ càng buồn cười.  Vừa lúc phu phụ Đới Manh cùng Giai Kỳ cũng tiến vào phòng khách. Đới Manh đặt giỏ trái cây lên bàn, tiếc hận nhìn Hân
"Ngươi a, càng lúc càng dẻo miệng, chẳng có chút khí chất alpha gì cả". 
Tuyết Nhi xoa xoa đầu Hân
"Manh tỷ, Hân chỉ là đang bày tỏ nỗi lòng thôi".
Dụ Ngôn cũng vận một bộ váy lam rộng rãi tiến vào, như đùa như thật nói "Cũng chỉ có Tiểu Tuyết chịu được cái nha đầu nghịch ngợm này". 

Dụ Ngôn tính đến nay đều đã hơn ba tháng mang thai, không rõ vì mang thai hay nuôi dưỡng của Đới Manh quá tốt, thế nên dáng người phúc hậu ra thấy rõ, cả gương mặt thon gọn cũng đã thêm mấy phần đầy đặn. Nàng ôn nhu ngồi xuống cạnh Tuyết Nhi nhìn nhìn ngó ngó thấy nàng lông tóc không mấy phần hao tổn mới thở phào. Đới Manh thì trực tiếp túm lấy Hân ra khỏi lòng Tuyết Nhi, lắc lắc như lắc gà con nói


"Nhi tỷ của ngươi không khỏe, ngươi còn nghịch nàng cho được ?"

Nha đầu Hân không cam tâm quơ quào tay chân trong không khí, bi thương nói "Tiểu di, a di lại bắt nạt Hân". 
Dụ Ngôn cũng không biết nói gì với hai cái alpha suốt ngày náo loạn này, chỉ lắc đầu thở dài, Tuyết Nhi lại cười phi thường vui vẻ, đuôi mắt cong cong tựa như một cánh lông vũ mềm mại. Giai Kỳ nét mặt thản nhiên như thường ngày, phiến môi sắc sảo hơi mím lại, đôi đồng tử hổ phách một mảnh chuyên chú ngồi bên cạnh pha trà đáp lễ cho phu phụ Đới Manh. Dụ Ngôn nắm lấy hai tay Tuyết Nhi, có điểm khó chịu nói
"Cái nữ nhân lẳng lơ kia thật quá đáng, còn dám dùng loại thủ đoạn ti bỉ như vậy với em". 
Tuyết Nhi đạm bạc cười, dáng vẻ không mấy phần tâm tư "Lão sư, thế nào thì em cũng không sao rồi, cô không cần phải lo nữa". 
Dụ Ngôn lại không như vậy, nàng nghiến răng nói với Giai Kỳ
"Giai Kỳ, tội quấy rối không nhẹ, em cứ thẳng tay kiện để nữ nhân đó ở trong tù mà sám hối". 
Giai Kỳ nhẹ nhàng rót trà ra từng chén thanh mai, cười nhạt "Ngôn tỷ không cần lo, loại omega như vậy chẳng đáng để chúng ta để tâm". 
Đới Manh cũng gật đầu đồng ý, sau đó lại nhấp ngụm trà nói "Nhưng mà nói đi cũng nói lại, cái Lưu tiểu thư kia lại đang suy tính gì đâu, tình nhân mình bị bắt giữ mà cô ta lại dửng dưng như thường". 
Tuyết Nhi nghe thấy lời của Đới Manh thì cũng có điểm nhíu mày, Dụ Ngôn thì lạnh giọng nói
"Alpha nào mà không như nhau, hoa ngôn xảo ngữ nhưng cuối cùng cũng bạc tình bạc nghĩa". 
