#End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       BTS chính là thanh xuân tươi đẹp nhất! Là 1 phần trong đời ARMY. Các anh đã cùng ARMY tạo nên 1 cuốn nhật kí dài và không có hồi kết. Yêu các anh là 1 con đường không lối về... và ARMY luôn muốn bước trên con đường đó. Chặng đường 6 năm không ngắn cũng chẳng dài nhưng nó đã thấm đẫm mồ hôi, nước mắt và thậm chí có cả máu.
       Liệu ai còn nhớ ngày ấy các anh phải trải qua những khó khăn gì!! Thuở mới debut các hackter đã chỉ trích các anh, các anh luôn bị hắt hủi và vùi dập. Ngày đó Big Hit mắc 1 món nợ khổng lồ, nghèo nàn đến mức Jin phải từ bỏ tự trọng của 1 thằng con trai để về xin tiền bố mẹ để nuôi các em, nghèo đến mức phải mượn đồ staff để đóng MV. Đã bao nhiêu lần hụt hẫng khi quá mong chờ thành quả đến từ các MV của mình, các anh đã tuyệt vọng và không nuôi thêm mơ ước. Nhưng rồi sau bao nhiêu nỗ lực, chính " I Need U " đã giúp các anh đứng trên No.1, nhìn các anh trên sân khấu với giải thưởng đầu tiên lòng em như muốn thắt lại vì xúc động nhưng tình cảm của em dù có to lớn thế nào thì cũng chỉ qua màn hình điện thoại. Cái khoảng cách đó xa đến mức em muốn phá tan nó.
         Khó khăn như vậy nhưng rồi mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng giờ đây các anh đã trở nên rất nổi tiếng. Concert giờ đây không phải chỉ lẻ tẻ 500 người như trước nữa mà giờ đây 500 người đó đã thành 5000 người.... Nhưng các anh càng nổi tiếng thì khoảng cách giữa em và các anh lại càng xa hơn. Em biết như vậy là ích kỉ nhưng tình yêu dành cho các anh khiến em trở nên ích kỉ hơn. Cái niềm khao khát muốn được gặp các anh lớn lắm! Nhưng chắc đó sẽ chỉ là ước mơ không chạm tới được.
         10 năm sau các anh chắc đã trưởng thành và bay cao và xa hơn rồi. Chắc đã không còn nhớ Hoa Dạng Niên Hoa năm đó nữa! Dù các anh có lẽ sẽ quên đi ARMY nhưng ARMY thì khắc sâu hình bóng anh trong tim và chôn chặt nó. Sau này khi nhìn lại những tấm poster, album, lomo hay lighstick... đó sẽ là những thứ cuối cùng của các anh thuộc về em, trong đó chứa đựng tình cảm em dành cho các anh để đến khi nhìn lại tình cảm đó lại ùa về !! TÌNH CẢM DÀNH CHO CÁC ANH -BTS ! I LOVE U

              Kim Nam Joon
Kim Seok Jin
             Min Yoongi
Jung Hoseok
             Park Jimin
Kim Tae Hyung
            Jeon Jungkook
                                            ♡ BTS ♡    I
                                                                    Purple
                                                                                  U
#Forever
#ARMY
☆ BTS×ARMY☆
Hoa Dạng Niên Hoa
☆☆☆☆☆☆♡♡♡♡♡♡☆☆☆☆☆☆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#army #bts