NDUNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu:park jimin .mẹ cậu là nữ thần JOBAN(#chế); đem lòng yêu đứa con nhị của satan. Mối tình đáng lẻ ko nên có. Hai đứa con cùng mẹ nhưng khác cha. Cậu bên ngoài rất lạnh lùng nhưng bên trong rất ấm áp nhưng cũng đc bảo vệ. Vs con người cậu là một hiểm hoạ vì cậu mang trong người hai dòng máu giữa thần và satan.

Cô:park IU:Chị hai của cậu cùng mẹ nhưng cha chị là thiên thần bị ép đính hôn do cha của mẹ cậu,là THƯỢNG. ĐẾ sắp đặc. Tuy thế chị rất thương cậu, quý cậu hơn tất cả mội thứ trên đời. Chị là một thiên thần thật sự. Xem mình là người hậu duệ bảo vệ em mình.

Cha cậu: park jaemin. Con Nhị của satan nhưng tính tình lẫn nhân cách ko giống như dòng máu của ông. Rất thương hai con nhất là cậu. Nhưng hầu như ông chỉ thể mình cậu vì chị cậu là thiên thần. Ông ko muốn vấy bẩn chị cậu vì ông là ác quỷ. Thế nhưng chị ko trách ông mà lại quý ông. (Thiên thần có khác hihi#).ông sau khi bỏ trốn cùng bà tại thế giói loài người. Ông đã gây dựng thành một gia tộc họ park hải hùng nhất hàn quốc. Cũng là người có hạng top đứng đầu thế giới ngầm. Chính vì vậy nguy hiểm ở khắp mọi nơi ko chỉ ở loài người mà còn ở thiên giới và ngục giới.

Ở thiên đàng thì cha của mẹ cậu,là ông của hai chị em cậu tất là THƯỢNG ĐẾ. Ông cố tìm cách bắt cậu và chị cậu một phần vì muốn đưa hai người về thiên giới bảo vê thật chất là muốn chiếm hửu. Một phần vì muốn tránh tai hoạ cho con ng.

Ở điạ ngụcthì satan và Anh (cha các anh) của cha cậu lạ muốn tình mọi cách để có đc cậu vì cậu có thứ mà chúng cho là báu vật nhưng vs thiên giới cho là thảm hoạ.

Anh của cha cậu(kim wo sun): lên thế giới loài ng thành lập họ kim cũng hùng vĩ như cha cậu. Có ba đứa con trai
Kim seokjin. Anh cả
Kim namjoon. Anh nhị
Kim taehuyng. Em út
Ông theo lệnh cha tìm cách bắt cậu.

Cha ruột của chị(wo hansung): tam thê hạ sinh ba đứa con trai nhưng khác họ. Theo cha xuống loài người theo phụng lệnh của thượng đế, cũng thành lập gia tộc hùng hổ nhưng nắm quyền luật nhất ở quốc phòng, hơn cả Tổng thống. Và làm việc theo chân lý.
WoMin yongi. Anh cả, mẹ nhị( vì mẹ cậu là vợ cả nhưng sau này mới cưới theo phụng chỉ  cưới thêm ba nữ thần khác phụng sự cho việc bắt hai chị em cậu)
Wo Jung hoseok. Anh nhị ,mẹ tam
Wo jeon jungkook. Em út,mẹ tứ ( nhỏ hơn cậu hai tuổi)

Mẹ cậu. Nữ thần joban. Vì hai chi e cậu mà hi sinh trước khi mất đã chia đôi sức mạnh cho hai chị e cậu nhưng chủ lực nhiều nhất vãn là chị vì chị có thể ngăn và bảo vệ cậu. Bà rất đẹp. Như ko có ng thứ hai ,đẹp tuyệt trần.

Bà mất. Khi cậu mười tuổi, hình dáng cậu nhóc vs mái tóc nâu đen .bộ đồ ngủ màu trắng, cầm con mèo bông đen đứng dưới mưa trước mộ mẹ gần như ko cảm xúc vì có lẻ ngày trước đó cậu đã khóc hết cho ngày hôm nay. Mặt cho lời khuyên của người hầu,, cha cậu lẫn chị. Và cũng kể từ hôm đó tóc cậu tự chuyển màu thành màu. Vàng khói xám. Đôi mắt từ màu đen dầ n thành màu xanh biển mà ko biết lí do. Và kể từ ngày đó cha cậu vì an. Nguy của cậu mà. Giam cầm cậu trong một biệt thự dưới lòng đ ất nhưng thật chất là một ngôi nhà kính để ko ai có thể tìm tháy cậu cho tới năm cạu 17 tuổi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net