Giai Kỳ cùng Đới Manh vừa nghe xong thì cứng ngắc ho khan, Tuyết Nhi thấy Giai Kỳ lúng túng như vậy thì thầm cười trộm, Kỳ không phải khi nãy cũng hoa ngôn xảo ngữ hóng nàng sao, nàng vui vẻ phụ họa theo Dụ Ngôn
"Lão sư nói không sai, alpha như vậy mới dụ dỗ được omega, thật đáng giận". 
Lần này mặt Dụ Ngôn lại mạc danh kì diệu đỏ lên, Đới Manh thì đã có mấy phần cười nhạo. Giai Kỳ như đùa như thật nói "Phải a, omega nhà lành đều bị lừa hết". 
Tuyết Nhi có chút mộng, còn nha đầu Hân thì uống trà ừng ực, không để tâm đến mấy lời đối thoại khó hiểu của mấy nữ nhân trong phòng.  Mãi đến khi Giai Kỳ nói ra, Tuyết Nhi mới biết, Dụ Ngôn là người đã chủ động theo đuổi Đới Manh , thủ đoạn các loại đều thâm sâu vô cùng, vậy nên Đới Manh mới không lọt khỏi lưới của Dụ Ngôn mà về chung một nhà. 
Đơn giản hữu tiếu hữu thoại thêm một lúc, phu phụ Đới Manh cũng túm theo nha đầu Hân quay về để không gian yên tĩnh cho Tuyết Nhi tịnh dưỡng. Hân trước khi rời đi còn hôn gió với Tuyết Nhi tạm biệt. Tuyết Nhi lại thêm một trận cười giòn tan, vẫy vẫy tay với nha đầu kia.
Giai Kỳ sắc mặt không có mấy phần biến hóa, vẫn như cũ thanh lãnh đạm bạc, chỉ là ngọc thủ lại không tiếng động trượt từ eo Tuyết Nhi xuống, không nặng không nhẹ xoa xoa bờ mông căng tròn kia. Tuyết Nhi lập tức cứng ngắc, mặt chậm rãi đỏ lên nhưng lại không dám tạo ra động tĩnh gì, khẽ cắn môi chờ phu phụ Đới Manh cùng Hân đi xa mới hung hăng trừng Giai Kỳ. Cái nữ nhân này càng lúc càng càn rỡ. 
********* 
Tối hôm đó, Tuyết Nhi đã sớm được Giai Kỳ hống ngủ say, còn Giai Kỳ lại không tiếng động rời giường, từng bước tĩnh lặng tiến ra ngoài ban công. Bên ngoài tuyết đông đã sớm lất phất nặng nề trong không khí.  Gió lạnh mang theo hoa tuyết lùa làn tóc đen tuyền của Giai Kỳ, tựa như một dải lụa mềm mại phiêu bồng. Tiếng quẹt diêm vang lên khô khốc, Giai Kỳ chậm rãi mà ưu nhã châm cho mình điếu thuốc, sương khí màu bạc tràn ra làn môi sắc sảo của nàng, làn khói xám hững hờ phủ lên dung nhan ngọc khắc, mơ hồ mà mị hoặc. 
Chậm rì rì nhả thêm một làn khói mỏng nữa, Giai Kỳ mệt mỏi thở dài, nhìn thành phố A về đêm lộng lẫy đèn đuốc mà lòng nàng lạnh lẽo. Sao đã sớm tàn, tuyết lạnh mơ hồ trong không trung, tựa những cánh lông vũ phiêu lãng... 
Tuyết tử... thời gian ta đã không còn nhiều nữa rồi... 
(sợ mn rối nên lâu lâu kêu kiếp trước là Tuyết tử cho dễ hiểu)


Đời trước nàng đã lạm sát không ít sinh linh... phạm quá nhiều sát nghiệt... hai tay nhiễm đầy huyết tinh... 
Nhân quả luân hồi... đời bày nàng đã sớm được định đoản mệnh... lại mất thêm ba mươi năm... đã đoản lại càng đoản... đã ít ỏi lại càng thêm ít ỏi... 
Tìm được Tuyết Nhi , cùng nàng ấy đi đến bước đường này đã là một loại kì tích, cố gắng thêm nữa e là không được... 
Biết rõ bản thân chẳng có bao nhiêu thời gian, nhưng cố chấp không muốn buông tay... ích kỉ giữ lấy nàng ấy cho bản thân mình... là đúng hay sai... 
Nếu sau này nàng không còn có thể che chở cho nàng ấy, sủng nàng ấy, yêu nàng ấy được nữa... nàng ấy sẽ ra sao đây... 
Biết bản thân không có đủ khả năng để yêu một người... nhưng vẫn cố chấp yêu...  Tuyết Nhi... ta phải làm sao bây giờ... 
Giai Kỳ khẽ thở dài, không rõ từ khi nàng nàng trở nên đa sầu đa cảm đến vậy. Mọi thứ trở nên mù mịt cùng mệt mỏi trong nàng. Tham luyến khoảng thời gian bên cạnh nàng ấy, nhưng cũng không muốn nàng ấy nhìn thấy mình vĩnh biệt... 
******** 
Một tháng sau đó, thương thể của Khổng Tuyết Nhi đều đã khôi phục hết mười phần, cả sẹo cũng không để lại. Giai Kỳ cũng lãnh đạo Hứa thị mỗi lúc một lớn mạnh, khiến người người ngưỡng vọng.
Còn Lưu gia cùng Pặc gia một đời huy hoàng cũng nhanh chóng kết thúc, chẳng còn sót lại chút bụi tàn nào... 
Mỹ Khánh đã sớm được thả mấy tuần chỉ là không rõ ả đã đi đâu về đâu, cũng chẳng ai để tâm đến nữa. 
Qua mấy hôm đã là lễ giáng sinh, thành phố A trang hoàng lộng lẫy, đèn nhạc tưng bừng . Khổng Tuyết Nhi cũng Giai Kỳ cùng vận áo khoác cặp, vui vẻ đi dạo phố trong đêm, xung quanh các nàng tấp nập người qua lại. Con người khi yêu đều có một giai đoạn nồng nhiệt, Giai Kỳ cùng  Khổng Tuyết Nhi cũng giống như vậy, dù thời gian bồi bên nhau ít ỏi nhưng các nàng đều trân trọng từng giây phút một. 
Cùng đi dạo phố, mua sắm, xem phim, dọn dẹp nhà cửa, hay đến quán ăn ven đường để ăn đêm... tất cả các nàng đều làm cùng với nhau, quấn quýt như sam. Giai Kỳ nhẹ nhàng dừng chân, thay Khổng Tuyết Nhi sửa lại khăn choàng cổ, thấp giọng nói
"Chị có muốn ăn gì không ?"
Tuyết Nhi liền hung hăng trừng nàng "Còn ăn ? Khi nãy em đều ép chị ăn đến trướng bụng rồi, giờ còn ăn nữa ?". 
Giai Kỳ một tháng qua đều lấy lý do Tuyết Nhi bị thương mà bồi bổ, đều khiến Tuyết Nhi tròn thêm ba phần. Phúc hậu tròn trĩnh lên trông thấy. Hệt như một đóa liên hoa no đủ, thướt tha kiều mị.  Nhưng lúc Tuyết Nhi trông thấy mình trong gương đều đã giận dỗi với Giai Kỳ suốt cả ngày, omega chiều cao luôn rất hạn chế, nay nàng lại còn tròn trĩnh lên, chẳng phải sẽ như một cái nhục cầu luôn sao. 
Giai Kỳ vẫn chưa từ bỏ ý định, nàng thấp giọng dụ dỗ Tuyết Nhi "Tiểu Tuyết , em đã nói em thích ôm chị ngủ mà, chị ốm như vậy không đủ tiêu chuẩn của em. Vậy nên phải tròn trĩnh một chút". 
Tuyết Nhi cảm thấy Giai Kỳ đã lợi dụng bóng tối mà một tay đang xoa xoa ngực mình, tức thì mặt đều đỏ lên, không nặng không nhẹ đánh cái tay đang làm loạn đó, Tuyết Nhi hạ giọng nói
"Em mà còn hư hỏng như vậy, chị sẽ không cho em vào phòng ngủ nữa". 
Giai Kỳ ngược lại không đặt lời đó của Tuyết Nhi vào mắt, nhướn mày tựa tiếu phi tiếu, trong mắt đều hiện lên mấy tự "Chị có làm được không ?". 
Quả thật là vậy, Tuyết Nhi đã sớm quen thụy miên trong lòng của Giai Kỳ, nếu không có loại ôm ấp đó, nàng sẽ chẳng thể nào ngủ được. Vậy nên dù có đe dọa thế nào, cuối cùng Tuyết Nhi vẫn chỉ có thể nhu thuận mở cửa để Giai Kỳ vào phòng. Dù biết sáng hôm sau nàng sẽ chẳng thể xuống giường, vẫn nhu thuận chiều theo ái nhân. 
Tuyết Nhi cũng ghét bỏ nhu nhược của mình, cứ như thể thiếu Giai Kỳ nàng sẽ sống không nổi nữa vậy.  Hoặc cũng có lẽ omega nào cũng như vậy, khi tiêu kí đã sâu thẳng trong linh hồn, thì omega sẽ càng quấn quýt lấy ái nhân của mình. Không chỉ là sợ hãi bị bỏ lại mà còn là thỏa mãn khi hai người ở cạnh nhau.
Cảm nhận được tin tức tố của ái nhân vuốt ve mình, đó là một loại hạnh phúc..

(

Tiểu tuyết = Tuyết Nhi kiếp sau
Tuyết tử = Tuyết Nhi kiếp trước ) 👍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net